Toàn quốc: Quảng Cáo Facebook, Tkế Chữ Ký, Thiết Kế Cover Facebook, Thiết Kế Website Bán Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Shop 1 Giá, 5/11/2014.

  1. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Ý nghĩa và cách sử dụng các số liệu trong Facebook Insights:
    1 – Fan Reach
    Fan reach đơn giản là số fans của Page có thấy bất kì bài post nào của Page. Đây là độ reach “tự nhiên”, nghĩa là nó chỉ ra số người trực tiếp thấy bài post mà không phải thông qua hành động của bạn của fan (như like, share hoặc bình luận). Lượt view từ hành động của bạn của fan được tính vào trong lượng “viral”.
    Xem số liệu fan reach này ở đâu?
    Trong giao diện thống kê của Facebook thực tế không có sẵn thông số này mà chỉ có trong tập tin Excel lúc bạn trích xuất dữ liệu (Export Data) và tải về.
    tăng like facebook, tăng like fanpage
    Để xem được dữ liệu về fan reach, trước hết bạn cần trích xuất dữ liệu thành tập tin Excel.
    tăng like facebook, tăng like fanpage
    Chọn định dạng cho tập tin, chuỗi thời gian và chọn “post level data”.
    tăng like facebook, tăng like fanpage
    Fan reach chính là cột “Lifetime Post reach by people who like your Page” trong tập tin Excel.
    Vì sao số liệu fan reach lại quan trọng
    Fan reach của mỗi bài post có lẽ là số liệu quan trọng nhất cần theo dõi. Nó giúp đo lường độ hấp dẫn của nội dung của bạn đối với fan và đánh giá chất lượng fan của Page như thế nào.
    Thường các fan mà bạn có được từ các cuộc thi (hay tệ hơn là có từ việc mua “fan”) sẽ có xu hướng giấu đi, ẩn đi (hide) nội dung từ Page của bạn khỏi news feed của họ (có thể họ tham gia Page vì mục đích khác). Nếu họ không trực tiếp làm thế thì do sự thiếu quan tâm của họ tới nội dung của bạn (kéo theo đó là thiếu tương tác) mà Facebook cũng sẽ thôi không hiển thị nội dung của bạn lên News Feed của người dùng nữa. Điều này thuộc về thuật toán EdgeRank tính toán ra.
    Fan reach là số liệu đo lường sức khỏe trang Facebook của bạn, Chất lượng của fan càng cao và nội dung của bạn càng thú vị thì càng có nhiều fan (và cả fan tiềm năng) bạn reach tới.
    2 – Organic Reach
    Organic reach là số người, kể cả là fan và không phải là fan, có thấy bài post của bạn. Tương tự như fan reach, organic reach chỉ tính lượt xem không phải từ một hành động của bạn của fan (hành động đó được tính trong viral reach).
    Điểm khác biệt thực sự so với fan reach là organic reach bao gồm cả lượt view của những người không phải là fan của Page nhưng họ trực tiếp truy cập vào Page của bạn hoặc thấy nội dung của Page thông qua widget (ví dụ như Like Box gắn trên website/blog của bạn).
    Xem số liệu organic reach này ở đâu?
    Số liệu organic reach rất dễ tìm thấy trong Facebook Insights. Trong Insights, bạn click vào con số đằng trong cột Reach sau mỗi bài post và đưa chuột vào cột màu xanh sẽ thấy được con số reach cụ thể là bao nhiêu.
    tăng like facebook, tăng like fanpage
    Click vào con số đằng trong cột Reach sau mỗi bài post và đưa chuột vào cột màu xanh bạn sẽ thấy được con số reach cụ thể là bao nhiêu.
    Không như fan reach cần phải tải về tập tin Excel để xem, bạn vẫn có thể kiểm tra số liệu này ngay trên Facebook. Nhưng lưu ý rằng organic reach có thể khác xa so với số liệu fan reach.
    Dưới đây là ví dụ cho thấy sự khác biệt giữa hai Page khi so sánh kết quả của hai số liệu này
    tăng like facebook, tăng like fanpage
    Khác biệt giữa Fan Reach và Organic Reach
