Thông tin: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phanhoanganh, 23/1/2015.

  1. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    1. Thiếu mục tiêu

    [​IMG]

    Mục tiêu chính là những định hướng, những kế hoạch mà bạn đã vạch ra cho chính bản thân của bạn. Nó được coi là kim chỉ nam để bạn phấn đấu, rèn luyện và cuối cùng là đạt được mục đích của mình. Tôi có một người bạn, người bạn này từ lúc tốt nghiệp ra trường đã gặp phải một khó khăn đó là không chinh phục được nhà tuyển dụng qua các cuộc phỏng vấn. Người bạn này học rất khá, có năng lực tuy nhiên một trong những lý do mà nhà tuyển dụng bỏ qua một ứng viên như vậy là vì người bạn này của tôi rất lúng túng và không dứt khoát khi được nhà tuyển dụng hỏi về những định hướng về nghề nghiệp trong tương lai. Sau khi tôi tìm hiểu thì quả thật là như vậy. Người bạn này của tôi chỉ có kiến thức sách vở mà thiếu đi những sự hiểu biết nhất định về những môi trường xung quanh chuyên môn mà cậu ấy đã được học. Từ đó cậu ấy thiếu những mục tiêu, mục đích cũng như sự phấn đấu để đạt được thành công trong sự nghiệp. Hơn ai hết chính các bạn là người quyết định tương lai của mình. Bởi vậy các bạn có muốn “bỏ mặc” chính các bạn hay không? Tất cả là ở bạn.

    2. Thiếu động lực

    [​IMG]

    Nếu mục tiêu là những định hướng mà bạn đã vạch ra, những gì bạn cần đạt được thì động lực chính là chất “xúc tác”, chất “kích thích” để bạn có đủ năng lượng để hoàn thành sứ mệnh cao cả đó. Bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi và chán nản nếu bạn thiếu động lực khi thực hiện một công việc nào đó và nếu như vậy thì một điều tất yếu là kết quả bạn đạt được sẽ không bao giờ như ý bạn mong muốn. Một kết quả tuyệt vời sẽ chỉ đến với ai luôn làm việc bằng một nguồn năng lượng tràn trề và hứng khởi. Động lực có thể đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đó có thể là từ sự nghèo khó của gia đình và bạn muốn vượt qua, bạn phải thành công để có thể giúp đỡ được gia đình. Hoặc đó cũng thể là từ chính người bạn của mình. Sự thành công của những người bạn của bạn sẽ là nguồn động lực để bạn phấn đấu và giành được sự thành công như họ.

    3. Thiếu nhiệt huyết và đam mê

    [​IMG]

    Một trong những sự bất hạnh của con người chúng ta đó là làm những gì mà chúng ta không hề thích thú và đam mê. Như bạn đã biết thì quỹ thời gian mà chúng ta dành cho công việc (công việc văn phòng chẳng hạn) là nhiều nhất trong một ngày. Nhiều hơn cả thời gian bạn nghỉ ngơi hay thời gian mà bạn dành cho gia đình của mình. Vì vậy mà làm những gì bạn không đam mê vô tình đã “giết chết” tâm hồn và con người của chính bạn. Nếu không đam mê với công việc bạn sẽ không dành hết mọi tâm huyết và sức lực vào công việc đó. Từ đó bạn sẽ khó mà thành công được trên con đường sự nghiệp của mình.

    Ngược lại một người có khát khao, cháy bỏng với đam mê sẽ luôn tự tìm ra cho họ những lối đi riêng, sáng tạo trong công việc và đặc biệt họ luôn biết cách xoay sở để vượt qua những khó khăn mà công việc của họ mang lại.

