Toàn quốc: GIẢM 20% Chống muỗi Chicco - Chung tay đẩy lùi Sốt xuất huyết

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Maman Bébé, 19/12/2014.

  1. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Chung tay đẩy lùi Sốt xuất huyết

    Sốt xuất huyết - dịch bệnh nguy hiểm đến nay vẫn chưa có vắc xin và thuốc đặc trị. Bên cạnh đó, những biến chứng và di chứng đáng lo ngại của bệnh sẽ để lại những hậu quả nặng nề cho người bệnh, gia đình và xã hội. Do đó, phòng bệnh và cụ thể là phòng chống muỗi là điều hết sứ cần thiết. Hưởng ứng Chương trình Phòng chống dịch bệnh Sốt xuất huyết 2015 của Bộ Y tế, thương hiệu Chicco đến từ Ý gửi tới quý khách hàng chương trình Chung tay đẩy lùi Sốt xuất huyết như sau:
    - Giảm 20% khi khách hàng mua bình xịt, kem chống muỗi Chicco 3M+ trên toàn quốc
    - Hệ thống hotline (0903 45 11 45), các kênh tư vấn online qua Fanpage Chicco , Website của Chicco (
    www.chicco.com.vn) luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp các thắc mắc về việc PHÒNG CHỐNG MUỖI AN TOÀN cho trẻ nhỏ và cả gia đình.
    [​IMG]


    PHÒNG CHỐNG MUỖI AN TOÀN để vừa đạt hiệu quả chống muỗi vừa TRÁNH sử dụng các sản phẩm hóa chất chứa DEET (Diethyltoluamide)- là hoá chất chống muỗi và côn trùng, có tác dụng mạnh nên chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ từ 2-12 tuổi chỉ được sử dụng SP có chứa DEET với hàm lượng 10% trở xuống.
    Chống muỗi Chicco, không DEET, có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc giúp chống lại các loại muỗi nguy hiểm như muỗi Vằn (muỗi Ades - truyền virus Sốt xuất huyết), muỗi Hổ châu Á... Đặc biệt, Duy nhất Chống muỗi Chicco được Viện Vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai; được Bộ Y Tế Việt Nam và Cơ quan quản lý ở trên 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU và các nước khác) cấp giấy phép lưu hành. Do đó, Chống muỗi Chicco không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn cho Bé, Mẹ bầu và cả gia đình.
    Cùng chống muỗi!
    Cùng chung tay đẩy lùi Sốt xuất huyết!
    Đừng để Sốt xuất huyết cướp đi nụ cười trẻ thơ và hạnh phúc Gia đình!



    Những con số GIẬT MÌNH trong 8 tháng đầu năm 2015

    -
    40,000: số ca mắc Sốt Xuất Huyết


    - 25: số ca tử vong vì Sốt Xuất Huyết trên cả nước

    Trong đó:

    - 9000 : số ca mắc Sốt Xuất Huyết tính riêng tại TP.HCM

    - 5,300: số ca mắc Sốt Xuất Huyết tính riêng tại Đồng Nai, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2014

    - 2100: số ca mắc Sốt Xuất Huyết tính riêng tại Hà Nội, tăng 300% so với cùng kỳ năm 2014.

    (Số liệu do Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế Việt Nam cung cấp)

    (Số liệu do Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế Việt Nam cung cấp)
    _________________________________________________________________
    Ngoài ra, mời các Mẹ khám phá những điều cực kỳ thú vị về Bé ;)

    Da của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất mỏng manh (da của trẻ sơ sinh chỉ mỏng bằng 1/5 da người lớn) nên cần sự chăm sóc đặc biệt. Vì thế trong topic này, MamanBébé xin được chia sẻ với các Mẹ tất tần tật các lưu ý cần quan tâm khi chăm sóc da cho Bé: từ tắm cho bé, mát-xa, và chống trị muỗi cắn và chống nắng nữa :D

