Mẹo làm đẹp đơn giản vói Sữa tươi cho các mẹ bận rộn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Biingo, 7/3/2015.

  1. Biingo

    Biingo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/1/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Không rườm rà, không mất nhiều thời gian. những mẹo làm đẹp với sữa sau đây chị em nên áp dụng chỉ 15 - 20 phút mỗi ngày để có mãi làn da tuổi thanh xuân của mình nhé
    Sữa có rất nhiều công dụng trong làm đẹp hàng ngày sức khỏe và làn da của chúng ta. ở đây là sữa tươi hoặc sữa không đường nhé các chị em.
    Làm mềm và mịn da
    Sở dĩ sữa tươi có khả năng làm mềm và mịn da vì trong sữa có chứa các thành phần dưỡng và khoáng chất giúp làn da luôn tươi sáng, mềm mịn.

    Chăm sóc da thường
    Cách chăm sóc da bằng sữa rất đơn giản, bạn hãy dùng một miếng bông gòn thấm sữa và thoa đều lên da trong vòng khoảng 30 phút. Nằm thư giãn đợi cho sữa khô thì rửa sạch mặt với nước.

    Dưỡng da ban đêm
    Để sở hữu một làn da trắng mịn, không thâm nám, không nếp nhăn không khó như bạn vẫn tưởng. Chỉ đơn giản bằng cách dành vài phút trước khi đi ngủ để chăm sóc làn da theo bước đơn giản sau bạn sẽ trở thành chủ nhân của một làn da hoàn hảo.

    Trộn lẫn 2 thìa sữa với 1 thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi sáng hôm sau hãy rửa lại mặt. Cách này sẽ giúp làn da luôn mềm và tươi sáng, loại trừ nguy cơ bị mụn trứng cá “viếng thăm”.
    [​IMG]

    Trị thâm, nám
    Nếu da bạn bị thâm, nám, muốn làn da tươi sáng và làm mờ các vết thâm, bạn có thể xay nhuyễn 2 quả hạnh trộn cùng với sữa và thoa lên da trước khi đi ngủ.

    Khắc phục da khô
    Bạn cũng có thể “chế” mặt nạ dưỡng da từ sữa bằng cách trộn 1 thìa sữa với 1 thìa nước cà rốt, nước cam và mật ong. Thoa đều lên mặt trong vòng 15 phút. Loại mặt nạ này rất thích hợp đối với loại da khô.

    Protein trong sữa giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp. Nếu kết hợp uống sữa với massage da mặt, hiệu quả càng tốt hơn. Bạn có thể dùng riêng hoặc kết hợp với một số chất khác để làm tăng hiệu quả làm đẹp.

    Tẩy tế bào chết
    1 chén muối, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê sữa chua. Hòa muối và dầu dừa thành hỗn hợp nhuyễn, dùng tay thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên cơ thể sau đó tráng người bằng nước ấm. Hòa sữa tươi vào sữa chua rồi đắp lên vùng da vừa tẩy.

    Làm trắng da
    Nhỏ giọt chanh tươi vào cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp này massage da mặt khoảng mười phút. Hoặc lấy nghệ tươi giã nhuyễn rồi trộn đều với lớp váng trên mặt sữa, thoa lên da và massage.

    Tái tạo làn da mới
    2-4 chén sữa, 1 muỗng cà phê dầu dừa hay dầu mỡ, 1 nắm cánh hoa hồng, 3 giọt dầu gừng, 6 giọt dầu gỗ giáng hương, 6 giọt dầu cam. Trộn thành hỗn hợp, pha thêm nước ấm và thoa lên da. Tắm sạch trong 20 phút.

    Tẩy tế bào da bóng và xóa đi vết rám nắng
    1-2 chén bột đậu xanh, 2 chén sữa chua, 1-2 muỗng cà phê bột nghệ, trộn thành hỗn hợp nhuyễn rồi thoa lên cơ thể trong vòng 15 phút, sau đó nhẹ nhàng bóc lớp đắp ra. Thực hiện hằng ngày trước khi tắm.

    Làm sạch da nhờn
    Da nhờn là loại da dễ gây nên mụn trứng cá nhất. Hơn thế nếu da bạn thuộc loại nhờn bóng thì cũng gây nên những khó khắn trong khi trang điểm.