    4. Thiếu sự tự tin


    [​IMG]

    Những bậc tiền nhân đi trước chúng ta đã nói: “Sự tự tin của chúng ta trước khi bắt đầu thực hiện một công việc gì đó đồng nghĩa với việc là chúng ta đã thành công được hơn 50 phần trăm rồi”. Câu nói đó thực sự là bài học để chúng ta phải nhìn vào. Qua thực tiễn chúng ta có thể nhận thấy rằng con đường thành công không có chổ cho những kẻ nhút nhát, thiếu tự tin. Bởi khi bạn thiếu tự tin thì trong đầu bạn sẽ luôn đầy ắp những suy nghĩ tiêu cực như: Tôi có làm được không? Tôi sợ thất bại? Tôi sợ… và cứ như thế. Khi sự sợ hãi trong bạn quá lớn thì điều đó sẽ chỉ làm bạn lùi xa hơn tới con đường vinh quang ở phía trước mà thôi.

    Bạn có biết trong triết học của Mác và Lê nin đã chỉ ra rằng: Những điều mà bạn suy nghĩ trong đầu hay ý thức sẽ quyết định cách mà bạn tác động vào thực tiễn hay vật chất như thế nào. Và dĩ nhiên nó sẽ bao gồm cả kết quả tương ứng.

    5. Tính bị động

    Bị động hay nói cách khác là không chủ động thể hiện sự kém sáng tạo, thiếu thích nghi của chính con người đó. Họ luôn ở trong trạng thái chờ đợi, chờ được phân công trong công việc mà không chịu chủ động tìm kiếm và giải quyết vấn đề để vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Một trong những yếu tố để quyết sự thành bại trong sự nghiệp của mỗi người đó là cơ hội. Cơ hội là thứ mà khi đã qua đi thì không bao giờ quay lại được và chỉ những ai nắm bắt được cơ hội đó mới là người thành công. Tuy nhiên cơ hội không tự tìm đến mà chúng ta phải chủ động đi tìm. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chờ hay tự chủ động đi tìm? Tự bạn phải quyết định điều đó.

    6. Thiếu sự học hỏi và rèn luyện


    [​IMG]

    Tất cả chúng ta ai ai cũng phải thừa nhận rằng: Hơn 99 phần trăm nhân tài là do sự khổ luyện mà nên. Những vĩ nhân, những người thành đạt là những người đã luôn rèn luyện, học hỏi và đúc rút kinh nghiệm trong suốt cuộc đời của họ. Họ phải hoàn thiện cả kiến thức lẫn kỉ năng cần thiết cho công việc hay sự nghiệp thăng tiến của họ. Không ai có thể nói rằng “Tôi đã đủ kiến thức”. Bởi kiến thức là vô bờ bến. Nó luôn luôn thay đổi và nếu chúng ta không cập nhật liên tục thì có nghĩa là chúng ta đang “lạc hậu” dần với chính cái môi trường mà chúng ta đang tồn tại.

    7. Sự ỉ lại

    [​IMG]

    Một trong những lối sống đáng xấu hổ của một bộ phận giới trẻ hiện nay là lối sống ỉ lại. Những người sống ỉ lại là những người lười biếng, thiếu mục tiêu và sống chủ yếu dựa dẫm vào gia đình. Với họ tương lai của họ sẽ phó mặc cho gia đình. Vứt bỏ những khát vọng hay hoài bão của tuổi trẻ và tất nhiên tương lai là thứ gì đó rất xa xỉ đối với họ.

    8. Thiếu sự trung thực

    Nếu bạn muốn được người khác tin tưởng, bạn muốn nhận được sự hỗ trợ hay hợp tác với nhiều người thì bạn trước hết phải là người trung thực, thực sự trung thực. Chỉ khi đức tính này là bản chất bên trong con người bạn thì bạn mới được tự tin rằng bên bạn luôn có ai đó sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành. Tuy nhiên, trong cuộc sống không phải ai cũng làm được điều này. Phần lớn mối quan hệ tan vỡ là do không tin tưởng lẫn nhau. Và bạn thử nghĩ? Bạn có nhận được sự đề bạt từ cấp trên của bạn không nếu bạn không được họ tin tưởng?

