Cần giúp: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi booma, 27/8/2010.

  1. booma

    booma Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/1/2010
    Bài viết:
    2,717
    Đã được thích:
    421
    Điểm thành tích:
    223
    Bạn nào biêt địa chỉ các quán ăn ngon rẻ cho mình xin địa chỉ với.và các địa điểm chơi ở Hạ Long.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi booma
    Đang tải...


  2. VietPublic

    VietPublic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/5/2008
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Em cũng lót dép chờ. Hôm tới này em cũng đi, nghe nói có 1 quán hải sản rất ngon và rẻ mà chưa biết chỗ nào.
     
  3. EM_OI_HA_NOI_PHO

    EM_OI_HA_NOI_PHO Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2010
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Đi Hạ Long thì các mẹ ăn ở nhà hàng Thăng Long gần bến tàu ấy, vừa ngon, vừa rẻ, nhưng fải đặt suất ăn bao nhiêu tiền thì mới đc ăn ngon và rẻ nhé, thường thường thì đoàn khoảng 8-10 người thì nên đặt 70k/suất, còn nếu ít hơn thì đặt 80k/suất, đồ ăn ở Thăng Long ngon lắm he he he.
    Còn vụ vui chơi giải trí thì đây, tèn tén ten: ko thể bỏ qua việc thuê xe đạp đôi đi thăm quan cầu Bãi Cháy - cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á, thuê xe 25k/h đi đến fía dưới chân cầu có cái thang máy, mua vé 5k/người để nó đưa cả người cả xe lên chân cầu, cho đỡ fải đạp xe, đạp xe thì mệt lắm, độ cao của nó tương đương tầng 10 đấy, đạp xe trên cầu buổi tối các mẹ sẽ thấy Hạ Long đẹp cực kỳ, lung linh huyền ảo dưới ánh đèn dọc con đường ngoằn ngoèo, nhưng fía ngoài vịnh thì tối đen như mực, xa xa le lói tí ánh sáng từ các con tàu dành cho khách nghỉ đêm trên tàu, thíc cực các mẹ ạ. còn nữa, nếu còn đc ở 1 đêm nữa thì nên đạp xe vào khu du lịch Tuần Châu, úi, buổi tối ở đấy cũng thíc lắm, dọc đường vào trăng thanh gió mát, nếu ko thíc đi xe đạp thì có thể nhảy lên ô tô, sẽ được đưa vào tận nơi, mất ít tiền lắm.
    Ôi em muốn đi Hạ Long quá đi mất thuôi.
     
  4. DinhHue

    DinhHue Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2007
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Một địa chỉ mà không lần nào mình xuống Hạ long không ghé vào đó là nhà hàng Yên Nhuận - đồ ăn ngon, rẻ và tươi. Yên Nhuận hiện nay có 2 quán, 1 quán nhỏ chỗ ngã ba vườn Đào, 1 quán chỗ Cái Dăm ( Đông Hùng Thắng). Các mẹ nên ghé qua.
    -----------------------
     
  5. midori_nl

    midori_nl Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/9/2010
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    các mẹ đi du lịch Hạ Long toàn ở bên Bãi Cháy nhỉ.

    Mình thấy tốn ít tiền taxi, đi qua cầu Bãi Cháy - sang phía Hòn Gai, bảo cho đến bè Hồng Đậm (khu cột 5), đồ ăn tươi/ ngon - hải sản trong bè, tha hồ chọn (mặc dù không rẻ lắm nhưng so với bên Bãi Cháy thì chắc là ko đắt bằng).

    Chơi: thăm Vịnh HL (mình thích bãi tắm Soi Sim hơn Ti-tốp, leo lên đỉnh Soi Sim - ngắm toàn cảnh Vịnh); đảo Tuần Châu, xa xa thì taxi ra Vân Đồn (tầm 150k taxi hoặc hơn chút, nên hỏi giá trước khi đi); xa nữa thì Quan Lạn hoặc Cô Tô.
     
