Tuyệt chiêu trị chồng hám gái đẹp

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Shop Trẻ Thơ, 29/10/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Cô hi vọng, bài học lần này sẽ khiến chồng mình sẽ hối hận và từ nay về sau, không dám tái phạm nữa. Là người ai cũng sẽ mắc lỗi trong đời, quan trọng là bản thân họ có nhận ra và sửa chữa hay không mà thôi.
    Từ khi cô giả làm hot girl vào ‘chat’ với ông xã mình, cô mới nhận ra, anh ta là một tay hám gái. Hóa ra, trước giờ cô nghĩ chồng mình cù lần, hiền lành là sai lầm. Chồng cô che đậy khá kĩ, cũng giả vờ khá tốt trước mặt cô và gia đình. Nên cả nhà, ai cũng tin tưởng, người như anh sẽ không bao giờ có chuyện gái gú, ngoại tình.

    Cô cũng rất tin anh nhưng bạn bè cứ cảnh báo ‘với bất cứ gã đàn ông nào cũng nên cẩn thận. Họ tỏ ra vậy nhưng lại không phải vậy. Đàn ông thì ông nào chả hám gái đẹp. Phụ nữ mà xấu, họ không thèm ngó ngàng. Đặc biệt người vợ mà xấu, đàn ông càng nhanh chán’.

    Chồng cô vốn là người hiền lành nhưng nghe bạn bè nói vậy, cô cũng thấy có lý. Vả lại, đợt này, do bận rộn công việc và con cái, cô thấy mình già đi, xấu đi rất nhiều. Cô sợ, nếu chồng mình gặp những cô gái xinh bên ngoài kia, anh ta sẽ dần chán vợ. Muốn cảnh cáo chồng ngay từ lúc này, cô lên một kế hoạch ‘tán chồng’.

    Biết anh ấy hay nghiện Facebook, suốt ngày vào xem hình ảnh của bạn bè và các trang mạng xã hội. Cô mượn Facebook của một cô em rất xinh đẹp để thử lòng anh ta. Vì có thông tin đầy đủ nên khi mới vào kết bạn, anh đã đồng ý ngay.
    [​IMG]
    Những ngày đó, chị càng quan tâm chồng nhiều hơn, chiều anh nhiều hơn. Chị cũng hiểu trong lòng anh đang nghĩ gì. (ảnh minh họa)

    Ban đầu, cô kiếm cớ rằng, ‘anh là bạn của anh bạn em, nên em muốn kết bạn nói chuyện với anh. Anh cùng ngày sinh với em nên em hơi tò mò’. Hai Facebook có bạn chung thật nhưng điều đó cũng chẳng quan trọng, chồng cô đâu quan tâm điều đó. Anh ta thích tán tỉnh vu vơ nên cũng vào trêu chọc cô gái này, có mất gì đâu.

    Nói chuyện với nhau lâu, cô lần vào hỏi anh có gia đình chưa. Thật bất ngờ khi anh nói mình chưa có vợ con gì. Cô biết ngay, anh đang có ý định xấu nên mới vậy. Thế là, mỗi ngày cô và anh đều dành cả tiếng nói chuyện với nhau. Cô rất kín kẽ để nhử chồng cắn câu. Cô không chủ động muốn gặp anh, chỉ than vãn buồn rầu, có chuyện đau lòng để được tâm sự với anh.

    Lâu dần, chồng cô chủ động mời cô đi cà phê để gặp mặt. Muốn chối từ nhưng không được, cô đành đồng ý. Và lần đó, cô nhờ cô em xinh đẹp của mình đi gặp chồng, cô hộ tống và ẩn nấp ở phía sau. Một vài lần gặp được người đẹp, chồng cô mừng quýnh. Nghĩ rằng, có thể chơi bời được cô em xinh đẹp này nên anh tích cực lên mạng hẳn. Anh ta có vẻ thích nói chuyện với Facebook của cô gái này hơn với vợ mình.

    Từ hôm cô nói trên Facebook của cô gái này rằng mình có cảm tình với anh, anh lạnh nhạt với vợ hẳn. Đương nhiên, chồng cô không dám lộ liễu để khiến cô nhận ra. Anh ta sợ cô còn không hết nói gì dám công khai chuyện ngoại tình. Chỉ cần chuyện chồng lăng nhăng gái gú mà lộ ra ngoài, bố mẹ anh biết được thì anh chỉ có nước ra đường. Nhưng ánh mắt quyến rũ đầy khêu gợi của người đẹp đã khiến anh không thể nào quên. Thấy vẻ mặt của anh, cô đắc trí lắm, cô nghĩ mình đã nhử được con mồi cắn câu.

