Toàn quốc: Nhận Lắp Đặt Giàn Phơi Quần Áo, Bạt Che Nắng, Lưới An Toàn Cho Chung Cư Nhà Cao Tầng.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dichvutannha24h, 20/2/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty TNHH Xây lắp thương mại và dịch vụ Phú Cường
    Địa chỉ: 146 Phố Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội. Điện thoại: 0485.826.888 - 0989.262.462
    Email: dichvutannha24h@gmail.com website: www.gianphoithongminh.com

    Chuyên lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa:
    - Giàn phơi thông minh
    - Lưới an toàn ban công
    - Bạt che nắng mưa
    Hãy gọi 0919 262 462 - 0989 262 462 để được tư vấn trực tiếp tại nhà!

    Giàn phơi quần áo thông minh

    Càng ngày, giàn phơi thông minh càng trở nên thân thiết với các gia đình. Nó giúp cho công việc của các bà nội trở nên nhẹ nhàng hơn và làm cho nhà cửa thêm gọn gàng, ngăn nắp và đẹp đẽ. Song, trong rất nhiều loại giàn phơi được giới thiệu tại các cửa hàng và các shop online, người tiêu dùng nhiều khi bối rối không biết chọn loại nào.

    Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về đặc điểm và tính năng của từng loại một để các bạn tham khảo nhé.

    1. Giá phơi đặt trên mặt đất

    Đây là các giá phơi đơn giản, thao tác phơi rất dễ dàng, ai cũng có thể làm được. Có giá phơi đa năng, phơi được cả giày, dép, mũ… Có giá phơi tự động thu quần áo, nhiều giá có bánh xe, di chuyển rất tiện… Song, nhìn chung, loại này chỉ dùng được đối với những nhà có sân, vườn hoặc ban công rất rộng.

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh wizhom
    Giá : 950k/bộ

    2. Giàn phơi thông minh loại gắn tường

    Giàn phơi này gồm các thanh phơi xếp ngang, nối với nhau bằng các tay xếp và được gắn chặt vào tường. Khi dùng thì kéo các thanh phơi ra, nếu không cần thì ép sát tường, rất gọn. Loại này thích hợp với những nhà có không gian hẹp, trần yếu, hoặc không có trần.

    [​IMG]
    Giàn phơi xếp kéo ngang ốp tường
    Giá 850k/bộ

    3. Giàn phơi thông minh loại treo trần

    Các thanh phơi được treo dòng từ trần xuống bằng hệ thống dây cáp. Loại này tiết kiệm diện tích sử dung. Khi không dùng, có thể để thanh phơi ở vị trí cao nhất, sát trần, trả lại không gian thoáng mát và tầm nhìn cho ban công nhà bạn. giàn phơi thông minh loại treo thích hợp với nhà ở các khu chung cư cao tầng.

    Các thanh phơi được điều chỉnh lên cao hay xuống thấp để đón được nhiều nắng và gió nhất. Dựa vào cách điều khiển các thanh phơi, Giàn phơi thông minh loại treo lại có thể có những loại khác nhau.

    3.1. giàn phơi thông minh quay tay :

    Dùng tay quay điều khiển các thanh phơi lên xuống nhờ bộ tời với các bully truyền lực, bully dẫn hướng. Đây là loại giàn phơi thông minh phổ biến nhất vì vừa tiền và lại dễ sử dụng. Song, việc quay tay phải mất một lực nhất định nên không thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.


    [​IMG]

    giàn phơi quay tay 888
    giá: 1.300k/bộ

    3.2. giàn phơi thông minh bấm điện :

    Giàn phơi thông minh loại này dùng bộ tời điện với ba chế độ : Lên, xuống và dừng. Sử dụng loại này, bạn chỉ cần nhấn nút để điều chỉnh độ cao của các thanh phơi.

    Giàn phơi sẽ tự động ngắt điện khi gặp vật cản hay khi đạt đến độ cao, thấp tối đa hay tối thiểu.

    12246977_950953474983549_6886327273792584600_n.jpg
    Loại này dễ sử dụng cả với người già và trẻ em, song cần lưu ý để hộp điện xa tầm tay với của trẻ nhỏ để tránh các cháu nghịch ngợm làm hỏng công tắc hay bị điện giật.