    Muốn làm sạch nhờn, bóng trên da, bạn có thể dùng loại sữa tươi đã gạn kem để rửa mặt thường xuyênư

    Giảm nếp nhăn
    • 3 muỗng sữa tươi, 3 muỗng bột mì trộn đều đắp lên mặt cho đến khi khô và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nên áp dụng cách này 2 lần/tuần, với những làn da quá thô ráp thì 3 lần/tuần để cải thiện.
    • 1 muỗng canh sữa tươi, 3 muỗng cà phê dầu ô liu và bột mì, trộn đều, đắp lên mặt cho đến khi khô rồi rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
    • 50g dâu tây xay nhuyễn lọc qua rây lấy nước, trộn với 1 muỗng canh sữa tươi. Lấy gạc thấm hỗn hợp này rồi đắp lên vùng da mặt, cổ khoảng 20 phút. Loại mặt nạ này có tác dụng se da, giảm nếp nhăn và cung cấp cho da rất nhiều dưỡng chất.
    Mờ vết tàn nhang
    – 1 thìa sữa, 2 thìa hydrogen peroxide, 3 thìa bột mì và ít nước, trộn đều, thấm qua gạc rồi đắp mặt đến khi mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt với nước ấm

    – Nếu không có thời gian làm mặt nạ, tuần 2 lần bạn có thể đổ sữa tươi ra chậu rửa mặt, cho khăn mặt mỏng vào nước sữa, vắt nhẹ, rồi cho khăn lên mặt, nằm thư giãn 30 phút. Kiên trì 1-2 tháng, da của bạn rất bóng và sáng.

    Công thức làm đẹp với sữa tươi
    Mặt nạ sữa tươi
    Nguyên liệu: 3 thìa sữa tươi, 3 thìa bột mỳ.

    Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu vào nhau sao cho thật nhuyễn. Khi nguyên liệu đã có dạng sệt, bạn hãy đắp lên da và chờ khô. Sau đó dùng nước ấm rửa mặt lại thật sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần.

    Mặt nạ sữa tươi dầu olive
    Nguyên liệu: 1 thìa sữa, vài giọt dầu olive, bột mỳ.

    Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào tô sạch, trộn đều và đắp lên da cho đến khi da mặt khô và se lại. Rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng chống nhăn, tăng độ đàn hồi cho da rất hiệu quả.

    Mặt nạ sữa dâu tây
    Nguyên liệu: 50g dâu tây, 1 ly sữa tươi không đường.

    Cách làm: Dâu tây ép lấy nước, lọc sạch bã, sau đó hoà vào sữa tươi, thoa lên mặt và cổ, kết hợp massage, sau 15 phút rửa sạch. Sau vài lần thực hiện bạn sẽ có một làn da trắng mịn với lỗ chân lông se khít.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Biingo
    Đang tải...


  2. aiworld

    aiworld Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/3/2011
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    • Bí quyết chăm sóc da. làm đẹp da trị mụn. Chống lão hóa làm mịn da với sữa chua Keifr.
    • BẢO VỆ LÀN DA TRONG THỜI TIẾT KHÔ HANH TỪ SỮA CHUA KEFIR VÀ TINH CHẤT NGHỆ VÀNG( Sữa chua kefir được lên men tự nhiên với nhiều vi khuẩn có lợi giúp tái tạo nàn da giúp da mềm mịn. khỏe đẹp mỗi ngày)
    [​IMG]
    Thời tiết giao mùa khiến da của bạn nứt nẻ, các vết nám, tàn nhang có cơ hội đua nhau để phát triển, khiến vẻ đẹp của bạn “xấu xí” một cách nhanh chóng. Hãy cùng Nghệ vàng và sữa chua Kefir thực hiện bước đáp mặt nạ sau để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp của mình bạn nhé:
    Bước 1
    Cho 2 muỗng cà phê bột nghệ vào tô.
    Bước 2
    Thêm 5 đến 10 giọt nước chanh vào tô. Nếu da của bạn là loại da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng ít nước chanh hơn, vì nếu dùng nhiều có thể gây kích ứng da. Dùng muỗng trộn đều hỗn hợp.
    Bước 3
    Từ từ đổ sữa chua kefir vào, mỗi lần 1 muỗng cà phê, bạn vừa đổ vừa khuấy đều. Tiếp tục thêm sữa cho đến khi chúng hòa tan vào nhau thành một dung dịch sền sệt.
    Bước 4
    Bạn sử dụng hỗn hợp nghệ sữa chua này để dưỡng trắng vùng da mặt bằng cách: Thoa hỗn hợp lên da, đợi cho tới khi hỗn hợp khô lại, sau đó rửa bằng nước sạch.
    Chỉ trong vòng 1 đến 2 tuần bạn có thể thấy làn da như ý và không còn lo sợ thời tiết khô hanh nữa.

