Toàn quốc: Chè vằng Nghệ An, tinh bột nghệ nhà tự làm, mật ong rừng Yên Bái phục vụ các mẹ đây ạ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Bi Bi Bông Bông, 22/8/2014.

  1. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Chào các mẹ, em quê Nghệ An, hiện làm dâu xứ sư tử Hà Đông. Em sắp sinh em bé nên trong nhà chuẩn bị sẵn chè vằng và tinh bột nghệ vàng để sử dụng sau sinh. Chè vằng có tác dụng lợi sữa, giảm cân cho mẹ. Tinh bột nghệ giúp phục hồi da, tốt cho máu, tăng cường sức khỏe bà mẹ sau sinh. Đợt này nhiều bạn bè gửi mua hộ nên tiện thể em gom order luôn để các mẹ có nhu cầu cùng được mua HÀNG CHUẨN, GIÁ RẺ.

    [​IMG]
    Giá chè vằng em bán là 60k/ kg.

    [​IMG]
    Tinh bột nghệ đen 650k/ kg, mua trên 2 kg còn 600k/ kg (sử dụng tốt cho người bị đau dạ dày)

    [​IMG]
    Tinh bột nghệ vàng 650k/ kg, mua trên 2 kg còn 600k/ kg (Sử dụng tốt để bổ máu, phục hồi da, làm đẹp da).

    P/s: Do em bán nghệ đen, nhiều người hỏi kèm cả mật ong rừng nên em tiện thể có đứa bạn thân ở Yên Bái, lấy luôn mật ong rừng Yên Bái ạ. Đảm bảo hàng chuẩn, xịn đét. Màu vàng óng ánh trong suốt đặc quánh, độ kết dính cao, có mùi thơm có màu vàng nhạt, sánh và vị hơi ngòn ngọt chứ không ngọt lịm, mùi thơm nhẹ trông rất trong. Mật có vị ngọt tinh khiết, không bị kết tinh. Em có chai mật ong mua của nhà nó cả năm rồi mà vẫn sánh mịn, thơm lừng, k bị vón cặn. Mấy tháng trước mẹ chồng em đi Đà Lạt, mua mật ong hoa rừng mà cũng k ăn thua, về nó cứ nhạt, k dc sánh bằng.

    [​IMG]
    Giá em để lại là 280k/ kg (nghe có vẻ bùn cười nhưng ở trên vùng chỗ bạn em họ bán mật ong theo cân ạ, mỗi cân bằng khoảng chai 75 ở mình ạ).

    Vì em cũng đang bầu bì, mà thuê ship thì chi phí đội lên cho các mẹ quá, nên em sẽ cố tự đi ship. Vì vậy, hàng cho các mẹ, em xin phép được ship vào các ngày cuối tuần, chi phí 5 – 30k (tùy xa gần). Ship ở khu Hà Đông từ 5 – 10 k tùy các mẹ lấy nhiều hàng hay ít hàng ạ.

    Các mẹ có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ với em qua facebook https://www.facebook.com/moon.semi.31 hoặc sđt 0988311663. Nếu gọi điện mà em không nghe được, các mẹ cứ để lại tin nhắn, em sẽ reply ngay khi cầm điện thoại.

    Em cảm ơn các mẹ.

    Chúc tất cả chị em chúng ta sức khỏe, và đều trở thành những bò mẹ vĩ đại, cho con uống sữa mẹ trong suốt, mát lành trong ít nhất 6 tháng đầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bi Bi Bông Bông
    Sửa lần cuối: 29/8/2014
    đĩa thể dục thích bài này.
  2. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Cây nhà lá vườn, em bán cả hoa hòe khô, với giá chỉ 260k/ kg. Hàng này em lấy ở Thái Bình ạ. Các mẹ mua nhiều sẽ được giảm giá đặc biệt.

    [​IMG]
    HOA HÒE KHÔ CÓ RẤT NHIỀU CÔNG DỤNG:
    - Dùng rất tốt cho những người bị bệnh trĩ, đại - tiểu tiện ra máu, xuất huyết dưới da.
    - Hạ mỡ máu
    - Chữa người có huyết áp cao, đầu choáng váng, ngón tay hơi tê, đầu óc căng thẳng, thần kinh suy nhược, mắt đau sợ chói, khó ngủ.
    - Trị rong kinh, băng huyết, khí hư
    - Tác dụng chống tiêu chảy
    - Người bị sốt xuất huyết khi sốt đã lui mà còn xuất huyết nhẹ, trẻ em thường đổ máu mũi, chảy máu chân răng; trằn trọc khó ngủ.