    3.3 Giàn phơi thông minh loại điều khiển từ xa

    Đây là giàn phơi điện tử có thể điều khiển từ xa – loại giàn phơi hiện đại nhất hiện nay.
    1653879_1608321482733188_2995201009060138812_n (1).jpg
    Ngoài chức năng làm khô quần áo một cách tự nhiên, loại này còn có thêm một số chức năng ưu việt khác. Quạt gió làm cho quần áo nhanh khô cả khi trời nồm ẩm. Đèn UV giúp diệt khuẩn trên quần áo. Đèn chiếu sáng giúp bạn phơi quần áo dễ dàng cả khi trời đã tối.
    Ngoài các chức năng trên Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa còn rất dễ sử dụng. Thiết kế tinh tế của những GP loại này mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ của ban.
    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những loại giàn phơi thông minh tiêu biểu. Mỗi loại có những đặc điểm cùng những ưu, nhược điểm khác nhau. Mong rằng bài viết giúp bạn tìm được Giàn phơi thông minh loại tốt nhất cho mình.


    Lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, cửa sổ, cầu thang

    [​IMG]

    Ưu điểm của lưới an toàn ban công

    Lưới an toàn ban công được thiết kế trang nhã, thoáng mát, có tính thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến kiến trúc và tầm nhìn cảnh quan. Không giống như những khung sắt thô kệch và khô cứng. Đảm bảo an toàn cho con người, vật nuôi nhất là trẻ nhỏ trước những mối nguy hại tiềm ẩn từ ban công có thể gây ra.

    Với lối thiết kế mềm mại, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng trang trí ban công bằng cách treo những giỏ hoa, chuồng chim… hay có thể tận dụng làm nơi phơi quần áo. Lưới an toàn ban công sử dụng sợ cáp inox xoắn với khả năng chịu lực cao được đan vào những ốc vít gắn trên thanh nhôm chuyên dụng. Cable inox chịu lực kéo lên đến 950N theo tiêu chuẩn ISO 1806, sợ cable được bọc một lớp nhựa HDPE hoặc PE chống ăn mòn


    Lưới an toàn ban công áp dụng cho
    – Căn hộ chung cư.
    – Nhà ở cao tầng.
    – Nhà trẻ, trường học…
    – Villa, biệt thự, căn hộ cao cấp.
    – Cơ quan, doanh nghiệp, tòa nhà…
    – Ban công, cửa sổ, hành lang, chuồng cọp…

    [​IMG]

    Lưới an toàn ban công: chống bay đồ , quần áo, vật dụng ra bên ngoài, an toàn cho trẻ chơi ngoài hành lang ban công Ngăn chặn được sự nguy hiểm đến tính mạng cho trẻ em trong việc vui đùa ở những nơi gần cửa sổ, lan can, cầu thang

    KHOẢNG CÁCH GIỮA CÁC SỢI DÂY CÁP 5CM

    Lắp đặt lưới an toàn ban công để tránh bay đồ . Tránh nguy hiểm cho trẻ nhỏ
    Các bé không thể chạy ra ngoài bởi các sợi cáp đan rất khít và khoản cách giãn tối đa giữa các sợi cáp là 10-15cm.
    Ngăn chặn được sự nguy hiểm đến tính mạng cho trẻ em trong việc vui đùa ở những nơi gần cửa sổ, lan can, cầu thang
    Lưới an toàn ban công chung cư được đan các sợi cách nhau 5cm. Ở phía trên và dưới các sợi cáp được định vị bởi các Thanh nhôm định hình gắn lên trần nhà và lan can một cách chắc chắn.
    – Lưới an toàn ban công được lắp đặt không giới hạn về kích thước.– Lưới an toàn ban công phù hợp cho mọi nhà: Toà chung cư cao tầng, ban công nhà phố, trường học, nhà trẻ mẫu giáo…

    ⇒ Gọi ngay cho chúng tôi:
    Công ty TNHH xây lắp thương mại dịch vụ Phú Cường

    Được sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp phép, MST: 0106757978

    [​IMG]

    Điện thoại: 0485.828.666 – 0485.826.888
    Hotline: 0919 262 462 - 0989 262 462

    ⇒Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu,sâu sát và gần gũi khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo.

