Tranh luận: Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng Nào Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi sanotc, 18/6/2010.

  1. thuydo107

    thuydo107 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/5/2014
    Bài viết:
    5,980
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt nhất

    mình thấy nếu hay tiêu ở nước ngoài thì nên dùng của 1 số ngân hàng nước ngoài, còn tiêu trong nước thì dùng ngân hàng việt nam. Mình có người bạn dùng thẻ vietcombank sang Hongkong người ta cứ nghĩ thẻ giả. hjhj
     
    Đang tải...


  2. prodiamond

    prodiamond Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/9/2014
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt nhất

    Thực ra đối với các ngân hàng to to chút, uy tín lớn thì thẻ tín dụng cũng như nhau, quan trọng là các mẹ thích ngân hàng nào hơn. Kiểu điện thoại xịn thì chức năng như nhau hết ấy. Nếu các mẹ thích thì gọi em, em làm thẻ MB cho các mẹ
     
  3. Giang_Quynh

    Giang_Quynh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2009
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    159
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt nhất

    Các mẹ các chị có làm thẻ thì cạch ngân hàng Nam Á giúp em nhé! Hôm trước em có tìm hiểu trên mạng để làm cái thẻ, nhu cầu của em chỉ là mua sắm trong nước và mua online nên tiêu chí em chọn là phí chuyển đổi ngoại tệ rẻ. Em có tham khảo được 1 số NH sau đây:

    VCB: phí chuyển đổi 2%/năm, phí thường niên 100k. Tuy nhiên bọn này yêu cầu khắt khe, em làm thẻ tín chấp tiền lương, hợp đồng nó yêu cầu phải còn 2 năm hiệu lực mới làm được =>e ko đủ đkin vì HĐ còn thời hạn 1 năm thôi.

    ANZ: phí chuyển đổi 3,5%, phí thường niên 350k. Chỉ cần có hợp đồng là okie, ko yêu cầu về thời gian. Bên nH này linh hoạt hơn nhiều nhưng phí chuyển đổi ngoại tệ cao quas nên em loại.

    HSBC:phí chuyển đổi 4%, phí thường niên 400k. Nếu mà ai chỉ có nhu cầu mua sắm trong nước thì dùng cái này rất tiện. Dịch vụ tốt, bảo mật tốt và hơn nữa là nhiều ctrinh khuyễn mãi đi kèm. Bạn em vừa làm chỉ là thẻ chuản mà nó có ctrinh cash back: tiêu được 2tr, cash back 1tr; tiêu trên 15tr, cash back 2tr. Hiện giờ nó còn có ctrinh kết hợp với bên hàng không hỗ trợ chiều về của Sing, tính ra có hơn 100$ vé máy bay 2 chiều đi Sing.

    Nam Á: đây là cái ngân hàng của nợ, em vừa làm thẻ xong đây ạ! Em lên mạng tìm hiểu thì thấy nó đang có phí chuyển đổi 0.5% thấp nhất giữa các ngân hàng, xong nó cũng có ctrinh Hoàn lại 1tr khi mua hàng tại Nguyễn Kim, hạn ctrinh đến 31/12/2014 thế là em đăng ký ngay.

    Đến lúc thấy cái thẻ thì nó mỏng dính tang tang, xong em định ra Nguyễn Kim sắm đồ thì để cho chắc chắn, em hỏi lại bên hỗ trợ mua hàng của nguyễn Kim, nó bảo ko có ctrinh này chạy??? Em hỏi lại là thấy thông tin trên ngân hàng Nam Á là có, nó bảo thế thì tự liên lạc với bên Nam Á - bên đăng tin. Em lại phải lộn lại bên Nam Á cũng như đọc kĩ nội dung ctrinh, mới tá hoả nó chỉ dành cho 100 khách đầu tiên. Em mới điên gọi cho bọn chăm sóc khách hàng để hỏi nó 1 câu đơn giản "Giờ em đi mua hàng ở Nguyễn Kim còn đc khuyến mãi/áp dụng ctrinh này ko?" Nó trả lời vòng vo là ctrinh vẫn còn chạy, nhưng chỉ dành cho 100 khách đầu tiên, sau khi ctrinh kết thúc mới biết là ai được hay không được. Chị mua hàng thì có cơ hội được, blah blah blah....Em mới điên lên vì bọn này làm ăn mất dạy quá, lừa khách hàng, làm ăn lập lờ.

