Rèm An Phú - Những mẫu mành rèm cao cấp đẹp nhất 2015

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi caole, 11/8/2015.

  1. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Bạn vừa mới mua nhà mới, hay đang có ý định trang hoàng lại ngôi nhà của mình. Bạn yêu thích các sản phẩm chất lượng từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập các sản phẩm mành rèm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện tại đang được nhập khẩu, phân phối và lắp đặt tại An Phú.

    1. Dickson Indoor Furnishing - Bộ sưu tập vải nội thất nổi tiếng toàn cầu của Thương hiệu Dickson - Mỹ

    Bộ sưu tập vải nội thất Dickson có 7 dòng sản phẩm khác nhau: Soho (rèm Dimout), Samoa (Rèm Blackout cản sáng tuyệt đối), St Germain (vải thô họa tiết kim cương), Tribeca (Rèm vải kẻ sọc), Prado (rèm vải thô đơn sắc), Navona (rèm voan đơn sắc), Kowloon (Họa tiết lá cách điệu).
    >>> Xem thêm chi tiết bộ sưu tập TẠI ĐÂY

    Bộ sưu tập này gây ngạc nhiên với giới thiết kế nội thất thế giới bởi những thiết kế tinh tế và đạt được các đặc tính kỹ thuật khắt khe nhất như: Độ bền màu, khả năng chống cháy, thân thiện với môi trường... đạt được các tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ, Anh và Châu Âu.

    Bộ sưu tập ngoài được sử dụng để làm rèm còn được sử dụng để bọc sofa, bọc gối...
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Bộ sưu tập mành Winlux Hàn Quốc - Đơn giản, hiện đại và tinh tế

    Mành Winlux - Hàn Quốc nổi tiếng với các thiết kế Hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sự độc đáo trong cách vận hành và đa dạng trong công năng sử dụng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn có một luồng gió mới vào không gian nhà mình.

    Mành Lohas

    [​IMG]

    Mành Ares Dimout

    [​IMG]
    Mành New Triple
    [​IMG]
    Mành New Lohas
    [​IMG]

    To be continue...​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caole
    Sửa lần cuối: 29/9/2015
  2. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Hôm nay, em sẽ update thêm với cả nhà thêm các mẫu rèm voan Park Srory IV của thương hiệu vải rèm The Park - Hàn Quốc. Tuyệt đẹp, tinh tế và sang trọng là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được khi nhìn những mẫu rèm voan này :h: :h: :h:

    Mẫu Sable

    [​IMG]

    Mẫu rèm voan Sun

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    to be continue...
     
  3. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Đôi khi các bố mẹ sẽ băn khoăn trong việc lựa chọn màu rèm như thế nào để phù hợp với không gian của căn phòng, làm để không gian không bị lệch tông, quá đối chọi hay ôm đồm quá nhiều màu. Hôm nay, em sẽ share với cả nhà 1 bài rất hữu ích về cách phối màu, những nguyên tắc này không chỉ được áp dụng cho việc phối màu không gian sống mà có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: Thời trang, Mỹ thuật, Thiết kế...

    Rèm An Phú xin gửi tới các bạn bài tổng hợp nguyên tắc phối màu cơ bản thường được dùng để phối màu rèm với không gian nội thất như: màu tường, sofa, các vật dụng khác… đảm bảo sự hài hòa màu sắc căn phòng theo từng chủ đề, sở thích khác nhau. Nguyên tắc này không chỉ được sử dụng trong việc phối rèm cửa, không gian nội thất mà nó còn được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác như Thời trang, mỹ thuật, thiết kế…

    Bảng nguyên tắc sau là bảng phối màu tiêu chuẩn được áp dụng trên toàn thế giới, là tài liệu cơ bản về phối màu của các trường đại học Mỹ Thuật, Kiến Trúc, ..

    Nắm được những nguyên tắc này, bạn hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng và trang trí cho căn phòng, không gian sống của mình.

    Màu sắc không đứng riêng lẻ một mình, hiệu ứng màu phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như:

    - Mức độ phản chiếu ánh sáng của nó.
    - Màu sắc môi trường chung quanh.