    Các Mẹ cùng tham khảo nha :D

    A. Chọn kem chống muỗi an toàn cho Bé

    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da mỏng nên thường xuyên bị muỗi tấn công. Từ một vết muỗi đốt, Bé không chỉ bị mẩn ngứa, khó chịu mà nguy hiểm hơn là bị mắc các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết và viêm não Nhật Bản. Vì vậy, sử dụng các sản phẩm chống muỗi bôi trên da (phổ biến nhất là kem chống muỗi) là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ Bé cả ngày. Để chọn được kem chống muỗi an toàn và phù hợp cho Bé, Mẹ nên chủ động tìm kiếm, nghiên cứu những thông tin cần thiết về sản phảm thay vì chỉ dựa hoàn toàn vào sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà Mẹ nên chú ý để chọn kem chống muỗi an toàn cho Bé.

    1. Độ tuổi sử dụng:

    Với đặc tính chống muỗi và lại là sản phẩm bôi lên da, tiếp xúc trực tiếp với trẻ (dù là dạng xịt, lăn hay gel) nên các Mẹ cần đặc biệt lưu ý độ tuổi sử dụng của kem chống muỗi, để tránh trường hợp bị kích ứng da hoặc các tác dụng phụ như choáng váng, đau đầu hoặc suy hô hấp. Tuy nhiên, đa phần các kem chống muỗi trên thị trường đều dành cho trẻ lớn hơn 4 tuổi với thành phần hóa học tác dụng mạnh nên các Mẹ thường gặp khó khăn khi chọn mua kem chống muỗi thích hợp cho Bé.

    [​IMG]
    Cần chọn sản phẩm an toàn, phù hợp với độ tuổi của trẻ

    Nhiều Mẹ đã tìm đến các kem chống muỗi xách tay từ Nhật Bản, Đài Loan vì tin rằng các sản phẩm này an toàn hơn và có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, thậm chí có loại được quảng cáo dùng cho Bé từ 6 tháng tuổi. Trên thực tế, các kem chống muỗi này với toàn bộ thông tin và nhãn mác là ngôn ngữ bản địa (tiếng Nhật, tiếng Trung) nên rất khó để xác định được tuổi sử dụng thực sự của sản phẩm. Mẹ không thể chắc chắn là loại kem chống muỗi đó có phù hợp với độ tuổi của Bé không, và sẽ nguy hiểm hơn nếu như Mẹ sử dụng các sản phẩm này để thoa trực tiếp lên làn da nhạy cảm của Bé mà không rõ cả hướng dẫn về tần suất thoa trong ngày cũng như các lưu ý khác khi sử dụng.

    Vì thế, lời khuyên tốt nhất dành cho Mẹ là chỉ nên lựa chọn kem chống muỗi khi đọc được các thông tin sản phẩm và biết chắc rằng nó an toàn, phù hợp với độ tuổi của trẻ.

    2. Thành phần sản phẩm:

    Các hoạt chất chính với tác động chống muỗi trong thành phần của sản phẩm là yếu tố quyết định tính an toàn khi sử dụng cho Bé. Tuy nhiên, đây lại là thông tin “gây nhiễu” khi các Mẹ chọn mua sản phẩm cho Bé vì không phải Mẹ nào cũng đủ kiến thức để biết được hoạt chất nào là an toàn và có được sử dụng cho trẻ nhỏ hay không.

    Trên thị trường hiện có 2 loại kem chống muỗi với thành phần hóa học và thành phần tự nhiên. Trong đó, các sản phẩm chứa thành phần hóa học với trên 10% thành phần là hoạt chất DEET (viết tắt của diethyltolumide) chiếm số lượng áp đảo.Tuy nhiên, theo Tổ chức tài trợ nghiên cứu Y tế quốc tế-HRF, trẻ nhỏ dưới 2 tuổi tuyệt đối không sử dụng các kem chống muỗi có chứa DEET, trẻ dưới 12 tuổi chỉ được sử dụng kem chống muỗi với hàm lượng DEET dưới 10%. Lý do là bởi với hàm lượng trên 10%, DEET có thể gây tổn thương tới hệ thần kinh trung ương của bé, nặng hơn là có thể ảnh hưởng trực tiếp lên cả hệ hô hấp và tim mạch. Vì thế, tuyệt đối không mua kem chống muỗi khi không rõ thành phần hoạt chất (hoặc không đọc được các thông tin về hoạt chất) vì có thể gây cho Bé các tác hại lâu dài về sau mà Mẹ không biết được.

