Người Đàn Ông Không Muốn Bỏ Vợ Cũng Không Dứt Tình Bồ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Shop Trẻ Thơ, 20/11/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Anh nức nở nói với vợ mình rằng ‘anh xin lỗi, anh chưa bao giờ có ý định bỏ vợ con cả. Anh yêu em rất nhiều. Nhưng anh cũng yêu cô gái ấy.
    Anh ta là một gã đàn ông tham lam, lúc nào miệng cũng nói yêu vợ thương con, hết lòng vì vợ con nhưng lại có nhân tình bên ngoài. Và rồi một ngày bị phát hiện, chồng chị quỳ gối van xin. Không phải là để cầu xin chị sự tha thứ. Ngạc nhiên là, điều chồng chị muốn chính là, cầu xin chị cho anh ta được ngoại tình. Với ly do, cô nhân tình mà anh ta đang cặp, thật sự rất đáng yêu và cũng đáng thương nữa. Anh nói muốn bao bọc cả hai người.

    Chuyện này không phải là hiếm trong xã hội hiện nay. Có quá nhiều những người đàn ông dù có vợ đẹp, con ngoan vẫn đi ngoại tình. Và cũng có quá nhiều người, vừa muốn có vợ, vừa muốn có bồ. Tất nhiên, với những câu chuyện này, các cô nhân tình chỉ là điểm đến vui chơi, chứ không phải là người đàn bà nào đó khiến cánh đàn ông xác định gắn bó cả đời.

    Chồng chị là một ví dụ điển hình cho việc này. Anh ta là một gã đàn ông tham lam vô độ, không phải tham lam tiền bạc mà còn tham lam cả chuyện tình cảm. Chị là một người vợ tốt, phải khẳng định như vậy. Chị tự hào vì mình rất nghiêm túc, đứng đắn, chung thủy với chồng. Hơn nữa, với anh ta, lúc nào chị cũng chăm sóc chu đáo, lo lắng cho chồng mình từng tí một. Với gia đình này, chồng chị là người đàn ông hạnh phúc nhất.
    [​IMG]
    Chị vì yêu chồng và thương chồng, cũng là nghĩ, người có lỗi biết sửa sai nên chấp nhận tha cho anh dù lòng vô cùng uất hận. (ảnh minh họa)

    Anh thường nói với chị ‘anh có phúc mới lấy được người vợ như chị, sau này có thế nào, anh cũng không bao giờ bỏ vợ’. Chồng chị đã làm đúng lời hứa đấy. Vì bây giờ, khi anh ta có bồ, cũng nhất định không chịu ly hôn. Anh quỳ gối xin chị tha thứ, đó là lần đầu tiên chị bắt gặp chồng mình ngoại tình với người đàn bà khác. Anh khóc lóc van xin chị và nói rằng, từ nay anh sẽ không bao giờ như vậy nữa.

    Chị vì yêu chồng và thương chồng, cũng là nghĩ, người có lỗi biết sửa sai nên chấp nhận tha cho anh ta dù lòng vô cùng uất hận. Anh ta đã van xin, không lẽ chị lại cứ khăng khăng đòi ly hôn. Một người chồng bội bạc, đâu phải chị không nghĩ đến. Chị luôn tin chồng nhưng cũng chừa cho mình một lối đi.

    Hơn 1 năm sau, vì quá bận rộn con cái, chị không nghĩ đến chuyện của anh ta nữa. Nhưng một lần nữa, chị lại phát hiện chồng ngoại tình. Vẫn là người đàn bà đó. Thật không thể ngờ, lời hứa cắt đứt của chồng mình như gió thoảng quá. Anh nhất định không bỏ bồ. Khi chị bắt quả tang anh, chị đã viết sẵn đơn ly hôn. Anh lại hèn hạ quỳ gối khóc lóc, van xin chị. Nhìn anh như vậy, chị thấy nhục thay anh thay vì thương xót.
    [​IMG]
    Người đàn ông tốt’, câu ấy phát ra từ miệng anh, anh không nhục sao. Một người đàn ông muốn làm người tốt là vì anh ta đã cưu mang được cô bồ. (ảnh minh họa)

    Anh nức nở nói với chị rằng ‘anh xin lỗi, anh chưa bao giờ có ý định bỏ vợ con cả. Anh yêu em rất nhiều. Nhưng anh cũng yêu cô ấy. Cô ấy là một người phụ nữ tốt, chỉ thua em một chút xíu thôi. Cô ấy rất yêu anh và cũng rất đáng để anh chăm sóc và yêu thương. Người con gái ấy không đòi hỏi gì cả, nên anh nguyện chăm sóc cho cô ấy. Mong vợ hãy cho anh được làm người đàn ông tốt’.