    [​IMG]

    Bảng phối màu cơ bản



    10 nguyên tắc phối màu cơ bản sau là kết quả của quá trình nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế:


    1/ Phối màu không sắc (Achromatic)

    Nguyên tắc này chỉ dùng màu đen trắng và xám.

    2/ Phối màu tương tự (Analogous)

    Dùng 3 màu liền nhau trên vòng tròn màu và phối hợp thêm độ sáng tối.

    3/ Phối màu chói (Clash)

    Nguyên tắc này thường dùng các màu bên phải hoặc bên trái màu bổ sung trên vòng tròn màu.
    Ví dụ: Màu bổ sung của màu đỏ là xanh lá. Như vậy màu chói là màu xanh dương nằm bên trái màu bổ sung.

    4/ Phối màu bổ sung (Complementary)

    Dùng các màu đối diện nhau trên vòng tròn màu.
    Ví dụ:
    Vàng – Tím.
    Xanh dương – Cam.

    5/ Phối màu đơn sắc (Monochromatic)

    Dùng một màu chính kết hợp với những màu có sắc thái tương tự hoặc có độ bóng.

    6/ Phối màu trung tính (Neutral)

    Dùng một màu chính rồi phối với màu sáng hơn hoặc sậm hơn.

    7/ Phối màu bổ sung từng phần (Split Complementary)

    Dùng một màu chính và hai màu ở hai bên màu bổ sung.

    8/ Phối màu căn bản (Primary)

    Dùng ba màu chính căn bản Đỏ - Vàng – Xanh.

    9/ Phối màu bổ sung cấp thứ hai (Secondary)

    Dùng một màu chính rồi phối với hai màu bổ sung cấp thứ hai.
    Ví dụ: Xanh lá cây nhạt – Tím – Cam.

    10/ Phối màu bổ sung cấp thứ ba (Tertiary)

    Dùng một màu chính rồi phối với hai màu bổ sung cấp thứ ba.
    Ví dụ:
    Đỏ cam – Xanh tím và Vàng xanh.
    Lục lam – Vàng cam - Đỏ tím.

    Chúng ta cùng tham khảo một số ví dụ thực tế được áp dụng cho việc lựa chọn màu rèm cửa theo các nguyên tắc phối màu trên.

    Với nguyên tắc phối màu không sắc (Achromantic) như căn phòng dưới đây, hầu hết các vật trong phòng đều sử dụng màu trắng và xám như: Rèm cửa, sơn tường, drap giường, đệm… Cách phối màu này thường được sử dụng với không gian hiện đại, tối giản… Tuy nhiên, nó có phần lạnh lẽo và u ám, việc sử dụng thêm đèn và cây xanh sẽ giúp không gian cân bằng và có sức sống hơn.

    [​IMG]

    Rèm cửa, tường, sofa... cùng tông màu xám lạnh

    Nguyên tắc phối màu tương tự (Analogous): việc sử dụng 3 màu liền nhau trên vòng tròn màu tạo nên sự hài hòa cho không gian, các mảng màu bổ sung cho nhau tạo cảm giác dễ chịu cho thị giác.

    Như căn phòng phía dưới: Tường màu xanh kết hợp với rèm cửa màu trắng kem, các đồ dùng khác trong phòng như gối trang trí, sofa có màu sắc bổ sung một cách hài hòa.

    [​IMG]

    Rèm cửa màu trắng kem với tường màu xanh bạc hà

    Nguyên tắc phối màu chói (Clash): Nguyên tắc này thường dùng các màu bên phải hoặc bên trái màu bổ sung trên vòng tròn màu.

    Màu bổ sung là màu đối diện của màu trên vòng tròn màu, ví dụ màu bổ sung của màu đỏ là màu xanh lá. Với nguyên tắc phối màu chói ta chọn màu xanh dương hoặc màu vàng để phối cùng màu đỏ. Như căn phòng dưới đây, rèm màu xanh dương được sử dụng kết hợp với gối, rèm roman… màu đỏ. Đây cũng là một cách phối màu thú vị mà bạn có thể lựa chọn để lên ý tưởng trang trí cho không gian nhà mình.

