Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Hoa quả sạch DH, 2/10/2014.

Tags:
  1. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Em là một cô gái không còn... trinh tiết!
    ________________________________________


    Em năm nay 24 tuổi, là một cô gái không còn trinh tiết, và theo định nghĩa, em là một người đàn bà.

    Trước hết, em khẳng định: với quyền công dân theo pháp luật Việt Nam, quyền làm người, với trí não và tiếng nói hiện hữu, em - một cô gái không còn trinh tiết, hoàn toàn có thể lên tiếng và độc lập về quan điểm sống, quan điểm làm người và đối nhân xử thế như tất cả mọi người trên toàn thế giới. Và em biết, mặc dù với dòng tít đủ khiến cho "những người đàn ông chân chính" lướt qua hay không thèm đếm xỉa, thì vẫn có hàng nghìn người theo dõi cảm thông và chia sẻ với một người đã có "lỗi lầm" trong quá khứ như em.

    Với cá nhân em, em cho rằng những người đàn ông "ủng hộ" việc chia tay ngay lập tức khi biết bạn gái không còn trinh là một điều dễ hiểu bởi bản thân họ chưa từng quan hệ (tự nguyện đôi bên) hay "cướp" đi trinh tiết của bạn gái mình, chỉ đơn giản họ cho rằng, họ "trinh nguyên" thì bạn gái họ cũng phải "vẹn toàn" như vậy.

    Tuy nhiên, vì điều đó mà các anh cho rằng mình là người đàn ông "chân chính" thì hy vọng rằng các anh hãy nghĩ lại, bởi sự chân chính của một người đàn ông nằm ở việc anh ta sống để thiên hạ nể phục như thế nào, tri thức anh ta có bao nhiêu, liệu anh ta có một người phụ nữ luôn sẵn sàng hy sinh và yêu anh ta hết mình hay không và nằm ở cả số tiền anh ta kiếm được bằng mồ hôi nước mắt, chứ không phải là anh ta biết "phân biệt" được thế nào là gái còn trinh hay mất trinh.

    Em còn trẻ, 24 tuổi đời, nhưng với lối suy nghĩ mang tính nhỏ nhen và áp đặt của các anh, em bỗng nhiên cảm nhận mình như muốn gồng lên, không phải để bảo vệ về việc mất trinh của mình, mà là bảo vệ quyền làm người, quyền được lên tiếng, quyền làm vợ, làm mẹ "chân chính" của chính em, của những người phụ nữ trót mang lỗi lầm trong quá khứ, để hôm nay bị các anh phán xét là "không đáng làm người", "không xứng đáng lấy làm vợ" hay "không đủ tư cách nuôi dạy thế hệ sau này"...

    Các cụ có câu, trước khi nói hãy uốn lưỡi bảy lần, hẳn các anh hiểu. Anh không hiểu nguyên nhân của lỗi lầm ấy, anh không biết diễn biến lỗi lầm ấy ra sao, ai cho các anh cái quyền phán xét như đinh đóng cột rằng những người phụ nữ mất trinh không đáng và không xứng với những phẩm hạnh mà các anh cho rằng đó là điều tiên quyết để tiến xa hơn với một người phụ nữ.

    Đành rằng các anh nghĩ và thương cho phận gái, đành rằng các anh lên diễn đàn này diễn đàn nọ cũng chỉ để cảnh tỉnh và khuyên nhủ một thế hệ các cô gái không nên quá dễ dãi buông thả, không nên quá hết mình. Nhưng các anh đã thể hiện quan điểm cá nhân khắt khe, áp đặt một cách rõ ràng, và các anh hãy tin đi, rằng chính những sự phản hồi không có sự đồng cảm với các anh chẳng qua là vì lời lẽ các anh dùng sâu cay và độc địa quá. Người với người sống để yêu nhau, hay để chì chiết, căn vặn tất cả những gì đã khép lại?

