Đã xong Thanh Lý: Sample Mỹ Phẩm, Nước Hoa, Mua Tại Uk: Givenchy, Clarin, Biotherm, Lancome..~

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi tomtin, 19/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Em chào mọi người ạ!
    Em có 1 cơ số hàng sample mỹ phẩm, nước hoa không dùng đến vì mua full size được tặng, nay muốn nhượng lại cho các chị có nhu cầu dùng thử xem có hợp da, hợp mùi không trước khi đầu tư cho hàng full size tốn kém ạ~ Toàn bộ đồ của em là mua trong đợt em đi du học bên UK ạ
    Mong cả nhà ủng hộ cho em ạ..
    Em cảm ơn nhiều!
    Em Thanh 091 hai bốn bốn hai năm 26.

    NOTE
    Các chị ơi về giá em cũng tham khảo nhiều ng bán mp xách tay lắm luôn rồi tự điều chỉnh giá của em xuống nữa rồi ạ, nên các chị yên tâm là giá ok lắm rồi ạ, đừng bảo em fix nữa nhé ạ~

    UPDATE: Ting tinggg: Vì các chị hầu như là không ra ngoài được nên đều muốn ship, nên em xin phép là chỉ freeship cho các chị trong vòng 3km từ Ngọc Hà thôi nhé ạ, còn xa hơn thì các chị chịu phí ship giúp em 30k nhé~ Em biết ntnay rất là bất tiện vì tiền ship còn gần bằng tiền hàng, nên nếu được các chị đến nhà em lấy đồ là tiện nhất nhé ạ^^
    Em cảm ơn các chị nhiềuuu!

    Chúc các chị xinh đẹp nhé!


    I. Nước hoa


    [​IMG]

    1. Balenciage Rosabotanica: 50k - SOLD
    Là 1 trong 12 mùi nước hoa quyến rũ nhất hè 2014, bình chọn bởi phunutoday, rosabotanica được kết hợp từ 3 loại hương chính là cam, hoa hồng và hổ phách trắng, mang đến mùi ngọt nhẹ thanh mát, cực kì phù hợp với thời tiết oi bức mùa hè và làm việc công sở vì hoàn toàn không nồng.
    Em này đặc biệt ở chỗ cảm giác như nó là mùi người rất tự nhiên chứ không phải là mùi nước hoa, bởi nó nhẹ nhàng mát mẻ nhưng lại có điểm nhấn.

    2.Chloe Eau de Parfum: 60k - SOLD
    Riêng em này thì không còn gì phải nói cả, chính nó tạo nên tên tuổi của Chloe fragances, luôn luôn là the most favorite của em.
    Hương đầu ngọt ngào nữ tính không theo kiểu ngọt ngào e ấp nhưng lại elegant và cực quyến rũ vào những nốt hương cuối. Nếu đã thử 1 lần thì chỉ muốn em í là mùi signature cuả mình thuiii.
    Đặc biệt giữ mùi cực lâu, và luôn là dạng best seller, vì thế dù dòng này ra từ năm 2008, nhưng luôn giữ giá ở mức cao, sale cũng chỉ 10-20% là tối đa.

    3. Vivienne Westwood Naughty Alice: 50k
    Là mùi hương ngọt kiểu cute, với mùi chính là violet và hoa hồng đen, có một chút gì đó giống Kenzo Flower, nhưng ngọt hơn, mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người bên cạnh. Là phụ kiện của một người phụ nữ trong độ chín nhưng luôn muốn mình đáng yêu trước anh ý ~

    4. Balenciaga Paris: 50k
    Mùi hương bắt đầu với hương thơm của hoa violet mang một tính cổ điển như những cánh hoa được ép giữa những trang sách. Sau đó mùi hương dần mang tính hiện đại hơn với một hương thơm nồng nàn phảng phất trên lớ hương rêu của gỗ. Hương thơm lúc này thật huyền bí nhưng cũng thật mỏng manh. Balenciaga không phải là một loại hương hoa cỏ lãng mạn, mà được tạo ra vời phong cách thành thị pha lẫn với truyền thống. Hương hoa violet nổi bật giúp mùi hương được xếp vào loại nước hoa hoa cỏ - chypre. và không khiến nước hoa đậm mùi phấn như hoa violet hay làm với các loại nước hoa khác.(Perfumista.Vn)

    5. Calvin Klein Reveal: 50k - SOLD
    Là 1 sự kết hợp trái ngược của mặn và ngọt, của muối biển, tiêu đen với hương hoa cỏ, như là hình ảnh hoa trên cát nhưng lại mang đến mùi hương ngọt ấm và quyến rũ, tương đối lạ và tinh tế.