    [​IMG]

    Rèm cửa màu xanh dương, đỏ kết hợp với nhau

    Nguyên tắc phối màu bổ sung (Complementary): Nguyên tắc này sử dụng các màu đối xứng nhau trên bảng màu để kết hợp với nhau.

    [​IMG]

    Rèm cửa màu xanh lá mạ kết hợp với sofa tím đậm

    Căn phòng trên được phối theo nguyên tắc phối màu bổ sung, rèm cửa màu xanh lá mạ được phối với sofa màu tím đậm, màu của bức tranh và màu của thảm cũng được lựa chọn hợp lý theo nguyên tắc này.

    Trên đây là một số ví dụ thực tế cho các nguyên tắc phối màu cơ bản. Nắm được những nguyên tắc này bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc lên ý tưởng trang trí cho không gian sống của mình.

    Nguồn: Rèm An Phú

    Các bố, mẹ có thể tham khảo thêm các bài viết tư vấn chi tiết cho từng trường hợp như:
    >>> Lựa chọn rèm cửa cho màu xanh lá cây

    >>> Tường màu vàng, rèm cửa màu gì?
     
  4. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Xu hướng năm nay màu hồng san hô đang rất được ưu chuộng trong thiết kế không gian nội thất. Nhà bố mẹ nào sơn tường màu hồng và đang băn khoăn về việc lựa chọn mẫu rèm màu rèm thì có thể tham khảo bài viết sau nhé! ^^

    Sơn tường nhà với màu hồng đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế nhà cửa hiện nay. Nếu bạn "trót" yêu thích gam màu kẹo ngọt nhưng vô cùng cá tính này, hãy cùng Rèm An Phú tìm ra giải pháp trang trí rèm cho từng không gian trong nhà bạn thêm nồng ấm yêu thương với các mảng tường hồng sẵn có nhé.

    [​IMG]

    Căn phòng sơn tường hồng nhạt theo xu hướng tường "Hello Kitty" nên chọn rèm gì?

    Khi nghĩ đến một căn phòng được sơn tường màu hồng, hầu như ai trong chúng ta cũng nghĩ đến căn phòng "Hello Kitty" đáng yêu. Thông thường, căn phòng tường hồng là căn phòng hay dành cho các bé gái hoặc các cô gái tuổi "teen" bởi màu hồng đáng yêu với trẻ con và lãng mạng với tuổi mới lớn. Trong những trường hợp này, cách giải quyết đơn giản nhưng tuyệt vời nhất là sử dụng rèm voan trắng, rèm thô trắng hoặc rèm voan hồng/đỏ với các sắc độ khác nhau. Sở dĩ chất liệu voan được dùng nhiều trong một căn phòng được sơn tường hồng toàn bộ, bởi khi ánh nắng phản chiếu qua voan, toàn bộ căn phòng sẽ sáng bừng lên một tông. Khi ấy, màu hồng của tường được hòa nhập với sắc màu của voan khiến cho căn phòng trông sẽ hài hòa sống động hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    I like Vintage style! Căn phòng sơn tường hồng muốn sở hữu rèm theo phong cách Vintage

    Phong cách Vintage là phong cách đang được rất nhiều các cô gái trẻ yêu thích bởi nó thể hiện cái nhìn nghệ thuật tinh tế, cổ điển và không kém phần sang trọng. "Hoa nhí" là một họa tiết trang trí điển hình cho phong cách Vintage. Vì bản thân màu hồng đã rất nữ tính, nồng nàn nên với họa tiết hoa nhí đi theo phong cách này thì hầu như bất kì tông màu rèm nào cũng phù hợp với tường. Chỉ cần tinh tế một chút trong cách sắp đặt nội thất với những gam màu bổ sung, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn phòng tường hồng đi với rèm Vintage "chuẩn không cần chỉnh" rồi!