    Những người đàn ông chỉ lăm lăm đi soi cái màng trinh của người phụ nữ chỉ có phần "con" là nhiều, chứ phần "người" của các anh chưa tiến hoá hết, hoặc không các anh là những kẻ "vô tri vô giác" trước một tâm hồn, một số phận mà có lẽ đâu đó những người thân của các anh đang phải gánh chịu.

    Các anh hãy nhìn ra cái sai của mình đi, bởi khi các anh cho rằng những cô gái không còn trinh là "hư hỏng, mất nết" thì họ lại chỉ có thể gán với những người đàn ông goá vợ hay vợ chết là các anh đang "tầm thường hoá" nhân cách một con người và chính các anh đang tạo ra một lối nghĩ hạn hẹp, ích kỉ và rất "vô đạo đức".

    Chính bản thân em, hay nhiều anh chị trên diễn đàn này, không ai cổ vũ cho việc quan hệ trước hôn nhân cả, chỉ có điều, họ đủ sự bao dung, hiểu biết để yêu thương người khác. Vì thế, các anh hãy cứ giữ quan điểm của bản thân mình, cứ mải miết đi tìm sự trinh tiết mà thờ ơ với những cảnh đời quanh các anh, nhưng em hy vọng các anh hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn, hãy mở lòng hơn nữa để tâm hồn các anh luôn thanh thản, chứ cứ ôm khư khư quan điểm của mình để áp đặt (hay xúi giục) người khác nghe theo thì đúng là xã hội này điên đảo mất. Các anh đừng vì một bộ phận các cô gái không còn trinh theo đà hư hỏng truỵ lạc mà đánh giá về phẩm hạnh của bất cứ người phụ nữ nào, hãy tìm hiểu họ.


    stK
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa quả sạch DH
    Đang tải...


  2. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Bây giờ nhiều người ko quan trọng việc này lắm đâu bạn à!
     
    Hoa quả sạch DH thích bài này.
  3. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Ai sinh ra may mắn cũng được cho một hình hài hoàn chỉnh. Với người đàn ông hay phụ nữ, cái màng trinh quan trọng thật đấy, nhưng suy cho cùng cũng chỉ là một cái màng sinh học, như bao bộ phận khác trên cơ thể. Anh có thể mất đi đôi mắt không thể nhìn đời nhìn người thì anh nhìn bằng đôi mắt tâm hồn, bằng giác quan và sự cảm nhận; hoặc không anh có thể tự chai lì đôi mắt ấy bằng một lối nghĩ khép chặt.

    Em thiết nghĩ, các bộ phận chỉ cấu tạo nên một hình hài, nhưng đâu có quyết định tâm hồn và suy nghĩ của bất cứ ai. Cái màng trinh cũng vậy, sẽ rất tốt nếu cô gái nào cũng giữ được trinh tiết với người chồng yêu thương, nhưng nó không quyết định rằng cô gái ấy có phải người tốt, biết đối nhân xử thế biết bao dung độ lượng.. hay không? Theo em, quan trọng nhất đối với mỗi người đó là thái độ tiếp nhận những tri thức để duy trì tốt và nâng cao cuộc sống theo một tư tưởng tiến bộ. Và tất nhiên ở đó, những người không-còn-trinh như em cũng có tiếng nói, cũng phải được tôn trọng như tất cả mọi người, đúng không các anh chị?

    Trong Cuốn theo chiều gió có một câu thế này: Cuộc đời chỉ trao gánh nặng cho những ai có thể gánh vác được. Nếu coi mất trinh tiết là một "gánh nặng", cả em, và rất nhiều người phụ nữ khác đang phải "gánh vác" nó. Mà đã là gánh nặng, thì rất cần những bàn tay giúp đỡ.

