6 cách làm trắng da hiệu quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dephangngay, 2/12/2014.

  1. dephangngay

    dephangngay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một làn da trắng sáng là điểm cộng hoàn hảo cho vẻ bề ngoài của chị em, giúp họ trở nên xinh đẹp, quyến rũ và thỏa mái diện những bộ trang phục mình yêu thích. Chính vì vậy, làm thế nào để làn da trở nên trắng sáng hơn luôn được sự quan tâm của rất nhiều người.
    Mặc dù, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách trắng da như tiêm trắng, tắm trắng, uống thực phẩm chức năng và sử dụng mỹ phẩm, nhưng cách làm trắng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên vẫn được đánh giá cao về độ an toàn hơn cả.

    [​IMG]
    Một làn da trắng sáng sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn​​

    Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến với các bạn bí quyết làm trắng da từ những nguyên liệu dễ kiếm. Cùng tham khảo và chọn cho mình một cách thích hợp nhất bạn nhé!

    Chanh tươi

    [​IMG]
    Thoa nước ép chanh tươi 2-3 lần/tuần sẽ giúp da trắng nhanh chóng​​

    Chứa rất nhiều vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng loại quả này để thay đổi màu sắc của làn da mình.
    Cách thực hiện: Cách làm trắng da từ chanh rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước cốt chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt. Để yên trên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Vì chanh có tính tẩy mạnh nên mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện cách này 2-3 lần để tránh bị khô da.

    Sữa tươi

    [​IMG]​
    Sữa tươi sẽ giúp da mặt khỏe mạnh và trắng đẹp​​

    Bên cạnh chanh, bạn cũng có thể dùng sữa tươi để làm trắng da, bởi trong sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất. Cach trang da từ sữa giúp da mặt khỏe mạnh, trắng sáng và có thể chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

    Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn lấy sữa tươi không đường thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong sữa có thể thâm sâu vào da. Để sữa trên da đến khi khô rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn có thể đắp mặt nạ sữa tươi 3 lần, chỉ trong 1 tháng bạn làn da bạn sẽ dần dần trắng sáng và mịn màng hơn.

    Lòng trắng trứng

    [​IMG]​
    Lòng trắng trứng gà được xem là thần dược của làn da​​

    Nhờ thành phần giàu axit amin và protein lòng trắng trứng gà được xem là thần dược của làn da, giúp da trở nên trắng sáng hơn.
    Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn đánh lòng trắng trứng đến khi nổi bọt, sau đó rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm, rồi lấy lòng trắng trứng thoa đều lên mặt. Khoảng 15-30 phút để mặt nạ khô lại, rồi rửa mặt bằng nước ấm

    Khoai tây

    [​IMG]
    Thoa nước ép khoai tây cũng là một cách làm rất tốt cho da​

    Trong thành phần của khoai tây có chứa các Vitamin A, C, B và các khoáng chất như phốt pho, canxi, sắt, kali... Khoai tây là một nguyên liệu làm đẹp khá hiệu quả.
    Cách thực hiện: Sau khi rửa mặt thật sạch, nạn chỉ cần lấy lấy nước ép củ khoai tây thoa nhẹ nhàng lên da mỗi tuần 2-3 lần. thường xuyên áp dụng cách này hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

    Qủa bơ

    [​IMG]
    Bơ kết hợp với mật ong này giúp làn da mềm mại​​

    Không chỉ là một thức ăn ngon, má, mà bơ còn có tác dụng làm đẹp da rất hữu hiệu, do chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất.
    Cách thực hiện: Bạn có thể xay một nửa trái bơ, sau đó, trộn chúng với một muỗng canh mật ong. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, hãy thoa đều mặt nạ bơ trên toàn bộ gương mặt. Để chúng lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mặt nạ này giúp đem lại sức sống mới cho da, làm cho làn da mềm mại và giàu sức sống.

