Thông tin: 8 lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngoisaovn, 13/9/2014.

  1. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Lô hội là loại cây được biết đến với nhiều tên gọi như cây Nha đam, cây Long tu cùng nhiều lợi ích với sức khỏe, lam dep ... của con người. Trong đó những lợi ích của Lô hội đối với mái tóc có thể bạn cũng không ngờ.

    1. Điều trị rụng tóc

    Chiết xuất Lô hội tự nhiên có một số enzyme giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc. Nó làm giảm các tế bào da chết ở da đầu, đồng thời cũng giúp cân bằng độ pH của da đầu và tóc, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc.

    [​IMG]

    2. Giảm gàu

    Lô hội có thể tự hào với đặc tính chống nấm. Chiết xuất Lô hội hoặc gel dùng bôi lên da đầu đều giúp giảm gàu, giảm ngứa do gàu. Chiết xuất này còn giúp dưỡng ẩm đối với da đầu khô, mang lại cảm giác mát lạnh cho da đầu.
    [​IMG]
    3. Giảm ngứa da đầu

    Các enzyme trong chiết xuất Lô hội giúp giảm ngứa, giảm đỏ ở da đầu
    [​IMG]

    4. Giảm chàm da đầu

    Đặc tính chống ngứa của Lô hội giúp làm giảm bệnh eczema và vẩy nến.

    5. Làm bóng tóc

    Chiết xuất từ Lô hội tự nhiên hoặc gel sẽ giúp mái tóc bạn bóng mượt. Gel trong Lô hộ tự nhiên có đặc tính tương tự keratin, keratin được biết đến để làm mái tóc mượt mà và mềm mại.

    6. Làm khỏe tóc

    Lô hội không chỉ giúp mái tóc tỏa sáng mà còn giúp tóc khỏe hơn bằng cách kiểm soát chất nhờn của da đầu, giữ cho da đầu sạch, làm tóc mượt mà và khỏe hơn.

    7. Giảm tóc chẻ ngọn

    Trộn một lượng bằng nhau chiết xuất Lô hội và nước cốt chanh, đem thoa đều lên ngọn tóc, để một lúc rồi xả sạch với nước ấm. Chanh và Lô hội sẽ loại bỏ dầu thừa và khô của ngọn tóc, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn tốt nhất.

    8. Giúp giảm rụng tóc mùa thu

    Chiết xuất Lô hội hoặc gel làm trẻ hóa các nang tóc trên da đầu, dưỡng da đầu, vì thế làm giảm rụng tóc vào mùa thu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoisaovn
    Đang tải...


  2. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 8 lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc

    lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc, cứ lặp đi lặp lại nhỉ
     
  3. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 8 lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc

    Mn thông cảm nhé. Tại tớ lười k up mấy cái ảnh của bài viết ý mà. Đó là Alt của ảnh. Mình xóa đi rồi nhé.
     
  4. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bí quyết trị và ngăn chặn nám da khi bước sang tuổi 30

    Tầm 30 trở đi, rất nhiều phái đẹp đã bắt đầu có triệu chứng nám da nhẹ. Đừng quá lo lắng bởi bạn vẫn có thể tự "chữa trị" ngay tại nhà mà không cần "nhờ vả" đến những thẩm mỹ viện đắt đỏ.

    Nám da vẫn được coi là dấu vết thời gian đáng sợ nhất trên khuôn mặt phái đẹp khi họ bắt đầu bước sang tuổi 30. Thực ra, nám da không phải là 1 “căn bệnh” thực sự, nó đơn thuần chỉ là hội chứng tích tụ melanin bất thường trên da do thói quen xấu hằng ngày như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, hay do ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý. Hiện tượng này tuy hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại làm "tổn hại" không nhỏ đến nhan sắc cũng như tinh thần của chị em.

    Bởi vậy mà ngày nay, không ít quý cô ở vào tuổi 30 trở lên đã phải bỏ cả đống tiền của và thời gian cho các thẩm mỹ viện đắt đỏ nhằm tìm kiếm dấu hiệu tuổi xuân của mình. Tuy nhiên, với tầm tuổi này, hầu như mọi người đều mới chỉ bắt đầu thấy xuất hiện vết nám trên mặt, bởi vậy nên việc chăm sóc và ngăn chặn ngay nám da là điều cấp thiết. Và lợi nhất là bạn hoàn toàn có thể tự làm những việc này tại nhà. Hãy cùng chúng tôi học một vài cách chữa nám da bằng những nguyên liệu dễ kiếm ngay sau đây nhé!

