Hà Nội: Pham’s Coffee – Tiệm Cafe Ngọt Ngào

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi linhvm1991, 23/11/2015.

Tags:
  1. linhvm1991

    linhvm1991 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Pham’s coffee – Tiệm cafe ngọt ngào.

    https://www.facebook.com/CoffeePham.cafeyeuthuong/
    Tình yêu, chưa bao giờ là một cái bánh béo ngậy thơm phức, ngọt ngào bởi kem, bơ, trứng và sữa. Mà tình yêu là một tách cà phê, ngọt đắng đang xen, thơm nồng, bùi bùi, gây nghiện.
    Lựa chọn tình yêu hay cà phê cũng có những điểm đồng điệu thú vị đến bất ngờ. Nếu chú ý một chút thì ta sẽ thấy, khi chọn tách cà phê, người ta thường lựa những chiếc tách đắt tiền và đẹp. Chẳng ai đụng đến những chiếc tách rẻ tiền cả. Có lẽ mọi người sẽ cảm thấy điều này thật bình thường vì ai chẳng muốn chọn cho mình cái tốt đẹp nhất. Nhưng điều ấy lại chính là nguồn gốc của mọi vấn đề rắc rối và thất bại trong tình yêu. Bởi lẽ, chúng ta nhầm lẫn giữa những giá trị, hay tôn vinh, ấn tượng những thứ ồn ào, nổi bật bền ngoài để dần quên đi đâu là điều chúng ta thực sự cần. Điều mà chúng ta thực sự cần là một thứ cà phê ngon, không phải là một chiếc tách đẹp.

    [​IMG]

    Những ai vội vàng chọn những chiếc tách tốt nhất, vẻ ngoài bắt mắt nhất mà quên đi lựa chọn thứ cà phê trong chiếc tách ấy thì sớm hay muộn cũng bỏ chiếc tách ấy đi. Bởi thứ làm người ta thăng hoa là loại cà phê hảo hạng chứ không phải là một chiếc tách lộng lẫy. Tình yêu cũng vậy, tình yêu chân thành như thứ cà phê nguyên chất, còn tiền bạc, địa vị xã hội chính là những chiếc tách. Thứ làm ta hạnh phúc dài lâu là tình yêu từ con tim của đối phương, chứ không phải là vẻ ngoài hào nhoáng, tiền bạc hay diện mạo bóng bẩy xa hoa. Và để phân biệt đâu là thứ thật chất và hảo hạng trong tình yêu hay cà phê cũng chẳng khó như người ta vẫn nghĩ. Chỉ cần một chút hiểu biết về giá trị cơ bản, một chút kiên nhẫn để lựa chọn và một chút chậm dãi để cảm nhận thôi.

    Em trân trọng những gì nguyên bản, những thứ tình cảm không hào nhoáng, không ồn ào bên ngoài. Bởi những điều xuất phát từ trái tim sẽ tồn tại mãi. Dưới lăng kính cà phê, những câu chuyện xoay quanh ly cà phê đã chỉ em rất nhiều điều về cuộc sống, về tình yêu như thế.

    [​IMG]

    “Pham Coffee” là một tiệm cà phê nhỏ nằm thu mình một góc trên con phố rợp bóng cây nhìn ra con đường nhỏ. Khách khi tới đây bước qua một lối đi với hàng rào trắng muốt và những trảng hoa lúc nào cũng rực rỡ, ngồi xuống và gọi một tách cà phê yêu thích, vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn phố xá và rồi lắng nghe tiếng xe cộ trộn lẫn tiếng rì rào qua khung cửa sổ rủ xuống những dây hoa leo đầy mơ mộng thì còn gì sướng bằng. Có lẽ vì thế mà Pham Coffee thường xuyên đông khách, chỉ có buổi trưa hiếm hoi là những nhân viên partime chúng tôi có thì giờ dọn dẹp lại, ngồi nói chuyện với nhau và tự thưởng cho mình một tách cà phê trong ngày để chờ đợi sự sôi động trở lại.
    Thật tuyệt nếu bạn tới Pham Coffee vào buổi tối! Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, mơ mộng và lắng nghe những bản nhạc tuyệt vời.

    • Cho tớ một ly cafe sữa – Ngọt ngào hơn cả vòng tay âu yếm ấy! - Bởi coffee có cả vị đắng và vị ngọt… Khi cảm thấy hạnh phúc, tớ sẽ thích vị ngọt làm sao!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhvm1991
  2. giundat996

    giundat996 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/6/2009
    Bài viết:
    1,219
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    153
    Nhìn cả topic mà mình ko thấy add, phone hay menu gì cả????
     
  3. linhvm1991

    linhvm1991 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thông tin đầy đủ có ở trong trang facebook ý bạn ạ....để hết thông tin trong diễn đàn thì lại không phù hợp lắm..
    bạn xem ở trong trang fanpage của facebook bạn nhé
     
  4. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,531
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình oánh dấu lúc nào qua quán
     

Chia sẻ trang này