    6. B. Balenciaga 50k
    Mới được ra mẳt hồi cuối năm ngoái, là môt mùi hương độc đáo bởi nó rất "green",bởi các thành phần tạo nên nó đều mang 1 màu xanh. Em nó mang đến nét tươi sáng, trong lành và vô cùng sâu lắng với mùi hương thuộc dòng hương gỗ thơm ngát dành cho phái đẹp, mang lại cảm giác yên tĩnh và ấm áp.

    7. Hugo Boss Women 50k - SOLD
    Hugo woman mang phong cách phóng khoáng, tự do với khẩu hiệu: ''Đừng bắt chước, hãy sáng tạo". Đây là chai nước hoa mới với hương thơm tươi mát và ngọt ngào, mang chút hương vị nồng ấm nhưng lại không quá ngọt, như vị nước ép trái cây nhiệt đới vậy. Táo xanh giòn tươi là mùi hương nổi trội nhất trong nước hoa, đi theo là hương quả lý chua đen, dưa, đu đủ. Hương vani lộ diện dần khi đến gần hương cuối, làm cho mùi hương thơm ngát mùi trái cây và trở nên sắc sảo hơn. Hương vani góp mặt làm toát lên nét duyên dáng, ngọt ngào, và làm cho Hugo Woman trở nên tuyệt vời hơn.(Perfumista.Vn)

    8. See by Chloe: 60k - SOLD
    Là một mùi hương hoa cỏ hoàn toàn gây nghiện. Tựa như một nụ cười ngọt ngào, nốt hương đầu tiên của cam bergamot lung linh khuấy động mọi giác quan. Hương thơm nồng nàn khó nắm bắt của See By Chloe làm tâm hồn cô gái bay bổng.
    Sôi nổi, mỉm cười và đắm mình trong khoảnh khắc rất tự tin, rất thành thị. Vẻ đẹp quyết đoán, quyến rũ mà vui tươi ở dòng nước hoa này tựa như một nụ cười thuần khiết nhất. Cảm hứng thơm ngát đậm đà ở See By Chloe khuấy động không khí và làm loạn nhịp trái tim của bất kì ai ngắm nhìn nó. (fragantica.com)

    9. Giorgio Armani SÌ: 60k
    Là 1 nước hoa must have cho mùa đông: ngọt ngào, ấm áp, quyến rũ, giữ mùi cực lâu. Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và lý chua đen đen đầy mạnh mẽ và nồng nàn, sau đó nó dần phai và nhường chỗ cho lớp hương giữa hoa cỏ, mang đến cảm giác của một gói popcorn vị kẹo lollipop ~

    10. Guerlain La petite Robe Eau Fraiche: 60k
    Là dòng nước hoa mới nhất của Guerlain tính đến thời điểm 11/2015, La petite bắt đầu với cảm giác xanh và fresh, tuy nhiên càng lâu lại càng ngọt ngào. Theo lý thuyết, nó là sự hoà nhịp của chanh, quýt, hoa anh đào ở những hương đầu tiên, tuy nhiên theo kinh nghiệm bản thân, em cảm giác được vị ngọt và thơm của hạt dẻ cười và hạnh nhânnn hihiii.. Em này dùng lâu sẽ tự nhiên thành mùi cơ thể..

    II. Mỹ phẩm (to be updated)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tomtin
    Đang tải...


  2. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    II. Mỹ phẩm

    [​IMG]

    1. Set chống lão hoá Biotherm Blue Therapy Accelerated - 195k
    Là bộ 3 sản phẩm với công thức gồm dầu Ulkenia, Omega 3 và axit béo từ tảo ở Biển Bắc, tinh chất dầu & serum sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giúp cải thiện nếp nhăn, da sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng sau chỉ 1 tháng sử dụng.
    Gồm có huyết thanh BLue therapy serum in oil dùng cho ban đêm, Accelerated repairing serum dầnh cho ban ngày và kem dưỡng chống lão hoá ban ngày.
    Set nè mục đích chủ yếu là chống lão hoá, cải thiện làn da, nếp nhăn, phù hợp với mọi loại da, cực an toàn lành tính bởi Biotherm là hãng được bán ở các pharmacy, hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên.
    Sản phẩm được sử dụng bởi nữ thần Ha Ji Won trong phim "The times I love you", được chiếu hồi hè 2015