    [​IMG]
    Kem chống muỗi xách tay xuất xứ Nhật Bản, Đài Loan

    Ngược lại, các sản phẩm chống muỗi với thành phần tự nhiên sẽ là phương án thay thế đảm bảo an toàn cho Bé, đặc biệt là cho trẻ dưới 4 tuổi. Với chiết xuất tự nhiên từ các loại cây có khả năng xua muỗi như sả, chanh, bạch đàn Úc,…các kem chống muỗi dạng này có hiệu quả cao trong việc chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất mà không gây ra tác dụng phụ cho Bé.

    [​IMG]
    Kem chống, trịmuỗi thành phần tự nhiên

    3. Kiểm định của Bộ Y tế:

    Yếu tố cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng là sự kiểm định của Bộ Y tế để sản phẩm chống muỗi được cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất để các Mẹ biết được sản phẩm có an toàn và phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay không, đặc biệt là với các sản phẩm có xuất xứ nước ngoài. Để tìm được thông tin này, Mẹ lưu ý đọc kỹ trên tem phụ của sản phẩm hoặc yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp giấy chứng nhận kiểm định của Bộ Y tế Việt Nam.

    Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các Mẹ khi lựa chọn được sản phẩm chống muỗi an toàn cho Bé!:D

    :) Mẹ có thể tham khảo thông tin sản phẩm chống và trị muỗi an toàn tại
    http://chicco.com.vn/san-pham/sp-chong-muoi
    http://mamanbebe.com.vn/kem-chong-muoi/c69.html

    B. Tắm Bé – nhiệm vụ quan trọng cần làm cho Bé mỗi ngày ;)


    Xung quanh việc tắm cho Bé, có rất nhiều quan điểm khác nhau, có cả truyền thống lẫn hiện đại. Để hiểu rõ hơn “thực hư” đúng sai của mỗi quan điểm, MamanBébé đã cùng tham gia nhiều lớp tiền sản và trao đổi với các Bác sỹ Nhi khoa. Và dưới đây là kết quả:

    Chỉ tắm cho bé sau khi bé đã rụng rốn (Sai).

    Theo các Bác sỹ Nhi khoa, trẻ sơ sinh được tắm gội sớm và thường xuyên mỗi ngày có sức đề kháng tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Trẻ sơ sinh cũng cần được duy trì việc tắm gội liên tục hàng ngày trong ít nhất 1 tháng đầu tiên.


    [​IMG]


    Tắm lá để trị rôm sảy (Sai).
    Theo truyền thống, các Mẹ thường sử dụng các loại lá như trà xanh, lá sài đất, lá ngải cứu,... để tắm cho Bé vì cho rằng các nguyên liệu này tự nhiên và tốt cho trẻ, có tác dụng làm mát và chống rôm sảy. Nhưng thực tế thì chưa có nghiên cứu hay kết luận khoa học nào chứng minh việc sử dụng các loại lá sẽ giúp da trẻ đỡ bị rôm sảy.

    Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng hoặc mẩn đỏ khi tiếp xúc với các thành phần lạ từ nước lá. Đặc biệt là vào mùa hè, các loại lá dễ lẫn với lông sâu róm (bọ nẹt) nên càng dễ làm da của trẻ bị kích ứng, mẩn đỏ. Đồng thời, các bác sỹ Nhi khoa khuyến cáo rằng không nên sử dụng các loại lá này để tắm vì chúng thường mang nhiều vi khuẩn, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng….dù có rửa qua nước và đun sôi thì cũng không hết được. Thêm vào đó, việc tắm lá cho trẻ sơ sinh trong tuần đầu tiên gây khó khăn trong việc theo dõi vàng da của trẻ. Vì thế, Mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định cho Bé tắm bằng nước lá.