    9. Hay đối chiếu mình với người khác

    Mỗi con người chúng ta khi sinh ra đã là một sự ban tặng. Chúng ta được ban quyền sống, quyền tự do, quyền được hạnh phúc. Và mỗi chúng ta là một giá trị khác nhau và duy nhất. Không ai giống ai. Do đó thật là ngu xuẩn nếu bạn luôn muốn mình phải giống một ai đó hay bạn là chiếc bóng của họ. Tại sao bạn không phải là bạn? Làm những gì bạn thích? Nỗ lực cống hiến bản thân cho xã hội bằng sự riêng biệt đó của bạn. Chỉ vậy thôi là bạn đã đáng được ngưỡng mộ rồi đó.

    10. Quá coi trọng bản thân

    [​IMG]

    Bản chất của con người là tổng hòa những mối quan hệ xã hội. Điều này phần nào đã nói lên rằng bạn nên đặt mình vào xã hội khi bạn giải quyết một vấn đề nào đó. Chỉ khi bạn dung hòa được hai yếu tố đó là cá nhân và xã hội bạn mới thực sự được đề cao trong xã hội. Lợi ích cá nhân phải được xem xét với lợi ích chung của xã hội và ngược lại. Đừng vì quá coi trọng bản thân mà đánh mất “con người” trong bạn. Bởi như vậy bạn khó mà tồn tại và phát triển được.

    Nguồn: Sinh trắc học dấu vân tay Genius Print
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanhoanganh
    Đang tải...


  2. MèoValentine

    MèoValentine Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/1/2015
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    chuẩn rồi ạ, chỉ cần thiếu mục tiêu, động lực cho cuộc sống thì chẳng làm được gì cho tương lại cả
     
  3. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    chia sẻ thông tin hữu ích đúng không :))))
     
  4. StevieG

    StevieG Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/1/2015
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    không mục tiêu, thiếu động lực và hoàn toàn không có đam mê, đó chính là bản thân mình hiện tại :))
     
  5. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    Mình đang mắc phải 2,3,4,7,9.hic!
     
  6. hoangtungvfu

    hoangtungvfu dự án goldmark city

    Tham gia:
    19/1/2015
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    bài viết hay quá! like mạnh phải tu dưỡng bản thân thôi
     
  7. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]

    Trong thế giới kinh doanh, ý tưởng để trở thành những “người dẫn đầu” luôn là sự khát khao của nhiều người. Trong khi đó có thể không phải là mục tiêu của nhiều người thì từ sâu thẳm bên trong con người họ, họ vẫn muốn họ được nghĩ mình là người dẫn đầu trong lĩnh vực mà mình đang kinh doanh hay làm việc. Tuy nhiên, trở thành một vị trưởng bộ phận, một trưởng phòng hay một giám đốc doanh nghiệp chẳng hạn. Điều này chỉ nói lên bạn là một người lãnh đạo chứ chưa hẳn có nghĩa bạn là một “người dẫn đầu.”

    Vậy điều gì khiến bạn trở thành một người dẫn đầu. Theo ông Fernndes, một trong những người giàu có nhất Malaysia và cũng là ông chủ của hãng hàng không AirAsia từng phát biểu: Tự nhiên và Nuôi dưỡng là hai yếu tố chính để tạo nên những người dẫn đầu. Trong đó thì yếu tố tự nhiên hay tố chất chỉ chiếm khoảng 30%, 70% còn lại thuộc về yếu tố “nuôi dưỡng” hay nói cách khác là sự rèn luyện. Điều đó có nghĩa là bạn hay tôi, hay những người “trót khát khao” để trở thành “người dẫn đầu” đều có thể được đào tạo hoặc tự rèn luyện. Sau đây là một số “chìa khóa vàng” dẫn bạn đến nơi dành cho những “người dẫn đầu”.

