Toàn quốc: Ngỡ Ngàng Với Thiết Bị Định Vị Xe Siêu Nhỏ Với Giá Siêu Hời

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hdifilwu, 28/11/2015.

  1. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Trước tình hình trộm cắp xe máy gia tăng ở các thành phố lớn thì việc trang bị cho người bạn đường của mình một thiết bị bảo vệ là điều ai cũng nghĩ tới. Chính vì thế mỗi người chúng ta cần trang bị cho mình những kiến thức chống trộm xe máy cơ bản nhất.

    1. Các hình thức chống trộm xe máy

    [​IMG]

    - Chống trộm xe máy bằng việc gửi và đỗ xe ở những nơi an toàn, kín đáo và hạn chế tầm nhìn. Chiếc xe để ở cổng, ngõ chính là cơ hội cho tên trộm xe máy hoạt động. Khi gửi xe thì nên lựa chọn bãi xe trong nhà hoặc có lắp đặt camera an ninh để bạn dễ dàng giám sát xe của mình.

    - Chống trộm xe máy bằng các loại khóa: Đầu tiên là không bao giờ được quên khóa xe và rút chìa khóa dù đỗ xe ở bất kỳ đâu, hay để xe trong nhà. Chỉ một giây phút bất cẩn mà có thể đấy chính là cơ hội lớn cho kẻ trộm lấy xe của bạn. Sau đấy là bạn không được quên khóa cổ xe, khóa càng và mua thêm các loại khóa chữ U, khóa đĩa để tăng thêm lớp bảo vệ cho xe máy của mình. Ngoài ra, cẩn thận hơn là các loại khóa xích, ổ khóa khóa xe vào vật cố định để chống trộm xe máy. Đây chính là những “chướng ngại vật” của những tên trộm và chắc chắn sẽ làm chúng nản lòng và từ bỏ ý định trộm cắp.

    - Chống trộm xe máy bằng còi báo động: Sử dụng các loại còi cảnh báo giúp cho xe của bạn sẽ hú còi ngay khi có sự xâm nhập lạ từ phía ngoài tạo lớp bảo vệ an toàn cho xe máy.

    Dù thực hiện theo cách nào thì mục đích chống trộm xe vẫn là tạo khó khăn cho kẻ gian trong khi thực hiện ý định xấu. Tuy nhiên chúng tôi muốn khuyên bạn vấn đề quan trọng nhất nằm ở tinh thần cảnh giác đề phòng của mỗi người trong việc bảo vệ tài sản của bản thân và gia đình.

    2. Phương pháp chống trộm xe máy an toàn nhất

    [​IMG]

    Ngoài những loại khóa chống trộm xe máy thông thường như khóa chữ U, khóa càng, khóa thông minh thì sử dụng thiết bị định vị chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

    Tính năng giúp chống trộm xe máy tối ưu:

    - Định vị chính xác và nhanh chóng: Kết hợp giữa định vị GPS, LBS và A-GPS giúp cho xác định được vị trí xe máy chính xác và nhanh chóng dù ở trong nhà, dưới hầm để xe hay ở ngoài đường lớn.

    - Phát hiện chuyển động: Khi xe đang ở trạng thái đứng yên đột ngột chuyển sang trạng thái chuyển động sẽ có báo động tới điện thoại của chủ xe.

    - Khả năng ngắt xăng, khóa điện: Phát hiện thấy xe có nguy hiểm từ báo động thì chủ xe có thể kích hoạt tính năng ngắt xăng khóa điện trên xe máy để dừng xe ngay lập tức khi kẻ trộm đang di chuyển xe.

    [​IMG]

    - Hàng rào bảo vệ: Chức năng này giúp khoanh vùng an toàn cho phương tiện giúp bạn sẽ nhận được cảnh báo khi xe đi ra ngoài phạm vị cho phép.

    Thiết bị định vị Wetrack 2 với những tính năng trên giúp chủ phương tiện có khả năng chống trộm xe máy tối ưu. Với kích thước nhỏ, trọng lượng chỉ có 38 gram dễ dàng lắp đặt thiết bị định vị vào trong xe. Khi không còn yên tâm vào bãi trông gửi xe hay lo sợ trước tình hình trộm cắp thì lắp một thiết bị định vị chống trộm xe máy như Wetrack 2 giúp cho bạn yên tầm phần nào khi để xe ở bất kỳ đâu.