    Chuối

    [​IMG]
    Chuối giúp loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da rất tốt​​

    Chuối có chứa nhiều magiê và kali giúp loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da rất tốt. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua chuối để làm cho da mặt của mình trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn
    Cách thực hiện: Bạn trộn chung một quả chuối chín đã được nghiền với 2 thìa sữa chua và 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả tốt ưu, mỗi tuần bạn nên thực hiện 2-3 lần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dephangngay
  2. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 6 cách làm trắng da hiệu quả

    e nghiên cứu cách này xem :trộn chung một quả chuối chín đã được nghiền với 2 thìa sữa chua và 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút
     
  3. dephangngay

    dephangngay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kem trị mụn Sakura

    Mụn là nỗi khổ chung của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Theo như kết quả của các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học California, Los Angeles, Mỹ (UCLA) đã khám phá được nhiều điều mới về loại vi khuẩn cư trú trên da người và gây mụn đã giúp lý giải hiện tượng này rằng: "da của tất cả mọi người đều chứa vi khuẩn gây mụn nhưng chỉ 1/5 số người trong chúng ta từng bị mụn trong suốt cuộc đời mình".

    Và "mụn" xuất hiện khi các tuyến bã nhờn ở nang lông hoạt động quá mức. Do da chúng ta được thay mới liên tục, các tế bào cũ chết đi nhường chổ cho các tế bào mới. Khi các tế bào chết không được lấy đi khỏi da, chúng kết lại với nhau bằng các bã nhờn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đó là nguyên nhân sinh ra mụn.

    Bạn đang lo lắng gì "Mụn" xuất hiện trên gương mặt xinh xoắn của mình?

    Bạn sẽ cảm thấy không vui chút nào khi trên gương mặt dễ thương, xinh xoắn của mình lại xuất hiện những mụn trứng cá thật "xấu xí". Ngoài việc khiến cho bạn mất tự tin, mụn trứng cá còn gây ra cảm giác khó chịu vì chúng rất cứng đầu và khó chữa trị.

    [​IMG]
    Kem trị mụn Sakura​​

    Tự tin tăng lên mỗi ngày!!!

    Các vấn đề về mụn sẽ không còn là nỗi bận tâm và lo lắng của các bạn gái nữa. Các bạn đừng lo lắng để loại bỏ mụn một cách hiệu quả không tốn nhiều chi phí và thời gian. Giờ đây bạn đã hoàn toàn yên tâm với kem trị mụn Sakura là một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất giúp bạn loại bỏ tận gốc mụn trả lại làn da mịn màn và trắng sáng.

    Từ đó, chúng ta có thể "Tự tin khoe sắc" cùng bạn bè và cũng như thuận lợi trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh và không còn lo sợ với các dấu hiệu mà mụn đem lại, đồng thời làm cho cuộc sống của mình trở nên có nghĩa hơn.

    [​IMG]

    1. Công dụng của gel điều trị mụn Sakura Acne Clearing Gel:

    Kem đặc trị mụn chuyên ngừa sẹo và thâm mụn Sakura Acne Clearing Gel là cach tri mun tiên tiến nhất từ Nhật Bản, sẽ giúp bạn:

    Điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá.

    Se khít lỗ chân lông, tiêu diệt cồi mụn, bổ sung dưỡng chất cho da mềm mại, mịn màng.

    Gia tăng khả năng kháng Viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn tái phát.

    Giúp loại bỏ dầu nhờn, không gây kích ứng da.

    2. Sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận và có giấy phép lưu hành trên toàn quốc:

    [​IMG]

    3. Thành phần chính trong kem trị mụn Sakuara:

    Kết quả cao mà kem trị mụn Sakura Acne Clearing Gel mang lại chính là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần như:

    Bezoyl Peroxide 5%

    Glycerine

    Chiết xuất Aloera

    Phenoxyethanol

    Polyacrylamide

    Bezoyl Peroxide là một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau. Bezoyl Peroxide hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn P. acnes.