    [​IMG]


    Tắm chanh vào mùa hè để giải nhiệt cho Bé (Sai).

    Chanh là loại quả có chứa nhiều acid. Trong khi đó, làn da của trẻ còn rất mỏng manh và nếu tắm bằng nước chanh, bé dễ bị xót, thậm chí là sợ tắm. Liên hệ với trường hợp người lớn sử dụng chanh để tẩy da chết, làm sạch các vùng da dày, nhiều lông như vùng da dưới cánh tay. Nếu áp dụng việc sử dụng tắm chanh cho trẻ, da của trẻ sẽ thế nào? Acid citric của chanh dễ làm bào mòn bề mặt da, trong khi da của trẻ đã rất mỏng. Vì thế, chanh không phải là loại nước tắm phù hợp cho các bé!


    [​IMG]


    Sử dụng các sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ từ sơ sinh dễ làm khô da của bé (Sai).
    Các sản phẩm sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh không phải là nguyên nhân làm khô da bé. Vốn dĩ da của trẻ rất mỏng (chỉ mỏng bằng 1/5 da người lớn) nên dễ bị khô da hoặc trầy xước. Để tăng cường độ ẩm cho làn da của bé, mẹ nên chọn các loại sữa tắm gội có thành phần Glycerin giúp dưỡng ẩm; đồng thời sử dụng các sản phẩm dầu mát-xa hoặc sữa dưỡng thể giúp chăm sóc da của bé mềm mịn hơn.

    [​IMG]


    Sữa tắm gội có thành phần Acid lactic sẽ giúp chống trị rôm sảy cho bé. (Đúng)

    Da của trẻ có “hàng rào” bảo vệ và chưa hoàn thiện nên các chức năng bài tiết qua da cũng như giữ ẩm đều chưa tốt. Trong khi đó, acid lactic là thành phần có trong mồ hôi của da, có tác dụng giữ ẩm và bảo vệ cho làn da, đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm. Vì thế, Mẹ nên lựa chọn các sản phẩm sữa tắm gội có chứa Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, chống và trị rôm sảy hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da.


    [​IMG]

    Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm sữa tắm gội Chicco (SX tại Ý) theo đường link dưới đây:

    http://mamanbebe.com.vn/sua-tam-dau-goi/c66.html

    MamanBébé sẽ tiếp tục giới thiệu các phần chăm sóc da&mát-xa cũng như chống trị muỗi cắn, các Mẹ nhớ theo dõi nhé ;)

    C. Chăm sóc da & mát-xa cho Bé

    Không giống như việc tắm bé, mát-xa và chăm sóc da cho bé là “khái niệm” còn khá xa lạ với nhiều mẹ: không có nhiều mẹ mát-xa cho bé, và lại có càng ít các mẹ mát-xa cho bé thường xuyên mỗi ngày. Lý do là bởi hầu hết các mẹ đều chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của việc mát-xa đối với bé! Nhưng thực tế thì các Bác sỹ Nhi khoa đã nghiên cứu và kết luận bé cần được massage (mát-xa) mỗi ngày vì:

    - Bé được mát-xa sẽ cảm thấy thư giãn, sảng khoái trước giờ đi ngủ nên dễ ngủ hơn, ngủ ngon và sâu hơn.

    - Mát-xa giúp tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn máu và tim mạch, giúp các cơ của bé linh hoạt hơn, bé phát triển nhanh và mau lớn hơn.

    - Mát-xa còn giúp kích thích tiêu hóa, giảm các triệu chứng đầy hơi, đầy bụng của trẻ.

    - Da trẻ sơ sinh mỏng, dễ mất nước và khô. Mát-xa bằng dầu hoặc sữa dưỡng thể/kem dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm và cung cấp dưỡng chất thiết yếu, cho bé làn da khỏe mạnh hơn.