    Xin thưa em không cầu cứu, vì "lỗi lầm" trong quá khứ là do em thôi. Nhưng đến bao giờ xã hội còn có những người luôn dang tay đón lấy những người đã từng "lầm lỡ" thì khi đó, hẳn những người phụ nữ mang nhiệm vụ nặng nề kia mới có thể cố gắng, phấn đấu, và luôn mỉm cười với cuộc đời, và còn có thể làm mọi việc tốt hơn tưởng tượng, chứ không phải luôn "tự tin" vì cái màng trinh mà quên đi nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, đem màng trinh ra thờ và tự phong mình là tam tòng tứ đức.
     
  4. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Em tự hào về mẹ. Thời đất nước còn chiến tranh, mẹ sống cùng tình yêu suốt 8 năm trời, mòn mỏi chờ đợi và hy sinh, khi mẹ mang trong mình giọt máu là em đây, và mong chờ lời hứa một đám cưới cận kề, nhưng bố em "quất ngựa truy phong". Cho tới nay, dù bố em có cầu xin lạy lục, nhưng với em, em luôn cho rằng mình tự hình thành trong bụng mẹ và ra đời. Điều đó để nói rằng, ngay cả khi bom đạn, ai cũng nuôi trong mình một tình yêu nồng cháy, cũng "sai lầm", hẳn các anh cũng biết nhiều câu chuyện như thế?

    Họ, hay mẹ của em, "hư hỏng" ư? Đó chỉ là quan điểm của thời cũ, và mẹ em cũng đã rất khổ sở vì điều đó. Nhưng mẹ em đã đứng lên, làm giàu và chịu thương chịu khó, mẹ đã đáp được đến bờ hạnh phúc với 3 đứa con xinh xắn, có cả em nữa. Em không rõ trong đầu thiên hạ nghĩ gì, và mẹ em cũng dạy em như thế, nhưng chắc chắn tất cả những ai quen hay hiểu mẹ, đều dành cho mẹ em một sự thán phục.

    Lật lại quá khứ, mẹ em chưa bao giờ nói 2 chữ "giá như", bởi đã là con người, đã phải vươn mình lên để tồn tại, ai cũng hiểu có vấp váp, có ngã đau mới trưởng thành hơn nữa. Chỉ có mỗi bố em thôi, cứ tha thiết, cứ "ngẩn ngơ" nói "biết thế..." nhưng tất cả quá muộn, phải không các anh chị?

    Em thương cô bạn thân em bị bạn trai cưỡng hiếp sau một cơn say. Giá như cô ấy có thể gồng chạy và thoát ra? Giá như cô ấy bỏ về ngay khi thấy bạn trai mình say xỉn?... Nhưng là tình yêu, cô ấy, hay cô gái nào cũng thế thôi, làm sao có thể bỏ mặc bạn trai mình trong cơn say ấy? Không ai biết được khi nào cái bản năng của người đàn ông trỗi dậy trong khi trước đó anh ta cũng rất "chân chính" đấy chứ? Cuối cùng anh ta ra đi sau gần 2 năm yêu nhau, lấy đi cái màng trinh của bạn em một cách khốn nạn, với căn bệnh "sùi mào gà" quái ác, cứ chữa rồi lại tái phát. Hỡi những người đàn ông "chân chính" như các anh nhận, các anh có hiểu nỗi đau đó không?

    Em thương cô hàng xóm. Cô ấy quê Hải phòng và là cave chính hiệu, nhưng không phải quá trác táng, để kiếm tiền về xây nhà và nuôi các em ăn học. Nhưng cô ấy cũng biết yêu thương, và rất yêu thương chú hàng xóm cạnh nhà. Như bao người lăn tăn về việc lấy một cô gái điếm, chú cũng khổ sở, dằn vặt, bởi trước chú có hàng trăm, hàng nghìn người đàn ông khác dày vò thân xác cô. Nhưng sự bao dung và độ lượng đã khiến họ vượt qua và hạnh phúc cho tới giờ với 2 đứa nhóc. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm cô vẫn áy náy, vẫn rưng rưng khi nhắc lại quá khứ. Nếu là các anh, các anh muốn quá khứ ấy ngủ yên, hay đào bới, xé tan nó ra mà bình luận, để đánh giá cô ấy không được quyền làm vợ làm mẹ?