    Sự tự tin


    [​IMG]

    Điều đầu tiên bạn nên nhớ để trở thành “người dẫn đầu” đó là đội nhóm của bạn luôn nhận những yêu cầu công việc từ bạn. Khi tương lai của thương hiệu doanh nghiệp bạn đang là một dấu chấm hỏi, những công việc đã triển khai thì không như kế hoạch đã đề ra. Khi ấy, bạn với tư cách là “người dẫn đầu” phải là người thắp lên ngọn lửa khát khao, tạo dựng và duy trì sức mạnh tinh thần cho cả nhóm. Cấp độ của sự tin trong bạn sẽ là điều quyết định.

    Sự tự tin vào bản thân sẽ dẫn chúng ta tới sự thành công. Hãy mơ về những điều mà thường chúng ta cho rằng là không thể. Hãy tin vào những điều kỳ diệu. Đừng bao giờ trả lời không cho bất cứ câu trả lời nào.

    Giữ được sự bình tĩnh và tự tin dù bạn đang đối diện với khủng hoảng, bạn cũng sẽ phải khích lệ đội nhóm của bạn cần giữ vững một tinh thần tương tự. Chính những điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ, giúp họ làm việc say mê hơn để có thể vượt qua bất cứ sự trở ngại nào mà doanh nghiệp đang đối diện.

    Sự giao phó



    [​IMG]



    Trong khi vẫn nhiều doanh nhân tự làm hều hết mọi việc thì một trong những nguyên tắc mà “người dẫn đầu” cần phải biết đó là khi nào nên để những việc đó cho nhân viên hay cấp dưới của mình. Hãy nhớ rằng sự giao phó chính là sự tin tưởng. Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu là cốt lõi của kinh doanh. Nếu bạn không tin tưởng nhân viên hay cấp dưới của bạn với những sứ mệnh đó thì đồng nghĩa với việc bạn nên dừng công việc kinh doanh của mình lại hay bạn sẽ không là “người dẫn đầu”. Sự tin tưởng cấp dưới là sức mạnh. Khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, khối lượng công việc ngày càng tăng lên thì sự giao phó càng trở nên cấp thiết.

    Chìa khóa của sự giao phó nằm ở chổ bạn phải hiểu được điểm mạnh, yếu của từng thành viên trong nhóm để từ đó phát huy tối đa năng lực của họ. Nếu bạn hiểu rõ nhân viên của bạn thích làm gì nhất, năng lực của họ nằm ở đâu thì bạn sẽ biết cách nên giao phó cho họ những loại công việc nào. Còn gì sung sướng hơn khi làm những điều mình thích.

    Sự giao tế



    [​IMG]



    Truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác những gì bạn mong muốn là một trong những nguyên tắc rất quan trọng đối với người dẫn đầu. Nếu bạn không thể chuyển tải được tầm nhìn của bạn tới những nhân viên của mình thì sẽ không ai trong số họ biết và hiểu một cách chính xác những gì mà bạn đang hướng tới. Theo một nghiên cứu của một học viện đào tạo lãnh đạo thì mục tiêu rõ ràng cộng với sự chia sẻ một cách thấu đáo tầm nhìn của tổ chức là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới hiệu suất của công việc.

    Hãy xây dựng một chính sách làm việc cởi mở, một mối quan hệ làm việc thân thiện và gần gũi giữa “người dẫn đầu” với nhân viên và giữa các nhân viên với nhau. Ghi nhớ rằng họ có thể nói chuyện với bạn, họ sẽ học cách tin tưởng, dựa vào bạn và sẽ không bao giờ ngần ngại để làm việc chăm chỉ hơn.