  6. Kelvin Pham

    Kelvin Pham Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Ăn đặc sản trên các nhà bè

    Đến Vịnh Hạ Long, bạn hãy tìm đến các bà nuôi cá của các làng bè sống rải rác quanh vịnh. Khu vực Hòn Gai là điểm bạn có thể tham khảo. Mình có thể giới thiệu cho bạn là bè cá của anh Tuyển, một ngư dân đang nuôi cá cung cấp cho các nhà hàng ở Vịnh Hạ Long. Là dân biển, anh Tuyển rất cởi mở và quý khách. Bè cá của anh không kinh doanh nên không khang trang lắm. Nhưng bù lại, bạn sẽ được đón tiếp niềm nở, có những món ăn đặc sản nhưng đúng giá gốc và quan trọng là được ngồi trên biển ăn uống và tán chuyện. Sẽ rất tuyệt đó.

    Bạn có thể tìm tới bè của anh Tuyển theo cách sau: Gọi điện thoại theo số 01223279874 để được anh Tuyển hướng dẫn đường đi và đón ra bè. Bạn cũng có thể đến bến thuyền giữa Cọc 3 và Cọc 4 hỏi đường ra bè nhậu Hồng Đậm, sau đó thuê ghe đưa ra bè cá anh Tuyển. Nhưng bạn nên gọi trước để anh Tuyển có thời gian chuẩn bị.

    Lời khuyên của tôi: Bạn nên liên lạc và hỏi, đặt món theo yêu cầu để anh Tuyển chuẩn bị bởi có những món bè cá không có (Bia, rượu, ghẹ, rau xanh...) nhưng vẫn mua được với giá gốc. Bạn cũng nên có một khoản chi phí phục vụ bởi giá hải sản là giá thấp nhất có thể. Công phục vụ chưa tính nhưng chắc chắn không quá đắt như tại các nhà hàng. Do không phải là nhà hàng nên bạn cũng không nên yêu cầu quá khắt khe bởi anh Tuyển có gì đãi nấy nhưng bạn cứ yên tâm về chất lượng món ăn.

    Về phần chơi mình cũng xin góp 1 số ý kiến:

    Khám phá Vịnh với ngư dân
    Bạn đừng nghĩ ra bè cá chỉ để thưởng thức các món ăn hải sản. Anh Tuyển hoàn toàn có thể dẫn 1 đoàn nhỏ đi thăm quan khu vực vịnh, ra 1 số hòn đảo có bãi cát để tắm và ngắm san hô tự nhiên. Thậm chí bạn cũng có thể được anh dẫn đi câu cá với điều kiện đoàn không đông người, dễ quản lý và khách cũng phải có biết chút ít về bơi. Mặc dù có trang bị áo phao cho khách nhưng với số lượng người đông, anh Tuyển khó có thể quản lý hết được.

    Bạn cũng có thể bắt, câu cá ngay tại bè. Nếu có sẵn cần câu nhỏ, lưỡi loại bé nhất, mồi là giò luộc cắt nhỏ, bạn có thể câu cá dìa (rìa) để làm một nồi canh cá. Đồ câu bạn có thể mua tại chợ Hòn Gai. Nhưng nếu không câu được cá, anh Tuyển cũng có thể cung cấp 1 nồi nhỏ để các bạn lai rai với rượu chờ đợi các món chính. Bạn cũng có thể lấy cá nhỏ để câu cá lớn trong lồng nuôi cá. Bạn câu được con nào sẽ lấy chính con đó để chế biến. Cảm giác sẽ rất đã từ lúc ném mồi xuống cá nhẩy lên đớp ầm ầm đến lúc bạn có thể khống chế được chú cá nặng gần 2kg. Lưu ý các bạn là cá biển rất khỏe, nếu không biết cầm cước có thể bị cá kéo cược dẫn đến đứt tay.

    Bạn cũng nên xác định đây là tuyến du lịch bụi, không phải là kinh doanh mà chỉ là phục vụ những người có khoản tiền không cao, muốn tìm hiểu cuộc sống của người dân sống trên bè cá. Vì vậy bạn sẽ không nên yêu cầu quá cao về chất lượng phục vụ, các dịch vụ đi kèm. Còn vấn đề ngon thì đảm bảo dân chài luôn nấu khá ngon nếu bạn có đặt trước để họ có thời gian mua sắm phụ gia nấu nướng. Các dịch vụ phụ bạn nên thỏa thuận trước với anh Tuyển về giá vì chưa có bất kỳ mức giá nào cho các dịch vụ trên bè của anh.