    HOA HÒE KHÔ RẤT DỄ SỬ DỤNG:
    Chỉ cần cho vào nước đun sôi hãm như trà từ 10-15g uống hàng ngày.

    CỦA NHÀ TRỒNG ĐƯỢC NÊN HÀNG ĐẢM BẢO, GIÁ TỐT:
    Em bán giá 260k/kg
     
    Sửa lần cuối: 29/8/2014
  3. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ:

    CÔNG DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ
    Hẳn các bạn đã biết tác dụng rất tốt của tinh bột nghệ đối với sức khỏe con người.
    (Cái này mình thấy đã được nhiều chuyên gia và người dùng khẳng định).
    Mình xin đơn cử một vài ví dụ như sau:
    - Tinh bột nghệ đen (màu trắng đục): có tác dụng phòng và chữa trị các bệnh về đường ruột, dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, đau bụng, đầy bụng khó tiêu, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục (huyết khối) …
    - Tinh bột nghệ vàng (màu vàng nhạt): có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư …

    CÁCH SỬ DỤNG
    - Hòa tan 2-3 thìa café tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong (hoặc đường) + 1 cốc nước ấm (khoảng 200ml).
    - Mỗi ngày uống 2 lần vào sáng và tối, sau bữa ăn. Nếu bị bệnh về dạ dày thì nên uống tinh bột nghệ đen và uống trước bữa ăn.

    CÁCH BẢO QUẢN
    Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước, tránh gió, tránh ẩm mốc, tránh ánh sáng trực tiếp.

    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
    - Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng tinh bột nghệ vì nghệ có tính nóng.
    - Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng tinh bột nghệ vàng hàng ngày, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
    - Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên sử dụng tinh bột nghệ vì tinh bột nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, vì vậy chỉ có tác dụng chữa tích huyết, bế kinh chứ không thể chữa rong kinh.
    - Những người bị bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ đen (tinh bột nghệ đen + mật ong + nước lọc) trước bữa ăn.
    - Các bạn nữ nên dùng tinh nghệ vàng hàng ngày để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú.

    SỰ KHÁC NHAU GIỮA TINH NGHỆ VÀ BỘT NGHỆ
    Tinh bột nghệ được làm từ củ nghệ tươi, nhưng không phải là bột nghệ nghiền như nhiều người thường lầm tưởng. Nghệ tươi sau khi rửa sạch, xay nhuyễn, hòa với nước và qua nhiều lần lọc tạp chất và phơi khô ta sẽ thu được tinh bột nghệ. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ, có chứa chất curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. So với bột nghệ thì tinh nghệ đã được lọc bỏ bớt dầu nghệ (dầu nghệ rất có hại cho gan) nên tinh nghệ không có mùi hăng, rất dễ uống. Đồng thời tinh nghệ sẽ mịn và nhuyễn hơn so với bột nghệ.

    PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH
    Mọi người nên thường xuyên dùng tinh bột nghệ, nhất là người trung niên, người cao tuổi lại càng cần tăng cường hơn để phòng bệnh, chữa bệnh, bởi tinh bột nghệ đã được chứng minh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà chưa thấy các tác dụng phụ có hại gì.
     
  4. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Công dụng của chè vằng:

    - Là thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa , trị nhiễm khuẩn sau sinh

    - Giảm mỡ bụng cực hiệu quả....

    - Trị viêm tử cung, viêm tuyến sữa, thấp khớp, nhức xương,

    - Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát bổ gan, lợi mật, tiêu giảm mỡ bụng, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, có thể dùng để tắm cho trẻ phòng được các bệnh ngoài da.
     
  5. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Đặc biệt, chè vằng có tác dụng giảm cân rất tốt các mẹ nhé. giảm cân và lợi sữa, đó là điều mà chắc chắn các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ đều mong muốn :)
     
  6. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Khi kết hợp nghệ đen với mật ong rừng sẽ có tác dụng ngăn ngừa và trị các bệnh về dạ dày như viêm loét, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, bổ máu, tăng cường sinh tố và sinh lực, giúp da dẻ hồng hào.

