Có chị/mẹ nào đã từng và đang định làm Amway ko?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi SuSiV, 27/5/2010.

  1. SuSiV

    SuSiV Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hix, e là gà mới ở đây, ít khi post bài, toàn ngồi đần trước máy tính và đọc các bài trên diễn đàn thui! Nhưng mờ hôm nay băn khoăn mãi một vấn đề, không biết sẻ chia với ai, nên nhân lúc sếp out ra ngoài phè phỡn, em ngồi viết cái topic này để xin được vài lời khuyên của các bậc tiền bối!
    Vấn đề em hỏi là: Có ai đã từng làm Amway chưa? Mọi người thấy thế nào? Kinh doanh và làm cái này liệu có tương lai không?
    Em hỏi không phải là để chuẩn bị dấn thân vào nghiệp này. Bởi vì thực ra hơn năm trước e đã nhúng chân vô rồi, nhưng vì k có time làm nên đã lơ là và cho đến bh thì k liên quan j nữa. Bỗng dưng một ngày gặp một iem Trung Quốc sang đây theo đoàn Amway. Nó làm lâu rồi, bh cũng phát tài lắm, cũng lại phân tích và khuyên em quay trở lại làm tiếp.
    Hix! Thực ra em cũng thấy đây là một công việc k tồi. Mỗi tội mình không có lòng kiên trì, cũng chẳng có thời gian. Nhưng mà trên thực tế lại rất nhiều ng thành công rồi. Nên lăn tăn mãi.
    Hum nay mang vấn đề này lên diễn đàn hỏi các tiền bối. Ai đó đã từng tham gia rồi thì sẻ chia cho e với. Thank các chị/ các mẹ nhìu nhìu.
    -----
    Post bài bên việc làm ít ng xem quá, e chả hỏi đc ai. Lại chạy sang bên này cầu cứu, hi vọng mod k xóa :(
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi SuSiV
    Đang tải...


  2. pooh-winnie

    pooh-winnie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/12/2009
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Cơ quan em có một mẹ mới làm cho AW, cũng đang quảng cáo mời em tham gia mà còn phân vân quá. Tìm hiểu trên mạng thì thấy cũng có nhiều luồng thông tin trái chiều. Mẹ nào có kinh nghiệm hay có thông tin gì thì chia sẻ cho chúng em với ạ. Thanks các mẹ nhiếu.
     
  3. ha hoa

    ha hoa Guest

    Đó là hệ thống bán hàng đa cấp, mình thấy sản phẩm cũng tốt, nhìu người dùng lắm. Nếu rỗi làm chơi cũng được. Chỉ có điều bây gjờ nhìu người bán sp này lắm. Nếu bạn có nhìu mối quan hệ thì nên làm/
     
  4. SuSiV

    SuSiV Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    hix, e cũng công nhận là sp của nó tốt. Mình dùng cũng thấy ngon, nhưng mà làm thì sao mà khó quá. Trong khi lại rất nhiều ng thành công, nhiều ng công ăn việc làm tử tế cũng bỏ tất cả để đầu tư cho Aw. Thậm chí có những thanh niên sinh viên cũng đã rất thành công, lên cấp bạc, vàng... :(
    Tiện thể cho e hỏi có mẹ/ chị nào muốn làm đại lý trực tiếp của Aw k? tức là sẽ bắt tay với 1 ng TQ, làm chung thẻ, coi như mình ở đầu line luôn! Em có ng bạn TQ đang cần tìm ng như thế, mà e thì k có time để làm. Nếu ai mún thì liên lạc e với nhé!
    Thank ý kiến các tiền bối ạ!
     
  5. tuanmilk

    tuanmilk Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/11/2009
    Bài viết:
    1,106
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    em liên hệ với anh này nhé.a ấy tên thuấn học ktqd ra.đang làm trưởng đại diện hay giám sát bán hàng gì đó cho amway.0974536688. sẽ hỏi được điều cần hỏi.
    riêng anh thì nghĩ tìm công việc khác em ạ, a ko khoái mấy vụ đa cấp này lắm
     
  6. hanhtinhbaby

    hanhtinhbaby Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2009
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cho rằng sản phẩm của AW có chất lượng tốt, nên sử dụng nó vì sức khỏe của mình và người thân. Nhưng mình có một băn khoăn thế này. Làm AW là tạo dựng hệ thống người phân phối sản phẩm AW. Nhưng sự ràng buộc giữa người upline và downline như thế nào? Có gì đảm bảo mối quan hệ đó? Rất mong các bạn giúp đỡ vì mình cũng khoái cái vụ này. Thankssssss
     
  7. Mẹ vĩ đại

    Mẹ vĩ đại Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    1/7/2009
    Bài viết:
    3,455
    Đã được thích:
    1,024
    Điểm thành tích:
    773
    Chào bạn,
    Mình cũng tham gia AW từ 2 năm trước,lúc nó mới vào thị trường VN.Nhưng mình ko buôn bán gì mà chỉ làm thẻ để mua hàng cho gia đình dùng,bạn bè mình làm nhiều lắm và ai cũng thành đạt cả nên mình cũng ham nhưng ko có time vì con nhỏ nên đành chịu.
    Mình cũng học bên Bắc Kinh 2 năm,bạn bè mình tốt nghiệp về đều làm cho AW cả,bạn có thể giới thiệu ng Tq đó cho mình đc ko để mình tìm hiểu xem có cơ hội gì ko nhé.tks bạn.
     