    [​IMG]



    [​IMG]

    Sang trọng, đẳng cấp cùng căn phòng sơn tường màu hồng san hô phối rèm đậm màu nổi bật

    Năm 2015 là năm màu hồng san hô lên ngôi với rất nhiều các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phong cách thiết kế đi theo tông màu này. Đây là một màu hồng khá "khó tính" bởi nếu không biết tiết chế, hồng san hô sẽ khiến căn phòng của bạn bị "sến", rất mất gu thẩm mỹ. Với hồng san hô, chúng tôi khuyên bạn hãy áp dụng một cách chặt chẽ các cách phối màu trong bảng Nguyên tắc phối màu rèm cơ bản của Rèm An Phú.Tốt nhất, nếu bạn không có khả năng đầu tư một căn phòng tông xuyệt tông từ rèm đến nội thất phải đồng bộ với màu tường, khi ấy bạn hãy chọn rèm màu trắng với các sắc độ đậm nhạt tương đồng để phối với tường màu hồng san hô. Rèm màu ghi cũng là một màu trung tính lý tưởng trong trường hợp này, nó rất dễ đứng cạnh các màu khác. Tường hồng san hô nếu được phối với những màu rèm hợp với nó thì hiệu quả nó mang lại cho căn phòng của bạn sẽ là một kết quả rất bất ngờ đấy!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng cưới sơn tường màu hồng. Cặp uyên ương nên chọn rèm màu gì?

    Tường màu hồng thể hiện sự mềm mại, nhẹ nhàng, mang chút gì đó nữ tính và đầy lãng mạn. Bạn đang muốn tìm kiếm sự nhẹ nhàng nhưng nó phải khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt và đam mê chảy bỏng thì không có màu nào hợp hơn màu này. Tường hồng mang lại cho tổ ấm của các đôi uyên ương sự lịch lãm đầy quyến rũ. Tường gam màu này phối cùng rèm màu lạnh như xanh ngọc, kem cốm, trắng xanh không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn tạo ra một không gian sống tiện nghi, trẻ trung đầy cá tính.

    [​IMG]

    Trên đây là một vài gợi ý Rèm An Phú cung cấp cho khách hàng khi muốn chọn mẫu rèm cho tường màu hồng. Nếu có bất kì ý tưởng, đề xuất nào các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Rèm An Phú, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn 24/24.

    Nguồn: >>>http://remanphu.com/Chon-rem-nhu-the-nao-cho-can-phong-son-tuong-hong-bv38.html
     
  5. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Màu vàng là màu khá phổ biến và được nhiều nhà sử dụng để sơn tường. Vậy màu rèm cửa nào phù hợp với tường màu vàng. Các bố/mẹ có thể tham khảo bài tư vấn chi tiết sau nhé! ^^

    Sắc vàng lãng mạn, nhẹ nhàng như ánh nắng dịu dàng, thanh khiết hiện diện trong từng góc nhỏ như món quà dành cho những ai yêu thích mùa lá rụng.

    Màu vàng là một trong những gam màu hấp thụ nhiệt, chứa trong mình ánh nắng cũng như cảm giác ấm áp, vui vẻ khi xuất hiện ở bất kỳ góc nhỏ nào trong không gian nhà bạn. Khéo sử dụng màu vàng không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát cho không gian, mà còn tạo vẻ đẹp gần gũi, thân thiện giúp mọi người như được xích lại gần nhau hơn khi sống trong cùng một nhà. Chính vì thế mà rất nhiều người lựa chọn sơn tường màu vàng cho không gian nhà mình.

    Rèm An Phú đã có rất nhiều các khách hàng cần tư vấn và cùng trao đổi với chúng tôi về chủ đề nên kết hợp rèm màu gì với sơn tường màu vàng. Ngày hôm nay, chủ đề này sẽ được Rèm An Phú viết rõ hơn để tất cả mọi người có một định hướng rõ ràng về việc lựa chọn rèm cửa cho căn phòng có tường màu vàng. Bạn có thể tham khảo thêm về Nguyên tắc phối màu rèm cơ bản của chúng tôi để tìm ra hướng đi riêng cho mình. Nếu không, một vài gợi ý dưới đây của Rèm An Phú sẽ khiến cho căn phòng của bạn trông rất thú vị đấy!