    Như bạn có thể thấy, organic reach có thể không phản ánh chính xác lượng fan reach. Vậy trước khi sử dụng organic reach thay vì fan reach, bạn hãy kiểm tra lại liệu có sự khác biệt quá lớn giữa hai số liệu hay không.
    Vì sao số liệu organic reach lại quan trọng
    Organic reach có thể thay thế số liệu fan reach trong đo lường, nhưng chỉ khi sự khác biệt xét về trung bình giữa hai số liệu là không quá lớn dựa trên số fan của Page.
    Số liệu organic reach có thể giúp bạn tìm ra cách cải thiện sự xuất hiện tự nhiên cho nội dung của Page. Lấy ví dụ, khi organic reach và fan reach suýt xoát bằng nhau thì thường điều đó có nghĩa người dùng không thể thấy được nội dung của bạn một khi họ chưa là fan của bạn.
    Nguyên nhân có thể là do bạn chưa truyền thông đúng cách fan page trên các kênh marketing khác. Nếu bạn có website, blog và newsletter mà không thấy được sự khác biệt tương đối nào giữa organic reach và fan reach thì có thể ẩn ý rằng bạn không hấp dẫn được thêm đối tượng mới nào (mà chưa phải là fan) cho nội dung của mình.
    Khi ấy, hãy thử chiến lược quảng cáo tốt hơn cho Page trên các kênh marketing khác và xem điều kì diệu nào xảy đến.
    3 – Engagement
    Theo Facebook, xét ở mức mỗi bài post, engagement là “số người click vào bất kì nơi nào trong bài post của bạn”.
    Engagement được tính là số người click, bình luận và chia sẻ và những người có xem video hoặc có click vào liên kết hay hình ảnh bạn post lên. Hay cả khi bạn click vào tên của người bình luận, nhấn like cho một comment, click vào tên Page hay kể cả người đưa negative feedback về cho Facebook bằng cách report nội dung của bạn thì cũng được tính vào chỉ số engagement này.
    Đây là số liệu quan trọng thứ hai, chỉ sau số liệu về reach. Reach cho bạn biết có bao nhiêu người có thể đã thấy nội dung của bạn; engagement là số người có tương tác với nội dung của bạn.
    Xem số liệu engagement này ở đâu?
    Trong Facebook Insights, bên phải cột số liệu Reach bạn sẽ tìm thấy số liệu về engagement cho mỗi bài viết.
    tăng like facebook, tăng like fanpage
    Sự khác biệt giữa fan reach và organic reach có thể thay đổi rất lớn giữa Page này so với Page khác.
    Vì sao số liệu engagement lại quan trọng
    Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook marketing của mình thì có thể nói số liệu engagement là số liệu quan trọng thứ hai cần theo dõi, dù đó là hành động như like, bình luận, hay chia sẻ nội dung, hoặc theo kiểu “thụ động” hơn như xem video, click vào liên kết hay click vào hình ảnh.
    Và vì không phải chỉ cần những updates của mình được xem bởi càng nhiều người càng tốt, mà cái bạn cần là đảm bảo nội dung đó gây được sự thích thú nào đó nơi đối tượng mục tiêu. Số liệu engagement là số liệu duy nhất đo được sự thích thú này.
    Một lưu ý rằng khi đo lường, bạn đừng chỉ nhìn vào những con số trong Insights. Nó rất là “thô”. Để thực sự hiểu được số liệu đó và có được sự so sánh giữa các nội dung, bạn phải nhìn vào số người tương tác so với số người mà bài post reach tới.
    Cách duy nhất để so sánh mức tương tác giữa các nội dung là tính ra phần trăm. Cách tính này cho bạn một con số có thể dùng được trong đo lường hiệu quả của mỗi bài post của bạn.
    Công thức tính engagement
    Nếu chỉ dựa vào những con số engaged users đơn thuần, bạn sẽ không bao giờ biết được hiệu quả tương tác có được của một bài post cụ thể là do chất lượng của nội dung hay chỉ đơn giản là do được hiển thị ra với nhiều người. Công thức trên giúp bạn hiểu được kết quả của mình với một con số phần trăm cụ thể để có thể so sánh được giữa các bài post với nhau.