    ‘Người đàn ông tốt’, câu ấy phát ra từ miệng chồng chị, anh ta không nhục sao. Anh ta muốn làm người tốt là vì đã cưu mang được cô bồ. Còn vợ mình bơ vơ, cô độc, ngày ngày con anh ngóng cha, còn anh đang mải miết làm một người tốt. Chị không thể ngờ được, lại có kẻ bỉ ổi như anh ta. Đã ngoại tình lại còn muốn được vợ tha thứ, và khi vợ đã tha thứ lại nhất định không chịu bỏ nhân tình. Người đàn ông tốt như anh ta tức là người sẵn sàng cưu mang bất cứ một cô gái nào yêu anh, phải không anh? Anh không li dị chị cũng không bỏ bồ.

    Chị thất vọng về người đàn ông vô liêm sỉ này, thật sự cảm thấy hối hận vì mình đã lấy người như anh ta. Nhưng bây giờ, nếu ly hôn, con chị sẽ khổ. Phải làm sao đây, phải sống thế nào thì mới được người đàn ông của mình yêu thương và chung thủy suốt đời.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


  2. mebetom.vp

    mebetom.vp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2014
    Bài viết:
    4,511
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    823
    Haizz, Tất cả đàn ông đều như vậy, tham lam, ích kỷ là bản chất của họ
     
  3. phuongdunginfo

    phuongdunginfo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/5/2011
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    28
    Con bạn em cũng dính vào 1 lão như thế này đấy. Vợ k bỏ, bồ cũng k buông. Tình yêu không có lỗi nhưng lỗi là yêu thằng thế nào. Con bạn em dứt khoát chấm dứt mà hắn cứ níu kéo. Ghét thằng đàn ông tham lam như thế.
     
  4. lynxchuppy

    lynxchuppy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Loại đàn ông như này nên bỏ sớm luôn cho đỡ khổ, càng dây dưa càng khổ mình sau này ấy
     
  5. phuongdunginfo

    phuongdunginfo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/5/2011
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng phải khuyên con bạn em. Nói cho nó hiểu lão kia ích kỉ thế nào. Nó thì say lắm nhưng nghe em phân tích nhiều nên cũng quyết tâm.
     
  6. tindothoitrang2012

    tindothoitrang2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/4/2012
    Bài viết:
    1,138
    Đã được thích:
    174
    Điểm thành tích:
    103
    haizzz...cuộc đời thật lắm éo le..
     
  7. huyenhnit

    huyenhnit Vé máy bay nội địa và quốc tế

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    5,676
    Đã được thích:
    961
    Điểm thành tích:
    773
    Haizz, đàn ông thật tham lam, với những trường hợp như vậy, phải dứt khoát luôn. Đau 1 lần rồi thôi, còn hơn là đau dai dẳng
     
  8. huonganh83

    huonganh83 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Bản chất của tình cảm nó là như vậy. Con người phải chấp nhận thôi.
     
  9. trang.suzin

    trang.suzin Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2015
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    nói chung là bị ck phản bội ai chẳng đau, nhưng thjan xóa nhòa hết tất cả ý mà. mong bạn mạnh mẽ và quyết đoán lên nhé. :)
     
  10. 6thmay

    6thmay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2015
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Đàn ông trong tình cảm luôn có xu hướng chỉ muốn thêm chứ ko muốn bỏ :(
     
  11. nhihuongxp

    nhihuongxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    đàn ông tham lam ích kỷ chỉ muốn nghĩ cho thân mình ko biết nghĩ cho người khác loại người bắt cá 2 tay thế thì vứt xọt rác các mẹ ạ
     
  12. Muon_biet

    Muon_biet Xe CRV.2015 có lái; Lh: 0968925493

    Tham gia:
    16/6/2013
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng là vậy, tất cả đàn ông đều tham lam nhưng đâu có ích kỷ?
     

Chia sẻ trang này