    * Lắp đặt trong ngày – Miễn phí lắp đặt 100%
    * Đội thợ nhiều năm kinh nghiệm – Lắp đặt cẩn thận
    * Làm việc 24/24h kể Chủ nhật và ngày lễ.
    * Phục vụ nhanh – Tận tình – Chu đáo!
    * Thanh toán tại nhà sau khi lắp đặt


    luoi-chong-trom-va-an-toan-cho-gia-dinh-co-tre-nho-o-nha-chung-cu3.jpg
    Lưới an toàn bảo vệ trẻ nhỏ
    Bạt che nắng mưa : bạt rủ che ban công, mái hiên đi động
    Qúy khách xem nhiều mẫu bạt hơn tại: batchenangmua.com
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa bạt che nắng mưa, bạt che nắng mua tự cuốn, bạt che nắng mưa tay quay, mái hiên di động, nhà bạt, liều bạt, mái vòm. Tư vấn thiết kế, nhận thi công công trình....

    Bạt che nắng mưa, có chất liệu bạt, Việt Nam, Đài Loan, Japan có độ cản sáng, che mưa 100%. Với màu sắc đa dạng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà.

    Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa bên ngoài vào nhà hoặc ban công chung cư, nhà xưởng....Vải bạt có tráng nhựa một mặt, mặt kia phủ vật liệu cản sáng. Vải bạt tráng nhựa hai mặt, ở giữa có một lớp vật liệu cản sáng.

    Hãy gọi: 0919 262 462 - 0989 262 462 để được tư vấn miễn phí tại nhà.

    bt_che_nng_t_cun.jpg

    Bạt che nắng ban công tự cuốn
    Giá: Bạt 1 lớp 180k/m2, Bạt 2 lớp 230k/m2

    Mái hiên di dộng

    Là một trong những sản phẩm bạt che nắng đang được sử dụng rộng rãi nhất vì tính đa dụng và tiện lợi của sản phẩm, dùng che nắng che mưa cho hiên nhà, tiền sảnh cửa hàng, quán ăn…là một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho các dịch vụ quán cafe, nhà hàng.
    mai hien che nang.jpg
    Mái hiên di động che hiên nhà, cửa hàng, quán cà phê
    Giá: 650k/m ngang
    Sản phẩm mái che di đông không những có nhiều tính năng mà còn được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc, không chỉ là một sản phẩm che nắng che mưa đơn thuần, mà còn là một dụng cụ trang trí không thể thiếu trong địa điểm kinh doanh ngoài trời.
    Cấu tạo khá đơn giản Cơ cấu gọn, đẹp bộ mái hiên di động bao gồm:Tấm vải bạt, Ống nhôm, Tay đỡ, Tay quay, Củ nhựa , Củ sắt ,Bát bí ,Bát vuông, Hộp số, Khế, Cá(con trượt)

    Chất liệu bạt Đài Loan Japan có khả năng che mưa che nắng tới 95% Màu sắc vải bạt phong phú, đa dạng với hơn 40 mẫu có hoa vănhọa tiết khác nhau​

    Với những Tính năng vượt trội dùng được cho diện tích lớn với giá thành hợp lý. Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng; Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối đem lại không gian thoáng mát Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em,...​

    Đến với chúng tôi
    Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu,sâu sát và gần gũi khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế cho quý khách những bộ bạt che nắng mái hiên đẹp nhất.

    Chắc chắn các quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ kỹ thuật về sự chuyên nghiệp, cẩn thận trong thi công lắp đặt.Chúng tôi tự hào là một trong những công ty tiên phong và dịch vụ hàng đầu trong phân phối và thi công ra thị trường rất nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bạt che nắng mưa.

    Quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bat che nang như mái hiên, mái xếp, mái vòm, rèm che nắng , mành che nắng, bạt lưới che nắng, ô dù, bạt che xe máy, bạt che oto…
    Các mẹ các chị quan tâm tới sản phẩm liên hệ:
    Công ty TNHH Xây lắp thương mại và dịch vụ Phú Cường
    Địa chỉ: 146 Phố Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội. Điện thoại: 0485.826.888 - 0989.262.462
    Email: dichvutannha24h@gmail.com website: www.gianphoithongminh.com

     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dichvutannha24h
  2. ZambieVu

    ZambieVu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Up ủng hộ cho bác nhé. Em muốn hỏi một chút không biết bác có giúp được em không, em đang cần mua một đoạn rất ngắn (khoảng 4m) dây cáp inox chịu lực bọc nhựa (giống như để làm lưới an toàn ban công) để treo rèm siêu nhẹ che ban thờ, bác có biết chỗ nào bán không ạ, hay là bác có cắt lẻ bán giúp cho em mấy m được thì tốt quá ạ. Em cám ơn.
    Chúc cửa hàng làm ăn phát đạt
     
  3. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn! Bạn ở đâu ạ. Nếu ở Hà Nội thì qua kho nhà số 3 ngách 394/24 mình tặng nhé!
     
