Em đang nuôi con nhỏ nên có mở 1 shop bán đồ sơ sinh. Mới mở nên mọi ng vẫn chưa biết đến shop của em. E đang tính in tờ rơi. Bme nào phát tờ rơi rồi cho em xin chút ít kinh nghiệm với ạ em cảm ơn nhiều ạ
Bạn in tờ dơi là 1 sai lầm lớn trong thời buổi hiện nay. Bởi lý do sau 1. Chi phí cao 2. Tạo ác cảm cho người khác như kiểu xả rác 3. Mất đi vẻ huyền bí của shop, do mẫu mã bạn đã bày ra rồi, nên lượng khách đến cũng ít. 4. Tung ra giá mà đối thủ khác nhìn thấy để cạnh tranh Theo mình bạn nên làm cách này hiệu quả hơn. Mìn cũng từng làm khi mới khởi nghiệp về bám gạo 1. Bạn phải kiên trì, nhẫn nại. 2. In carvisit theo ý tưởng của bạn. 3. Đến từng nhà chào hỏi xin gửi carvisit nói chuyện với họ. Nếu họ không đồng ý thì thôi. Đừng để bị ác cảm phải nhận rác. 4. Bạn phải thường xuyên chăm sóc khách hàng của mình cũ cũng như mới, hỏi han tình hình sức khỏe, gia đình cũng như con cái để tạo mối quan hệ lâu dài, vì trẻ con lớn nhanh nên thay đồ nh là tất yếu. 5. Làm kd phải bền bỉ, dành thời gian và công sức để làm. Ko nên ôm quá nhiều rồi để bỏ bê khách hàng mà mất nhiều công sức mà lại tuột mất. Nếu bạn làm được như trên mình nghĩ bạn sẽ thành công. Nếu ko bạn chắc chỉ ngồi ôm con hihi. Chúc bạn thành công
Mình thấy bây giờ quảng cáo trên mạng xã hội là hợp lý nhất, tuy nhiên in tờ rơi sẽ giúp người nhận nhớ lâu hơn về những điều chúng ta muốn nói đến khách hàng
Mạng xã hội có ưu điểm và nhược điểm bạn ah. Ưu điểm: tốc độ lan tràn nhanh. Nhược điểm: 1 vì quá nhiều thông tin của dòng sản phẩm suốt ngày đập vào mắt kh, người ta nhìn phát ngán. 2. Giá cả sẽ bị cạnh tranh tỉ lệ thuận với số lượng shop. Như mình đã nói ở lần đănđăng trước, mình xin nói thêm ý này. Tờ rơi có thể vất đi luôn như rác, nhưng carvisit thì có thể bỏ trong ví, túi xách. Vì đánh vào tâm lý bản chất con người. Nó nhỏ gọn ko như tờ rơi, kh sẽ hiểu rằng ah có thể sau này mình sẽ cần mua gì đó ở shop này. Nên để trong ví rất tiện lợi
cảm ơn bạn nhiều lắm đấy. Bài viêt cua bạn hay lắm. Mình ngộ ra đc nh điều. mn o cho nao nình bình thế
Nhà mình ở đối diện công an phường bích đào ý. Bài này là ck mình viết hihi. Ck mình vừa đi học, vừa là nv kinh doanh ở trên hn. Tuần đi học và làm 3 ngày, còn thời gian về nhà giúp mình thôi.
Bán quần áo thì ko nên in tờ rơi mn ah. Mn in card visit hay mác quần áo thì ghé em nhé! Chúc mn đắt hàng nha!
Mình thì thấy phát tờ rơi cũng hay và có nhiều ưu điểm: 1. Thiết kế tờ rơi bắt mắt, ko nên tham nhiều chi tiết trên tờ rơi, chủ yếu là làm nổi bật địa chỉ và nhóm sp bạn đang hướng đến (bên in ấn họ sẽ làm khi bạn phác qua ý tưởng cho họ, chi phí không hề cao). 2. Chọn đối tượng để phát, nếu bạn bán hàng sơ sinh điểm phát tờ rơi là những nơi tiêm phòng, phòng khám, .... nơi tụ họp các mẹ bầu. Thực ra phương án nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, nên bạn cần kết hợp cả quảng cáo face, giới thiệu bạn bè, tham gia hội chợ, hội nhóm và chăm offline để mọi người biết đến sp của bạn nhiều hơn. Tất nhiên nếu sp đẹp giá cả phải chăng thì lâu dần bạn sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng nhớ đến và giới thiệu cho nhau. Chúc bạn thành công nha.
Bạn quảng các bằng tờ rơi cũng được nhưng bây giờ mạng xã hội phát triển mình có thể dựa vào nó để quảng cáo sẽ tiết kiệm được tri phí hơn mà hiệu quả lại rất cao
m cũng đang có ý định phát tờ rơi, mình nghĩ nếu phát đúng nơi, đúng đối tượng thì cũng sẽ đem lại hiệu quả. Nhưng cũng phải thanks bác Gạo sạch, vì bác nói cũng đúng.
E thấy in tờ rơi không hiệu quả trong khi các trang mạng xã hội phát triển rất mạnh như hiện nay. Đầu tư thời gian vào Facebook sẽ tốt hơn bạn à, ý kiến của mình.
Nói chung cũng tùy về: mặt hàng, địa điểm, dân trí.... Vì đâu phải ai cũng có tg Online, đâu phải ai cũng hay mua bán trên mạng và cũng đâu phải mặt hàng gì bán online cũng hiệu quả....