Tranh luận: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Làm Đẹp Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sau0111235, 29/12/2014.

  1. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Hi cả nhà, :)(u):-\"

    Em lập top tiêu đề đẹp tự nhiên vừa là ý ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, nhưng quan trọng là những cách làm đẹp tự nhiên. Không biết các mẹ thế nào chứ em thì rất ngại dùng hóa chất vì sợ tác dụng phụ, mà đồ xin thì không đủ đk :D nên em rất tôn thờ các phương pháp làm đẹp, rẻ, không tác dụng phụ từ những sp thiên nhiên mà chị em mình có thể làm ra được.

    Các mẹ có cùng sở thích hay kinh nghiệm làm đẹp tự nhiên cùng vào chia sẻ với em nhé. Cảm ơn các mẹ nhiều ạ.(u)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sau0111235
    Đang tải...


  2. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Da mình mịn như da em bé nhờ bột nghệ!
    Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
    Điều đầu tiên mình phải khẳng định rằng chẳng có niềm hạnh phúc nào sánh với giây phút được ôm đứa con bé bỏng trong tay. Nhưng cũng chẳng có nỗi đau khổ nào lớn hơn khi nhìn ngắm dung nhan đã bị "tàn phá" ít nhiều sau sinh. Bản thân mình trong thời gian thai nghén đã gặp rất nhiều rắc rối với: nám, tàn nhang trên mặt, da sạm đi, kém tươi sáng... Sau khi da sinh da mình còn tệ hơn nữa, da cứ xỉn dần, mất đi độ căng. Thật buồn khi nhìn bản thân ngày một "xuống cấp".

    Đúng lúc đó mình được một chị bạn thân mách cho một phương thuốc như "thần dược" đối với mình. Vì chỉ với 2 tháng sau khi sử dụng da mình đã cải thiện rõ rệt.

    Xin chia sẻ ngay để những ai đang gặp hoàn cảnh như mình trước kia tham khảo nhé!
    Cải thiện nội tiết tố
    Muốn có làn da đẹp thật sự trước hết các bạn phải nhớ chỉ bôi ngoài thì không bền vững. Chăm sóc da cũng như... đánh trận. Đó là trận chiến đẩy lùi khô, nhăn, lão hóa, nám, sạm. Vì thế, không chỉ có cải thiện bên ngoài, mà cần có biện pháp để cải thiện nội tiết tố từ bên trong cơ thể.
    + Công thức

    Đầu tiên, là dùng bột nghệ vàng và mật ong, trộn theo tỉ lệ 1/1. Lưu ý khi trộn các bạn đeo găng tay vào nếu không tay sẽ bị vàng. Đổ nghệ vào tô, hũ, hoặc khay. Tiếp đó các bạn rót mật ong vào, trộn đều tay sao cho nghệ quyện với mật ong thành dạng sệt đặc.

    Lúc này các bạn có thể dùng tay viên nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út. Viên đều tay cho tất cả những viên nghệ này vào lọ kín để tủ lạnh dùng dần nhé!
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/04/spatainhaemdep11.jpg
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep6.jpg
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep7.jpg
    + Liều lượng & cách dùng:

    Mỗi ngày, nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau đó có thể tăng 2-4 viên/lần.

    Mật ong có chứa những thành phần chống oxi hoá, kháng khuẩn và rất nhiều vitamin A,C, E.... có tác dụng chống nhăn, lão hoá, khô da. Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc... cả hai "tinh chất" này hòa quyện lại sẽ là thứ "thần dược" tuyệt vời cho mọi phụ nữ.

    Vì thế, hãy kiên trì với thức uống này chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi làn da mình ngày càng hồng nhuận, mịn màng, nám, sạm sẽ tan dần. Đặc biệt tốt cho cả chị em đang mang bầu, sau sinh và người bị đau dạ dầy nhé!

    Đẹp da từ bên ngoài

    Thức uống để cải thiện nội tiết tố bên trong đã có, bây giờ, mình chia sẻ bí quyết làm mặt nạ nghệ để dưỡng da tại nhà nhé!

    + Nguyên liệu

    Bột nghệ vàng, sữa chua không đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hoặc không).