    4. Hướng dẫn sử dụng kem đặc trị mụn Sakura Acne Clearing Gel:

    Rửa sạch da kỹ lưỡng trước khi sử dụng

    Thấm khô toàn bộ nước trên da

    Sử dụng lên vùng bị mụn với một lớp mỏng 1-3 lần/ngày

    Đề phòng da khô quá mức có thể xảy ra, bắt đầu với một ứng dụng hàng ngày, sau đó dần dần tăng lên hai hoặc ba lần mỗi ngày nếu cần thiết hoặc theo chỉ dẫn của bác sỉ.
     
  4. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kem trị mụn Sakura

    1-3 lần/ngày thì bôi vào thời gian nào được nhỉ?
     
  5. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: 6 cách làm trắng da hiệu quả

    món nào mình cũng thích tất hii, nhìn ngon nhờ, cảm ơn mn đã chia sẻ. vừa trắng da vừa dc ăn, hii
     
  6. dephangngay

    dephangngay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kem Trang Điểm Sakura CC Cream

    - Kem Trang Điểm Sakura CC Cream xu hướng trang điểm hot nhất hiện nay được lan toả khắp các làn sóng từ châu âu đến châu Á

    - BB Cream đã từng tạo nên cơn sốt trên thị trường, thì năm nay một thế hệ kem trang điểm mới lại ra đời và dường như đang tạo ra hiệu ứng “sóng sau xô sóng trước” và mang lại nhiều công dụng hơn cho làn da.

    [​IMG]
    Kem Trang Điểm Sakura CC Cream​​

    - Bạn Hãy thử kiểu trang điểm tự nhiên hồng hào như da em bé với lớp dưỡng được tăng cường, không những làn da của bạn được cải thiện mà gương mặt cũng mềm mịn, tươi tắn hơn hẳn Với kem trang diem Sakura CC Cream nhé. Đặc biệt phong cách trang điểm này đang ăn theo xu hướng dùng Kem trang diem CC Cream hot nhất Hàn Quốc không dừng lại đó hiệu ứng trang điểm tự nhiên còn lan rộng ra các nước thuộc Châu Á và Châu Âu.

    Nắm bắt nhu cầu đó Mỹ Phẩm SAKURA Nhật Bản đã hợp tác với một trong những hãng sản xuất dược mỹ phẩm lớn nhất Hàn quốc cùng với các chuyên gia, bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm CC Cream SAKURA. Một sản phẩm trên cả tuyệt vời đáp ứng được tất cả nhu cầu của chị em phụ nữ chỉ trong một sản phẩm.

    Kem Trang Điểm Sakura CC Cream Với 10 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm

    - Làm trắng da se khít lổ chân lông.

    - Chống nhăn hiệu quả.

    - Siêu mịn và mềm mại

    - Là lớp lót siêu mỏng

    - Làm nền đẹp tự nhiên

    - Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám

    - Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB

    - Điều chỉnh tông màu da

    - Che khuyết điểm hoàn hảo

    - Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước

    CC là viết tắt của Color Correcting- Color Control- Complete Correction. Đúng như tên gọi đó, CC Cream SAKURA mang đến khả năng điều chỉnh màu da trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]
    Kem Trang Điểm Sakura CC Cream​​

    Thành phần chính có trong kem dưỡng da trang điểm CC CREAM SAKURA

    Dịch nhày của ốc sên (the snail moucous): chất nhầy của ốc sên có trong sản phầm CC cream SAKURA có tác dụng làm trắng sáng da, làm dịu da, giữ ẩm giúp phục hồi làn da tổn thương do tẩy lột hoặc sau quá trình điều trị laser. Hiệu quả xoá mờ các vết tàn nhang, vết nám, vết thâm do mụn để lại, xóa các nếp nhăn và chống lão hóa da.

    Tinh chất trà xanh và trà trắng : Chiết xuất trà trắng và trà xanh trong CC Cream SAKURA giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết tự nhiên của làn da.