    1. Cà chua

    Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

    [​IMG]

    2. Đào

    Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là "thần dược" số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé!

    [​IMG]

    3. Chuối + Sữa chua

    Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

    [​IMG]

    4. Đu đủ + Mật ong

    Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    [​IMG]

    5. Cam + Sữa chua

    Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

    [​IMG]

    6. Dâu tây + Trứng

    Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt bạn nhé!

    [​IMG]
    Cùng đón đọc các bài viết liên quan giúp chị em có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong cách chăm sóc lam dep cho bản thân.
     
    Sửa lần cuối: 15/9/2014
  5. tenchi

    tenchi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2013
    Bài viết:
    3,286
    Đã được thích:
    420
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Bí quyết trị và ngăn chặn nám da khi bước sang tuổi 30

    có lẽ cứ nên chăm chỉ đắp mặt thì làn da mình sẽ được cải thiện vào bảo vệ hơn, cảm ơn chủ top
     
  6. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ăn uống cũng có thể làm đẹp da

    Những thực phẩm này sẽ giúp bạn loại bỏ mụn, hướng tới một làn da hoàn hảo.

    Chắc hẳn nhiều người từng đau đầu vì mụn trứng cá. Ngoài việc chăm sóc da đúng cách, tín đồ nên bổ sung các loại thực phẩm dưới đây. Nó không chỉ cung cấp các loại chất tốt cho làn da, còn thay đổi nội tiết hạn chế việc nổi mụn thường xuyên.

    1. Ớt chuông đỏ

    Ớt chuông đỏ chứa rất nhiều vitamin C, B6 và chất xơ. Ngoài ra, carotenoid trong loại thực phẩm này còn giúp người dùng ngăn ngừa nếp nhăn, tăng tuần hoàn máu đến da của bạn, giúp chúng trở nên trẻ trung, hồng hào hơn.

    Đồng thời, carotenoid còn rất tốt để chống lại mụn trứng cá.

    [​IMG]

    2. Socola đen

    Socola đen rất giàu chất chống oxy hóa, axit béo và flavonoid rất hiệu quả trong việc giảm độ nhám của làn da, bảo vệ chúng trước ánh nắng mặt trời. Ngoài socola đen, bạn có thể sử dụng bột ca cao hoặc ca cao nguyên chất ít béo để thay thế.

    [​IMG]
    3. Cá hồi

    Cá hồi là một thực phẩm tuyệt vời để chống lại căng thẳng và trầm cảm. Ngoài ra, cá hồi còn chung cấp một lượng vitamin D dồi dào, omega 3 rất tốt cho sức khỏe, làn da.
    [​IMG]

    4. Dầu dừa

    Dầu dừa là một nguồn thực phẩm giàu chất béo bão hòa, axit lauric - một chất rất hiệu quả trong việc kháng khuẩn, chữa viêm và mụn trứng cá. Dầu dừa còn rất giàu axit béo thiết yếu, vitamin E nhằm duy trì làn da mềm mại, tươi trẻ.

    Bạn có thể dùng dầu dừa như một loại kem bôi da, hoặc sử dụng để nấu nướng mà không lo tăng cân.

    [​IMG]

    5. Trà xanh

    Uống trà xanh mỗi ngày không chỉ lam dep da, mà còn ngăn ngừa được nhiều loại bệnh như chống ung thư, giảm nguy cơ bị cao huyết áp. Chúng chứa chất chống oxy hóa, axit amin, L-theanine giúp cơ thể trở nên thư thái. Uống ít nhất 3 cốc mỗi ngày để có một kết quả tốt.
    [​IMG]

    6. Rau chân vịt

    Đây là một loại thực phẩm lành mạnh và giàu chất dinh dưỡng bạn chắc chắn phải bổ sung trong thực đơn hàng ngày của mình. Bạn có thể ghét ăn rau, nhưng nên nhớ nó là một nguồn tuyệt vời chứa sắt, vitamin E, A, C, chất xơ, protein thực vật... rất tốt cho làn da và sức khỏe.