    Bản thân em, em lớn lên với lời khuyên của mẹ "hãy cố gắng cứ lấy thứ quí giá nhất của đời con gái " chứ không phải là "phải giữ lấy thứ quí giá nhất đời con gái", không phải vì mẹ em đã từng có "lỗi lầm" trong quá khứ, mà vì mẹ hiểu ai cũng có cảm xúc như nhau, có lẽ người ta hơn mình chăng ở sự cứng rắn?

    Bạn trai em ngày đó là công an, bạn ấy luôn muốn em thể hiện tình yêu và nói rằng ở trong môi trường đó nên bức bí, bạn ấy cũng vạch ra những ước mơ tương lai cho 2 đứa... Trong tình yêu, em thấy mình cũng "nhũn như con chi chi", em đã không thể cưỡng lại sự đòi hỏi của bạn, và chúng em quan hệ, khi đó em 21 tuổi. Em không thấy tiếc, em xưa nay dám làm dám chịu, chỉ có điều tự trong lòng mình em cũng không tự nguyện lắm để làm điều đó, chỉ muốn bạn mình được hạnh phúc, muốn nụ cười mãn nguyện hiện lên khuôn mặt người mình yêu. Em không nghĩ mình khờ dại.

    Kết thúc cuộc tình một năm sau đó, em cũng đã có người yêu mới, và bọn em dự định kết hôn cuối năm nay. Em không phải là người quá hiện đại hay không hề lo sợ để khi mới bắt đầu yêu, em đã nói em không còn nguyên vẹn nữa. Tất cả vì em muốn trung thực với bản thân mình và người mình yêu. Cuối cùng anh ấy đã bỏ qua tất cả, và chúng em vô cùng hạnh phúc bên nhau dù phải mỗi người một nơi cách nhau hơn 200km. Vì thế, có cái gì là tuyệt đối đâu, bạn trai em cũng là "trai tân" chính hiệu đấy chứ, cũng đẹp trai, tài giỏi, nhưng quan trọng là có một trái tim nồng ấm, vậy tại sao anh ấy chọn em?

    Em đã "bù đắp" cho chính mình và tình yêu của mình các anh chị ạ. Em học tốt hơn và chỉ ra trường trong một thời gian ngắn nữa. Em đang làm Bí thư Đoàn phường nhiệt tình sôi nổi, làm chủ tịch ban công tác thiếu niên nhi đồng, em vẫn là một người con ngoan, một người yêu tốt. Em tự tin để nói có rất nhiều người yêu thương em. "Đánh kẻ chạy đi nhưng không ai đánh người chạy lại". Nếu em trượt ngã từ cái đà "không còn gì để mất", giờ này em không dám ngồi đây tâm sự và phát biểu thế này. Em cũng tin rằng cuộc đời này không cho không ai một cái gì, nhưng cũng không lấy đi của ai cái gì một cách bất công cả.
     
  5. ngocan2014

    ngocan2014 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Theo mình thì trinh tiết không quá quan trọng. Mà quan trọng nhất là sau khi lấy nhau về thì hai người đối xử với nhau như thế nào.
     
    Hoa quả sạch DH thích bài này.
  6. letrung0908

    letrung0908 Giải pháp kiểm soát cửa

    Tham gia:
    25/8/2013
    Bài viết:
    988
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    mình thì mình coi trọng tâm hồn của người con gái trên tất cả mọi thứ khác. Bạn hãy tin vào cuộc sống. cuộc sống này là của bạn, là do bạn tạo nên , cố gắng lên nhé !
     