    2. Tẩy trang Lancome Galatéis Douceur 125 ml, cho mặt và mắt
    Công thức sữa tạo ra một lớp nền sạch sẽ hơn vào buổi sáng, tẩy sạch má hồng, phấn trang điểm mắt và bất kỳ tạp chất khác vào buổi tối.
    Công dụng
    - Dung dịch Galatéis Douceur dạng sữa lỏng.
    - Công thức sữa tạo ra một lớp nền sạch sẽ hơn vào buổi sáng, và vào buổi tối nó có tác dụng tẩy sạch má hồng, phấn trang điểm mắt và bất kỳ tạp chất khác từ ban ngày.
    - Với tinh chất của đu đủ và dứa, sản phẩm nhẹ nhàng tẩy lớp da chết khiến làn da luôn luôn hoàn hảo tươi mới và sạch sẽ.
    - Lợi ích: làm sạch mặt, dưỡng ẩm và làn da tươi sáng.
    Cách sử dụng
    - Để có kết quả tốt nhất, sử dụng Galatéis Douceur trên trán, má và cằm, thoa nhẹ từ giữa mặt ra phía ngoài - kết thúc bằng việc massage vùng chữ T trên mặt.
    - Loại bỏ dư lượng bằng khăn giấy, sau đó thoa nhẹ nước hoa hồng như Tonique Douceur để hoàn thiện.
    Lazada bán 900k cho bản 200ml, em xin phép nhượng lại với giá 390k cho bản 125ml - SOLD, 120k cho bản 50ml còn 98% ạ

    3. Nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur Toner 50ml 190k- SOLD
    Toner luôn là bước cần phải có cho 1 làn da đẹp và khoẻ, bởi nó cân bằng độ pH của da sau rửa mặt, và tạo điều kiện để những bước dưỡng sau được thẩm thấu 1 cách hiệu quả nhất ạ.
    Là 1 loại toner không chứa cồn, chiết xuất từ thực vật, em toner này có tác dụng làm mềm da, giữ ẩm và săn chắc da, thúc đẩy quá trình hydrat hoá cho da mềm mại và tinh tế hơn và hoàn tòan không gây kích ứng
    Chỉ riêng cái tên Lancome đã đủ khẳng định cho chất lượng rùi ạ.. Hộp vẫn dán băng dính vì em vận chuyển từ bên kia về TT

    4. Gel rửa mặt Clarins daily energizer - 70k
    Là sữa rửa mặt dạng gel có bọt giúp loại bỏ toàn bộ dấu hiệu của mĩ phẩm , ô nhiễm giúp cho bạn có một làn da sạch sẽ cả trong lẫn ngoài , ko bị nhiễm độc hay sứt sẹo , thâm tím. lớp nền mềm mại sạch sẽ của loại sữa rửa mặt này giúp trung hòa những hiệu ứng của nước cứng.


    5. Clarins restorative remodelling serum - Tinh chất tái tạo da, chữa lão hoá, dành cho 50t trở lên
    Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của clarins, và cũng là dòng target của hãng, dành cho các mẹ, các bà 50t trở lên.. hoá ra đây chính là lí do mà hầu hết các quầy beauty của clarins ở uk hay eu đều là các bác trung tuổi đứng.
    Em này có chức năng nâng cơ mặt, chiến đấu lại các vết nhăn, chùng, và các đốm đồi mồi, giúp phục hồi làn da. Thay vì là dùng trước để chống lão hoá, em này là dành cho việc cải tạo những biểu hiện của lão hoá.. Hơn nữa, sp này còn tăng cường quá trình dẫn lưu tự nhiên giúp bề mặt da sáng và đẹp hơn.
    Giá 3400k cho 30ml, em để 260k cho 3ml