    Tính ra tỉ lệ phần trăm cho mỗi bài post giúp bạn so sánh được hiệu quả giữa các bài post với nhau.
    Tính ra tỉ lệ phần trăm cho mỗi bài post giúp bạn so sánh được hiệu quả giữa các bài post với nhau.
    4 – People Talking About This (hay còn gọi là Storytellers)
    Dữ liệu “People Talking About This” trong Facebook Insights đôi khi còn được gọi là “Storytellers”, là một trong những số liệu của Facebook mà không có nhiều người hiểu hết được.
    Số liệu này một phần nằm trong số liệu engagement, nghĩa là số “người nói” về bài post được bao gồm vào trong số người “tương tác (engage)” với bài post đó.
    Khác biệt giữa PTAT so với số liệu engagement ở trên là PTAT thể hiện rõ số fan của bạn đã có hành động nào đó để thể hiện tương tác trên Page và tương tác đó hiện ra trên News Feed của bạn của fan này.
    Số liệu PTAT chỉ đo ba loại hành động: Likes, bình luận và chia sẻ.
    Xem số liệu People Talking About This này ở đâu
    Ngay trong Insights, bạn sẽ thấy bên cạnh cột Engaged Users và Reach là cột “People Talking About This”.
    Khi click vào con số “Peolple Talking About This” của mỗi bài post, bạn có thể xem được cụ thể từng hành động trên bài post.
    Khi click vào con số “Peolple Talking About This” của mỗi bài post, bạn có thể xem được cụ thể từng hành động trên bài post.
    Vì sao số liệu “People Talking About This” lại quan trọng
    PTAT thể hiện tính “viral” của nội dung. Một trong những động lực khiến bạn tạo Facebook fanpage có thể là để liên kết với bạn bè của các fan hiện hữu một cách miễn phí! Số liệu “People Talking About This” là số liệu tốt nhất cho bạn biết có bao nhiêu nhiêu người sẵn lòng giới thiệu bạn với bạn bè của họ.
    Khi người dùng nhấn Like, bình luận hay chia sẻ một bài post trên Page của bạn, Facebook có thể quyết định cho hiện nội dung này đến bạn của người này hay không để cho biết người này đã like, bình luận hoặc chia sẻ nội dung từ Page của bạn. Chữ “có thể” được nhấn mạnh ở đây bởi vì Facebook giới hạn lượng reach của story bạn tạo ra.
    Thay đổi trong thuật toán gần đây của Facebook đã chú trọng hơn đến tương tác của người dùng trên Page và vì thế Facebook là một cách hữu hiệu để đưa nội dung viral được đi xa hơn.
    5 – Click-Through Rate
    Click-through rate, hay CTR, một cái tên ắt hẳn mọi người đều cảm thấy quen thuộc bởi nó cũng xuất hiện trong email marketing, quảng cáo banner, quảng cáo PPC (chiến dịch Adwords hay chất lượng trang đích).
    CTR trong Facebook cũng tương tự như trong các công cụ khác xét về mặt khái niệm. Click-through rate cho bạn biết số người đã click vào liên kết trong nội dung, hoặc click vào để xem video hoặc phóng to ảnh có trong nội dung của bạn.
    Xem số liệu Click-through Rate này ở đâu
    Trong giao diện Facebook Insights, khi bạn click vào con số Engaged Users sẽ xem được số người cụ thể đã click vào gì trong nội dung có trên Page.
    Nếu nội dung đó là liên kết thì bạn sẽ thấy là “Link Clicks”; nếu là video bạn sẽ thấy là “Video Plays” và nếu đó là hình ảnh thì sẽ là “Photo Views”.
    Tùy thuộc vào loại nội dung bạn cần theo dõi mà sẽ thấy click-through rate là “Photo Views”, “Video Plays” hay “Link Clicks”.
    Tùy thuộc vào loại nội dung bạn cần theo dõi mà sẽ thấy click-through rate là “Photo Views”, “Video Plays” hay “Link Clicks”.
    Vì sao số liệu click-through rate lại quan trọng