  8. Me2Con

    Me2Con sieunhi.com.vn

    Tham gia:
    3/7/2006
    Bài viết:
    8,988
    Đã được thích:
    386
    Điểm thành tích:
    173
    Tớ đang là nhà phân phối tích cực của Amway đây, vì tớ làm toàn thời gian mà.
    Nói về bán hàng trực tiếp thì quan trọng là sản phẩm phải tốt và chính mình dùng thấy thích thì mình mới dễ chia sẻ được với người khác đúng không. Vậy đầu tiên các mẹ dùng đi đã, nếu thích thì có thể nắm lấy cơ hội kinh doanh để vừa được dùng giá buôn, vừa có thêm thu nhập không giới hạn (không giới hạn vì tùy vào sự nỗ lực và thêm chút may mắn của mỗi người sẽ có được mức thu nhập tương xứng).
    Em SuSiV bảo là làm chung thẻ để được làm đầu mối cho người Trung Quốc thì theo chị là không nên. Nếu em là người TQ (?) thì em có thể ủng hộ họ, nhưng các mẹ là người Việt Nam thì nên ủng hộ người Việt nam, làm thẻ với người VN cũng là ủng hộ VN đấy :D . Việt Nam mình có đầy đủ điều kiện để các mẹ làm tốt, có nhà máy, hiện có 4 địa điểm phân phối hàng ở 4 tỉnh thành, và sắp tới có siêu thị ngay Hà Nội nữa.
    Mẹ Pooh-winnie ơi, thêm thông tin cũng như vậy thôi, sẽ rất nhiều ý kiến trái chiều đấy. Nếu mẹ nó băn khoăn, tốt nhất mẹ nó đầu tư 200.000 đồng, làm thẻ thành viên, rồi chịu khó đi học ít nhất là 1 buổi hội thảo chính thức của công ty Amway (tốt nhất và cần thiết nhất là 3S) thì tự mẹ nó sẽ có đủ điều kiện để tự quyết định mình có phù hợp với công việc này hay không (chứ đừng chỉ nghe thiên hạ, sẽ bị rối đấy :D )
    Mẹ Hanhtinhbaby: việc trả thưởng của Amway là rất công bằng. Ai làm người đấy hưởng, ai làm bao nhiêu, người đấy được và chỉ được hưởng ngần ý thôi. Nếu mẹ nó đã có thẻ rồi, mẹ nó có thể hỏi trực tiếp người đã làm thẻ cho mẹ nó. Còn mẹ nó chưa có thẻ thành viên, thì mẹ nó có thể liên lạc với mình, mình sẽ tư vấn cụ thể và trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ nó nhé
    Hoa 097 97 59 588, Y!M: hoa042010
    Thân
     
    nguoi co lieu_dn thích bài này.
  9. SuSiV

    SuSiV Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, e cũng dùng AW rồi và cũng đã từng làm từ khi nó mới vào. Đã thế lại còn làm ngay dưới nhánh của 1 ông Kim Cương Đài loan luôn. Nhưng thật sự e đã làm bác í thất vọng vì không kiên trì đến cùng. Cho đến bh thì gần như k còn liên quan j đến công việc này nữa. Chuyện làm đại lí thì em nghĩ là như thế này:
    Bạn Trung quốc đó đang muốn phát triển thị trường Aw của riêng mình. Nhưng theo quy định thì ng nước ngoài k đc phép, mà phải đứng tên ng VN. Thế nên bạn í đang cần 1 ng VN hợp tác cùng, làm chung thẻ, đứng tên ng VN đó. Rồi sau đó hai ng tự phát triên line của mình đó. Kiểu như thế. Theo em thấy thì cái này không có hại gì đâu.
    Đó là theo e thấy thế nhé, chứ k phải bênh j đâu. Các mẹ các chị cứ góp ý kiến nhiệt tình với. Hix, biết đâu e lại lấy lại niềm cảm hứng và niềm tin để làm lại, =)). còn về việc kia thì ai có hứng cứ pm e nhé. E đưa số đt, rồi tự liên lạc mà bàn bạc với nhau. Tại e cũng chỉ hứa với nó là tìm một ng hiểu và đam mê về Aw, nhưng chưa làm thẻ để hợp tác với nó thôi mà. Thx các tiền bối nhiều nhiều!
     