    Em gửi các chị link quảng cáo của ngân hàng nhé: http://namabank.com.vn/chuong-trinh...khi-thanh-toan-tai-nguyen-kim-online/386/7551

    Tại sao em lại nói là nó lừa, lập lờ khách hàng:

    1. Thời gian: Từ ngày 05/08/2014 đến ngày 31/12/2014 (hoặc đến khi hết hạn mức của chương trình).

    Vậy có nghĩa là nếu 100 người đầu tiên đã mua rồi, hết hạn mức thì bên Nam Á phải (i) tháo rỡ chtrinh này trên web hoặc (ii) vẫn để nhưng phải ghi rõ là kết thúc. Việc để như thế này sẽ làm nhiều người lầm tưởng là vẫn còn được áp dụng. Đi mua sắm ở Nguyễn Kim để đc hoàn 1tr trong khi có thể họ chưa có nhu cầu lắm hoặc là bên khách rẻ hơn 1 xíu nhưng vẫn qua Nguyễn Kim để được áp dụng. Rồi đến t1/2015 khi công bố 100 người được trừ, họ mới ớ ra là mình ko thuộc diện đưpwjc áp dụng. Lúc đó thắc mắc với bọn Nam Á thì nó sẽ trả lời là cho 100 người thôi.

    Các mẹ có thấy đây là 1 dạng lừa khách hàng không ạ?

    2. Em nghĩ ko nhiều người xem ctrinh này rồi gọi cho cả 2 bên và kiên nhẫn theo đuổi để nghe bọn Nam Á nó giải thích như em, nghĩa là rất nhiều người mắc bẫy mua hàng tài Nguyễn Kim. Bên Nam Á và Nguyễn Kim đã đi đêm với nhau để dụ dỗ khách hàng làm thẻ mua tại Nguyễn Kim càng nhiều càng tốt. Gọi cho nhân viên thì bảo là "chị có cơ hội được hoàn tiền" - tron khi trong quảng cáo, làm gì có dòng đó? Các bạn ý toàn chơi chữ, mệt quá đi ah! Rồi là "bên em không nắm rõ mà là phải chờ Nguyễn Kim kết thúc ctrinh mới báo lại". Xin lỗi các bạn, các bạn làm ra ctrinh mà các bạn ko nắm rõ thì ai năm rõ? Và em lại quay lại câu truyện nếu đạt đc 100 người thì sao ko kết thúc sớm mà cứ phải chờ đến 31/12 thì các em ý cứ vòng vo tam quốc ko trả lời được làm em quá mệt mỏi.

    3. Các cụ có câu "Nói dài, nói dai chẳng qua nói dai" làm em nhớ đến trường hợp của em nhân viên chăm sóc hnay em gọi điện. Để giải thích việc tại sao bên em ý và Nguyễn Kim ko tổng kết được sớm như sau: vì khách hàng làm thẻ Nam Á có thể làm được tại 2 nơi (i) Nam Á và (ii) Nguyễn Kim nên bên em chưa có con sóo thống kê của thẻ làm tại nguyễn Kim.

    Em xin lỗi các mẹ chứ ai có ý kiến cho em về việc này với ạ! Hay do em ngu dốt quá mà không hiểu về quy trình làm thẻ nhỉ? Em nghĩ rằng ngân hàng nào phát hành thì phải đki với NH đó, làm gì có chuyện cho bên thứ 3 phát hành? Rồi là chẳng nhẽ KH đến mua tại Nguyễn Kim, được quảng cáo về ctrinh, đồng ý đăng ký làm thẻ rồi là được phát thẻ luôn để mua sắm ah? Thế thì em mất công chi nộp hồ sơ tại Nam Á, rồi chờ nó phê duyệt mất đến 1 tuần làm gì???