    [​IMG]

    7. Các loại hạt

    Hạt chia, hạt cây gai dầu, hạt hướng dương, hạt bí ngô hay hạt lanh là những thực phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Chúng có vitamin E tăng cường độ ẩm, magie làm giảm mức độ căng thẳng, omega 3 là chất hoàn hảo chống lại nếp nhăn, mụn trứng cá.

    [​IMG]
    8. Cần tây

    Một loại thực phẩm ăn hàng ngày rất tốt cho da bạn đó chính là cần tay. Nhiều người đánh giá thấp chúng, nhưng trong thực tế nó cực kỳ tốt vì chưa nhiều natri, kali, vitamin K rất hiệu quả cho làn da mất nước, mụn trứng cá. Ngoài ra, cần tây ít calo nên bạn không lo bị béo.

    [​IMG]
    9. Đu đủ

    Đu đủ rất ít calo (chỉ có 39 calo trong 100g) và cũng không chứa cholesterol. Vì vậy, chúng là thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Ngoài ra, đu đủ còn khiến làn da bạn trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.

    [​IMG]

    10. Cà rốt

    Cà rốt không chỉ tốt cho đôi mắt của bạn mà còn đặc biệt hữu dụng trong việc ngăn ngừa mụn. Cà rốt rất giàu vitamin A cực tốt cho da. Hãy tạo thói quen ăn 1 củ cà rốt vừa phải mỗi ngày.
    [​IMG]
     
  7. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ăn uống cũng có thể làm đẹp da

    em thấy đang vào mùa đu đủ, e sẽ ăn tích cực
     
  8. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết trị và ngăn chặn nám da khi bước sang tuổi 30

    em chả thấy món nào mà nguyên liệu có sẵn ở nhà
     
  9. tamphaithien

    tamphaithien Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    2,004
    Đã được thích:
    308
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Ăn uống cũng có thể làm đẹp da

    Chả hiểu sao chứ 7 / 10 món em đều không ăn được, thực ra là không có mà ăn, toàn đồ khó kiếm. Lấy đâu ra rau chân vịt các kiểu bây giờ
     
  10. tranhonghue

    tranhonghue Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    2,400
    Đã được thích:
    359
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Ăn uống cũng có thể làm đẹp da

    rau chân vịt trong các siêu thị có, nhưng giá cũng hơi chát, hihi.
     
  11. ecoenvir

    ecoenvir Độc lập, Tự do, Hạnh phúc

    Tham gia:
    5/6/2012
    Bài viết:
    3,442
    Đã được thích:
    824
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ăn uống cũng có thể làm đẹp da

    Tất cả những loại này đều tốt nếu trồng đúng theo tiêu chuẩn nông nghiệp sach
     
  12. myle81

    myle81 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Ăn uống cũng có thể làm đẹp da

    nghe hay quá, em cũng phải ăn mấy loại này để cho đẹp da mới được
     
  13. myle81

    myle81 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Bí quyết trị và ngăn chặn nám da khi bước sang tuổi 30

    hay quá nghe cũng đơn giản e phải thử mới được
     
  14. d3qlnl

    d3qlnl thời trang,bộ đồ,áo váy

    Tham gia:
    19/10/2012
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Bí quyết trị và ngăn chặn nám da khi bước sang tuổi 30

    cung thích nhưng mà bênh luoi chỉ đc vài hôm là đâu vào đấy huhu
     
  15. pgbeauty1_shop

    pgbeauty1_shop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/9/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bí quyết trị và ngăn chặn nám da khi bước sang tuổi 30

    nước cam các mẹ ah, chắc dễ làm nhất.
     
  16. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    6 điều cần nhớ khi chọn mua những sản phẩm làm trắng da

    Mỹ phẩm làm trắng da luôn được phái đẹp quan tâm đặc biệt. Nhất là hiện nay trên thị trường mỹ phẩm làm trắng lại rất đa rạng, nhiều chủng loại. Có thể bạn thấy hoa mắt không biết chọn thứ nào cho phù hợp với làn da và túi tiền của mình.