    6. Clarins mission perfection serum - Tinh chất trị nám

    Dành cho da bị nám, màu biến đổi, không đều, bị vết thâm do mụn trứng cá, sạm da, mẩn đỏ …, tinh chất anti-taches của Clarins là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Có khả năng điều trị nám da, rối loạn sắc tố chưa từng có và làm tái tạo làn da tươi sáng, nền da tự nhiên. Nhờ vào tiến bộ khoa học vượt trội, tinh chất kết hợp được giữa cerise acérole và l'hexylrésorcinol, phát minh độc quyền của Clarins.
    Thẩm thấu ngay lập tức sau khi bôi. Dùng sáng và tối. Để hiệu quả, bạn cần dùng kem chống nắng hàng ngày.
    Phù hợp cho mọi loại da.
    Giá xách tay là 1970k 30ml, em để 190k cho 3ml nhé ạ

    7. Givenchy Hydra Sparkling Velvet moisturising cream -Kem dưỡng ngày cấp nước- 5ml 160k
    Theo lời giới thiệu của Givenchy thì dòng Hydra Sparkling co chữa five-molecule complex, dưỡng ẩm chuyên sâu trong da, làm cho da bóng và mịn mà không bị nhờn.
    Mang đến làn da khoẻ, glow nhưng không hề nhờn hay bết dính, cảm giác mát, thấm nhanh và có mùi thơm signature của mọi sphẩm givenchy.
    Tác dụng chính là cấp nước, cạnh tranh cùng phân khúc với dòng Hydra life của Dior, nên ideal cho da khô và thường


    8. GIvenchy short night recovery mask/cream - Kem dưỡng cấp nước ban đêm - 5ml 165k

    Theo lời giới thiệu của Givenchy thì dòng Hydra Sparkling co chữa five-molecule complex, dưỡng ẩm chuyên sâu trong da, làm cho da bóng và mịn mà không bị nhờn.
    Mang đến làn da khoẻ, glow nhưng không hề nhờn hay bết dính, cảm giác mát, thấm nhanh và có mùi thơm signature của mọi sphẩm givenchy.
    Tác dụng chính là cấp nước, cạnh tranh cùng phân khúc với dòng Hydra life của Dior, nên ideal cho da khô và thường.
    Kem đêm nhiều dưỡng chất hơn, nhằm mang đến làn da mọng nước và như là ngủ đủ 8tiếng không hề mệt mỏi cho sáng hôm sau.
    Kem này có thể làm thành mask ngủ.


    9. Givenchy mister radiance


    [​IMG]

    10. Guerlain Meteorites baby glow, ở dòng này đóng vai trò là kem nền nhg thiên nhiều về kiểu bb/cc cream hơn, bởi dòng meteorites hướng đến cái đẹp kiểu tự nhiên và glowly hơn.
    Em này làm đều màu da, che khuyết điểm về làn da mệt mỏi, vết thâm và vết mụn, có hiệu ứng glow cho da sáng khoẻ và hồng hào như ngọc trai í. Đương nhiên độ cover của em này thì không thể bằng em rimmel được, và chất kem ẩm nhiều dưỡng phù hợp với da thường và khô, nhưng da dầu như em dùng cũng không bị đổ dầu nhé.
    Dòng này là signature của guerlain, vừa thơm vừa thích.
    Đây là bản sample, màu medium nhé ạ
    Em thấy mng bán xách tay em này là tầm 1tr1, các chị có thể thử xem có hợp với da không với bản sample nè em để 75k nhé

    11 Rimmel Stay matte moouse foundation - 99% 135k
    Bạn này phải nói là 1 điểm nhấn cực lớn của mĩ phẩm drug store
    Lên màu chuẩn, cực tự nhiên, cực nhẹ và không hề bí da vì là kết cấu mousse, chính là điều em thích nhất về em này. Là 1 kem nền đúng nghĩa, nó có khả năng che khuyết điểm tốt, không bị xuống tone khi dùng lâu, và mang hiệu ứng matte và sáng chứ không hề bóng. Vì thế nên da dầu thì phải đến với em này, nhưng da thường khô thì dùng cũng không bị mốc.
    Thực sự mà nói, em này dùng thích ngang thậm chí hơn những sp high brand luôn ạ, vì hoàn toàn không hề bít da hay gây kích ứng gì cả
    Em này là bản 30ml màu 010 light porcelain, vì thế nên nếu các chị cực trắng thì mới nên dùng ạ.

    [​IMG]

    Em lại mới lục tìm được mấy em sample này nữa ạ, chị nào có nhu cầu thì review thì ới em nhaa..
    12. Philosophy Kem dưỡng Hope in a jar 2ml 65k

    13. Philosophy sữa rửa mặt tẩy da chết hàng ngày 6ml 60k

    14. Keihl's Ultra facial toner hothit 3ml 65k

    15. Keihl's Ultra facial cream hothit 3ml 65k

    16. YSL kem nền Touche Eclat màu 30 beige rose 1ml 70k


    Chúc các chị xinh đẹp ạ!
     