    Sự minh bạch


    [​IMG]

    Trong quá trình giao tiếp với nhân viên thì sự rõ ràng hay minh bạch là yếu tố hết sức quan trọng đối với “người dẫn đầu”. Không có nhân viên nào muốn làm việc trong môi trường “bong bóng” hay không rõ ràng. Rõ ràng với nhân viên của bạn về những gì đang xảy ra. Tin tưởng là họ sẽ giải quyết mọi tình huống một cách chuyên nghiệp nhất. Chia sẽ tình hình tài chính hiện tại của doanh nghiệp, chỉ ra một cách trung thực những gì cần làm để vượt qua tình hình hiện tại. Bằng cách đó bạn sẽ là người truyền cảm hứng cho nhân viên của mình, khiến họ cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu một cách vô điều kiện. Bởi đơn giản bạn đã trao cho họ niềm tin “Mình cũng là chủ”.

    Hãy là người hài hước

    [​IMG]

    Trong bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào thì cũng sẽ có một ngày nào đó một vài vấn đề rắc rối sẽ xảy ra. Đó có thể là website bị đánh sập hay thiệt hại lớn từ một khách hàng lớn. Khả năng giải quyết vấn đề, chấp nhận thử thách, không hoảng loạn sẽ được vận dụng một cách hiệu quả nhất khi bạn là người hài hước. Như đã đề cập ở phần trước, nuôi dưỡng và duy trì nhuệ khí là một trong những nguyên tắc vô cùng quan trọng của người lãnh đạo mà đặc biệt là “người dẫn đầu”.Và con đường để thực hiện điều này là khuyến khích nhân viên của bạn hay mỉm cười mỗi khi gặp sai lầm thay vì khổ sở hay dằn vặt với chính bản thân họ vì đã phạm phải sai lầm.

    Là “người dẫn đầu” hãy khắc ghi rằng mỗi sai lầm là mỗi cơ hội để học hỏi, học cách để tìm ra sự hài hước trong mỗi “trận chiến”. Chính điều này sẽ giúp phát triển một môi trường làm việc “khỏe mạnh”, “hạnh phúc”, nơi mà mỗi nhân viên trong tổ chức luôn hướng về phía trước.

    Hãy là người sáng tạo


    [​IMG]

    Không phải bất cứ quyết nào của bạn cũng rõ ràng, suy nghĩ một cách sáng tạo trên từng bước chân của bạn là cách tốt nhất để hướng về phía trước. Trong một tạp chí của trường kinh doanh danh tiếng Harvard Business đã nhận xét: “Quy trình và nguyên tắc đổi mới trong quản trị có thể tạo dựng lợi thế cạnh tranh lâu dài. Là “người dẫn đầu” bạn phải luôn suy nghĩ sáng tạo, sáng tạo để lựa chọn phương án tốt nhất từ hai phương án xấu nhất. Trong khi nhân viên của bạn luôn hướng đến bạn trước khi ra quyết định nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể tham khảo những quan điểm hay ý kiến từ họ.

    Làm được điều này bạn không chỉ có được một suy luận khác mà còn nhận được nhiều ý kiến có giá trị từ những nhân viên mà bạn tin tưởng.

    Hãy đưa ra sự cam kết

    [​IMG]

    Một trong những điều truyền cảm hứng tuyệt vời nhất là khi những người công nhân thấy xếp của họ té ngữa xuống một cái hào mà họ đang đào hoặc là khi ông ấy đang làm việc đồng hành cùng mọi người. Xếp cạnh nhân viên, nhân viên cạnh xếp. Nếu bạn đang kỳ vọng những nhân viên của mình có thể hoàn thành công việc một cách nhanh nhất, họ sẵn sàng đào và lấp mương trong hàng giờ đồng hồ thì bạn nên ở đó với họ, cùng họ hoàn thành công việc.

    Hơn ai hết mà chính bạn với tư cách là “người dẫn đầu” phải là người có sự cam kết chắc chắn nhất đối với vận mệnh của tổ chức. Bằng sự cam kết đó đối với những nguyên tắc của bạn bạn sẽ nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ những cộng sự hay nhân viên đáng tin cậy của mình. Cũng bằng cách này, hãy quan sát nhân viên của bạn, biết khi nào họ cần được nghỉ ngơi, có sự trợ giúp cho họ kịp thời hoặc trình lên cấp trên đối với những công việc ngoài thẩm quyền của bạn. Hãy cho nhân viên và cấp trên của bạn thấy là bạn luôn “ở đó”. Làm như vậy bạn sẽ ngày càng nâng cao được sự trung thành từ chính những nhân viên của mình.