    ZambieVu thích bài này.
  4. ZambieVu

    ZambieVu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Cám ơn bác nhiều lắm, em mua ít nên chả biết mua ở đâu may vào hỏi được bác. Bác cho em hỏi kho của mình là ở đường nào ạ, em ngay ở Hoàng Hoa Thám thôi.
     
  5. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Đường Mỹ Đình bạn nhé. Bạn cứ hỏi thăm tới trường nầm non Mỹ Đình 2 alo 0989 262 462 mình chỉ cho nhé
     
    ZambieVu thích bài này.
  6. ZambieVu

    ZambieVu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Vâng, cám ơn bác rất nhiều, chiều nay hoặc mai em về nhà nội ở Mỹ Đình em sẽ qua ạ :D
     
  7. me_minhanh

    me_minhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/2/2010
    Bài viết:
    1,570
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    103
    mình muốn hỏi 1 chút. bạt che nắng mưa tự cuốn và mái hiên di động khác nhau như nào. Mình muốn lắp 1 cái ở sân. khoảng ngang 3m, dài 3m thì giá thành ntn?
     
  8. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Bạt che nắng mưa tự cuốn là loại bạt rủ bạt kéo xuống cuộn lên theo phương thẳng đứng che nắng, che mưa cho ban công ạ.. .Mái hiên đi động là loại bạt đua ra đua vào. như nhà bạn thì lắp mái hiên di động ạ. loại tay vươn 2,8m giá 650k/m ngang. nhà bạn 3m x 650k= 1950k ạ
     
  9. me_minhanh

    me_minhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/2/2010
    Bài viết:
    1,570
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    103
    THẾ CHỈ TÍNH MÉT NGANG CỦA MÁI HIÊN, DỌC KO CẦN TÍNH HẢ BẠN? CÓ PHẢI DỌC 1M=3M=4M HẢ BẠN? MIỄN SAO LÀ CHE HẾT SÂN HẢ B? CHỈ TÍNH TIỀN MÉT NGANG THÔI ĐÚNG KO?
     
  10. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vâng không chê được hết sân ạ. chỉ vươn ra được 2,8m thôi ạ
     
  11. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    shop mới cập nhật nhiều mẫu bạt che nắng mưa chống nóng cho mùa hè mẹ nào cần inbox mail em gửi mẫu nhé
     
  12. buivietha85

    buivietha85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/1/2016
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    43
    chúc mn đắt hàng nhé
     
  13. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn nhiều. khi nào bạn có nhu cầu dùng giàn phơi thông minh thì inbox mình để giá tốt nhé.
     
  14. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi chuyên thiết kế và cung cấp các loại giàn phơi quần áo thông minh với chất lượng tốt, giá cả phải chăng với mong muốn giúp chị em nội trợ tối ưu hóa công việc, tiết kiệm tối đa công sức, thời gian khi làm việc nhà.

    Một thiết kế giàn phơi đồ thông minh, an toàn, không chiếm nhiều diện tích đang là nhu cầu tìm kiếm của nhiều gia đình. Với thiết kế chuyên dụng phù hợp với các kiểu nhà đô thị, giàn phơi đồ thông minh mang lại sự tiện nghi trong không gian sống hiện đại của gia đình bạn.
     
  15. lala9692

    lala9692 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/11/2014
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Lưới an toàn ban công bao nhiêu một m2 vậy b?
     
  16. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    lưới an toàn bảo vệ ban công 180k/m2 ạ
     
  17. lala9692

    lala9692 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/11/2014
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Giá trên đã bao gồm công lắp đặt chưa b?
     
  18. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    đã bao gồm chi phí lắp đặt ạ
     
  19. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    14449827_1067755950010210_9211774505328180646_n.jpg 14457293_1067756026676869_6319958412026183410_n.jpg
    giàn phơi xếp ngang ốp tường kéo ra xếp vào gọn gàng
     
  20. dichvutannha24h

    dichvutannha24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Giàn phơi xếp gắn tường thanh nhôm cao cấp siêu tải trọng

    15672678_729373433884273_931997848781507983_n.jpg
    giàn phơi xếp nhập khẩu Hàn Quốc
    15672919_729373463884270_8375038694085415604_n.jpg
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này