    Em quá nản với kiểu giải thích vòng vo, chương trình lập lờ của bọn này và không muốn sử dụng dịch vụ của nó nữa. Mong các mẹ bớt chút thời gian đọc và nếu thấy hợp lý thì coi như đây là cảnh báo, tránh xa bọn Nam Á này ra ạ. Em đúng là kiểu tham rẻ cuối cùng trút bực vào người! ::):)(

    PS các bạn Nam Á nếu vào đây đọc: các bạn cũng thành lập từ những năm 90, cũng gọi là lâu rồi thì nên làm ăn cho nó chỉn chu, đừng xây dựng mấy ctrinh như thế này để khách hàng mất niềm tin mà tẩy chay các bạn nhé!
     
    Huongb94 thích bài này.
  4. LanLan LanLan

    LanLan LanLan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/11/2014
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt nhất

    Các mẹ, các chị , các bạn đang phân vân không biết nên làm thẻ tín dụng nào ạ? bên em so sánh hơn 132 thẻ tín dụng của hơn 50 ngân hàng trên toàn quốc về hạn mức tín dụng, phí rút tiền , phí thường niên, điều kiện thu nhập , tập hợp tất cả các điểm ưu đãi... giúp mọi người tim cho mình loại thẻ phù hợp nhất ạ
     
  5. nightsapphir3

    nightsapphir3 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/9/2014
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt nhất

    Cái chính là phải mua online mới được hoàn tiền 5 %. Mà mua online thì rủi ro quá cao. Đơn giản nhất là mình ko được chọn sản phẩm, kiểm tra sản phẩm có đạt yêu cầu hay ko. Đấy là chưa nói đến việc gửi hàng dựng hàng nhái cho cũng phải cầm. Giá như mua offline cũng dc cash back 5 % thì tốt biết bao :D
     
  6. dieuanh_duong

    dieuanh_duong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đang có chương trình khuyến mãi mở thẻ Visa của VP Bank đấy ạ!
    http://bit.ly/1HWrvPI
     
  7. Cà Rốt TPB

    Cà Rốt TPB Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện tại bên Ngân hàng em đang có chương trình miễn phí thường niên năm đầu đấy ạ, và mức phí rút tiền mặt chỉ 1% thôi ạ (các NH khác đang ấp dụng là 4%)
    đặc biệt bố mẹ nào đang sử dụng thẻ của HSBC< ANZ,Citibank trên 1 năm thì không cần phải chứng minh thu nhập, chỉ cần chụp ảnh mặt trc thẻ và CMT, hộ khẩu đều àm đc nhé. Còn đối với NH ACB, Tech,, Sacom và vietcom thì hạn mức từ 50tr trở lên là đc
    Nếu làm ở cty thì lương chuyển khoản qua NH thì từ 5tr trở lên nhé
    Mẹ nòa có nhu cầu thì alo e ạ
     
  8. saobang85032000

    saobang85032000 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,923
    Đã được thích:
    526
    Điểm thành tích:
    823
    em muốn làm thẻ tín dụng, các bố mẹ tư vấn cho em với ạ. Không biết làm thẻ này, mình có được rút tiền không? hay chỉ mua hàng thôi nhỉ ?
     
  9. Tony Hoàng

    Tony Hoàng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/3/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình đang dùng thẻ ANZ, chưa thấy gì trục trặc (vì dùng được có mấy tháng). Bạn gọi hẳn cho bên nhân viên tư vấn hoặc nhắn tin cho họ để họ gọi lại tư vấn (thấy nhiệt tình lắm).

    0986087287 (Oanh ANZ)
     
  10. sosad05

    sosad05 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/3/2015
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    làm thẻ TD cũng rất đơn giản, hoàn toàn có thể mua hàng online, nếu rút tiền mặt thì chị mất phí 1%, và rút đc 50% hạn mức thẻ, ls khoảng 15%/năm - thấp so với các ngân hàng khác, nếu chị quan tâm có thể inbox sđt, em sẽ tư vấn và hỗ trợ cho chị.
     