    [​IMG]

    Sơn tường màu vàng, trần nhà màu trắng. Nên chọn rèm cửa màu gì ?

    Rất nhiều người lựa chọn cách kết hợp sắc trắng - vàng cho màu sơn tường của mình, thường là trần trắng - tường vàng (trường hợp này bao gồm mọi sắc độ của màu vàng). Việc tìm màu rèm cửa đi với kiểu sơn tường như thế này khá dễ bởi sắc độ mạnh của màu vàng đã được trung hòa với màu trắng. Vậy nên, cách an toàn nhất trong trường hợp này đó chính là chúng ta nên chọn màu rèm là các sắc độ trung gian của màu trắng hoặc màu vàng, ví dụ như rèm trắng ngà, rèm vàng kem, vàng đậm hoặc vàng mù tạt. Chỉ cần chọn màu đậm hơn hoặc nhạt hơn so với màu tường một tông, chúng ta đã có những bộ rèm "tông xuyệt tông" với màu tường rồi!

    [​IMG]

    Sơn tường vàng toàn bộ, chạy viền chỉ bao màu trắng. Nên chọn rèm màu gì ?

    Khi các mảng tường được sơn màu vàng toàn bộ, dù ở bất kì sắc độ nào, việc chạy kẻ chỉ màu trắng cũng không thể làm giảm được cảm giác "áp đảo" mà tường vàng mang lại. Trong trường hợp này, hãy chọn rèm cửa màu trắng để sắc vàng nhẹ nhàng trong không gian với tỉ lệ khoảng 1/3 - 1/4 so với màu vàng và một vài màu đệm đi kèm. Đó là bí quyết đơn giản nhất, dễ áp dụng nhất nhưng lại mang đến hiệu quả cao nhất, giúp không gian luôn mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa, tươi sáng.

    [​IMG]

    Vàng - Ghi, sự kết hợp ngẫu hứng đầy bất ngờ!

    Màu ghi xám là một tông màu rất thời trang. Khi bạn kết hợp sắc tường vàng cùng rèm màu xám, nó sẽ giúp bạn tạo ra một căn phòng đầy thú vị cho thiết kế hiện đại lẫn cổ điển. Nếu chọn màu ghi đậm đơn giản, bạn có thể mang đến cho căn phòng một phong cách cực kỳ trang nghiêm. Trong khi đó, màu ghi khói nhẹ có thể được sử dụng rộng rãi hơn trong các phòng mà không có rắc rối nào phát sinh. Đầu tiên bạn cần khám phá nhiều cấp độ hấp dẫn của màu xám trước khi quyết định một tông màu phù hợp nhất cho rèm căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Tường màu vàng mù tạt kết hợp với rèm màu đen

    Khác với sắc màu vàng sáng, tươi trẻ và ấm cúng, tường màu vàng mù tạt mang trong mình chút lạnh lùng và tĩnh tại. Bởi vậy, gam màu vàng mù tạt khá phù hợp khi xuất hiện trong những không gian mang phong cách truyền thống hay cổ điển. Để gam màu này đẹp hơn, sắc nét hơn trong không gian,rèm đậm màu là một sự kết hợp rất tuyệt như xanh đen, ghi đen,...

    Một vài gợi ý hình ảnh tương ứng Rèm An Phú đưa ra để mọi người có thể hình dung dễ hơn cho không gian căn phòng của mình.

    [​IMG]

    Rèm voan mỏng dễ kết hợp với mọi sắc thái của tường vàng !

    Rèm voan, mỏng manh, nhẹ nhàng thanh thoát , phản chiếu ánh sáng mặt trời rất nhiều. Vậy nên khi khung cửa sổ đón nhận nhiều ánh sáng khiến không gian sáng bừng lên như thế thì màu tường vàng ở cấp độ nào cũng rất dễ bị rèm voan "hạ gục".