    + Chế biến

    Các bạn cho 1 thìa cà phê đầy bột nghệ vào chén, có thể rót thêm nửa thìa cà phê mật ong. Tiếp đó đổ sữa chua không đường vào trộn đều đến khi thành dạng sệt. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên da và giữ nguyên 20-30 phút.

    Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng loại mặt nạ này có tác dụng kháng khuẩn cao, làm da căng mịn, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa. Nó đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn thương do mụn, sẹo thâm. Duy trì mỗi tuần đắp 2 lần trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep3.jpg
    Cho khoảng 1 hoặc 2 thìa sữa chua không đường vào với 1 thìa bột nghệ
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/04/spatainhaemdep10.jpg
    Thêm bột yến mạch (nếu có) hoặc mật ong (có thể có hoặc không) rồi trộn đều hỗn hợp
    + Lưu ý:

    Các bạn không nên lo lắng sau khi đắp xong rửa mặt thấy hơi vàng, hãy tiếp tục dùng các bước dưỡng da như mọi ngày. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa mặt sẽ hết ngay.

    Một lưu ý nữa với các bạn thường bị nóng trong người khi uống bột nghệ và mật ong. Do đó, hãy chỉ dùng 2 ngày 1 lần và mỗi lần chỉ uống tối đa 3 viên thôi nhé!

    Nếu kiên trì cả công thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi làn da ngày một hồng hào, căng mịn, sạch mụn, ngay cả nám tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainha1.jpg
    Đắp lên mặt khoảng từ 20 - 30 phút
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/08/29/spatainhaemdep9.jpg
    Đây là làn da của mình sau khi kiên trì sử dụng 2 công thức trên trong vòng 2 tháng. Da mình giảm những vết thâm nám, đều màu và mịn hơn rất nhiều, dù trước đó có mụn

    Hai phương thức mình vừa chia sẻ đặc biệt dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh, còn với các bạn gái, đây lại càng là lựa chọn tối ưu trong việc chăm sóc da hàng ngày. Với công thức này, những bà mẹ trẻ trong thời gian ở cữ nên dùng vì vừa bổ lại vừa rẻ lại đảm bảo lượng sữa chất lượng cho con.

    Kì sau mình sẽ xin chia sẻ bí quyết giúp cho các bạn đang bị nỗi lo về mụn ám ảnh và vẫn với những công thức đơn giản từ thiên nhiên có thể thực hiện tại nhà.

    Chúc các bạn áp dụng thành công và có làn da như ý
    Thông tin nhân vật:

    Lê Anh Thư

    Sinh ngày: 7/6/1986

    Nghề nghiệp: Hiện là tư vấn viên tại một spa nổi tiếng tại Hà Nội. Cô sở hữu làn da trắng mịn, đều màu và lỗ chân lông rất se khít.
    !
     
    Sửa lần cuối: 29/12/2014
  3. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Khôg phải em đâu nhá, sưu tầm thôi ạ, nhưng trông vậy đúng là mịn như da em bé các mẹ nhỉ, đơn giản nữa, mai em tiến hành làm luôn, 1 th nữa có kết quả bá cáo với cả nhà, hihi
     
  4. linhvp1601

    linhvp1601 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/12/2014
    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: đẹp tự nhiên

    hay nhỉ. thank chủ top nhiều nhé
     
    sau0111235 thích bài này.
  5. minh.pham0284

    minh.pham0284 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    muốn đẹp tự nhiên thì nên dùng các sản phẩm từ tự nhiên ít hóa chất,chất bảo quản....
     
    sau0111235 thích bài này.
  6. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Mình cũng yêu thích các phương pháp tự nhiên, tuy phải kiên trì mới thấy hiệu quả nhưng an toàn là trên hết. Đơn giản là dùng sữa tươi để tẩy tế bào chết, massage mặt với dầu dừa, đắp mặt nạ thay đổi đủ loại, sữa chua, trứng gà, mật ong, uống vitamin E, ngủ đủ giấc...với body thì trộn dầu oliu với sữa tắm để tắm hàng ngày, còn rất nhiều phương pháp tự nhiên nữa, các mẹ cứ thử đi, đảm bảo làn da được chăm sóc kỹ lưỡng, tỉ mỉ sẽ không làm chủ nhận của nó thất vọng!
     