    Tắm biển và nghỉ ngơi ở Vân Đồn
    Vân Đồn được đánh giá là một khu du lịch đẹp, tiềm năng và đang bắt đầu được xây dựng và khai thác. Bạn có thể thăm quan, tắm biển và ăn uống ở khu vực này. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn 1 điểm đảm bảo cả về bãi tắm, chỗ vui chơi, ăn uống để không bị mất thời gian tìm hiểu.

    Thethaovanhoa có thể tư vấn cho bạn 1 điểm đã được khảo sát kỹ. Đó là bãi Việt - Mỹ. Khu vực này có bãi biển nhân tạo khá đẹp và phù hợp với việc tắm. Bạn cũng có thể vui chơi thỏa thích với thuyền, canô. Nhưng quan trọng nhất là sau khi bơi, bạn có thể kiếm 1 bè cá giá cực kỳ hữu nghị để ăn uống. Cũng như ở bè cá của anh Tuyển, bạn nên liên hệ đặt món trước để chủ bè chuẩn bị.

    Để đến bãi Việt - Mỹ, bạn có thể thuê taxi hoặc đi xe buýt đến bãi Việt - Mỹ ở Vân Đồn (cách Hạ Long khoảng 40km) và hỏi đường xuống bãi tắm. Vị trí của bè cá nằm bên phải của bãi Việt - Mỹ, nơi có một bè cá và 1 số tàu thuyền neo đậu. Bạn có thể hỏi anh Khương, chủ bè cá để có người đón ra bè. Hãy tham khảo giá từng loại cá, cua, ghẹ, ốc tôm và đặt tùy theo số lượng người trong đoàn. Mặc dù giá khá rẻ nhưng bạn cũng không nên gọi quá nhiều vì kinh nghiệm cho thấy ăn hải sản nhanh no.

    Với đoàn 6-7 người, bạn có thể đặt 2 con cá Sủ (khoảng gần 3kg), 3kg ghẹ cùng 3kg ốc là vừa đủ. Cộng với tiền bia rượu, giá thành sẽ rơi vào khoảng trên 500.000 đồng. Tùy theo số người của đoàn, bạn có thể nâng số đồ ăn bạn gọi lên để đáp ứng đủ nhu cầu. Do không phải là bè cá chuyên phục vụ du lịch nên bạn cũng không nên đòi hỏi quá cao về chất lượng phục vụ. Bù vào đó tất nhiên là sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với chủ nhà.
     
    hai86nt thích bài này.
  7. memeo710

    memeo710 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/2/2013
    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Chào các bạn, mình định đi Hạ Long cuối tháng 7 này
    Các bạn cho mình xin địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ với.
    Tks các bạn nhiều nhé !!!
     
  8. Chuê

    Chuê Không ngừng yêu đời <3

    Tham gia:
    29/7/2011
    Bài viết:
    4,011
    Đã được thích:
    885
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Ở Hạ Long có quán bún hải sản ăn đêm ở phố Vườn Đào tên là Lan Béo, đi từ ngoài vào khoảng 300m, ăn cực ngon.
     
  9. hongngoc91

    hongngoc91 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2012
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Về hl thì các mẹ k nên ăn bên bc nhé. Bên đấy chỉ tắm biển vs đi vịnh là thik thôi. Còn lại cái j ăn ở bên đấy cũng bị chặt chém.
    Đồ ăn thì nên ăn bên hòn gai. Các món ăn vặt như bún tôm, sam, ốc, nộm ngon lắm, ăn ở chợ loong toòng hoặc chợ hl.
    Ốc thì ăn của chị ngọc chợ hòn gai nhé.
    Hl còn có món sữa chua chân châu cô nghi very ngon ak. Ở khu trường văn lang đường mới.
    Hải sản thì cứ ra bè ăn ak. Trung bình tầm 3-400k/ người.
     