    Vì những lợi ích tuyệt vời như vậy, mẹ nên duy trì việc mát-xa hàng ngày, bất kể điều kiện thời tiết. Thời gian mát-xa trung bình là khoảng 5 - 7 phút và có thể thao tác nhanh hơn khi trời chuyển lạnh.

    [​IMG]

    · Thời điểm mát-xa thích hợp nhất cho bé:

    - Sau khi ăn khoảng một tiếng

    - Trước và/hoặc sau khi tắm

    - Trước khi đi ngủ

    · Lựa chọn sản phẩm mát-xa/chăm sóc da cho bé như thế nào?

    Như đã phân tích ở trên, da của bé, đặc biệt là da của trẻ sơ sinh đặc biệt mỏng manh và nhạy cảm nên việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, mát-xa cần lưu ý để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp và không gây kích ứng da cho bé.

    Một số thông tin sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho các mẹ khi chọn mua SP chăm sóc da/mát-xa cho bé.

    - Không nên chọn các loại tinh dầu để mát-xa cho bé vì tinh dầu nóng, dễ làm da của trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh bị kích ứng. Nếu trẻ lớn hơn 6 tháng, mẹ có thể pha loãng tinh dầu để mát-xa cho bé theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Tuy nhiên, việc sử dụng tinh dầu để mát-xa thường xuyên cho bé cần phải cân nhắc vì da của trẻ chưa hoàn thiện như da người lớn nên việc hấp thu tinh dầu đôi khi là “quá tải” cho bé.

    - Thay vì chọn tinh dầu, mẹ có thể chọn các loại dầu mát-xa, sữa dưỡng thể hoặc kem dưỡng ẩm loại dành riêng cho trẻ để tiến hành mát-xa và chăm sóc da cho bé. Khi chọn các SP này, mẹ cần xem kỹ độ tuổi sử dụng được in trên bao bì và phải đảm bảo rằng các SP không gây kích ứng da. Để thử, mẹ nên mua loại nhỏ và thử bôi một ít trên phần mu bàn tay của trẻ trước. Nếu không bị kích ứng mẩn đỏ thì mới bôi toàn thân và mát-xa cho bé.


    [​IMG]

    - Các mẹ thường có “tâm lý” ngại mát-xa cho bé vì yếu tố thời tiết: mùa đông lạnh thì lo dầu/kem mát-xa lâu khô, bé dễ bị cảm lạnh; mùa hè nóng bức thì lo dầu/kem mát-xa nhờn rít, không thấm nhanh làm bé khó chịu. Vì thế, khi chọn các sản phẩm này, mẹ nên tìm mua loại có khả năng thấm hút nhanh, không gây rít nhờn.

    - Vì da của trẻ mỏng, dễ bị mất nước và dễ bị khô nẻ hơn so với da người lớn nên các sản phẩm mát-xa chăm sóc da cho bé cần đảm bảo yếu tố bổ sung các dưỡng chất và vitamin dưỡng da. Mẹ có thể tìm các SP dầu mát-xa, sữa dưỡng thể có chiết xuất từ Shea butter, cám gạo hay hạnh nhân là những thành phần dịu nhẹ, dưỡng da tốt mà không gây kích ứng cho da nhạy cảm như da của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

    Các SP mát-xa và chăm sóc da cho bé nếu chọn được loại phù hợp sẽ có rất nhiều lợi ích như:

    - mát-xa giúp bé mau lớn

    - giúp dưỡng da của bé luôn mềm mịn và không bị khô nẻ

    - mẹ và bé đều có thể dùng chung các SP này để chăm sóc da mà không lo kích ứng

    [​IMG]

    Mẹ có thể tham khảo các SP chăm sóc da, mát-xa Skin care của Chicco Italy có thành phần giàu dưỡng chất và bổ sung vitamin E, được chứng nhận không gây kích ứng da ngay cả da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

    Mẹ có thể tham khảo thông tin các SP chăm sóc da cho Bé tại:
    http://mamanbebe.com.vn/dau-mat-xa-chiet-xuat-cam-gao-0m-chicco-200ml/p532.html