    Những ngày đó, cô càng quan tâm anh ta nhiều hơn, chiều anh nhiều hơn. Cô cũng hiểu trong lòng anh ta đang nghĩ gì. Lần này, anh báo với vợ là đi công tác. Nhưng anh đã ngấm ngầm rủ cái người trên Facebook kia đi cùng. Cô biết thừa anh có ý định gì với người ta. Một cô gái trẻ với một tay từng trải, có vợ đi với nhau thì có mục đích gì nữa.

    Tối ấy, cô lặng lẽ sắp đồ cho anh cũng sắp luôn vài bộ cho mình. Cô không quên dặn dò anh đủ thứ trên đời, ra vẻ quan tâm chồng lắm. Anh thì đang vui trong lòng nên cái gì cô nói cũng gật gù.
    [​IMG]
    Anh bảo chị ‘em theo anh ra đây làm gì? Anh đã nói là anh đi công tác, em không tin sao?’. Chị cười khoái chí. “Em tin chứ, em ra đây đi công tác cùng anh!”. (ảnh minh họa)

    Sáng hôm sau, khi chồng vừa xách vali ra ngoài để bắt taxi, không quên hôn vợ đầy hạnh phúc (chắc lòng đang nghĩ tới chuyến đi vui vẻ với cô gái trẻ xinh đẹp), cô cũng chuẩn bị tinh thần để đi cùng anh. Anh tới nơi, gọi cho cô em trên facebook, và đương nhiên cô gái này nói với vợ anh là anh đang ở đâu. Bất thình lình, cô xuất hiện. Anh còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết mắt tròn mắt dẹt nhìn cô và không quên nhòm ngó xung quanh.

    Anh bảo cô ‘em theo anh ra đây làm gì? Anh đã nói là anh đi công tác, em không tin sao?’. Cô cười khoái chí. “Em tin chứ, em ra đây đi công tác cùng anh!”.

    Vẻ mặt chồng đầy lo lắng, anh sợ chuyện này sẽ bại lộ nên rất định khăng khăng ‘không được đâu, em không đi theo anh được, đây là công việc quan trọng. Em đi sếp anh mắng chết, em về nhà đi’. Vừa nói anh vừa đẩy cô ra xa.

    Thấy thái độ của anh, cô bực lắm. Cô quát lên: “Anh định đi với con nào, nói ngay. Anh đừng tưởng em không biết lâu nay anh tà lưa với cô gái xinh đẹp tên T ấy nhé. Anh còn định lừa em đi hú hí với cô ta đây này, em còn lạ gì anh. Anh có dám thừa nhận không, không thì em bếu xấu anh cho cả cái sân bay này biết”. Chị định gào toáng lên thì anh kịp ngăn chị lại.

    Anh mắng cô “Cô đừng có mà ăn nói hàm hồ, tôi không có lăng nhăng gái gú gì, cô không tin thì thôi”.

    Cô lại quát anh “tin cái đầu nhà anh đấy. Cái cô gái anh ngày đêm mong nhớ ấy chính là em anh hiểu chưa? Người chát với anh hằng ngày cũng là em. Người gặp anh là cô em họ em. Chính chúng em đã gài bẫy anh, anh tỉnh ra rồi chứ? Anh còn chối cãi được à? Không tin, anh cứ đợi đi xem cô ta có tới đi du lịch cùng anh không?”.

    Nói rồi, cô bắt taxi về nhà. Chắc anh ta còn chưa tin tất cả là sự thật nên bần thần ra đó. Nhưng, mọi chuyện đã bại lộ rồi, anh đâu còn chối cãi được, anh cũng không thể tiếp tục chuyến đi nữa. Anh về nhà, mặt trĩu nặng, không dám nhìn cô. Còn cô, không muốn nói thêm lời nào. Cô đã vạch trần âm mưu của người chồng mà mình yêu thương.