    sau0111235 thích bài này.
  7. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Em lấy lòng đỏ trứng, trộn với nước chanh, đánh đều ủ tóc, trời ơi óng, mượt đẹp mê hồn, nhưng mà tanh cả cái phòng tắm luôn, hú hu. Nếu mà hàng nào chấp nhận em này thì ok đấy mn ạ, ủ xong gội lại qua lượt nữa và xả lại tóc thơm ok, nhưng nhin óng và đẹp lắm ý, mới làm 1 lần mà vẫn thích quá.
     
  8. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Những cách làm đẹp từ động vật 'dị' nhất hành tinh
    Phân chim, nước tiểu, phân bò, nước dãi ốc sên, chất thải cá voi, massage bằng cá, trị liệu bằng đỉa,... là những cách làm đẹp từ động vật quái dị nhất thế giới.
    Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càngcao cùng với công nghệ làm đẹp phát triển cho phép họ sản xuất ra những sản phẩm làm đẹp có thành phần hay nguồn gốc rất khó tin như phân chim, nước tiểu bò, phân bò, nước dãi ốc sên, chất nhờn, chất thải cá voi,...

    Khám phá những cách làm đẹp quái dị từ động vật đang hot trên thế giới!

    1. Phân chim

    Một thẩm mỹ viện ở New York có kỹ thuật làm đẹp và nuôi dưỡng da mặt bằng hỗn hợp phân chim sơn ca trộn với cám gạo với chi phí 180 USD cho một lần chăm sóc.

    Phân chim được phơi khô dưới nắng mặt trời và trộn với cám gạo cùng nước, sau đó dùng tia UV khử trùng rồi nghiền thành bột để tạo thành mặt nạ dưỡng da. Nhưng không phải bất kỳ loại phân chim nào cũng có tác dụng làm đẹp mà chỉ duy nhất phân của chim sơn ca mới có hiệu quả làm đẹp. Trong phân chim sơn ca chứa lượng enzym hoạt động trên cả những tế bào chết nằm ở lớp biểu bì của da. Nó có tác dụng khử vết nám và làm trơn nhẵn nếp nhăn, giúp da khỏe hơn.

    Phương pháp này đã được áp dụng từ thế kỷ thứ 17 cho các geishas và diễn viên ở Nhật Bản. Theo lời một khách hàng ở đây thì hỗn hợp chỉ có mùi như gạo rang. Khoảng 5 phút sau khi đổ lên một lớp bọt, tất cả được lau sạch với khăn tẩm nước hoa thơm và cuối cùng phủ một mặt nạ trà xanh trộn keo.
    [​IMG]
    Phương pháp này đã được áp dụng từ thế kỷ thứ 17 cho các geishas và diễn viên ở Nhật Bản.

    2. Trị liệu bằng đỉa

    Chắc chắn đa số chúng ta sẽ hét lên kinh hãi khi nhìn thấy loài vật này bò lổm ngộm trên mặt, tuy nhiên, phương pháp này được cho là giúp thanh lọc máu, đẩy nhanh sự tuần hoàn, lưu thông máu, cho da dẻ đẹp hơn và thêm hồng hào.

    Đây là hình thức làm đẹp cho da mặt được khá nhiều người nổi tiếng tại Hollywood ưa thích. Tiêu biểu trong số này có kiều nữ không tuổi Demi Moore.
    [​IMG]
    Kiều nữ không tuổi Demi Moore thường xuyên dũng cảm áp dụng một trong nhữngcách làm đẹp quái dị này.

    3. Nước dãi ốc sên

    Ốc sên được dùng để làm đẹp từ năm 400 trước Công Nguyên. Sau nhiều nghiên cứu khoa học, người ta đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của ốc sên. Phương pháp cổ xưa là cho ốc sên bò khắp khuôn mặt để nước dãi thấm vào da và massage da.