    Hoa quả sạch DH thích bài này.
  7. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Đồng ý hai tay hai chân với hai bạn luôn ^^
     
  8. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Cảm ơn bạn. Bài viết sưu tầm mà, hihihi
     
  9. minhtuyenpt

    minhtuyenpt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/3/2012
    Bài viết:
    1,516
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Từ nãy đọc cứ tưởng chuyện thật của chủ topic . Hóa ra là sưu tầm ah? Cũng hay và ý nghĩa ....
     
  10. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Cảm ơn mn, sưu tầm và có edit chút chút ạ
     
  11. w.tieudungthongminh.vn

    w.tieudungthongminh.vn Hàng nội địa chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2012
    Bài viết:
    18,742
    Đã được thích:
    4,585
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    mình gặp toàn người suy nghĩ thoáng hay là tỏ rs như vậy ấy, lúc nào cũng ko quan trọng hic hic, nhưng ko biết suy nghĩ ji :)
     
  12. linhdan30

    linhdan30 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Bây giờ giới trẻ nhiều người toàn thế đó, nhưng bản thân mình thì nghĩ rằng, muốn làm gì thì làm cưới về hãng hay. Chứ phải người tốt ko sau phải thằng nó đểu thì phụ nữ thiệt lắm. Bằng bất cứ giá nào cũng nên để cho mình một con đường để đi, lúc đó có ko lấy nhau được sau này lấy chồng mình cũng vẫn trong sạch và ko ân hận với chồng mình.
     
  13. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Chuẩn ạ. Có nhiều bạn cũng nói này nọ, là không sao đâu, chấp nhận hết, nhưng thật ra đâu phải vậy... Chỉ khổ chị em
     
  14. sieuthibepthaison

    sieuthibepthaison Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Cái này giờ đâu còn quan trọng nữa, vì giờ hầu hết mọi người đều đã từng yêu ai đó, sau đó mới lấy vợ lấy chồng. Nghĩ thoáng chút bạn à, ít gia đình còn quan niệm ngày xưa lắm
     
  15. Ngay_tho

    Ngay_tho Nhận làm báo cáo ***ế

    Tham gia:
    24/7/2010
    Bài viết:
    2,772
    Đã được thích:
    365
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Tớ đọc cũng đoán chủ topic siêu tầm.
     
  16. M's Lady

    M's Lady Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Điều này quan trọng với những cô gái đang ở độ tuổi 20, còn với những người đàn ông - phụ nữ ở độ tuổi 30, điều đó không còn quan trọng nữa. Trong cuộc sống, còn rất nhiều điều quan trọng hơn cái màng mong mỏng đó; mất hay còn không nói nên bản chất của một người phụ nữ là chính chuyên hay lẳng lơ. Ai cũng muốn giữ gìn cái ngàn vàng cho chồng - người yêu đầu tiên và duy nhất nhưng có phải ai cũng được vậy đâu. Chẳng có ai khi mới yêu đã nghĩ đến chuyện chia tay cả...Mình chỉ mong rằng, người Việt mình đừng có quá quan trọng vấn đề này, đả kích này nọ về chuyện còn - mất. Sao không nhìn vào cách sống của người ta mà đánh giá con người ta nhỉ?
     
  17. huyvt81

    huyvt81 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/11/2012
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Tôi biết có rất nhiều đàn ông, luôn mong muốn lấy được 1 cô gái trinh tiết nhưng lại đi phá đời những cô gái khác haizzz
     
  18. sieuthivimart

    sieuthivimart

    Tham gia:
    3/7/2014
    Bài viết:
    17,683
    Đã được thích:
    4,084
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Em thấy bây giờ việc đấy đâu còn quan trong nữa đâu
     
  19. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    Cơ bản là còn rất nhiều người nghĩ kiểu pk như vậy, chứ nếu thoáng hết được thì xh pt lâu rùi
     
  20. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Em là một cô gái không còn... trinh tiết!

    chuyện giờ quá là bình thường mà, có mấy cô gái quyết tâm giữ chữ trinh đến cuối đc đâu nhỉ? cái này ngta gọi là bản năng
     

Chia sẻ trang này