  10. pooh-winnie

    pooh-winnie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/12/2009
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng đang tính tham gia hội thảo của AW. Thực ra em thấy KDTM cũng hay, có những ưu điểm và lợi thế riêng. Quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm phải đảm bảo, tính thông dụng của sản phẩm và trả thưởng công bằng. Theo kinh nghiệm của các mẹ thì AW có đủ các yếu tố đó rồi.
    Nhưng em vẫn có thắc mắc thế này:
    KDTM thì mỗi người muốn tham gia đều phải có người bảo trợ, như vậy có thể mình ko có downline nhưng sẽ luôn có upline.
    VD trường hợp AW, khi AW vào VN thì những người VN đầu tiên làm cho AW (tạm gọi là nhóm G1) có cần phải có sponsor là người nước ngoài ko?
    Nếu ko cần thì nhóm G1 là những upline cao nhất tại VN, phát triển thị trường của riêng họ và những người VN tham gia về sau là những downline và nằm trong mạng của các G1 (hoặc trong mạng của một người nước ngoài nào đó như người bạn TQ của mẹ SuSiV) ???
    Số lượng G1 là fix???
    Em hiểu thế có đúng ko, cả nhà giúp em với.
     
  11. vaytindung2010

    vaytindung2010 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/5/2010
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Làm cái này nó còn là duyên của từng người nữa, không phải ai cũng thành công
     
  12. SuSiV

    SuSiV Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    bạn ơi đúng là khi tham gia vào bao h cũng cần có ng giới thiệu, như thế mới gọi là line trên line dưới. Còn đúng như bạn nói thì phải có ng nước ngoài bảo trợ đó. Sr là hôm nay quên mất k mang cái sđt của ng bạn TQ kia. đợi ngày mai mình gửi lại địa chỉ của đồng chí í, ai có nhu cầu thì cứ liên hệ trực tiếp với bạn í nhé! ^^
     
  13. SuSiV

    SuSiV Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    bạn ơi mình quên mất hôm nay k mang sđt và địa chỉ hòm thư của ng ta rồi. Mai mình sẽ public thông tin liên lạc để mọi ng ai có nhu cầu thì liên hệ. Mỗi tháng nó sang đây một lần. Còn thì hội thảo hình như mỗi tuần 3 lần ở khách sạn la thành hay sao í.
     
  14. SuSiV

    SuSiV Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    bạn ơi đây là sđt của ng ta nè: Zhang Lu Fan: 13838666209, QQ nè: 948910935, hòm thư nữa: ZLF811206@163.com
     
  15. pooh-winnie

    pooh-winnie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/12/2009
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Thông báo với các mẹ là em đã chính thức tham gia AW. Đi tham gia hội thảo thấy mà ham. Bao giờ được tự tin đĩnh đạc như các anh chị leader. Ngoài cơ hội kinh doanh nâng cao thu nhập, AW còn là môi trường rèn luyện nâng cao các kỹ năng bản thân rất tốt. Mẹ nào có ý định tìm hiểu, tham gia AW hay sử dụng sản phẩm cứ pm cho em nhé, xin phục vụ nhiệt tình chu đáo ạ!
     
  16. meNhim&Soc

    meNhim&Soc Rolland (UNA và OWay)

    Tham gia:
    29/3/2010
    Bài viết:
    4,047
    Đã được thích:
    464
    Điểm thành tích:
    223
    Các bạn cho mình hỏi giá của Sữa dưỡng làm sáng da và dung dịch làm sáng da (nc hoa hồng) bao nhiêu tiền và được chiết khấu bao nhiêu nhé. Mình muốn mua 2 sp này.
    thanks.
     
  17. meNhim&Soc

    meNhim&Soc Rolland (UNA và OWay)

    Tham gia:
    29/3/2010
    Bài viết:
    4,047
    Đã được thích:
    464
    Điểm thành tích:
    223
    Thế mua cả bộ dưỡng làm sáng da thì bao nhiêu tiền. Các bạn báo giá cho tớ nhé nếu giá OK thì mình lấy luôn cả bộ và lấy sớm trong tuần này nhé.
     
  18. dale091

    dale091 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    em thấy cái này đã có từ lâu lắm ròi. không biết bây giờ mình mói làm thì có đựoc không nhỉ
     
  19. dongnguyen

    dongnguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2010
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dung dịch cân bằng da,làm sáng da Artistry co giá cho nhà phân phối là 520k,giá cho khách hàng la 598k ban ah
    Sữa dưỡng lám sáng da và cân bằng độ ẩm SPF 15 Artistry có giá cho nhà phân phối là 655k,giá cho khách hàng là 753k ban nhé
    Nếu bạn muốn mua bạn cho mình địa chỉ và sdt mình mang qua nhà cho bạn.Sdt của mình là 0947799366 gặp Đông nhé!thank bạn.
     
  20. dongnguyen

    dongnguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2010
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện giờ đang là thời điểm tốt đó bạn.Amway mới vào VN được gần 3 năm thôi.Thị trường vẫn còn cho bạn.mình cũng mới tham gia amway và đang cố gắng để thành công.làm amway quan trọng nhất là bạn phải kiên trì.
     

Chia sẻ trang này