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là một vài gợi ý Rèm An Phú cung cấp cho khách hàng khi muốn chọn mẫu rèm cho tường màu vàng. Nếu có bất kì câu hỏi hay cần một ý tưởng bạn có thể liên hệ trực tiếp với Rèm An Phú, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn 24/24.

    Nguồn: http://remanphu.com/Tuong-mau-vang-rem-cua-mau-gi-bv37.html
     
  6. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    RÈM AN PHÚ - Phân phối, cung cấp và lắp đặt rèm y tế Vertilux - Úc
    Rèm vải y tế đơn sắc và in họa tiết - Vertilux

    [​IMG]
    Các dòng vải Vertilux đơn sắc và in họa tiết CometTM và StarlightTM được dệt từ sợi Trevira CS® Bioactive. Được thiết kế để sử dụng trong trang trí nội thất, dành riêng cho các bệnh viện, trạm y tế, các trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng, viện dưỡng lão… những nơi có yêu cầu cao về các sản phẩm an toàn với sức khỏe con người và các yêu cầu khác về tính kháng khuẩn.

    Trevira CS® Bioactive được biết đến với nhiều ưu điểm:

    - Trevira CS® Bioactive là loại vải kháng khuẩn được quan tâm đặc biệt để sử dụng trong các lĩnh vực bệnh viện và chăm sóc sức khỏe, nó có khả năng chống lại sự lây lan của vi khuẩn. Trevira CS® Bioactive có một hoạt động dựa trên các sợi bạc, được tích hợp vũng chắc trong các sợi vật liệu thô.

    - Tác dụng kháng khuẩn tuyệt vời không bị ảnh hưởng vởi quá trình sử dụng, tẩy rửa và lau chùi liên tục.

    - Trevira CS® Bioactive phù hợp và an toàn cho da, là loại vải lý tưởng được sử dụng tại những nơi yêu cầu cao và sự sạch sẽ và trong lành,

    - Khả năng chống cháy và kháng khuẩn cửa sợi Trevira CS® Bioactive nhận được chứng nhận Oeko – Tex Standard 100 (chứng nhận về an toàn với không khí) – chứng nhận không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến không khí và sức khỏe.

    Cả 2 dòng vải CometTM và StarlightTM rất thích hợp để in, các họa được in theo chiều rộng khổ vải, giúp tạo nên sự xuyên suốt khi có nhu cầu may các kiểu rèm liên tục, các mẫu in này đáp ứng nhu cầu làm rèm cho các khung cửa rộng
    > Rèm y tế đơn sắc Comet
    > Rèm y tế đơn sắc Starlight

    Rèm vải y tế hai mặt đảo ngược Vertilux
    Rèm vải y tế Reversible – Vertilux với 4 dòng Rainstorm™, Retro™, Rhythm™ and Sprout™ được dệt bằng sợi SILVERPLUS® cho kết quả tối ưu. Công nghệ SILVERPLUS®độc đáo mang lại những hiệu quả vệ sinh và thoáng mát từ bạc như những hóa chất để tẩm và phủ lên vải. Nhờ vào cơ chế tác động gấp ba của SILVERPLUS® nhiều vi khuẩn gây mùi hôi không thể thích ứng với tác động của các phân tử bạc, tác dụng kháng khuẩn dựa trên hoạt động của các ion bạc tự do. Nhờ cơ chế tác động gấp ba lần,các phân tử bạc biến đổi tích cực có tác dụng kháng khuẩn.

    Đặc điểm của SILVERPLUS®:

    - Có khả năng góp phần ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi, từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng ở các phòng khám và bệnh viện.

    - Ưu điểm của công nghệ SILVERPLUS® là khả năng hòa tan tương đối thấp, các phân tử bạc được tự do từ một trạng thái cân bằng hóa học. Vì vậy, các thành phần hoạt chất kháng khuẩn quan trọng được sử dụng rất hiệu quả, và các nguồn lực được bảo vệ.

    - Hệ sinh thái học SILVERPLUS®:công nghệ dệt may mới dù giặt ở nhiệt độ thấp – tiêu thụ ít năng lượng và cân bằng khí CO2 tốt hơn.