    Trong thành phần của nghệ đen có chứa chất curcumin có tác dụng bổ trợ tiêu hóa. Thành phần này có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit dạ dày. Đối với các khối u ở các bộ phận này thì curcumin trong nghệ đen sẽ ức chế được các khối u. Vì vậy đối với các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày , tá tràng thì nghệ đen là một dược phẩm rất tốt.

    Theo Y học cổ truyền thì nghệ đen được gọi với cái tên” nga truật, ngải tím, tam nại”. Theo Đông y “ nga truật” có vị đắng, tính ấm, đi vào kinh Can. Còn theo y học cổ truyền thì nghệ có tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Đối với các trường hợp rối loạn tiêu hóa, viêm loét bao tử, kinh nguyệt không đều thì nga truật là một phương thuốc rất hữu hiệu. Nga truật ở dưới lòng đất được đào về, rửa sạch đất, thái mỏng rồi phơi khô dùng để sắc lấy nước uống hay xay thành bột dùng dần.

    Từ xa xưa, người ta đã sử dụng nghệ làm vị thuốc hàn gắn vết thương, họ thường bôi nghệ lên các mụn nhọt sắp khỏi để mau liền miệng, lên da non và không để lại sẹo. Để chữa bệnh đau dạ dày, vàng da hay đau bụng sau khi sinh thì có thể xay nghệ dưới dạng bột sắc lấy nước với liều lượng 1-6g/ngày. Khi phối hợp nghệ cùng với mật ong có thể chữa được bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.

    Mật ong có vị ngọt, tính bình nên nó được sử dụng làm thuốc bổ cho người lớn và trẻ em, chữa bệnh viêm loét dạ dày, ruột khi kết hợp với nghệ… Theo nghiên cứu của Nga về tác dụng của mật ongđối với bệnh viêm loét dạ dày thì mật ong giúp giảm axit trong dạ dày, làm hết triệu chứng đau sót, khó chịu của bệnh này mang lại.

    Khi kết hợp nghệ đen với mật ong sẽ có tác dụng ngăn ngừa và trị các bệnh về dạ dày như viêm loét, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, bổ máu, tăng cường sinh tố và sinh lực, giúp da dẻ hồng hào.

    Theo Đông Y, người bị viêm loét tá tràng cũng được khuyên dùng bằng toa thuốc nghệ bột với mật ong (tỷ lệ 4-2), dùng mỗi ngày. Liên tục 40 ngày (đối với bệnh nặng); 5-10 ngày (mới phát bệnh).

    Cũng có thể dùng ở dạng viên (5gr) dựa theo đơn thuốc như sau: Bột nghệ tươi 120gr hòa với 60gr mật ong, xe viên (khoảng 35-40 viên) uống 3 lần/ngày, lần 3 viên. Khi hết, làm thuốc mới, uống mau kết quả hơn. Đây là liều thuốc giúp trung hòa a-xít 340 milimol a-xít hydrocloric, dùng mỗi ngày, cho kết quả khoảng 95% người viêm gan, loét dạ dày, tá tràng hay tắc mật đã lành bệnh. Chú ý, trẻ dưới 1 tuổi không được dùng vì kỵ mật ong.
     
  7. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    TINH NGHỆ VÀNG & LÒNG ĐỎ TRỨNG _ THÍCH HỢP CHO MỌI LOẠI DA

    Loại mặt nạ kết hợp từ tinh nghệ vàng và lòng đỏ trứng gà đặc biệt rất tốt cho các nàng đang bầu bí, hoặc dưỡng da sau sinh, làm mờ thâm nám. Hơn nữa cũng phù hợp với nàng da khô, những chị em văn phòng ngồi máy tính nhiều (như em ^^) giúp cải thiện tình trạng da khô, chống lão hóa cực hiệu quả. Không tin nàng cứ thử là sẽ thấy khác biệt liền à

    CHUẨN BỊ:
    1 lòng đỏ trứng gà (hoặc 1 nửa)
    1 thìa tinh nghệ vàng
    (Có thể cho thêm mật ong tùy thích)

    CÁCH LÀM:
    Cho tinh nghệ vào trộn đều với lòng đỏ trứng thành hỗn hợp mịn. Rửa sạch mặt, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Vừa thoa vừa massage da nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất được hấp thu tốt hơn. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.
    Các nàng nên đắp mặt nạ tinh nghệ vàng & lòng đỏ trứng đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!
     