    Tới đây bạn đã biết được có bao nhiêu người có thể đã thấy được nội dung của bạn (số liệu về reach) và hay hơn nữa là biết được có bao nhiêu trong số họ cảm thấy thú vị để tương tác với nội dung (engaged users) như đã nói ở trên.
    Nhưng kết quả cuối cùng bạn muốn biết là có bao nhiêu người cảm thấy đã đủ thú vị và chú ý đến nội dung của bạn, nghĩa là họ xem video, hình ảnh của bạn hay click vào xem có gì trong liên kết ấy.
    Số liệu click-through là nấc cuối cùng trong hình phễu đo lường chất lượng nội dung của bạn. Vì thế hãy chú ý đến nó hơn nữa.
    6 – Negative Feedback
    Negative feedback (feedback “xấu”, phản hồi “xấu”) là hành động “xấu” do fan thể hiện với một nội dung nào đó của bạn. Đó có thể cho ẩn đi một bài post, ẩn hết mọi bài post đến từ Page của bạn, unlike Page hay thậm chí tệ hơn nữa khi họ report bạn là spam.
    Nói đơn giản thì negative feedback đếm số người thực sự không thích nội dung đến từ bạn hoặc những gì xuất hiện trên newsfeed của họ.
    Xem số liệu negative feedback này ở đâu
    Trong giao diện Facebook Insights, bạn click vào số Engaged Users sẽ thấy số người đưa tin negative feedback, nếu có, ở cuối cửa sổ hiện ra.
    Click vào số Engaged Users của mỗi bài post bạn sẽ thấy negative feedback của bài post, nếu có.
    Click vào số Engaged Users của mỗi bài post bạn sẽ thấy negative feedback của bài post, nếu có.
    Trong trường hợp bạn muốn xem tường tận hơn số liệu này thì có thể tải về dữ liệu này dưới dạng tập tin Excel như làm với số liệu fan reach nói trên.
    Vì sao số liệu negative feedback lại quan trọng
    Trong đo lường nếu biết tận dụng bạn có thể biến những bất lợi trở thành lợi thế cho mình, Với Facebook, negative feedback là chỉ số đo lường sức khỏe Page của bạn. Nếu bài post nhận được nhiều negative feedback sẽ mất đi cơ hội được hiện thị ra với nhiều người hơn và Page có negative feedback trung bình ở mức cao sẽ mất dần đi khả năng reach của mình.
    Thế nên, nếu bạn muốn làm Facebook marketing hiệu quả thì cần có cái nhìn kĩ hơn vào negative feedback và giữ nó càng thấp càng tốt.
    Và cũng như với mọi số liệu engagement khác (engaged users, people talking about this, clicks…) khi đo lường negative feedback, bạn đừng chỉ nhìn vào những con số thấy trong Insights mà hãy chuyển nó thành một con số phần trăm dựa trên số người đưa tin negative feedback và số người mỗi một bài post reach tới. Có như thế negative feedback mới thể hiện hết được ý nghĩa của nó và giúp bạn so sánh được dữ liệu giữa các bài post khác nhau
    Thông thường tỉ lệ negative feedback nằm ở mức 0,1%.
    Đọc dữ liệu negative feedback cũng như engagement dưới dạng phần trăm.
    Đọc dữ liệu negative feedback cũng như engagement dưới dạng phần trăm.
    Trên đây là một vài chỉ số chính cần đo lường khi làm Facebook marketing và vì bạn muốn thành công với Facebook thì trước hết cần hiểu được ý nghĩa dữ liệu đang có trnog tay và bạn sẽ thấy chúng hữu ích như thế nào.
    Ban đầu, để làm quen với các số liệu, lời khuyên cho bạn là nên tự tay tính ra các con số. Một khi đã quen thuộc với cách tính và các con số mới dùng thêm các công cụ bên thứ ba để hỗ trợ cho công việc. Một vài công cụ miễn phí có thể giúp bạn như Page Analyzer và Simply Measured (bản miễn phí), hoặc trả thêm phí để có thể dùng các công cụ như Quintly, Pagelever, Wisemetrics.
    Chúc các bạn có được những chiến lược và chiến dịch Facebook marketing ngày một hiệu quả hơn.
     