    Liên hệ để biết thêm về sản phẩm: 04.3222.2616/ 0904.906.435
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hdifilwu
  2. gaotamthaihn

    gaotamthaihn

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    15,870
    Đã được thích:
    3,371
    Điểm thành tích:
    2,113
    đánh dấu khi có nhu cầu ah.
     
  3. xuongmochanoi

    xuongmochanoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn chủ thớt rất nhiều.
     
  4. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chống trộm xe máy bằng thiết bị định vị GPS có lẽ không còn xa lạ đối với người dân. Lắp đặt một thiết bị cố định vao xe và sử dụng công cụ định vị để xác định chính xác vị trí của phương tiện.
     
  5. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Nhân dịp Tết Bính Thân, mua định vị nhận lì xì liền tay với khuyến mại 16% cho các thiết bị định vị GPS mua tại Shopanninh trong tháng này.
    [​IMG]
     
  6. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Định vị xe máy siêu nhỏ - Bạn đã thử chưa?

    Quản lý phương tiện hiệu quả với thiết bị định vị xe máy

    Thiết bị định vị GPS cho xe máy là bộ thiết bị định vị có tác dụng định vị, giám sát và bảo vệ xe máy khỏi kẻ trộm và được lắp giấu kín phía bên trong xe.
    [​IMG]
    Các tính năng cần có của một thiết bị định vị xe máy:

    - Khả năng định vị chính xác và nhanh chóng: Một thiết bị định vị xe máy cần đảm bảo có khả năng thu được sóng định vị GPS trong thời gian nhanh và thông tin trên phần mềm theo dõi định vị của chủ phương tiện chỉ có sai số từ 3 – 5 mét so với vị trí thực tế.

    - Khả năng lưu trữ hành trình: Một thiết bị định vị giám sát cho xe máy cần có khả năng lưu trữ hành trình của xe để chủ phương tiện có thể xem được vị trí của xe.

    - Khả năng chống trộm xe máy: Với tình hình trộm cắp ngày càng hoành hành ở các thành phố lớn thì bất kì thiết bị bảo vệ cho xe nào cũng cần trang bị các tính năng chống trộm. Đối với định vị xe máy thì cần tính năng hàng rào bảo vệ và đặc biệt là khóa xăng chống trộm giúp cho chủ phương tiện bảo vệ xe dễ dàng.

    Chọn định vị xe máy nào đảm bảo chất lượng?
    [​IMG]
    Trên thị trường nhà cung cấp định vị xe máy khá đa dạng với nhiều chủng loại thiết bị nội ngoại. Nhưng một định vị xe máy chất lượng đầu tiên phải nhận được chứng nhận hợp quy của Bộ Thông tin truyền thông thì người tiêu dùng mới có thể tin dùng trong lãnh thổ Việt Nam do một số yếu tố về kỹ thuật liên quan

    Định vị xe máy giá rẻ mùa Tết

    Tết Bính Thân 2016 sắp đến, đảm bảo mang tới một cái Tết an toàn và yên tâm với xe máy của mình, Shopanninh giảm giá cho khách mua thiết bị định vị giá rẻ GPS Wetrack 2 cho khách hàng khuyến mại đến 16%. Chỉ 1.340.000đ, bạn có thể sở hữu một giải pháp bảo vệ tối ưu cho xe của mình với quà tặng kèm trị giá 650.000đ là 01 sim điện thoại năm đầu tiên (250.000đ) và chi phí quản lý năm đầu 400.000đ.

    Link: http://shopanninh.com/dinh-vi-gps-o-to-xe-may/thiet-bi-dinh-vi-gps-wetrack-2-60.html
     
  7. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết bị định vị GPS cầm tay GT03A trong dịp Tết Bính Thân 2016 cũng được giảm giá với mức giá ưu đãi chỉ có 1.690.000 VNĐ. Khách hàng đặc biệt còn được tặng phí quản lý cho năm đầu tiên trị giá 400.000đ khi sử dụng thiết bị cho tài sản hoặc phương tiện của mình.
     
  8. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Theo lộ trình của Bộ giao thông vận tải, từ 2013 cho đến năm 2018 toàn bộ doanh nghiệp vận tải sẽ phải hoàn thành lắp đặt thiết bị giám sát hành trình ô tô cho xe của mình.