    D. Mẹ đã tự tin lựa chọn đúng kem chống nắng an toàn cho bé khi hè về?

    Nắng gay gắt trong mùa hè dễ làm da tổn thương, khô ráp,...nhất là làn da của trẻ em, chỉ mỏng bằng 1/5 so với da của người lớn. Nếu không được bảo vệ tốt, da của bé sẽ bị tổn thương, cháy nắng, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da sau này. Mẹ có biết rằng, tia tử ngoại có hại UVA, UVB xuất hiện ngay cả trong những ngày trời nhiều mây, trong bóng râm và thậm chí có thể xuyên qua cả kính? Các cách bảo vệ thông thường như mặc quần áo dài, đội mũ,...không có tác dụng nhiều, nhất là đối với trẻ nhỏ. Sử dụng kem chống nắng là cách hiệu quả nhất giúp mẹ bảo vệ làn da bé an toàn và khỏe mạnh trong mùa hè nóng nực này.

    Tuy nhiên, để lựa chọn được loại kem chống nắng an toàn cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một vài kinh nghiệm hữu ích giúp mẹ lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

    1. Lựa chọn theo chỉ số chống nắng

    Chỉ số SPF (sun protection factor) là chỉ số thể hiện khoảng thời gian có thể bảo vệ da trên kem chống nắng. Theo định mức quốc tế, 1 SPF có khả năng bảo vệ da, hạn chế tác hại của tia UV trong khoảng 10-15 phút tùy thuộc vào thời điểm tiếp xúc với tia UV mạnh hay yếu và đặc điểm làn da mỗi người. Ngoài ra, chỉ số SPF càng cao sẽ có khả năng lọc được tia UV tốt hơn (SPF 15 sẽ lọc được 93% các tia UV, SPF 60 thì lọc được 98%).

    Như vậy, sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF cao sẽ có tác dụng bảo vệ da lâu hơn dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời có thể chặn hiệu quả tia UV có hại. Đối với trẻ sơ sinh, chỉ số SPF tối thiểu phải là 50 mới bảo đảm an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé. Các chuyên gia khuyến cáo rằng trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, hoặc những người có làn da nhạy cảm nên chọn loại kem chống nắng có ghi rõ chỉ số SPF 50+ và dành riêng cho đối tượng da nhạy cảm. Để giúp da bé an toàn mà không bị khô, mẹ có thể sử dụng loại kem chống nắng đa tác dụng, có khả năng chống nắng cao (SPF 50+) kết hợp với dưỡng da ví dụ như loại kem chống nắng Chicco 2 in 1.

    [​IMG]
    Kem chống nắng Chicco sản xuất tại Ý với chỉ số SPF50+ tạo màng chắn tia UVA, UVB hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và người có da nhạy cảm

    2. Xem thành phần của kem chống nắng

    Có hai loại thành phần chính trong kem chống nắng trên thị trường là Titanium dioxide và oxybenzone. Titanium dioxide an toàn với da nhạy cảm còn oxybenzone thì không, vì vậy mẹ nên ưu tiên sử dụng loại kem chống nắng đã loại bỏ thành phần oxybenzone nhé.

    Ngoài ra, để da bé không bị khô thì mẹ nên chọn loại kem chống nắng có bổ sung Vitamin E và glycerin có tác dụng dưỡng da. Ví dụ như loại kem chống nắng Chicco với tác động 2 in 1 chống nắng và dưỡng da với các thành phần Titanium dioxide, Vitamin E,... và Glycerin, không có cồn, chất tạo màu, hương liệu... Nhớ rằng, trước khi bôi hoặc xịt lên da bé mẹ nên thử trước để xem phản ứng của da, điều này là vô cùng cần thiết để bảo vệ tuyệt đối cho bé.
    [​IMG]
    Kem chống nắng Chicco bảo vệ da không bị sạm đen và tránh các bệnh về lão hóa, ung thư da; giúp dưỡng da mềm mại, mang đến làn da khỏe mạnh