  2. vantran243

    vantran243 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/7/2012
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Mẹ nó inbox giá cho mình với nhé. Mình đang có nhu cầu. :)
     
    Shop 1 Giá thích bài này.
  3. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn kiểm tra inbox nhé, mình vừa pm ^^.
     
  4. visaolac

    visaolac Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2010
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Cho em xin giá tham khảo với :) đang có nhu cầu
     
    Shop 1 Giá thích bài này.
  5. huongnn1

    huongnn1 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/6/2012
    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    chào mn
    mn có thể chia sẻ rõ hơn về dịch vụ bơên mn dc ko
    hoặc inbox cho mình nhé
    thanks
     
    Shop 1 Giá thích bài này.
  6. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn kiểm tra thông tin trong inbox nhé :D.
     
  7. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn kiểm tra thông tin trong inbox giúp mình nhé :)
     
  8. halan81

    halan81 Dịch vụ đồ chơi trẻ em

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    1,240
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Oánh dấu, mình đg quan tâm muốn xây dựng lại face, bỏ hoang lâu quá rùi
     
  9. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Ko nên bỏ qua face bạn ạ ^^^^…
     
  10. Oz.Shop

    Oz.Shop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn ơi, pm inbox cho mình bảng giá các dịch vụ nhé. Mình đang quan tâm đến quảng cáo cho fanpage và tăng Likes.
    Cám ơn bạn
     
  11. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn ơi bạn kiểm tra inbox nhé, mình đã pm rồi ^^.
     
  12. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Cách kinh doanh đồ ăn trực tuyến hiệu quả:
    Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, khách hàng luôn tìm kiếm các dịch vụ tiện ích và nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của mạng Internet thông qua máy tính hay điện thoại thông minh. Tận dụng điều này, có rất nhiều dịch vụ đã bắt đầu phát triển kinh doanh qua mạng và dịch vụ ăn uống cũng không phải là ngoại lệ.
    Các dịch vụ kinh doanh đồ ăn uống trực tuyến đang ngày càng nở rộ bởi ít chi phí và không tốn diện tích mặt bằng. Tuy nhiên việc kinh doanh này có thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Trong đó việc truyền thông là một trong những yếu tố quan trọng bởi số lượng người quan tâm và biết tới và tin tưởng chất lượng gian hàng online của bạn...nhiều hay ít sẽ quyết định tới doanh số bán hàng.
    Dưới đây, BkAds sẽ hướng dẫn cho bạn một số thủ thuật để giúp “quán” online của bạn được tìm thấy dễ dàng trên mạng và thu hút khách mua hàng nhiều hơn.
    1. Tận dụng triệt để mạng xã hội
    Theo một nghiên cứu gần đây của một hiệp hội các quán ăn:

    90% nhà hàng tin rằng họ sẽ thành công khi quan tâm đầu tư truyền thông qua mạng xã hội
    95% đã và đang chuẩn bị có tài khoản Facebook
    28% khách hàng quyết định nơi họ sẽ ăn thông qua việc tìm kiếm trên mạng xã hội. . web bán hàng online

