Cần giúp: Uong Thuc Pham Chuc Nang Truoc Khi Mang Thai

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Tamghi, 4/10/2015.

  1. Tamghi

    Tamghi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bo sung thuc pham chuc nang truoc khi mang thai:procare,vital pregna...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamghi
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Tamghi

    Tamghi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Minh chuan bi mang thai nen uong vien saferon chua sat va axidfolic thoi.xin hoi minh co nen uong them thuc pham chuc nang nhu procare hay vital pregna duoc k mn?
     
  3. donggiahan

    donggiahan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    2,705
    Đã được thích:
    415
    Điểm thành tích:
    223
    Mẹ nó mà uống Procare là đầy đủ hết rồi không cần phải uống thêm gì nữa đâu nhé!
     
  4. huyenhnit

    huyenhnit Vé máy bay nội địa và quốc tế

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    5,676
    Đã được thích:
    961
    Điểm thành tích:
    773
    Mình nghĩ bổ sung trước cũng tốt, đảm bảo dinh dưỡng khi có bầu
     
  5. bangkhoi

    bangkhoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Mình chỉ uống sắt và procare thôi. Sắt thì cứ uống hẳn thuốc ý, chứ đừng dùng thực phẩm chức năng.
     
  6. Tamghi

    Tamghi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sat do co ten j vay.
     
  7. Tamghi

    Tamghi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Co me nao uong PreIQ chua gop y cho minh voi.loai nay the nao mn.
     
  8. ngocnam26

    ngocnam26 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bộ Quốc Phòng có thêm 2 đại tướng – Rận nổi điên!


    Nhân chuyện Bộ Quốc Phòng vừa được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng hàm đại tướng đối với ông Ngô Xuân Lịch – chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và ông Đỗ Bá Tỵ – Tổng Tham mưu trưởng quân đội vào hôm 5/10 vừa qua, đám rận chủ Việt đang nổi điên hết cả bầy nhảy bổ vào bình phẩm quá nhiều điều mất dạy.