    ( sử dụng tinh bột nghệ không sợ bị vàng da các nàng nhé. vì tinh bột nghệ đã loại bỏ nhựa không gây đen hay vàng sau khi đắp mặt)
    [​IMG]

    • TỰ LÀM KEM TẮM TRẮNG TẠI NHÀ AN TOÀN GIÚP DA TRẮNG MỊN KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN.
    [​IMG]
    Sau đây là một vài công thức cho các nàng nhé.

    Nếu như các các bạn không cảm thấy an tâm khi sử dụng những loại kem trắng da trôi nổi, hãy tự chế biến cho mình một loại kem tắm trắng tại nhà từ sữa chua Kefir vô cùng hiệu quả các Bạn nhé.

    Làm kem tắm trắng tại nhà từ sữa chua Kefir thực ra rất đơn giản và đem lại hiệu quả như ý bền lâu nhé.

    Sữa chua được biết đến như là một loại thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với da. Trong hàng tá các công dụng làm đẹp của nó, không thể không nhắc tới khả năng làm trắng da kỳ diệu. Sữa chua còn được dùng làm mặt nạ nữa đấy! Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các chị những công thức làm kem tắm trắng tại nhà từ sữa chua nhé!

    https://www.facebook.com/NamSuaKefir?ref=hl

    + Sữa chua Kefir được nên men sống tự nhiên. tạo ra rất nhiều vi khuẩn có lợi tốt cho sức khỏe và làn da của phái đẹp.

    1. Hỗn hợp sữa chua Kefir và cà rốt
    Nguyên liệu:
    - Một hũ sữa chua Kefir không đường.
    - Một củ cà rốt tươi.

    Cách làm:
    Các Bạn gọt vỏ củ cà rốt rồi đem đi xay nhuyễn, sau đó bỏ sữa chua Kefir vào và trộn đều.
    Các Bạn thoa hỗn hợp trên lên da trong khi tắm và thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần một tuần, chỉ trong một thời gian ngắn, da các Bạn sẽ trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

    2. Sữa chua Kefir và lá bạc hà
    Nguyên liệu:
    - Một chén nhỏ các lá bạc hà đã được xay ra.
    - Một hũ sữa chua Kefir không đường.
    - Một muỗng dầu olive.

    Cách làm:
    Trộn sữa chua Kefir với bạc hà rồi cho vào một muỗng dầu olive. Bôi kem tắm trắng hiệu quả tại nhà này lên da trong lúc tắm rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm. Do trong sữa chua Kefir có chứa nhiều axit lactric giúp các Bạn nhanh chóng có được một làn da trắng mịn tự nhiên.

    3. Sữa chua và bột yến mạch
    Nguyên liệu:
    - Hai muỗng sữa chua Kefir không đường.
    - Một muỗng bột yến mạch.

    Cách làm:
    Trộn và khuấy đều hai muỗng sữa chua Kefir cùng với bột yến mạch. Sau đó, dùng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp lên mặt trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch lại da mặt với nước ấm. Mặt nạ sữa chua Kefir và bột yến mạch giúp làn da ta trẻ và căng mịn hơn, đồng thời đẩy nhanh sự trao đổi chất.

    4. Sữa chua Kefir và mật ong
    Nguyên liệu:
    - Một hũ sữa chua Kefir không đường.
    - Một muỗng cà phê mật ong tinh khiết.
    - Một chén nhỏ nước tinh khiết.