    Mấy ngày sau đó, thấy cô căng thẳng, anh sợ hãi xin lỗi cô. Anh hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Nhìn khuôn mặt khổ tội của anh ta, cô đã cảm kích. Thật ra, anh chưa ngoại tình nhưng đã có ý ngoại tình. Cô thật sự buồn nhưng dù sao cũng nên tha thứ cho anh ấy một lần. Không thể vì chuyện này mà làm tan nát gia đình được. Mục đích của cô chỉ là muốn dạy cho chồng một bài học mà thôi chứ không hề muốn bỏ anh. Cô hi vọng, bài học lần này sẽ khiến anh hối hận và từ nay về sau, không dám tái phạm nữa. Là người ai cũng sẽ mắc lỗi trong đời, quan trọng là bản thân họ có nhận ra và sửa chữa hay không mà thôi.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


  2. hangtt81

    hangtt81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/7/2013
    Bài viết:
    1,642
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    Không biết có trị nổi các anh chồng theo cách này không các mẹ nhỉ
     
  3. nhungtran8992

    nhungtran8992 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/10/2015
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    ham gái đẹp nó thuộc vào bản tính con người oy có trị cũng khó, nói chung là số đen thì vớ phải những loại như thế này thui, cũng mệt mỏi thật đấy
     
  4. lcm002

    lcm002 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2015
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    haiza bệnh chung của đàn ông
     
  5. vannguyenhn1990

    vannguyenhn1990 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/4/2014
    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    135
    Điểm thành tích:
    83
    tùy anh chồng thế nào nữa, nhiều ông biến tướng khó lường lắm
     
  6. ngocdiep1990

    ngocdiep1990 Mẹ của SuSu

    Tham gia:
    24/8/2015
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    đọc đến đoạn cô hỏi anh có gia đình chưa? anh bất ngờ trả lời là chưa. haiz thất vọng luôn, đúng là không thể tin vào đàn ông trên đời này được
     
  7. bbcare123

    bbcare123 Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    83
    Chỉ có Gay mới không hám gái đẹp. Les, Bi, Trans còn thích gái đẹp nữa là đàn ông. Chỉ có đàn ông cân cái sự hám đẹp này nặng hơn gia đình và tình yêu với vợ con mà thôi
     
  8. siunhanvit

    siunhanvit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2015
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    làm như vậy là hơi quá nếu gặp phải người ck nào có tính tự ái cao thì sẽ dẫn đến sứt mẻ tc hoặc đổ vỡ
     
  9. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    chuẩn đấy bạn! mình cũng gặp thể loại này rồi và cũng rút ra kết luận giống bạn :cool:
     
  10. rummus

    rummus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/10/2015
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    bệnh này ai cũng gặp nhỉ , nhưng hiện nay chưa có phương pháp nào chữa bệnh triệt để được cả
     
  11. kaka

    kaka Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/4/2008
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    194
    Điểm thành tích:
    83
    có đấy, xẻo....
     
  12. hoclaixelod123

    hoclaixelod123 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/10/2015
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh chung của đàn ông mà :(
     
  13. ha.hoaianh90

    ha.hoaianh90 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/10/2015
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    hên xui thôi
     
  14. yeumaii

    yeumaii Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2015
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    đàn ông ai cũng mắc bệnh đó thì phải
     
  15. sunss

    sunss Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,998
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    48
    :)))
    Bệnh này hơi khó chữa nhiều khi còn là vô phương cứu chữa
     
  16. thamlon

    thamlon Thành viên mới

    Tham gia:
    19/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    cánh đàn ông là hay bị mê gái đẹp lắm
     
  17. hoangngan1990

    hoangngan1990 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/8/2015
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    may quá chồng mình không thích mấy món facebook hay mạng xã hội
     
  18. nguyenbinhkiem

    nguyenbinhkiem Thành viên mới

    Tham gia:
    17/11/2015
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    tuyệt chiêu này hay quá cảm ơn nhiều bạn đã chia sẻ nhé
     
  19. VitNgann

    VitNgann Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    không biết là nếu có lần 1 thì sẽ có lần 2 và lần n không nhỉ ==
     
  20. mebetom.vp

    mebetom.vp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2014
    Bài viết:
    4,511
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    823
    cách này cũng chỉ là một phương pháp thôi, áp dụng cho những ông ck sợ một vấn đề đó, như ông ck trong chuyện này sợ bố mẹ đuổi ra khỏi nhà. Còn với những thằng chẳng phụ thuộc vào đâu thì nó chẳng sợ gì cả, làm thế này có khi nó điên máu lên nó đi với gái thật thì cũng chả làm gì đc
     

Chia sẻ trang này