    Sửa lần cuối: 20/11/2015
  3. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    11. Bộ sản phẩm dưỡng da của Boots - Pharmacy số 1 UK

    [​IMG]

    11.1. Kem dưỡng ban ngày Botanics SPF 15 50ml 210k - SOLD
    Người Việt da vàng nhưng lại hay bị gân xanh khiến làn da dù trắng nhưng cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Giải pháp ngay lập tức trả lại sự tươi trẻ và sáng hồng cho làn da thiếu sức sống, thiếu ngủ, mệt mỏi.
    Kem dưỡng Botanics làm mềm và sáng da ngay lập tức
    - Với Chiết xuất Hibiscus giúp làm sáng da
    - Phù hợp vs mọi loại da
    - Dưỡng tái sinh này hoạt động để thúc đẩy làn da với hiệu quả tức thời, thúc đẩy làn da sáng hơn, tươi hơn và rạng rỡ hơn, giữ màu sức sống da cả ngày dài. Giúp giảm thiểu dấu hiệu của sự mệt mỏi và căng thẳng để lại làn da thiếu sức sống sau những ngày căng thẳng.
    Hibiscus là 1 chất tăng cường sáng da và làm hồng da tuyệt vời. AHA tự nhiên từ các loài hoa giúp làn da mượt mà và tươi sáng hơn.
    - Tất cả các loài hoa của Botanics đều được nuôi trồng riêng, sạch và đảm bảo trong mt nhà kính
    - Đây là hãng nội địa UK đc bình chọn là tự nhiên nhất
    Công thức không paraben.

    11.2. Toner dạng xịt Botanics - 150ml 230k - SOLD
    - Làm mới và tái tạo làn da bạn, giữ ẩm và tăng cường độ mềm mại cho làn da
    - Spritz tăng cường loại bỏ các tạp chất còn lại mà sữa rửa mặt chưa làm sạch hết đồng thời thắt chặt lỗ chân lông hiệu quả, chiết xuất hoàn toàn từ cây cỏ thiên nhiên đc nuôi trồng sạch
    - Nước hoa hồng từ hoa hồng nguyên chất đến từ Đan Mạch, làm sạch mà k gây khô da
    - Các nhà khoa học làm đẹp của chúng tôi sử dụng các dưỡng chất chiết xuất từ thực vật hoạt động đã được phê duyệt bởi Royal Botanic Gardens, Kew, để mang lại cho bạn chăm sóc da đẹp mà đã được chứng minh để làm việc.
    - Công thức không paraben.

    11.3. Serum Botanics radiance concentrate all bright - 25ml - 90% 260k
    Huyết thanh chiết xuất hoàn toàn tự nhiện từ hoa dâm bụt gíup làm sáng và đều màu da, da sẽ sáng bừng sau vài lần sử dụng, AHA tự nhiên từ các loài hoa giúp làn da mượt mà và tươi sáng hơn.
    Tất cả các loài hoa của Botanics đều được nuôi trồng riêng, sạch và đảm bảo trong mt nhà kính
    Đây là hãng nội địa UK đc bình chọn là tự nhiên nhất
    Công thức không paraben, thiên nhiên 100% nên các chị bầu bí có thể dùng thoải mái nhé ạ

    [​IMG]

    12. Nước tẩy trang Loreal 3 in 1 - 90% - 120k

    Được khuyên sử dụng bởi các chuyên gia trang điểm, kết hợp 3 bước nước tẩy trang, nước hoa hồng và dưỡng ẩm cân bằng da dịu nhẹ.

    Nhanh chóng hòa tan tất cả các dấu vết của make-up, hoạt động như một thỏi nam châm hút sạch lượng dầu thừa và các tạp chất thay vì lau chúng sang các vùng da khác trên khuôn mặt bạn như 1 số loại tẩy trang khác.

    Thanh tẩy, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông đồng thời dưỡng cho da trở nên mềm mại và săn chắc hơn.