    Phải là nguồn truyền cảm hứng

    [​IMG]

    Truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên là một trong những nguyên tắc hàng đầu của “người dẫn đầu” (Người lãnh đạo) bởi vì bạn chính là người đưa ra hay truyền đạt những định hướng của tổ chức. Khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên để bạn cùng họ thấy được một tương lai thành công của tổ chức là chìa khóa để mở cánh cửa “đến đó”.

    Họ sẽ phải đầu tư trong mỗi tiền trình mà họ sẽ làm, cố gắng hoàn thành nó một cách tốt nhất bởi lẽ khi ấy họ đã là “người chủ” chứ không chỉ đơn thuần là một nhân viên nữa. Đó chính là sức mạnh mà sự hòa quyện về cảm hứng có thể mang lại cho tổ chức. Tất nhiên điều đó sẽ do bạn quyết định. Bạn chính là “người dẫn đầu”.

    Được dịch từ http://adecco.com.vn bởi Genius Print.
     
    Sửa lần cuối: 12/6/2015
    linhdan30 thích bài này.
  8. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    chúc mừng bạn nhé :)))))))) zo zo
     
  9. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    ít vậy mẹ ấy :))))))))))))))))))
     
  10. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    nhớ share trên facebook nhé bạn :))))))))))))))
     
  11. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    tu dưỡng thôi bạn;)))))))))))))
     
  12. day_hat_vn

    day_hat_vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/1/2015
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    mình thấy cái tính bị động là nguy hiểm và khó sửa nhất :-<

    Nghệ thuật thật là ảo diệu, mỗi góc nhìn lại là một câu chuyện khác nhau. Ad xem mãi không thấy chán ẹt ẹt !
    https://www.facebook.com/Thanhnhachanoi.vn/posts/325439887664192

    Dạy hát từ cơ bản, hát Karaoke đến luyện thi thanh nhạc vào Nhạc viện Hà NộI
    SDT : 0967785243
    https://www.facebook.com/Thanhnhachanoi.vn
     
  13. Bình Đoàn

    Bình Đoàn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    Mình ko bị vướng mấy cái kia nhưng bị cái hay thiếu động lực, có khi đêm xuống thì vạch ra nhiều kế hoạch sẽ làm vào ngày mai nhưng đến sáng lại chẳng có hứng làm (chắc có một chút bệnh lười nữa). Nhiều khi cũng tự trách bản thân nhưng vẫn chưa sửa dc. Haiz :(
     
  14. Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    Nếu để mặc thì đặc điểm nào mình cũng có: lười, ỷ lại, hay so đo, v.v... , nhưng sau đó suy nghĩ thấu đáo thì cái nào cũng có thể sửa được :)
     
  15. xachsung94

    xachsung94 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/1/2015
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    mình thiếu đam mê, thiếu động lực, thiếu tự tin mặc dù mục tiêu thì có nhiều :-(
     
  16. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    nhiều lúc tress cũng bị rơi vào tình trạng trên
     
  17. sosad

    sosad Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/11/2009
    Bài viết:
    2,134
    Đã được thích:
    404
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    hữu ích đấy chủ tóp. thông tin chia sẻ rất hay....................................đúng là phải soi lại bản thân xem sao..hi hi
     
  18. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    chắc bạn bị dính :)))))))))))))))))
     
  19. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    chắc bệnh nay là bệnh kinh niên với nhiều người đây :))))))))))
     
  20. phanhoanganh

    phanhoanganh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/1/2015
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 10 lối sống sẽ giết chết tương lai của bạn

    có vẻ bạn là người may mắn :)))))))))))))))))))
     

Chia sẻ trang này