  8. thanhmai03

    thanhmai03 0982845458

    Tham gia:
    18/8/2013
    Bài viết:
    6,663
    Đã được thích:
    1,510
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    E oánh dấu khi nào sinh sẽ nghiên cứu ạ.
     
  9. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    hihi, cảm ơn bạn THanhmai03. Khi nào có nhu cầu bạn ới mình nhé^^
     
  10. Linhhoang

    Linhhoang Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Tinh bột nghệ là nhà bạn làm thật không? Sao mình mua tinh nghệ đen lâu nay vẫn giá 800 nghìn một cân nhỉ?
     
  11. MeNinhHa

    MeNinhHa GIÁ GỐC HOA QUẢ NHẬP KHẨU

    Tham gia:
    23/9/2013
    Bài viết:
    4,510
    Đã được thích:
    736
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    mình cũng mới biết đến công dụng của chè vằng, tiếc là xong cả 2 tập rồi
     
  12. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Bạn ơi, hàng nhà mình tự làm nên giá cả phải chăng nhé. Mình cũng chỉ bán cho vui trong thời gian chờ nghỉ sinh thôi, không dám lấy giá cao các mẹ đâu. Bạn tin tưởng thì ủng hộ mình nhé.

     
  13. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Chè vằng kể cả người bình thường cũng dùng dc mà bạn, đâu riêng phụ nữ sau sinh, vì nó tốt cho tiêu hóa, kích thích ăn ngon ngủ tốt bạn nhé :)

     
  14. đĩa thể dục

    đĩa thể dục Giảm Béo Nhanh 0932066389

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    65,251
    Đã được thích:
    27,585
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    cho tui OD 2 kg chè vằng nha ,
     
  15. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    ô tê ná. Bao h bà cần hàng í? vì hàng nhà t chuyển từ quê ra, một tuần có một chuyến thui, để đỡ phí ship mà, hihi.

     
  16. kenco

    kenco Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    5,116
    Đã được thích:
    1,148
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Tinh bột nghệ có công thức làm đẹp gì không nàng ơi? :)
     
  17. đĩa thể dục

    đĩa thể dục Giảm Béo Nhanh 0932066389

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    65,251
    Đã được thích:
    27,585
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    khi nào cũng đc tui đang uống cao chè ,
     
  18. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Làm đẹp với tinh nghệ vàng là quá chuẩn rùi nàng ạ, lành tính, k lo kích ứng. Nàng có thể dùng kết hợp với sữa chua hay trứng gà...

     
  19. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Đây nhé, ví dụ kết hợp một cách này:

    TINH NGHỆ VÀNG & LÒNG ĐỎ TRỨNG _ THÍCH HỢP CHO MỌI LOẠI DA

    Loại mặt nạ kết hợp từ tinh nghệ vàng và lòng đỏ trứng gà đặc biệt rất tốt cho các nàng đang bầu bí, hoặc dưỡng da sau sinh, làm mờ thâm nám. Hơn nữa cũng phù hợp với nàng da khô, những chị em văn phòng ngồi máy tính nhiều (như em ^^) giúp cải thiện tình trạng da khô, chống lão hóa cực hiệu quả. Không tin nàng cứ thử là sẽ thấy khác biệt liền à

    CHUẨN BỊ:
    1 lòng đỏ trứng gà (hoặc 1 nửa)
    1 thìa tinh nghệ vàng
    (Có thể cho thêm mật ong tùy thích)

    CÁCH LÀM:
    Cho tinh nghệ vào trộn đều với lòng đỏ trứng thành hỗn hợp mịn. Rửa sạch mặt, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Vừa thoa vừa massage da nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất được hấp thu tốt hơn. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.
    Các nàng nên đắp mặt nạ tinh nghệ vàng & lòng đỏ trứng đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!
     
  20. Bi Bi Bông Bông

    Bi Bi Bông Bông Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    1,583
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Gom order mua chè vằng, tinh bột nghệ đen, vàng

    Uk bà, để t hỏi giá gửi bưu điện rồi t chuyển cho bà nha. Cảm ơn bà.

     

Chia sẻ trang này