    Các Bạn cho mật ong tinh khiết vào trộn với sữa chua Kefir rồi cho một ít nước tinh khiết. Sau khi có được thành phẩm, các chị bôi hỗn hợp có được lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Cuối cùng, các Bạn rửa lại với nước ấm rồi để một lúc cho da khô. Hãy cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày, chẳng mấy chốc, các Bạn sẽ sở hữu một làn da trắng mịn như ý chỉ sau 2-3 tuần thôi nhé. trắng bền đẹp tự nhiên.

    Chúc các bạn luôn có một nàn da khỏe đeph mỗi ngày nhé.

    https://www.facebook.com/NamSuaKefir?ref=hl

    • Mặt nạ trẻ hóa làn da
    • [​IMG] [​IMG]

    Bạn lấy 1/2 hộp sữa chua không đường để trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Các nếp nhăn sẽ dần được làm mờ và làn da mềm mịn của bạn sẽ nhanh chóng "quay trở lại" nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần.

    • Mặt nạ trị mụn, giảm vết thâm

    Trong sữa chua Kefir có chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích. Vì vậy, sữa chua Kefir cũng phát huy tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn và làm mờ các vết thâm. Bạn chỉ việc trộn 1 hộp sữa chua KF cùng nước cốt của 1/2 quả chanh ( Có thể cho thêm bột nghệ vàng ). Đắp hỗn hợp thu được lên da mặt hoặc những vùng bị mụn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Bạn sẽ thấy vết mụn giảm sưng và mờ đi nhanh chóng.

    VÀ các bạn đừng quên uống 200-400ml mỗi ngày để có 1 sức khỏe và làn da đẹp từ bên trong nhé.

    • Mặt nạ dưỡng da chống lão hoá nhé cả nhà. Nguyên liệu rẻ tiền và rất dễ làm

    Chuẩn bị

    -2 muỗng sữa chua KEFIR không đường
    - 1 muỗng mật ong
    - 1 muỗng nước cốt chanh
    - 3 viên vitamin E nguyên chất, các bạn ra tiệm thuốc tây mua nhé.

    Đánh đều các hỗn hợp trên lại hoặc cho vào máy sinh tố xay cho đến khi các hỗn hợp này kết dính vào nhau.
    Bôi lên da mặt và cổ để 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Một tuần làm một lần nhé.

    • MẶT NẠ CHỮA MÔI THÂM CỰC TỐT TỪ THIÊN NHIÊN.

      Hợp chất từ chuối có thể dùng cho mọi loại da, mọi độ tuổi, vì chúng làm da mềm mại và không gây kích thích phản ứng và đặc biệt hữu ích đối với da khô. Ngoài ra, thành phần mật ong ẩn chứa một công dụng tuyệt vời giúp da bạn nữ phục hồi và trẻ trung.
      Trong mật ong tự nhiên có chứa chất chống ô-xi hóa, chất kháng khuẩn và chống nấm mốc giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác hại của môi trường xung quanh từ đó giúp da trông khỏe khoắn, mềm mịn và rạng ngời tự nhiên.
      Mật ong chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi mà da giúp tái tạo và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da cho một làn da khỏe mạnh, kết hợp cùng sữa chua cũng là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong những hỗn hợp dưỡng da sâu cho làn da.

      Thành phần

      - 1/2 quả chuối
      - 1 thìa mật ong
      - 2- 3 thìa nước sữa chua ( lấy phần nước trong trên bề mặt sữa thành phẩm)
      Làm nhuyễn và trộn đều các nguyên liệu, hoặc đánh mịn bằng máy xay. Thoa đều lên vùng da quanh miệng và để trong vòng 20 phút cho đến khi hỗn hợp đặc và cứng lại trên da bạn.
      Rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này không những là mặt nạ cho vùng da không đều màu, mà còn là một loại sinh tố rất ngon và tốt cho sức khoẻ nữa đó. Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao.

      3. Nước chanh


      Công dụng tuyệt vời của chanh trong việc làm sáng da là điều mà chị em phụ nữ không còn xa lạ nữa. Tính axit trong chanh với tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào sẽ đem lại cho bạn làn da quanh miệng sáng và mịn màng trông thấy, tuy nhiên với hỗn hợp từ chanh này, làn da quanh miệng sẽ trở nên bắt nắng hơn, vì vậy cần bảo vệ làn da dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời trong những giờ cao điểm tránh bắt nắng làm sạm da.
      Công thức : đắp những lát chanh mỏng lên vùng da cần cải thiện và thư giãn trong 10-15 phút, hoặc dùng nửa quả chanh và nhúng vào đường/muối để tạo hỗn hợp tẩy da chết. Sử dụng đều đặn 2 lần/tuần.