    Các gian hàng ăn uống trên Pinterest rất được ưu chuộng
    Hoạt động của người tiêu dùng trên mạng xã hội thường thông qua các tương tác thực tế, ví dụ như Pinterest, các hoạt động chủ yếu phụ thuộc vào những chia sẻ của người khác. Trong trường hợp này, các doanh nghiệp nhỏ sẽ tìm ra khách hàng của mình trên trang Pinterest dễ dàng hơn là các mạng xã hội khác, vì đồ ăn là một mặt hàng được quan tâm nhiều nhất trên tại đây.
    2. Thường xuyên xây dựng và cập nhật nội dung
    Nếu bạn kinh doanh đồ ăn hoặc đồ uống thì cách tốt nhất để làm tiếp thị nội dung (content marketing) chính là chia sẻ kinh nghiệm. Bạn chia sẻ càng nhiều nhận xét hữu ích thì Google sẽ càng đánh giá cao website bán hàng của bạn dựa vào những từ khóa liên quan.
    Nội dung càng cung cấp nhiều giá trị cho người dùng thì hiệu quả lại càng cao, bởi chính những khách hàng này sẽ chia sẻ bài viết đó lên mạng xã hội hay bất kì đâu mà họ thấy hợp lý. Và tất nhiên, họ sẽ còn sử dụng dịch vụ của bạn nhiều lần nữa.
    Thường xuyên cập nhật các bài blog để trang của bạn thu hút được khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đăng tải một vài mẹo hay mà bạn thấy hữu ích trong việc nấu nướng và chế biến thức ăn - những điều luôn luôn mang lại sự tò mò thú vị cho những cô nàng đam mê nội trợ. Không phải chính họ là đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới khi kinh doanh thực phẩm sao?
    3. Đăng ảnh đồ ăn, sản phẩm lên các cộng đồng chia sẻ ảnh
    Các cửa hàng bán đồ ăn nhỏ bắt đầu mang về rất nhiều lợi nhuận bằng việc chia sẻ những bức ảnh đồ ăn họ bán lên các trang cộng đồng như Pinterest, Instagram, Facebook,.... Nhưng đây chỉ là một trong những cộng đồng mà bạn có thể chia sẻ những món ăn tuyệt vời của mình.
    Bạn có thể chia sẻ ảnh lên rất nhiều các cộng đồng khác nữa - những cộng đồng mà bạn đã hoặc chưa từng nghe tới như: Foody, Foodpanda, Anuong.net,... hoặc mục Đồ ăn uống trên Flickr. Bạn có thể tận dụng chúng để quảng bá các sản phẩm của mình đến thật nhiều người.
    tăng like fanpage, tăng like facebook
    Instagram với công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời sẽ thực sự hữu ích khi kinh doanh thực phẩm.
    Có thể một vài nền tảng, vài cộng đồng không mang lại nhiều tương tác hay lượng truy cập lớn cho website bán hàng của bạn, thế nhưng bạn cần tận dụng chúng để chắc rằng sản phẩm, mặt hàng của bạn tới được với nhiều người, và khách hàng sẽ tự chọn những sản phẩm bạn đang rao miễn là họ thích.
    4. Hỗ trợ tối đa các đơn đặt hàng trực tuyến
    Bạn có thể sử dụng website bán hàng như là một cửa hàng online cho riêng mình, là nơi khách hàng ghé qua tham quan, và tìm hiểu các thông tin về cửa hàng của bạn. Đây sẽ là nơi trưng bày tất cả các loại đồ ăn, đồ uống được trình bày một cách thật bắt mắt và khoa học.
    Vì thế, việc để khách hàng vào chọn và mua sản phẩm trực tuyến là một điều vô cùng cần thiết. Khách hàng ghé qua gian hàng của bạn, chọn lựa thứ mà mình yêu thích và tiến hành thanh toán một cách dễ dàng rồi được mang tới tận nơi. Tuyệt vời hơn nữa là những việc này được thực hiện nhanh chóng mà chỉ cần ngồi một chỗ và click chuột.
    Ngay cả khi bạn bán những đồ ăn nóng, tức là khách hàng đặt hàng rồi mới chế biến như pizza chẳng hạn thì việc để khách hàng đặt hàng trực tuyến cũng mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cả nhà hàng và khách hàng đều rất quan tâm tới các lựa chọn thanh toán online và sử dụng công nghệ để đặt hàng.
    Bạn có tin rằng đang có rất nhiều nhu cầu mua đồ ăn trực tuyến không? Một ứng dụng trên smartphone tên là Foursquare cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm gần nhất để mua đồ ăn, hay cửa hàng ở gần mình. Ứng dụng này đã kết nối 21,2 triệu người tìm được các địa điểm ưng ý. Thời đại sử dụng website đơn thuần chỉ là nơi giới thiệu dịch vụ cho khách hàng rõ ràng đã qua rồi. Giờ đây website của bạn cần được tích hợp thêm tính năng bán hàng trực tuyến, như thế mới có thể tăng hiệu quả kinh doanh cho mình.
    5. Tối ưu hóa tìm kiếm địa phương
    Google nhận được hàng tỉ lượt tìm kiếm hàng tháng với những tìm kiếm về đồ ăn ở một địa phương nhất định. Hơn 1 nửa trong số chúng được tìm kiếm qua di động, sử dụng những từ khóa liên quan tới địa phương ví dụ “món ăn vặt ngon ở Hà Nội”. Những kết quả tìm kiếm này chắc chắn sẽ rất có ích cho những người bận rộn đang tìm kiếm một vài gợi ý trước khi đi ăn.
    Hãy chắc chắn rằng người tiêu dùng có thể tìm thấy cửa hàng online của bạn bằng việc quảng bá hình ảnh của cửa hàng kèm với địa chỉ chính xác (đề cập tới thành phố của bạn, những khu vực xung quanh).
    Kiểm tra lại rằng địa chỉ của bạn được hiển thị càng nhiều nơi càng tốt. Bạn có thể liên kết với các danh bạ online để họ đưa địa chỉ cửa hàng bạn vào đó, đặc biệt là những trang cộng đồng về ẩm thực có hỗ trợ khách hàng tìm kiếm theo địa chỉ như: Foody.vn, anuong.net, foursquare.com…
    tăng like fanpage, tăng like facebook
    Foody.vn hỗ trợ người dùng tìm kiếm theo địa điểm
    Nếu như bạn có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên cùng một địa bàn, hãy nghĩ tới các phương thức quảng bá trả tiền của Google hay Facebook để tới được với các khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng nhất.
    6. Hỗ trợ giao diện di động
    Khi khách hàng đang ở trên địa bàn của mình, họ sẽ biết được những địa điểm mà họ có thể thưởng thức các món ăn mà không cần phải tham khảo trên Internet. Thế nhưng nếu họ đang ở một nơi xa lạ, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm các quán ăn thông qua công cụ tìm kiếm trên di động trước để tìm kiếm những món ăn hợp khẩu vị.
    Vì thế hãy chắc rằng website của bạn có hỗ trợ giao diện động để người dùng dễ dàng truy cập. Tầm quan trọng của việc hỗ trợ giao diện mobile đã được Siêu Web đề cập rất rõ ràng trong bài “Tầm quan trọng của website phiên bản mobile”.
     