    Mặc dù Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã khẳng định rõ ràng trong buổi thăng quân hàm Đai tướng cho 2 thứ trưởng Bộ Quốc Phòng gồm đồng chí Ngô Xuân LịchĐỗ Bá Tỵ là thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với quân đội; ghi nhận những đóng góp to lớn, đặc biệt của cá nhân mỗi đồng chí trong sự nghiệp xây dựng chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đánh giá cao các đồng chí được thăm quân hàm Đại tướng bởi các đồng chí này đã lập nhiều chiến công, thành tích trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế. Trên cương vị công tác, trong bất kỳ điều kiện hoàn cảnh nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện những cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sự ghi nhận này của Đảng, Nhà nước Việt Nam đã căn cứ vào những cống hiến của hai ông này vào quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng đất nước trong thời kỳ cả dân tộc tiến hành cuộc cách mạng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Trong quá trình công tác của mình ông Ngô Xuân Lịch và Đỗ Bá Tỵ đã trải qua những cương vị bình thường đến quan trọng, trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp mới được bổ nhiệm những vị trí quan trọng trong quân đội nhân dân. Việc lũ rận chủ Việt rêu rao rằng hai ông được phong Đại tướng nhờ thành tích nghiên cứu chủ nghĩa Mác nhằm hạ thấp vị thế và phủ nhận công lao của hai ông là trò hề bẩn thỉu của những kẻ thuộc hàng cặn bã của xã hội.
    dal.png
    Thông qua chuyện này lão có đôi dòng như sau:
    Thứ nhất, thực hiện đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước đối với Quốc Phòng, An ninh của Việt Nam cũng như nâng cao vấn đề hiện đại hóa Quân đội nhân dân và Công an nhân dân ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu phòng thủ đất nước trong tình hình mới. Việc hiện đại hóa và tăng cường sức mạnh cho Quân đội nhân dân là việc làm vô cùng cần thiết. Căn cứ vào những công lao của ông Đỗ Bá Tỵ và ông Ngô Xuân Lịch, Chủ tịch nước đã ký quyết định bổ nhiệm 2 đại tướng mới cho Bộ Quốc Phòng trong điều kiện hiện nay là vô cùng hợp lý và cần thiết nhằm tăng cường sức mạnh Quốc Phòng cho Quân đội nhân dân trong bối cảnh an ninh phi truyền thống và tranh chấp chủ quyền biển đảo đang leo thang như hiện nay. Xin chúc mừng ông Đỗ Bá Tỵ và Ngô Xuân Lịch bởi niềm vinh dự, tự hào và những thành công mới mà hai ông đạt được. Hy vọng với cương vị mới, hai ông sẽ đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, tăng cường thêm sức mạnh quốc phòng cho Nhà nước Việt Nam.
    Thứ hai, trò bẩn của đám Rận chủ Việt, âm mưu chia rẽ, làm giảm sức mạnh của Quân đội nhân dân và Công an nhân dân là quá rõ, chúng đang muốn rước bố Mẽo về để thống trị lâu dài đất nước ta, âm mưu xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng và sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam. Thế nên việc chúng lên tăng xông, phát điên phát khùng trước việc Đảng, Nhà nước quyết định tăng cường sức mạnh cho Quốc Phòng của Việt Nam là điều dễ hiểu. Chúng dùng những cụm từ mất dạy như “Thời kỳ loạn tướng của cộng sản, hay tướng thời bình,…bla,bla” cũng chỉ là những luận điệu quá quen thuộc, đúng luôn với bản chất mất dạy của đám cờ vàng dân chủ từ xưa đến nay. Âm mưu bẩn thỉu của chúng nhằm hạ bệ, bôi nhọ những tướng lĩnh cấp cao của Quân đội nhân dân và lãnh đạo Đảng, Nhà nước cần phải được vạch trần rõ ràng. Những thứ chúng nói chỉ thể hiện sự ghen ghét, đố kỵ đến tận cùng, chúng càng nổi điên càng thể hiện rõ bản chất tanh tưởi của mình cho thiên hạ rõ.
    nguồn: https://nendanchu2012.wordpress.com/2015/10/07/bo-quoc-phong-co-them-2-dai-tuong-ran-noi-dien/
     
  9. lunatran20

    lunatran20 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/11/2015
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    mình đang uống pretanal của bỉ, uống trc khi mang thai 2 tháng, bên mình rất nhiều mẹ dùng cái này, mình cũng hay gửi về cho người nhà và bạn bè của mình uống
     
  10. Huyenxinhhn

    Huyenxinhhn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mình cũng đang thắc mắc không biết có nên sử dụng thực phẩm chức năng trước trong thời kỳ chuẩn bị mang thai không. Mặc dù trong đầu vẫn nghĩ là có thể sẽ không an toàn vì đều đã qua chế biến rồi nhưng đôi khi vẫn nghĩ biết đâu thành phần nó không ảnh hưởng lại giúp thuận lợi cho việc mang thai.
    Mong mọi người giúp đỡ giải thích quá, để còn yên tâm hơn khi dùng hoặc quyết định không dùng.
     
  11. lunatran20

    lunatran20 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/11/2015
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    minh đi khám bên này thì bác sĩ khuyên nên uống axit folic và vitamin trước khi mang bầu 2 tháng bạn ah, bác sĩ cho mình uống loại omnibiota pretanal, nếu vợ chồng bạn khỏe mạnh, ăn uống đầy đủ thì bạn vẫn nên bổ sung thêm axit folic nhé
     
  12. shopdaubap-VNXK

    shopdaubap-VNXK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mình trước khi mang bầu và trong suốt thai kỳ uống axit folic, rồi khi có bầu đến tháng nào bác sỹ khuyên uống sắt và canxi thì mình mới uống, cũng không uống vitamin tổng hợp hay sữa bầu gì, trộm vía cả thai kỳ ok lắm, mẹ rất khỏe mạnh.
     

Chia sẻ trang này