    Chúng tôi xin gợi ý cho bạn 6 điểm cần chú ý khi mua những sản phẩm làm trắng da:

    1. Tìm hiểu thương hiệu hoặc quan tâm tới nơi sản xuất

    Mọi người đều biết rằng: Mua một sản phẩm có tiếng trên thị trường thì trong đó có 1 chút uy tín là của nhà sản xuất.. Uy tín sẽ ảnh hưởng trực tiếp công việc nghiên cứu. Lựa chọn nhà sản xuất có uy tín tức là sản phẩm của họ đáng tin cậy.

    [​IMG]

    2. Quan niệm làm trắng hợp lý

    Bạn đừng nên tin rằng làn da có thể trắng lên trong vòng 3 đến 7 ngày. Chu kỳ tái tạo da thay thế da cũ bằng da mới cũng ít nhất 28 ngày. Bởi vì sau khi hình thành, hắc sắc tố mới dần dần tiến lên phần biểu bì. Nếu trong vòng từ 3 đến 7 ngày mà da trắng thì có thể trong sản phẩm có chứa chất tẩy rửa cực mạnh làm bong tróc chất sừng, tẩy đi tế bào mới làm cho da trắng nhanh như vậy. Nhưng điều này vô cùng hại da, làm cho da dễ mẫn cảm và yếu hơn.

    3. Thành phần làm trắng có hiệu quả

    Vitamin C, tinh chất cam thảo, sợi tơ của rễ cây dâu… làm cho da căng và trắng sáng. Bạn nên tìm hiểu trong sản phẩm có chứa mấy loại thành phần làm sáng, nhà sản xuất đã dùng cách gì để chiết xuất.

    [​IMG]

    4. Nhiều tín năng

    Những sản phẩm có nhiều tín năng chính là sản phẩm vừa làm trắng vừa có thể dưỡng da. Một số sản phẩm làm trắng có thêm chất hyaluronic axit và natri hyaluronic; còn có thêm những chất enzyme để hỗ trợ giải độc. Tuy nhiên bạn chỉ cần mua sản phẩm làm trắng có thêm tác dụng giữ ẩm cho da thì sẽ phát huy được hiệu quả lam dep.

    5. Bộ sản phẩm

    Lựa chọn sản phẩm làm trắng đi theo bộ thì rất tốt, Ví dụ như một bộ bao gồm sửa rửa mặt, nước dưỡng, kem giữ ẩm, kem làm trắng da sẽ giúp làn da được chăm sóc chuyên nghiệp hơn. Bới vì các thành phần trong các sản phẩm đó có tác dụng hỗ trợ nhau, bổ sung cho nhau để đạt được kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    6. Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo

    Dù bạn mua sản phẩm nhiều hay ít, nhưng nếu không có sự tư vấn và dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo thì bạn cũng không thể sử dụng sản phẩm đó một cách tốt nhất được. Vì thế bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn sản phẩm, ngoài những đặc điểm ghi nhớ trên bạn cần phải căn cứ vào từng loại da, môi trường sinh hoạt, thói quen ăn uống của chính bản thân mình. Hãy nhớ, làm trắng không đồng nghĩa làm cho da đen biến thành trắng, mà chỉ là quá trình chắm sóc da, để da phục hồi lại nguyên trạng, giúp da trở nên sáng bóng, mềm mại hơn.
     
  17. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    5 tuyệt chiêu bảo vệ da cho chị em văn phòng

    Làm thế nào để da vẫn khỏe đẹp tràn sức sống mà lại yên tâm “làm thân” với chiếc điều hòa?

    Luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể.

    Cung cấp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà còn bổ sung nước cho da, bù lại lượng nước bị khô, mất đi do khí lạnh của điều hòa.

    Bạn có thể thay nước lọc bằng nước cam vắt hoặc các loại nước ép trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể và làn da mình.

    Để kem dưỡng da là người bạn đồng hành.

    Luôn giữ trong túi xách một hộp kem dưỡng da. Người bạn này sẽ giúp bạn tăng cường độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô rát do da bị thiếu nước trong môi trường máy lạnh. Không chỉ vậy, kem dưỡng còn bảo vệ da bạn khỏi bức xạ máy tính và giảm hoạt động thoát nước của da.