  13. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Lập fanpage rồi nhưng không biết cách quảng cáo như thế nào ?
    Một số nguyên tác nhỏ trong cách quảng cáo fan page và phát triển fan page

    - Khi Post nội dung lên Fanpage Facebook (áp dụng cho cả tài khoản cá nhân, Group và Fan Page):

    + Post status ngắn gọn, dễ hiểu, hài hước càng tốt.

    + Hình ảnh, video hoặc media sẽ được Fan chú ý nhiều hơn là text.

    + Tìm hiểu thời gian các Fan online nhiều nhất, và post update vào thời gian này.

    + Nguyên tắc 80/20: Post 80% các nội dung liên quan đến vấn đề mà Fans đang quan tâm, chỉ 20% liên quan đến sản phẩm hoặc quảng cáo.

    - Các mẹo khác để tạo sự thu hút của Fan Page:

    + Sử dụng avatar với kích thước 600 x 200 pixels

    + Thể hiện cá tính thông qua những câu chuyện của bạn

    + Liên kết đến Website/ Blog

    + Tạo những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan

    + Khuyến khích Fan mời bạn bè LIKE

    + Liên kết đến Twitter và Youtube

    + Hiểu rõ các công cụ hỗ trợ đo lường của fanpage Facebook, đặc biệt cần xem xét kết quả đo lường sau mỗi chiến dịch.
     
  14. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Chọn màu sắc cho ảnh cover/banner thế nào là thích hợp ?

    Màu sắc truyển tải thông điệp rất tốt, mỗi màu khác nhau đều mang trên mình những ý nghĩa khác nhau và chưa kể đó còn là yếu tố đầu tiên mà người xem có thể thấy được ngay lập tức. Do đó để cho banner quảng cáo của bạn thêm hiệu quả thì tôi nghĩ là bạn nên cân nhắc khoản này thật kỹ khoản này.
    Màu sắc được chọn tốt nhất là có sự khác biệt với màu của sản phẩm hoặc của text. Dưới đây sẽ là tính chất của từng màu sắc mà bạn có thể tham khảo.

    Màu Đỏ: thường tượng trưng cho sự nguy hiểm, giận dữ, nhiệt huyết, tốc độ và tình yêu. Đây là màu nổi bật nhất nhưng hãy dùng màu này điều độ nếu bạn không muốn người xem bị đau mắt.
    Màu Cam: đại diện cho sức sống, sự hạnh phúc. Đây là một trong những màu sắc được ưa chuộng bởi tính chất thân thiện và lôi cuốn. (Sử dụng cho những button hoặc The Call To Action)
    Màu Vàng: Màu của ánh mặt trời, thể hiện sự vui vẻ, năng lượng, lạc quan. Sử dụng màu này vào thiết kế có thể thu hút được người nhìn tốt nhưng cũng như màu đỏ, chúng dễ gây đau mắt cho người xem nếu chúng ta dùng quá nhiều.
    Màu Xanh Lá: Đại diện cho sự tươi trẻ, khỏe mạnh, sự phát triển, là hình ảnh của môi trường, thiên nhiên và cây cỏ thực vật. Màu này tuy không nổi bật nhiều nhưng lại làm dịu mắt khá tốt.
    Màu Xanh Dương: An toàn, sự tín nhiệm, thanh bình, trầm lặng, trang trọng, thanh lịch, lạnh lẽo. Ngoài ra màu sắc này mang xu hướng nam tính khá nhiều.
    Màu Tím: Sự sang trọng, có thể nói là màu này khá quý tộc, thể hiện sự từng trải, chung thủy, sáng tạo và huyền bí. Màu tím khá dễ chịu, nhẹ nhàng, nên dùng nếu như sản phẩm của bạn hướng đến những người phụ nữ đã có gia đình.
    Màu Hồng: Là màu của sự nữ tính, đại diện cho tình yêu, sự ngọt ngào.
    Màu Đen: Màu này khá trịnh trọng, lịch sự nhưng cũng là đại diện cho sự xấu, kỳ bí, sức mạnh. Thông thường thì màu này được dùng cho text bởi nó khá dễ đọc trên nhiều background màu nhất.
    Màu Trắng: Màu của sự tinh khiết, sạch sẽ, hiện đại, giản dị, trung thực, vô hại. Đại diện nhiều cho những đặc tính tốt.
    Màu Nâu: Là màu đặc trưng của gỗ, chúng khá tự nhiên, dễ chịu. Đại diện cho sự khiêm tốn. Thường dùng nhiều để trung hòa giữa các màu sắc và làm background, texture.
    Màu Xám: Màu của trung lập, thực tế. Hãy dùng màu này nếu như banner của bạn có quá nhiều màu sắc, chúng sẽ giúp trung hòa sản phẩm của bạn rất nhiều đấy.
     
