Toàn quốc: Thanh Lý Mỹ Phẩm, Nước Hoa, Kem Nhau Thai Cừu, Collagen Úc Xách Tay Chính Hãng 100%

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi cuong_bmt, 24/11/2015.

  1. cuong_bmt

    cuong_bmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8

    Chào các chị, đợt này chị ruột em ở Úc về nên em nhờ chị em mua giúp một số mỹ phẩm về để bán ai ngờ chị mua quá trời luôn, mà mỗi mẫu phần lớn chỉ có 1 sản phẩm trừ kem nhau thai cừu và viên collagen. Nên là chị em nào có nhu cầu thì nhanh tay đặt gạch trước cả hết nhé ;).
    Mọi người cứ liên hệ em qua:
    Di Động, Viber: 090.7348.225
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004807151677
    (Tên Võ Quốc Thư)
    Mail: voquocthu.ftu@gmail.com
    Skype: thu0307
    Địa chỉ: 18/10 Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1.
    Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tân Định Thành phố HCM
    STK: 0371000407921
    Chủ TK: Võ Thị Quốc Thư
    Em xin cam kết là hàng này là hàng hiệu chính hãng, xách tay Úc về, nên yên tâm về chất lượng và giá cả các chị nhé! Phần lớn là đều được mua tại Store chị em canh sale rồi chạy đi mua, gom lại đợi về mang về một lần luôn ạ. Chính vì vậy nên giá mềm hơn so với thị trường.
    Do dung lượng up lên web bị giới hạn nên ảnh và review e k up đc hết ạ, các chị có thẻ liên hệ em qua facebook, đt, viber để e gửi thêm ảnh (cả ảnh chụp thực tế, cộng các ảnh web khác, vd như son lên môi màu ntn chẳng hạn) và review đầy đủ cho các chị tham khảo, cũng như tư vấn tận tình.

    Khách mua 2 sp thì sp thứ 2 sẽ đc bớt 10k, 3sp thì bớt 20k, 4sp thì bớt 30, 5sp bớt 50k. Nếu hóa đơn trên 1triệu thì e bớt thêm 5%. Khách mua trên 1 triệu sẽ được freeship toàn quốc, trên 700k đc freeship nội thành HCM, trên 500k thì freeship quận 1,3, Bình Thạnh.


    Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited không chứa chì, lên màu cực chuẩn: 200k
    Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte với chất son lì nhưng vẫn đảm bảo 100% chất liệu tự nhiên không chứa chì. Son Shu Uemura hoàn toàn không chứa chì, rất lành cho môi, cho cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi đánh lên môi, có thể yên tâm sử dụng những son màu yêu thích mà không lo môi bị khô, nứt nẻ và bị thâm do các loại hóa chất trong son gây nên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Son Covergirl Lip Perfection: 220kXuất xứ: Covergirl USA
    Đây là dòng son mới nhất của CoverGirl, lên môi mượt mà, giữ màu tốt, không gây khô môi. Thậm chí son còn giúp môi khô trở nên mềm mại mịn màng hơn chỉ sau 7 ngày nhờ có các phức hợp dưỡng ẩm và protein giúp duy trì độ ẩm cho môi trong khi màu sắc lên rất chuẩn và đẹp.
    [​IMG]
    Son môi Lasting Colour màu hồng 206 của thương hiệu Cezanne : 225k
    Với màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn, son Lasting Colour hồng Cezanne mang lại sự tự nhiên và vẻ ngọt ngào cho đôi môi với độ lì, độ bền màu cao, lâu trôi. Thành phần chứa squalane và chiết xuất từ sữa ong chúa, giúp giữ độ ẩm và bảo vệ đôi môi không bị khô ráp.
    [​IMG]
    Shanghai Suzy Lipstick - Miss Ally Amethyst: 200k
    Màu tím đậm, và đúng chất tím của Miss Ally Amethyst sẽ làm mỗi bạn thật sự khác biệt và nổi bật. Son lâu phai và không gây khô môi. Matte dễ dàng bám trên môi nhưng lại không hề gây khô môi.
    [​IMG][​IMG]
    Lime Crime My Beautiful Rocket Lipstick
    Lime Crime Great Pink Planet Lipstick: 400k
    Thương hiệu Lime Crime với sản phẩm My Beautiful Rocket và Great Pink Planetđược rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích vì màu cam hiện đại, nổi bật và sắc hồng cổ điển cuốn hút. Sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm, tạo cảm giác dịu nhẹ với làn môi, là dòng son duy nhất được khẳng định phù hợp với tất cả màu da của phụ nữ.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    REVLON COLORBURST LIP BUTTER – PROVOCATIVE: 200k
    Color Burst Lip Butter của Revlon là một son dưỡng bơ với màu sắc sáng bóng đẹp để cung cấp cho bạn một đôi môi mềm mại, khỏe mạnh. 94% phụ nữ cảm thấy đôi môi được mềm mại, mượt mà hơn tức thì.
    Với thành phần: dưỡng ẩm xoài, shea và tinh chất dầu dừa,làm tăng cường độ ẩm môi tới 156% (theo review trên ebay.au)
    [​IMG]
    Clinique High Impact Lip Colour SPF 15 - # 04 Pure Posh: 300k
    Đây là dòng son môi rất được ưa chuộng ở Mỹ, bán rất chạy ở Amazon nhờ đặc điểm dưỡng ẩm rất tốt và chống nắng hiệu quả
    Màu son đậm đà, tinh chất dưỡng ẩm tạo cho bạn sự thoải mái lâu dài đến 8 giờ. Và bạn có thể tận hưởng một đôi môi luôn mịn màng, mềm mại, thoải máinhờ hàm lượng giữ ẩm cao giúp giữ ẩm liên tục. Và đặc biệt dòng son này còn giúp bạn tự tin khi tiếp xúc với tia UV gây hại nhờ có hoạt chất chống nắng spf.
    [​IMG]
    SAVVY Ultra Matte Lip Colour Hollywood Baby, Miss Monroe, Rodeo Drive. Giá: 250k
    SAVVY High Shine Lip Colour Fame and Glory: 250k
    Savvy Supper Glossy 0514 Valentine Tester: 200k
    Savvy by DB lipstick D7436 Magenta Tester: 200k
    [​IMG][​IMG]
    Renoir lipstick S-kiss B# 9587: 180k
    [​IMG]
    NUDE BY NATURE Mineral Lipstick 4 gSKU: 370991 (SASSY): 350k. Xuất xứ: Australia.
    Công dụng: làm đẹp, dưỡng môi, cung cấp khoáng chất thiên nhiên. Với thành phần từ dầu Jojoba, Shea Butter và Vitamin E, không chì, không parabens hay hóa dầu, 100% nguồn gốc tự nhiênson giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, làm môi luôn mềm mượt, gợi cảm với sắc màu rạng rỡ. Tông màu hồng quyến rũ đem lại sự ấm áp và gợi cảm, đẹp tự nhiên. Đồng thời duy trì làn môi trẻ trung, khỏe mạnh, đầy sức sống, giúp đôi môi mềm mại, tinh tế và ấn tượng.
    [​IMG]
    Maybelline New York ColorSensational Lipcolor, Very Cherry 635: 200k
    [​IMG]
    REVLON COLORBURST CRAYON LACQUER BALM: COY mauvy brown: 250k. Xuất xứ: Made in USA
    Revlon Colorburst Lacquer Balm là 1 trong 2 dòng mới này với đặc điểm vẫn bền màu, dưỡng môi tốt và có mùi cực kì thơm. Điều khác biệt là cây son này như một kết hợp của son bút chì và son bơ, nên nó có thêm độ bóng và nhũ, độ dưỡng môi cũng nhiều hơn so với son bút chì, màu son bóng bẩy nhưng vừa phải - đủ để đôi môi ánh lên khỏe mạnh và quyến rũ tự nhiên chứ ko phải bóng lộn, chất son lên môi cực mướt và mịn cứ như son dưỡng, không hề bị khô. Son chứa phức hợp bơ hạt mỡ, bơ xoài và bơ dừa nên chất son ẩm mượt. Màu lên chuẩn và đẹp mượt mà.
    [​IMG]
    Son bóng Rimmel London Apocalips Matte Lip Velvet Lacquer: 250k. Xuất xứ: Rimmel London, UK.
    Dòng son mới ra của Rimmel đầu năm 2015, dạng son Matte. Màu lên lì, độ lâu trôi thì ko thua kém gì các hãng son Matte nổi tiếng như Lime Crime hay MAC. Với kết cấu nhẹ nhàng và mượt mà như nhung dễ dàng phủ đều màu son lên môi của bạn như trải lụa . Son được thiết kế theo xu hướng và kế thừa dòng son kem , tạo hiệu ứng son lì khi đánh trên môi . Son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái.
    Công dụng: làm đẹp, dưỡng môi, vừa mang đến màu sắc tuyệt đẹp vừa bảo vệ đôi môi, son môi nước giữ màu đến 8 giờ đồng hồ.
    Có sẵn màu:
    #206 – Atomic Rose
    #405 – Orange Ology
    #505 – Burning Lava