    Thiết bị giám sát hành trình tuy có kích thước nhỏ gọn, có khả năng lắp đặt phía bên trong xe ô tô. Đặc biêt các dữ liệu liệu của thiết bị giám sát hành trình từ: xe chạy quà tốc độ, xe chạy trong thời gian quà lâu,… gửi lên trung tân quản lý của Tổng cục đường bộ - Bộ Giao thông vận tải Việt Nam.
    [​IMG]
    Thiết bị giám sát hành trình ô tô hợp chuẩn của Bộ Giao thông vận tải có thể sử dụng để:

    - Giám sát hành trình xe tải

    - Giám sát hành trình xe khách

    - Giám sát hành trình xe ben

    - Giám sát hành trình xe container

    - Giám sát hành trình xe taxi

    - Giám sát hành trình xe đông lạnh, chuyên chở.
    [​IMG]
    Với tính năng định vị GPS, khả năng đo nhiên liệu, lưu trữ dữ liệu hành trình xe đi qua, cảnh báo khi xe đi quá tốc độ, thiết bị giám sát hành trình vừa là cách để người lái có khả năng điều chỉnh đường tốc độ giúp cho chủ phương tiện kiểm soát được hành trình xe chạy và góp phần ổn định lượng phương tiện giao thông trên đường. Vì thế mà thiết bị giám sát hành trình dần được đưa vào lắp đặt trên các phương tiện kinh doanh vận tải ở Việt Nam.

    Thiết bị giám sát hành trình Smartbox được Shopanninh phân phối với chứng nhận thiết bị định vị hợp chuẩn của Bộ GTVT. Là sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản phẩm đã có một lượng khách hàng nhất định với hàng trăm xe lắp đặt mỗi năm. Bên cạnh đó, những tính năng của bộ hộp đen định vị này cũng có khả năng phù hợp với từng loại phương tiện.

    Thông tin chi tiết xem tại:

    Liên hệ mua hàng: Mr.Liêm – www.shopanninh.com – Tel: 0904.906.435
     
  9. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Camera hành trình ô tô đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu trên bất cứ chiếc xế hộp nào. Với những lợi ích kèm theo trong việc theo dõi sự việc xung quanh xe, hỗ trợ quay – lùi xe,… các chủ xe ô tô không thể bỏ qua camera hành trình.
    [​IMG]
    Lựa chọn một chiếc camera hành trình có những đặc điểm sau để có được những trải nghiệm tốt nhất:

    - Camera Full HD với độ phân giải cao: camera này đem lại hình ảnh trên video có chất lượng cao và quay lại rõ nét được những tình huống khi chuyển động trước xe.
    [​IMG]
    - Camera lùi: Hỗ trợ tối ưu khi bạn cần quay xe, lùi xe ở những góc có địa điểm khuất khiến cho bạn khó thấy được toàn cảnh từ gương chiếu hậu.

    - Định vị GPS: Camera hành trình tích hợp định vị GPS sẽ hữu ích trong trường hợp chủ phương tiện cần xác định vị trí của xe, tìm hướng và chỉ dẫn đường tới điểm đích. Ngoài ra tính năng định vị GPS sẽ giúp cho chủ xe có khả năng kiểm soát hành trình trên xe.

    - Dễ dàng lắp đặt, hình thức sang trọng – nhỏ gọn.
    [​IMG]
    Thêm vào đó, sử dụng camera hành trình với xuất xứ rõ ràng sẽ giúp cho bạn có được sự đảm bảo nhất định với sản phẩm của mình.

    Camera hành trình ô tô JC900 là một giải pháp tối ưu lắp cho ô tô của bạn. Với hình thức gương chiếu hậu, camera hành trình cao cấp JC900 có khả năng lắp đặt dễ dàng và gọn nhẹ không tốn diện tích trên xe. Camera trước Full HD 1080P đem lại chất lượng hình ảnh và video sắc nét. Khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 128GB đem đến cho người dùng khả năng lưu trữ cực lớn.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết về camera hành trình ô tô JC900 xin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam

    Điện thoại: 04.3222.2616/ 0934.558.355
     
  10. 0933131988

    0933131988 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    giá bao nhiêu 1 bộ vậy ah
     
    hdifilwu thích bài này.
  11. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Giá 5.9990.000đ bạn nhé. Camera này là dạng gương chiếu hậu phiên bản mới nhất dùng hệ điều hành Android 4.4 rất dễ dùng.
     