    3. Tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả

    Mẹ cần sử dụng một lượng lớn kem chống nắng khi dùng cho bé, và lưu ý xem rõ độ tuổi dành cho bé ghi trên bao bì sản phẩm. Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (trước 20 phút), để kem chống nắng có thời gian thẩm thấu vào da. Đảm bảo rằng mọi bộ phận trên cơ thể đều được che phủ cẩn thận, kể cả tai, đầu gối, gót, hay mu bàn chân. Mẹ nên thoa hai lớp lên da bé (tránh vùng mắt) và thoa lại sau 2 tiếng, đặc biệt khi bé tiếp xúc với nước hay đổ quá nhiều mồ hôi.

    4. Một số lời khuyên giúp mẹ bảo vệ da cho bé

    Mẹ nên hình thành thói quen bôi kem chống nắng cho bé mỗi khi đi ra ngoài, và coi đây là một thao tác tất yếu, cho dù ngoài trời lúc đó chỉ đang có nắng nhẹ.

    Hạn chế cho bé ra ngoài khi nắng chiếu gay gắt dù được bảo vệ bởi kem chống nắng (10 giờ sáng đến 3 giờ chiều). Đối với trẻ sơ sinh, cần được tắm nắng vào mùa hè, tốt nhất là từ 6h-8h sáng và chỉ tắm nắng khoảng 30 phút.

    Trước khi cho bé ra ngoài nắng, mẹ cần chuẩn bị mũ, áo chống nắng, ô, dù,...và cả kính râm để dự phòng. Nếu bé còn ngồi xe đẩy, thì mẹ chọn xe đẩy có màn chắn tia UV mẹ nhé.

    Cuối cùng, mẹ nên giữ cho cơ thể bé đủ nước để da bé khỏe mạnh, không bị khô, ráp. Mẹ nên cho bé bú và uống nước thường xuyên để cung cấp đủ lượng nước cần thiết.

    Làn da của trẻ sơ sinh cực kỳ mỏng manh, nhạy cảm và cần được bảo vệ một cách tối ưu, vì thế mẹ cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn và sử dụng loại kem chống nắng thật sự an toàn cho bé. Tốt nhất, hãy lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định bởi Bộ Y tế và mua tại cửa hàng uy tín, tránh mua hàng xách tay, trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

    Chống nắng Chicco được sản xuất tại Ý, an toàn hiệu quả cho trẻ từ sơ sinh và phụ nữ mang thai, có mặt tại trên 150 quốc gia trên thế giới, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

    Các mẹ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm chống nắng Chicco của Ý TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maman Bébé
    Sửa lần cuối: 10/10/2015
  2. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    mình đánh dấu chọn quà noel cho con :)
     
    Maman Bébé thích bài này.
  3. Nguyễn Thúy Hoa

    Nguyễn Thúy Hoa Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/2/2014
    Bài viết:
    2,827
    Đã được thích:
    398
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Sắp đến Noel rùi, phải tìm hiểu chọn mua quà cho con thui. Bên bạn có dịch vụ trao quà ông già noel k?
     
    Maman Bébé thích bài này.
  4. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    MamanBébé không có dịch vụ đó bạn ạ.
    Ngoài các mặt hàng giảm 90% vào ngày vàng, thì gian hàng còn giảm các mức 10, 30, 50% cho tất cả các loại đồ chơi. Mẹ còn được bốc thăm nhận quà là đồ chơi cho Bé (100% trúng nhé). Mẹ tới tham dự cùng gian hàng MamanBébé nhé :)
     
    Sửa lần cuối: 20/12/2014
  5. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Mẹ tới MamanBébé để hưởng các ưu đãi nhé !
    Ngoài các mặt hàng giảm 90% vào ngày vàng, thì gian hàng còn giảm các mức 10, 30, 50% cho tất cả các loại đồ chơi. Mẹ còn được bốc thăm nhận quà là đồ chơi cho Bé (100% trúng nhé) nữa đấy ạ ;)
     
  6. datmuatraicay

    datmuatraicay Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    2,626
    Đã được thích:
    260
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    tiếc qua , qua noen roi , bên mình có truong trình giảm giá tết đươn lịch không ?
     