    - SILVERPLUS® là biện pháp khắc phục, mang đến sự vệ sinh và mới mẻ cho ngành dệt may, ngay cả ở nhiệt độ thấp. Giúp các máy giặt là luôn sạch sẽ. Chịu được nhiệt độ giặt máy tới 600C

    - SILVERPLUS® duy trì hiệu quả kháng khuẩn toàn diện lên tới 30 lần giặt. Với SILVERPLUS® người tiêu dùng có thể tiết kiệm năng lượng và tiền bạc, góp phần bảo vệ môi trường. Nếu giặt tẩy ít hơn giúp làm tăng tuổi thọ của vải, nấm mốc được giảm thiểu nhờ sử dụng công nghệ SILVERPLUS®.

    - SILVERPLUS® được cấp giấy chứng nhận Oeko-Tex® Standard 100
    > Rèm vải y tế Rhythm - Vertilux

    [​IMG]
    > Rèm vải y tế Sprout - Vertilux
    [​IMG]
    > Rèm vải y tế Retro - Vertilux
    [​IMG]
    > Rèm vải y tế Rainstorm - Vertilux
    [​IMG]
    Mọi nhu cầu hợp tác phân phối, thầu dự án, thiết kế và lắp đặt vui lòng liên hệ Hotline: 0909.240.866

    > Xem thêm chi tiết tại: www.remanphu.com


     
    Sửa lần cuối: 21/10/2015
  7. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Các mẫu rèm cửa màu vàng đẹp.

    Rèm An Phú xin điểm qua một số mẫu rèm cửa màu vàng để mọi người có thể hình dung rõ ràng hơn và có quyết định cho sự lựa chọn màu sắc rèm cửa của mình.

    [​IMG]

    Rèm cửa màu vàng kết hợp với bức tường màu xám giúp cho không gian căn phòng trở nên bừng sáng và tràn đầy sức sống hơn.

    [​IMG]

    Bộ sofa màu xanh navy đậm trong căn phòng hiện đại đầy sức sống. Thảm trải sàn với 2 màu đen và trắng, kết hợp với rèm cửa màu vàng tạo nên cảm giác thoải mái, tươi trẻ. Ở đây màu vàng cửa rèm giúp làm rung hòa và tạo nên một điểm nhấn tươi sáng trong phòng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của các tông màu vàng chính là khả năng giúp cho không gian trở nên bừng sáng và đầy sức sống. Với mẫu rèm vải màu vàng cam này không gian của căn phòng trở nên ấm áp hơn.

    [​IMG]

    Rèm cửa màu vàng sọc trắng, giúp cho không gian hài hòa hơn và không quá rực rỡ

    [​IMG]

    Mẫu rèm cửa màu vàng với họa tiết hình học được phối hợp với các vật dụng khác như ghế tựa, bàn sofa.

    [​IMG]

    Sao bạn lại không thử kết hợp tất cả các màu trong phòng cho lên tấm rèm chứ. Và đây là một thiết kế thể hiện cá tính của chủ nhân. Mẫu rèm kết hợp màu kiểu ngựa vằn này đang là xu hướng “hot” trong các thiết kế nội thất.

    Bạn có thể tham khảo thêm về Nguyên tắc phối màu cơ bản để lựa chọn cho mình các phương án phối hợp màu sắc cho không gian nhà mình.

    Bạn muốn được tư vấn thêm để có một sự lựa chọn đúng đắn vui lòng liên hệ Hotline:[​IMG]0909.240.866



    Nguồn Rèm An Phú - Dịch và tổng hợp
     
    Sửa lần cuối: 21/10/2015
  8. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    RÈM AN PHÚ - NHẬP KHẨU, PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT RÈM Ý TẾ VERTILUX - ÚC

    Rèm An Phú chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các sản phẩm mành rèm nhập ngoại đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Rèm vải y tế (Healthy Fabrics) của thương hiệu Vertilux - Úc với các tính năng đặc biệt được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn trên thế giới hiện đã được Rèm An Phú nhập khẩu và phân phối, lắp đặt.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vải được dệt bằng sợi Trevira CS @Bioactive và SILVERPLUS - công nghệ dệt tiên tiến nhất trên thế giới.