      4. Nghệ và đậu xanh


      Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
      Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da? Cách đơn giản nhất đó là kết hợp cùng bột đậu xanh và sử dụng mặt nạ này vào ban đêm trước khi đi ngủ.
      Thành phần
      - 1 thìa bột nghê

      - 1 thìa bột đậu xanh

      - 2 - 3 thìa sữa tươi để tạo thành dung dịch đặc sệt

      Trộn đều các thành phần trên sau đó thoa lên vùng da quang miệng
      và rửa sạch sau 20 phút.
    • [​IMG]
      -----------------------------------------------------------------------
      2. Hỗn hợp chuối + mật ong + nước sữa chua chua Kefir
    • [​IMG]
    • Chúc các mẹ luôn có làn da đẹp và trẻ khỏe tự nhiên.
     
  3. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    hix đúng là đơn giản mà vẫn không có thời gian làm
     
  4. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    mình sẽ làm cách này xem , 1 chén muối, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê sữa chua. Hòa muối và dầu dừa thành hỗn hợp nhuyễn, dùng tay thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên cơ thể sau đó tráng người bằng nước ấm. Hòa sữa tươi vào sữa chua rồi đắp lên vùng da vừa tẩy.
     
  5. himhip

    himhip Phụ kiện trang sức xuất khẩu

    Tham gia:
    1/11/2013
    Bài viết:
    6,765
    Đã được thích:
    1,028
    Điểm thành tích:
    773
    tự làm sữa chua được hả bạn
     
  6. dany_home

    dany_home Thành viên mới

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Công nhận là ngại chăm sóc da thật, nhưng vì sự nghiệp nhan sắc của chị em, phải chăm chỉ đắp mặt hơn mới được :v
     
  7. mecuasamsam

    mecuasamsam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/2/2015
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    em cũng lười chăm sóc da lắm, chả đắp mặt nạ chả dưỡng gì da xấu hoắc, từ khi được gt loại kem Hàn dùng mỗi buổi sáng mất 2 phút da vừa dẹp lại mịn trắng, thích thật, thảo nào giới showbis thích dùng thế là phải
     
  8. thuypystravel

    thuypystravel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/8/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Đợt tới mình phải thử mới được, da mình dạo này xấu quá :)
     
    mecuasamsam thích bài này.
  9. mecuasamsam

    mecuasamsam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/2/2015
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    muốn có làn da trắng mịn chỉ sau 1 phút sử dụng b có thể tham khảo sp của mình nhé, khó tin nhưng là thật ạ, k ưng k cần mua hì
     
  10. Biingo

    Biingo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/1/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    dễ lmf à mẹ nó. hoặc đơn giản và nhanh mỗi ngày mẹ nó massage với sữa tươi hoặc sữa ko đường khi rửa mặt cũng cải thiện làn da đáng kể đấy. da sáng lên và mịn hẳn. mau lấy lại làn da đẹp nha mẹ nó
     
  11. hanpham

    hanpham Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thấy cách dùng sữa này có vẻ hay, để phải thử mới được, da mình dạo này có vẻ đen đi nhiều rồi. phải tìm cách làm mới lại, cho da nó trắng thêm mới được ạ
     
  12. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    lúc nào rảnh phải thử cách này để cải thiện làn da mới được
     
  13. Biingo

    Biingo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/1/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    mẹ nó cứ giành ra chút thời gian khi mình rửa mặt thôi massage với sữa cũng cải thiện da rất tốt. 1 tuần mình đắp mặt nạ với sữa ít nhất 1 lần là được mà
     
  14. hanpham

    hanpham Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn mẹ nó nhiều, ông xã dạo này cứ kêu da mình đổi màu :(
     
  15. Biingo

    Biingo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/1/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    đặc biệt với mùa hè, da bắt nắng dụng sữa sẽ dịu và sáng da lên rất nhiều
     

Chia sẻ trang này