  7. mebabyhieu

    mebabyhieu TÚI, VÍ DA THẬT HANDMADE 0988612369

    Tham gia:
    5/7/2010
    Bài viết:
    6,354
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Qua mấy noel rồi, bên b còn chương trình này ko?
     
  8. bimummim

    bimummim Thành viên mới

    Tham gia:
    8/1/2015
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    sao giảm giá nhiều thế ah.thế đồ có an toàn ko ah
     
  9. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Chờ Tết âm lịch này MamanBébé có chương trình gì thì sẽ up lên để cả nhà cùng theo dõi nhé ;)
     
  10. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Tết âm lịch này mà có chương trình khuyến mại thú vị thì MamanBébé sẽ đưa thông tin lên cho các Mẹ theo dõi nhé :)
     
  11. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Các sản phẩm của MamanBébé đều là sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm nhé.
    Trong chương trình Noel vừa rồi, MamanBébé muốn gửi lời tri ân tới KH nên có chương trình đặc biết đó bạn ạ.
     
  12. mechipyeu

    mechipyeu

    Tham gia:
    14/1/2009
    Bài viết:
    16,240
    Đã được thích:
    4,124
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Nhà bạn có đồ chơi lego không?
     
  13. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    Mình đã đến shop ở royal. Bố trí rất đẹp và nhiều mặt hàng. Bé nhà mình cái gì cũng thích ý
     
    Maman Bébé thích bài này.
  14. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    Ðề: HÀNG Ý: SP chống muỗi an toàn&tắm gội,mát-xa,lotion,chống nắng cho sơ sinh&mẹ bầu…CÓ K

    mình oánh dấu để mua cho 2 cháu mình
     
    Maman Bébé thích bài này.
  15. Vanilla

    Vanilla Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/11/2009
    Bài viết:
    5,498
    Đã được thích:
    745
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: HÀNG Ý: SP chống muỗi an toàn&tắm gội,mát-xa,lotion,chống nắng cho sơ sinh&mẹ bầu…CÓ K

    An toàn lắm lắm mình dùng thử rồi nhưng k biết mẹ nó bán nên dfung ngoài
     
    Maman Bébé thích bài này.
  16. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: HÀNG Ý: SP chống muỗi an toàn&tắm gội,mát-xa,lotion,chống nắng cho sơ sinh&mẹ bầu…CÓ K

    Mẹ nó dùng thử rồi ạ? hihi, đồ Chicco sản xuất và nhập từ Ý lại được Bộ Y tế kiểm định chất lượng rồi nên dùng rất yên tâm Mẹ nó ạ :)
     
  17. detechtk

    detechtk Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    1,261
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: HÀNG Ý: SP chống muỗi an toàn&tắm gội,mát-xa,lotion,chống nắng cho sơ sinh&mẹ bầu…CÓ K

    mình oánh dấu rồi, hôm nào qua mua mấy sp về dùng thôi....
     
    Maman Bébé thích bài này.
  18. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: HÀNG Ý: SP chống muỗi an toàn&tắm gội,mát-xa,lotion,chống nắng cho sơ sinh&mẹ bầu…CÓ K

    Cảm ơn Mẹ nó nhé ;) Chúc Bé yêu hay ăn chóng lớn nha!
     
  19. Maman Bébé

    Maman Bébé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm 90% đồ chơi cho bé duy nhất ngày 21-12

    MamanBébé không có đồ chơi Lego nhưng có các loại đồ chơi của các hãng Chicco, Combi, Toyroya, Bkids bạn nhé ;)
     
  20. nhantranda196

    nhantranda196

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    11,440
    Đã được thích:
    1,946
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: HÀNG Ý: SP chống muỗi an toàn&tắm gội,mát-xa,lotion,chống nắng cho sơ sinh&mẹ bầu…CÓ K

    Hàng có xuất xứ nước nào vậy b.
     
    duykent thích bài này.

Chia sẻ trang này