  11. phonpaolut

    phonpaolut Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các chị em xác định dùng thẻ tín dụng là mình dùng để chi tiêu và thanh toán, nên cực kỳ hạn chế rút tiền mặt, vì phí rút tiền mặt tại cây trên credit card thường khoảng 3-5% tính trên tổng số tiền rút, chưa kể đến việc rút như vậy sẽ bị tính lãi rất nặng khi ngân hàng sao kê hàng tháng. Theo em đánh giá thì hiện nay có thẻ Credit card của bên Seabank với phí thường niên 1 năm chỉ khoảng 300k với thẻ hạng chuẩn, hạn mức 30tr, miễn lãi tối đa 45 ngày, mà thủ tục không quá phức tạp. Hiện nay bên Seabank đang có CT khuyến mãi trên Lazada với hóa đơn trên 1tr thì KH đc giảm giá 300k và ctrinh ưu đãi trả góp trong 1 năm với ls 0%, e thấy rất phù hợp với chị em nào thích shopping nhé ^^ !
    Chị em nào thích em tư vấn thêm cho.
    ĐT: 01278215933
     
  12. haibim

    haibim Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/1/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Thẻ tín dụng của những Ngân hàng nước ngoài như ANZ, HSBC thì hay được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như lãi suất rất thấp của các thẻ nhưng điều kiện để làm các thẻ lại cao hơn các Ngân hàng khác. Theo mình thì thẻ ACB và VP Bank cũng có nhiều chương trình ưu đãi đấy bạn ah.
     
  13. XKLD2015

    XKLD2015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Điều kiện mở thẻ tín dụng thế nào ạ ? Ai có link hướng dẫn cho mình xin với, các ngân hàng để mình tham khảo luôn ạ :) Tks all
     
  14. sosad05

    sosad05 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/3/2015
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Thu nhập từ 5tr anh nhé (lương chuyển khoản thì càng tốt), nếu làm công ty tư nhân thì vốn điều lệ công ty trên 10 tỷ
    Về hồ sơ thì cần chuẩn bị:
    - CMT/hộ chiếu
    - sổ hộ khẩu/tạm trú
    - hợp đồng lao động
    - sao kê lương.
    Tất cả các ngân hàng đều có phát hành thẻ tín dụng, hầu hết lãi suất vào khoảng 1.8-2.5%/tháng (đây là hình thức vay tín chấp nên đương nhiên lãi cũng cao, cái này anh có thể tìm hiểu thêm sẽ thấy). riêng thẻ tín dụng của tpbank, lãi suất 1.6%/tháng, ngoài ra có thể ứng tiền từ thể đó (rút tiền mặt) với lãi suất thấp hơn nữa.
    nếu anh muốn làm thẻ tpbank, anh inbox em sđt, em sẽ hỗ trợ anh.
    Cứ tìm hiểu kỹ anh nhé :), nên như thế mà.
     
  15. devil4786

    devil4786 Tụi Hổ 8x

    Tham gia:
    6/11/2011
    Bài viết:
    710
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    83
    Mình đang dùng thẻ Visa và JCB đều của Vietcombank. Thấy cũng được. Mua sắm online tiện lợi, thi thoảng lại có chương trình giảm giá cho các thẻ JCB khi ăn tại các quán Nhật.
     
  16. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    HSBC: tỉ giá tốt, thanh toán được online, view được online, dịch vụ khách hàng tốt, hơi kén khách.
     
  17. binbin19809

    binbin19809 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/11/2009
    Bài viết:
    1,470
    Đã được thích:
    234
    Điểm thành tích:
    103
    Đang nghiên cứu làm thẻ....
     
  18. Mai_mebong

    Mai_mebong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/1/2015
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    mn cũng như các mẹ khác nhé, phải đọc kỹ, tìm hiểu rõ, nghiên cứu cả cách dùng, lãi suất, phí... trước khi làm nhé, thực ra thẻ tín dụng rất hưu dụng đấy ạ, do mình không tìm hiểu kỹ, khi dùng chưa cẩn thận thôi ạ
     
  19. changamuoizizo

    changamuoizizo Chân gà muối Zizô - 4 năm bán hàng chất lượng

    Tham gia:
    3/3/2015
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Lương ck <5tr có làm đc thẻ TD ko mng ?
     
  20. Mai_mebong

    Mai_mebong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/1/2015
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Được @changamuoizizo nhé
     

Chia sẻ trang này