    Ngoài kem dưỡng ẩm thì xịt khoáng cũng khá tiện dụng. Sản phẩm này thường nhỏ gọn và dễ mang theo, là "bài thuốc tiên" giúp chị em giảm bớt nỗi lo khô da. Không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất, xịt khoáng còn giúp da bạn thư giãn và phục hồi độ ẩm nhanh hơn.


    Riêng với nhóm da nhờn, chị em nên dùng sản phẩm dưỡng da dạng lỏng, dễ thẩm thấu để không gây bí hoặc tắc lỗ chân lông. Trên bao bì sản phẩm cần ghi rõ "dành cho da nhờn".

    Trong lúc nghỉ ngơi thư giãn, chị em có thể dành ít phút để massage da bằng cách: Dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn miết trên da từ trán ra hai bên, từ cánh mũi lên mang tai và từ mang tai xuống cằm. Đây chính là cách chăm sóc da, chống nhăn, giúp tuyến bã của da lưu thông tốt hơn.

    Đừng quên ngủ trưa.

    Ngủ trưa không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn cho làn da cơ hội để nghỉ ngơi. Theo một số nghiên cứu thì dân công sở có giấc ngủ trưa bao giờ cũng có làn da tươi tắn hơn những đồng nghiệp cùng một điều kiện làm vệc, cùng một áp lực công việc nhưng không bao giờ chịu ngủ trưa.

    Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

    Hãy thỉnh thoảng cho cơ thể được vận động để tránh sự “ì” do phải ngồi cả 8 tiếng trước màn hình máy tính. Vận động sẽ giúp máu trong cơ thể được lưu thông đều đặn hơn, đồng thời hạn chế tích mỡ bụng và giúp da bạn “tập thể dục” để thư giãn và khỏe, đẹp hơn.

    Cân bằng độ ẩm trong phòng

    Do chức năng làm mát mà máy lạnh sẽ hút hơi ẩm trong phòng ra ngoài, làm cho không khí trong phòng điều hòa khô hơn so với bình thường. Để khắc phục điều này, bạn có thể đặt chậu nước hoặc dùng máy phun sương để tăng độ ẩm cho căn phòng.

    Ngay tại bàn làm việc có thể đặt một bát nước, thả vào đó vài cánh hoa hồng, nó vừa có tác dụng lam dep và cũng giúp bạn làm tăng độ ẩm cho nơi làm việc.

    Một số chú ý nhỏ cần tránh khi ngồi điều hòa:

    Đầu tiên, không để cơ thể ướt (khi vào phòng điều hòa, do lúc này, làn da của chúng ta đang yếu và cơ thể chưa kịp cung cấp lượng nước kịp thời cho bề mặt da. Lượng nước đột ngột mất đi sẽ khiến da bị khô và dễ tróc vảy hơn.

    Thứ hai, không bước vào phòng điều hòa ngay khi vừa từ ngoài nắng nóng vào. Nguyên nhân là do mồ hôi khi đó sẽ bốc hơi nhanh hơn bình thường, gây khô da, cơ thể hạ nhiệt nhanh dẫn đến rối loạn điều hòa nhiệt.

    Điều cuối cùng, không nên ăn uống hay để đồ bẩn trong phòng khi dùng máy điều hòa vì đây là môi trường kín, vi khuẩn dễ sinh sôi và từ đó xâm nhập vào hệ hộ hấp và bề mặt da, gây nên các bệnh về da.
     
  18. phuc1986

    phuc1986 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/4/2010
    Bài viết:
    4,082
    Đã được thích:
    560
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 5 tuyệt chiêu bảo vệ da cho chị em văn phòng

    Nói chung ngồi VP nhưng vẫn cần kem chống nắng các mẹ nhé
     
  19. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: 5 tuyệt chiêu bảo vệ da cho chị em văn phòng

    Ngồi văn phòng ngồi máy tính nhiều em vẫn thấy sạm da các mẹ ạ.:(
     
  20. tenchi

    tenchi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2013
    Bài viết:
    3,286
    Đã được thích:
    420
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 5 tuyệt chiêu bảo vệ da cho chị em văn phòng

    em dạo này ko được ngủ trưa, thấy nhan sắc tàn phai quá
     

Chia sẻ trang này