    Chiết xuất Arbutin tự nhiên làm trắng da kiểm soát tăng sắc tố da và hiện tượng sạm da, ngăn chặn tirosin và có thể góp phần tiêu diệt tế bào biểu bì tạo hắc tố.

    Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật như (Hoàng Cầm – scutellaria baicalensis, cốt khí củ – polygonum cuspidatum),.. : có tác dụng làm trẻ hoá tái tạo tế bào da, cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn, không tỳ vết. Đồng thời phục hồi làn da hư bị tổn thương do tác động của môi trường.

    Chiết xuất từ các loại thảo mộc như Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã, Rau má, …giúp làm diụ da se khít lổ chân lông.

    Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf giúp giảm rõ rệt dấu hiệu lão hóa bằng cách giúp thúc đẩy tính đàn hồi và độ săn chắc da, làm tăng khả năng tái tạo của da và tăng cường lớp sừng.

    Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide, … giúp ngăn ngừa tia tử ngoại.

    CC Cream SAKURA có kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, cực kỳ dễ chịu hơn khi thoa lên bề mặt da. Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, Sản phẩm nổi bật khả năng thích nghi vượt trội của với phụ nữ Việt Nam.

    Sản phẩm kem trang điểm Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận chống lão hóa và xoá nhếp nhăn da đồng thời dưỡng trắng và làm sáng tông màu da,chống nắng hiệu quả.

    Kem trang điểm Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, hầu như không gây kích ứng da. Vậy tại sao lại không sở hữu ngay công nghệ làm đẹp số 1 hiện nay CC Cream SAKURA đến từ Hàn Quốc để mang đến cho bạn làn da hoàn hảo hơn.

    [​IMG]
    Kem Trang Điểm Sakura CC Cream​​

    Cách dùng Kem Trang Điểm Sakura CC Cream:

    - Dùng nước hoa hồng hoặc với sửa rửa mặt làm sạch da.

    - Lấy 1 lượng nhỏ Sakura CC Cream ra lòng hoặc mu bàn tay. Chấm lên vùng chữ T, trán, mũi, 2 bên má và cằm. Tán đều ra cả khuôn mặt từ các điểm ta vừa chấm.

    - Có thể thoa thêm 1 lớp mỏng nếu bạn muốn vì đặc chế của Sakura CC Cream rất mỏng.

    - Tẩy trang cũng rất đơn giản. Chỉ cần sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt như thông thường để làm sạch, sau đó dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm bình thường.

    Sakura CC Cream được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận an toàn và không gây kích ứng thích hợp với mọi loại da. Kể cả làn da nhạy cảm.
     
  7. dephangngay

    dephangngay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: 6 cách làm trắng da hiệu quả

    có khi trộn xong chưa kịp đắp mặt thì vô bụng hết rồi ^_^)
     
  8. dephangngay

    dephangngay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Kem trị mụn Sakura

    sáng - trưa - tối trước khi đi ngủ
     
  9. masusu

    masusu Mẹ su su

    Tham gia:
    9/10/2014
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: 6 cách làm trắng da hiệu quả

    mình đang dùng cách thoa sữa tươi và khoai tây nhưng mà chưa thấy j
     
  10. Tinh dầu vàng jojoba

    Tinh dầu vàng jojoba dưỡng ẩm da với gold jojoba

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn đã cung cấp những thông tin bổ ích cho chị em. Tuy nhiên có vài ba hình không xem được có thể do URL bị gãy hoăc hình gốc bị xóa rồi bạn ah.
     
  11. banbuon2016

    banbuon2016 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/12/2015
    Bài viết:
    4,200
    Đã được thích:
    706
    Điểm thành tích:
    823
    Ui, đắp mặt nạ khoai tây thích lắm. Da căng bóng, sáng lên trông thấy lun ý. Tớ đắp tuần 3 lần, hiii. Thích ui là thích
     
  12. Tinh dầu vàng jojoba

    Tinh dầu vàng jojoba dưỡng ẩm da với gold jojoba

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này