    Giờ đây, người Chile đã chế ra kem dưỡng da đến từ loài bò sát này giúp ngăn chặn sẹo, mụn trứng cá và dấu hiệu lão hóa sớm trên da, chống oxy hóa mạnh mẽ cho cơ thể.
    [​IMG]
    Trước đây người ta cho ốc sên bò khắp khuôn mặt để nước dãi thấm vào da và massage da. Giờ đây, rất nhiều loại kem dưỡng da có thành phần chiết xuất từ nước dãi ốc sên đã ra đời.

    4. Chất thải cá voi

    Ở New Zealand, chất thải cá voi đã được chế thành nước hoa. Sản phẩm này có tên là Long Diên hương. Đây là hoạt chất màu nâu vàng chiết xuất từ chất thải bài tiết của cá voi, có tác dụng làm chất ổn định hương thơm cho nước hoa.
    [​IMG]
    Điều đặc biệt là nước hoa làm từ chất thải cá voi có giá thành không cao hơn các loại nước hoa thông thường khác.

    5. Massage bằng cá

    Nhờ vào một loại enzim có tên là dithranol có trong nước bọt của loài cá nhỏ, phương pháp này có thể giúp trị liệu các bệnh da liễu như vẩy nến hay eczema. Đây là một hình thức làm đẹp được nhiều người tin dùng trong cuộc sống hiện đại, kể cả nữ giới và nam giới.
    [​IMG]
    Kiểu massage này được cả phụ nữ và đàn ông ưa chuộng

    6. Nước tiểu, phân bò

    Một trong những cách làm đẹp quái dị là dùng mỹ phẩm từ phân và nước tiểu bò.Các chuyên gia của Ấn Độ không chỉ nhấn mạnh hiệu quả bất ngờ từ cách làm đẹp này, mà họ còn dày công nghiên cứu và khẳng định rằng sản phẩm làm đẹp từ nước tiểu và phân bò có những đặc tính vượt trội, cao cấp hơn hẳn các dòng mỹ phẩm hiện có trên thị trường.

    Bên cạnh đó, từ những nguyên liệu như phân bò và nước tiểu bò, Ấn Độ cũngđã sản xuất ra tới 48 loại thuốc khác nhau có chứa những thành phần hữu hiệu trong phòng chống và điều trị bệnh ung thư, tim mạch và các bệnh thông thường khác.

    [​IMG]
    Nhiều sản phẩm dưỡng da, thuốc chữa bệnh được chiết xuất từ phân và nước tiểu bò đã được Ấn Độ sản xuất và đang bán chạy trên thị trường nước này.
     
  9. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    ú u, có mẹ nào thử những phương pháp này chưa, hihi
     
    Tinhdaubuoi_hlt thích bài này.
  10. metomtit1510

    metomtit1510 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Em ủng hộ hoàn toàn cho trường phải đẹp tự nhiên từ các sản phẩm tự nhiên, vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả rất tốt.
    Ủng hộ chủ top 2 tay, 2 chân luôn ạ.
     
  11. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    hihi, nhà mẹ tôm tít có món dầu dừa làm đẹp là nhất rồi
     
  12. Tinhdaubuoi_hlt

    Tinhdaubuoi_hlt Thành viên mới

    Tham gia:
    1/1/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: đẹp tự nhiên

    Mình thì chăm sóc da bằng dầu oliu. Tẩy trang, tẩy da chết (dầu oliu trộn muối biển), dưỡng môi, hấp tóc, da mềm cực kỳ và sạch nữa. Bây giờ đang dưỡng tóc bằng tinh dầu bưởi vi bị rụng tóc nhiều quá, dùng hiệu quả nên nhập về bán luôn. ai có nhu cầu thì liên hệ nhé!
     
  13. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: đẹp tự nhiên

    bài dưới nhìn sợ quá m à .
     
  14. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    hihi, em đọc thấy độc quá nên up vào để các mẹ chém gió, hih
     
  15. sau0111235

    sau0111235 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    1,762
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đẹp tự nhiên

    cũng nhiều mẹ ca ngợi tác dụng của dầu oliu. Em ngâm cứu món tinh dầu bưởi cho mẹ em hay dụng tóc, nhưng không biết hiệu quả ntn.
     

Chia sẻ trang này