    [​IMG]
    Son Revlon Super Lustrous Lipstick (720 Fire & Ice): 180k
    Son môi REVLON Super Lustrous Lipstick Creme sắc đào ngọt ngào, bao phủ hoàn hảo với độ bóng tự nhiên, đem lại đôi môi nóng bỏng đầy quyến rũ. son với công thức siêu dưỡng ẩm kết hợp cùng vitamin A, C và E giúp tăng cường dưỡng ẩm tối đa, cho làn môi luôn mềm mịn và căng mọng đầy sức sống. Son có khả năng lưu màu lâu, cho bạn giữ mãi vẻ ngọt ngào và cuốn hút.
    [​IMG]
    Pout no knickers Lipstick LS02: 200k. Xuất xứ: UK
    [​IMG]
    M.A.C LIPGLASS BRILLANT À LEVRES A11 Dut Space: 399k
    [​IMG]
    M.A.C LUSTRE LIPSTICK ROUGE À LEVRES A24 TANGERINE DREAM: 399k
    [​IMG]
    M.A.C mascara ELASTIC curved eyelash: 399k
    [​IMG]
    M.A.C EYE/LIP LINER PENCIL with aloe vera & Vitamin E: 199k
    [​IMG]
    M.A.C Studio Fix FluidSPF15: 499k
    Đây là một trong những sản phẩm lâu đời và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của MAC – phấn nền dạng lỏng với độ che phủ hoàn hảo, ko gây bóng nhờn –Có chứa SPF 15, bảo vệ bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Gạt bỏ những nỗi lo của phụ nữ khi sử dụng phấn nền dạng lỏng (lớp phấn dày, không tự nhiên, bí da), STUDIO FIX FLUID SPF15 tạo hiệu quả bất ngờ: mỏng, mịn, rất tự nhiên, che phủ tốt các vết mụn, sẹo, thâm... kích thước nhỏ và quầng thâm dưới mắt, và kiềm dầu cực tốt ... cho bạn một lớp phủ mịn màng và không tì vết.
    [​IMG]
    Các sản phẩm khác:
    Bộ quà tặng của Revlon và Rimmel
    [​IMG][​IMG]
    Nhau Thai Cừu Vitatree (40000mg x 60 Viên): 700k
    [​IMG]
    Nhau thai cừu là nguyên liệu thiên quý giá với hơn 30 loại amino acid không những giúp tăng cường sức khỏe, tái tạo hồng cầu mà còn giúp chăm sóc da, loại bỏ các vết nám, tàn nhang và những vết thâm trên khuôn mặt.
    Công dụng chính của Viên Nhau Thai Cừu Vitatree
    -Giúp bổ sung sinh lực cho cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.
    - Bổ sung dưỡng chất cho là tươi trẻ, đầy sức sống.
    - Tăng cường collagen cho da săn chắc, căng bóng, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn.
    - Nhau Thai Cuu còn được biết đến là khắc tinh của nám và tàn nhang.
    - Dưỡng ẩm cho da, kích thích sản sinh tế bào mới, làm lành vết thương và liền sẹo hiệu quả.
    - Ổn định chất nhờn tiết ra trên da, làm se khít lỗ chân lông.
    - Điều hòa kinh nguyệt, giảm triệu chứng tiền mãn kinh, giảm chảy sệ ngực sau sinh.
    Mirenesse Skin Clone Mineral Foundation #1 Sheer Pearl: 200k
    [​IMG][​IMG]
    Max Factor Excess Shimmer Eyeshadow 10 pearl k hop 150k
    [​IMG]
    Revlon Nearly Naked Foundation 190 true beige + SPF20 : 200k k hộp