  10. bigfoot

    bigfoot Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2013
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Mình xin góp ý một quán ăn ngon, rẻ, và chuẩn không cần chỉnh ở Hạ Long. Bạn tìm nhà hàng Nhà Bè khu Cột 5 nhé.

    (Mô tả nhà hàng: đó là 1 chuỗi các nhà hàng nằm nổi trên mặt biển, cách bờ khoảng 30m, có cầu tư bờ đến bè. Hải sản ở đây thì ăn khỏi nghĩ, tuơi và hàng chuẩn lắm, nhất là tôm và ghẹ)
     
  11. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Mẹ nó nhớ lượn qua chợ Hạ Long 1 , ở cổng chợ hay có vài đồ ăn vặt , có thể thử món Nộm, Nem chua, chè, miến ,...
    Nhớ thử :
    - Chả Sam hoặc chân sam : 1 bát con, giá cao(khoảng 15-20k/bát con) nhưng cực ngon, đáng thử lắm nhưng hay hết sớm bà ấy chỉ bán tầm khoảng 1h đồng hồ là hết rồi 16h-17h (ko nhớ lắm)
    - Tiết hầm lá ngải, vịt lộn hầm lá ngải hay lòng mề gà hầm lá ngải đều ngon, được cái lá ngải xanh, mềm chứ ko đỏ lòm nhũn thín đâu ạh.


     
  12. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    chưa bao giờ đi Hạ Long, hóng kinh nghiệm của các mẹ
     
  13. thaodp89

    thaodp89 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Quán ăn ngon rẻ ở Hạ Long và địa điểm chơi tại Hạ Long

    Ở Hạ Long mình thấy ăn kiểu lịch sự mà ngon nhất vẫn là Cổ Ngư bên bãi cháy. Còn ăn bình dân thì sang bên HL ăn ở Phượng Loan, cứ ra chọn loại hải sản, họ cân lên, chế biến mấy món đơn giản dân dã: hấp luộc. Hải sản đang bơi tươi roi rói luôn.
     
  14. Hoang Minh Nhat 9X

    Hoang Minh Nhat 9X Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dịp đầu năm tôi cùng gia đình đi du xuân lễ chùa tại Cửa Ông, Chùa Cái bầu có vào nhà hàng Hoàng Quân ở Ngã Tư Ao Cá nằm trên trục đường quốc lộ 18 về phía cầu Bãi Cháy, bên tay trái Nhà hàng dễ tìm. Đa số mọi người trong đoàn thấy ăn được, phục vụ nhanh, mức giá trung bình.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2016
    quynhhoa1958 thích bài này.
  15. Rockhousepizza

    Rockhousepizza Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Rock House Pizza Hạ Long. Pizza Ngon cho các bạn yêu thích Pizza hoặc muốn thử mùi vị Pizza Thơm Ngon khi đi du lịch đến Hạ Long.
    Khi du lịch đến Hạ Long bạn muốn ăn uống gì đó thật là lo lê để lấy sức vui chơi hãy đến Rock House Pizza Hạ Long để thưởng thức những chiếc bánh Pizza và những món ăn thơm ngon khác của nhà hàng. Và lưu ý thêm nhà hàng có 6 loại Pizza khác nhau để khách hàng thỏa thích tha hồ lựa chọn khẩu vị cho riêng mình!!!
    Đặc biệt khi bạn muốn thưởng thức Pizza ngay tại khách sạn và ngay tại lơi mình đang vui chơi Rock House Pizza Hạ Long chúng tôi có dịch vụ miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km ( Free Ship 10km) !!
    Hoặc bạn có thể gọi điện đặt bàn trước để sau khi vui chơi thỏa thích bạn có thể đến và thưởng thức luôn những chiếc bánh Pizza Ngon và những món ăn thơm ngon khác của nhà nhàng!!
    - Và đây là Menu của Rock House Pizza Hạ Long để các bạn có thể tham khảo trước khi đến ăn và đặt hàng!!
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  16. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Lâu rùi không ghé hạ long chơi :)
     
  17. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Lót dép hóng kinh nghiệm của các bạn để hè này mình oanh tạc Hạ long :D:D:D:D
     

Chia sẻ trang này