  15. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Thứ tự sắp xếp các chi tiết trong banner thế nào là quan trọng ?
    1 - Logo công ty bạn: Đây là điều dĩ nhiên không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm quảng cáo nào. Hãy đặt chúng lên vị trí cao nhất của banner và phải đảm bảo rằng logo của công ty không bị chìm so với background hay với các chi tiết phụ trong thiết kế và hãy lưu ý rằng là nếu bạn đang muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm hay dịch vụ gì đó của công ty thì hãy để logo kém nổi bất hơn Giá trị nội dung nhé.

    2 - Giá trị nội dung: Giá trị nội dung sẽ được thể hiện qua sản phẩm mà công ty bạn cung cấp và dĩ nhiên là những hình ảnh sản phẩm ấy không thể kích thích sự tò mò hay thu hút sự chú ý của người xem nếu thiếu những chi tiết đặc biệt như giá cả, ưu điểm,... ( ví dụ như là: "hàng hiếm có khó tiềm", "giảm giá mạnh cho 10 khách hàng đặt hàng sớm nhất" hoặc là... "MIỄN PHÍ" ). Một điều cần nhớ nữa là Giá trị nội dung nên chiếm phần lớn không gian của banner để thu hút người xem.

    3 - The call to action: Có nghĩa là banner của bạn cần có những yếu tố hình hay chữ như sau "Click vào đây", "Mua ngay", "Đặt hàng", ... và chúng cũng cần phải được thiết kế sao cho nổi bật.
     
  16. duytoi

    duytoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/3/2013
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Giá cả thế nào vậy bạn cũng đang hóng xem hợp lý thì xách 1 em về :rolleyes:
     
  17. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn nói gì mình chưa hiểu lắm ???
     
  18. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Một số điều nên quan tâm khi quảng cáo trên facebook:
    Việc quảng cáo có thể là một trong những cách nhanh nhất để đến với thị trường và bành trướng công việc kinh doanh, nhưng ngược lại nó cũng có thể là cách nhanh nhất khiến bạn bị đẩy ra khỏi thị trường đó. Để công viêc kinh doanh phát triển bạn cần lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tương lai, quảng cáo trên facebook có thể giúp bạn thực hiện được điều này nhưng với điều kiện bạn phải sử dụng phù hợp.
    Một số điều bạn nên quan tâm
    Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng
    Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ.
    Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn
    Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.
    Tính linh hoạt cao
    Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.
    Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
    Không phụ thuộc ngân sách
    Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.
    Phân phối quảng cáo hợp lý
    Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
    Hãy đọc và khám phá xem cách quảng cáo trên facebook như thế nào cho tốt và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn nhé.
     
  19. Shop 1 Giá

    Shop 1 Giá www.bkads.vn

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Bạn check mail rồi phản hồi lại giúp mình nhé :D
     
  20. trucpv

    trucpv Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/5/2013
    Bài viết:
    2,292
    Đã được thích:
    283
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Xây dựng Fanpage & quảng Cáo Facebook cho các mẹ bán hàng online đây ạ, hiệu quả 100%

    Mình muốn quảng cáo game, bạn có cách nào quảng cáo hiệu quả không
     

Chia sẻ trang này