    Dòng sản phẩm này mới ra mắt trong năm 2013 của RevLon Kem nền mới của Revlon tạo cho bạn làn da tươi sáng và tự nhiên như không trang điểm. Dòng kem nền với công thức cải tiến mới nhất của Revlon, giúp thẩm thấu vào da nhanh hơn, không thấm nước, độ che phủ cao. Cho lớp nền trang điểm hoàn hảo và mịn màng. Thành phần có kiềm dầu, không gây kích ứng, không gây bít lỗ chân lông, không gây mụn, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia về da mặt. Sử dụng hàng ngày với chỉ số SPF 20. Phù hợp mọi loại da ngay cả da nhạy cảm nhất.
    [​IMG]
    Revlon Colorstay Foundation 24h 320 true beige: 200k. Cực lâu trôi, che phủ cực cao, cảm giác như mặt được phủ lên một lớp da mới không chút khuyết điểm.
    [​IMG]
    KEM NỀN MAYBELLINE NEW YORK FIT ME 310: 250k
    [​IMG]
    ILLAMASQUA Rich Liquid Foundation RF233: 850k
    [​IMG]
    Kem nhau thai cừu Úc Costar tinh chất vitamin E và khoáng chất- Đẹp da, dưỡng ẩm, trị tàn nhan, chống lão hóa: 250k
    [​IMG]
    Kem nhau thai cừu Placenta cream Costar với mỡ cừu, nhau thai cừu, sữa ong chúa, sụn vi cá mập, Vitamin E: 300k
    [​IMG]
    Nước hoa Calvin Klein Obsession 100ml chính hãng Made in USA xách tay new 100% còn nguyên seal, bọc nylon bên ngoài: 1100k
    [​IMG]
    Lanvin ME Made in France 80ml Eau de parfum, k hộp còn rất mới chỉ mới xịt 3 shot: 800k
    Lanvin ME dành riêng cho phụ nữ, mùi hương thể hiện sự tự tin, nét độc đáo và ý chí mạnh mẽ trong tâm hồn người phụ nữ. Với thiết kế chai tinh tế kết hợp với sợi dây chuyền vàng mặt pha lê thể hiện nét thanh lịch, sang trọng
    Hương đầu: cam, việt quốc
    Hương giữa: cây nguyệt hà dương, hoa hồng, cam thảo.
    Hương cuối: gỗ đàn hương
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuong_bmt
    Đang tải...


  2. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Toàn hàng tốt ạ :) chúc mn tly nhanh.
     
  3. cuong_bmt

    cuong_bmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    hihi cám ơn bạn nha, buổi tối vui vẻ nha :3
     
  4. cuong_bmt

    cuong_bmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Untitled.png đây là giá của sephora nè, choáng luôn :O, e thì k dám lấy cao, đc cho nên thôi bán vậy đc rồi :(. coi trên linh perfume với thế giới nước hoa cũng cả đống mà cái đó thì fake là cái chắc rồi :-S
     
  5. Mẹ_lily

    Mẹ_lily Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/3/2013
    Bài viết:
    3,450
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    223
    shu bn g thế mn ơi , lần đầu nhìn thấy dáng đấy
     
  6. cuong_bmt

    cuong_bmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ ống shu 200k thôi c
    Cái này ống loại nhỏ chỉ có bên nước ngoài thôi c ạ :D
     
  7. cuong_bmt

    cuong_bmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Có ai muốn đặt gạch cây này không ạ, 250k nhé mọi người :p
     
  8. cuong_bmt

    cuong_bmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Tối nay e sẽ update 1 số mặt hàng giảm giá thanh lý nhé, toàn vào chục cành thôi ạ :D
     

Chia sẻ trang này