    - Kháng khuẩn cao

    - Độ bền cao với điều kiện giặt tẩy thường xuyên.

    - Ngăn chặn lây lan vi khuẩn

    - Chống bám bụi, nấm mốc, dễ dàng giặt tẩy và khô ráo nhanh.

    - Chống cháy.

    - An toàn cho da, thích hợp sử dụng với những nơi yêu cầu cao về sự trong lành và sạch sẽ đạt được hứng nhận Oeko – Tex Standard 100 (chứng nhận về an toàn với không khí), chứng nhận không có chất độc hại ảnh hưởng đến độ an toàn của không khí và sức khỏe.

    - Tính thẩm mỹ cao với các họa tiết dệt độc đáo (có các mẫu in họa tiết tùy biến theo yêu cầu)

    Rèm vải Y tế Vertilux - Úc có 2 dòng chính:

    *Rèm vải y tế đơn sắc (in hoa văn theo yêu cầu)

    - Rèm vải Y tế Starlight

    - Rèm vải Y tế Comet

    * Rèm vải y tế họa tiết (2 mặt dệt ngược) nổi bật với công nghệ dệt SIVERPLUS


    QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU LÀM ĐẠI LÝ, LẮP ĐẶT THI CÔNG RÈM Y TẾ VERTILUX VUI LÒNG LIÊN HỆ


    Rèm An Phú - Công ty TNHH Thương Mại và Nội thất An Phú

    Địa chỉ: 49 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - HN

    41C Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 04.3732.0193/ Hotline: [​IMG]0909.240.866

    Website: http://remanphu.com

    Email: info@remanphu.com
     
    Sửa lần cuối: 21/10/2015
  9. Hanvico Online Sale

    Hanvico Online Sale HANVICO - ẤM ÁP NHƯ LÒNG MẸ

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    4,842
    Đã được thích:
    1,122
    Điểm thành tích:
    823
    nhiều mẫu rèm đẹp quá ợ hihi
     
  10. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    hihi, cảm ơn bạn nha! ^^
     
  11. boconnhano

    boconnhano Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/11/2011
    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    83
    trùi ui, bài chị hay quá! hôm nào phải tham khảo cho mấy cái cửa nhà em mới được
     
  12. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Hi, cảm ơn mn nhé! Nếu mn cần thêm các bài khác có thể xem thêm trong phần tin tức của website nhà mình www.remanphu.com mình đã tham khảo và viết rất nhiều bài liên quan đến việc lựa chọn mành rèm phù hợp :)
     
  13. tomorrow79

    tomorrow79

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    10,832
    Đã được thích:
    2,936
    Điểm thành tích:
    913
    Mới khai trương top trên LCM hả em? Chúc em luôn đắt hàng nhé!
    Cùng ngành với chị khi có khách giới thiệu luôn cho chị nhé! :D Chị cũng giới thiệu cho em. Vì thường hai món này đi cùng nhau lắm, nhất là dịp cuối năm :)
     
  14. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Hi, vâng ạ! Em mới lập topic này để chia sẻ về sản phẩm của công ty với các bố mẹ trên LCM. Mành rèm và đèn là kết hợp chuẩn luôn đấy chị ạ! Có khách hỏi em sẽ giới thiệu ạ! :) Hợp tác cùng phát triển chị nhé! :)
     
  15. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Sắp tết rồi. Các bố mẹ thay rèm mới đón tết thôi :)
     
  16. Dinhlong_vn

    Dinhlong_vn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/8/2010
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    153
    Hàng cao cấp quá nhưng không thấy thông tin về giá cả nhỉ?
     
  17. onlinepro

    onlinepro Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    2,399
    Đã được thích:
    613
    Điểm thành tích:
    823
    Sản phẩm mới à em ? Đẹp quá. Chúc em đắt hàng nhé.
     

Chia sẻ trang này