    13. Mặt nạ ngủ trà xanh Innisfree cho da mụn 250k
    Mặt nạ ngủ trà xanh Green Tea Sleeping Pack là mặt nạ được chiết xuất từ 100% hạt trà xanh tươi mới, được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, có chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn...
    Mặt nạ ngủ trà xanh sẽ giúp cho da bạn trở nên mịn màng, căng bóng và tươi trẻ. Đồng thời mặt nạ còn giúp bạn ngăn ngừa những nốt mụn xấu xí giúp bạn luôn có một làm da mềm mịn hoàn hảo.
    Tác động của các loại mặt nạ ngủ lên da là tác động tăng cường, rõ rệt và sâu sắc, vì thế bạn không nên dùng sản phẩm thường xuyên, mà chỉ sử dụng từ 2-3 lần/ tuần, và bạn nên nhớ sử dụng mặt nạ ngủ như bước dưỡng da cuối cùng ( sau Cream ). (Floracomestic)
     
    Sửa lần cuối: 20/11/2015
  4. thuynoe

    thuynoe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/11/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thích mấy cái mini Balenciaga, nhưng đang ở nhà trông em bé chả đi đâu lấy đc :<
     
  5. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Hehee hầu như mấy dòng balenciaga em thấy mùi rất thích mà ở nhà ít người dùng nên độc lắm luônnn~..
    Chị ở đâu ạ có xa lắm khôngg thì nếu tiện đường em ra đường em có thể mang cho chị nếu chị muốn hihi~
     
  6. thuynoe

    thuynoe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/11/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ở hoàng đạo thuý e ơi
     
  7. thuynoe

    thuynoe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/11/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Cái rosa và b.balenciaga nhé
     
  8. me_Ku

    me_Ku Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    1/12/2010
    Bài viết:
    2,531
    Đã được thích:
    252
    Điểm thành tích:
    223
    Thích mấy toner quá.fix nữa đi b
     
  9. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    heehee chị cứ lấy nhiều nhiều vào thì em giảm nhìu nhìu nhaa ạhhh.. cái toner botanics này dùng lâu dã man luôn chị à.. em mua về dùng dần mà dùng mãi chưa hết 1 chai nên em cho lên sóng luônn ~ cảm giác organic tốt cho sức khoẻ, làm mình cứ tin tưởng í ạ~~
     
  10. mekaki

    mekaki Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/8/2012
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    83
    đánh dấu, chị ở đâu, em qua lấy
     
  11. thuynoe

    thuynoe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/11/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đt trong link chữ ký của c. Cứ mải thoái e qua lúc nào cũng đc.
     
  12. hoa2504

    hoa2504 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2012
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    c oi e muốn lấy 1 sample nc hoa, c có fs khu kim ngưu ko a
     
  13. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    hihi okenhaaa mình qua 15b ngách 158/177 Ngọc Hà - Ba đình nheee~ mà mình thích cái gì đấy hehe.. qua thì gọi cho tớ nhaa~
     
  14. Ech uong231

    Ech uong231 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/11/2015
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Đánh dấu
     
    tomtin thích bài này.
  15. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    uiii hiu hiuu nhà tớ không ở trên mạn đó nên chịu thôi ạ~ bạn nếu tiện thì qua nhà tớ nhé, đchi ở 15b ngách 158/177 Ngọc Hà nha hihii~
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2015
  16. VuTinh

    VuTinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/9/2015
    Bài viết:
    1,021
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    103
    Sample nc hoa của b là bn ml?
     
  17. meoluoi_xingxing

    meoluoi_xingxing Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2012
    Bài viết:
    4,990
    Đã được thích:
    325
    Điểm thành tích:
    223
    B o dau the
    Nuoc hoa hong lancome de m 150k nhe
     
  18. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Sample vial này là 1.5 đến 2ml tuỳ loại nhé ạ, tớ dùng hơi phí cũng không để í nhưng cũng đc tầm 10-15 lần hay sao í ạ~
     
  19. tomtin

    tomtin Thành viên mới

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    hihhi chào chị mấy giá này là em cũng lên mạng ngâm cứu mng bán thế nào rùi em tự động giảm đi nhiều rồi mà ạ T.T, em chỉ giảm đc 10k thôi nhé ạ huhuu
     
  20. ba_me_tre

    ba_me_tre Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/4/2011
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    mình ở cầu giấy.hic. muốn qua chọn mấy e nước hoa để bỏ ví đi đâu cho tiện mà xa quá k đi đc.:(
     
    tomtin thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này