  12. 0933131988

    0933131988 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    cao quá ah cám ơn bác
     
  13. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng cam cao cấp mà bạn. Bên mình cũng khuyến mại cả bộ cam lùi, thẻ nhớ 16GB với sim 3G dùng năm đầu cho tính năng định vị GPS nữa.
     
  14. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có biết đội xe của mình cần lắp hộp đen như nào không?
    Theo lộ trình đến 1/7/2016, tất cả các loại xe tải, xe chở khách, xe công trình đều bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn Bộ GTVT.
    Để lắp được bộ thiết bị giám sát hành trình vừa đạt tiêu chuẩn của Bộ GTVT vừa có khả năng nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp vận tải cần lưu ý tới những điểm sau:
    1. Giấy chứng nhận hợp chuẩn Bộ GTVT cấp


    Hiện nay, Bộ Giao Thông Vận Tải đã cung cấp cho các doanh nghiệp có sản phẩm thiết bị định vị hợp chuẩn được phép cung cấp thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn tại Việt Nam. Đồng thời khi mua thiết bị, chủ phương tiện cần yêu cầu nhà cung cấp đưa cho bạn giấy chứng nhận hợp chuẩn (và hợp quy) của thiết bị cùng giấy hướng dẫn sử dụng để niêm yết trên sản phẩm hay trên xe.
    [​IMG]
    2. Khả năng chiết xuất dữ liệu giám sát hành trình
    Bạn cần yêu cầu nhà cung cấp chiết xuất dữ liệu và in thử cho khách hàng xem. Thanh tra giao thông sẽ kiểm tra chức năng của thiết bị giám sát hành trình chỉ qua chức năng này. Phải đảm bảo hộp đen của bạn sẽ đáp ứng được chức năng này để đảm bảo tuân thủ luật của Bộ giao thông.

    3. Giá trị cả bộ hộp đen hành trình
    Hiện nay, giá bán của thiết bị giám sát hành trìnhlà khác nhau tùy từng nhà cung cấp từ 2 triệu đến 5 triệu. Tuy nhiên, trước khi tham khảo mức giá bạn nên lưu ý những dịch vụ đi kèm hộp đen hành trình như: software, firmware và cước phí viễn thông. Các chi phí này có thể chiếm tới 30 – 50% giá trị của cả bộ thiết bị. Vì thế trước khi quyết định nhà cung cấp, các chủ xe nên lưu ý tới toàn bộ các phần cứng và phần mềm của bộ thiết bị giám sát hành trình.
    [​IMG]
    4. Quá trình lắp đặt thử nghiệm
    Trước khi lựa chọn hàng loạt thiết bị giám sát hành trình để lắp cho cả đội xe của mình với số lượng lớn, bạn nên yêu cầu nhà cung cấp lắp trước một thiết bị giám sát hành trình thử nghiệm trên một xe để đánh giá hiệu quả và khả năng hoạt động. Đây là cách để tránh được những rủi ro và tạo sự liên kết, bảo đảm giữa doanh nghiệp của bạn với nhà cung cấp trước khi bạn lắp nhiều thiết bị cho cả đội xe của mình.

    5. Phần mềm giám sát hành trình trực tuyến
    Phần mềm quản lý là một phần không thể thiếu đối với các thiết bị giám sát hành trình. Để biết được tính thân thiện, dễ sử dụng với bạn cũng như các quản lý ngang cấp trong doanh nghiệp nên bạn cần yêu cầu nhà cung cấp hướng dẫn và cho bạn sử dụng phần mềm quản lý hộp đen.
    [​IMG]
    6. Chất lượng dịch vụ bảo hành – hỗ trợ khách hàng
    Đối với các thiết bị điện tử thông thường thời gian bảo hành là 1 năm, vì thế đối với những thiết bị cần độ chính xác và thời gian cung ứng thông tin liên tục như thiết bị giám sát hành trình bạn nêu lưu ý về chế độ này. Bên cạnh đó, lựa chọn nhà cung cấp có uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành và hậu mãi được đánh giá cao về thời gian và chất lượng của nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

    7. Nơi sản xuất
    [​IMG]

    Thông thường một thiết bị giám sát hành trình sẽ được đánh giá cao hơn khi được sản xuất bởi nhà sản xuất trong nước. Khi đó, việc thay đổi hardware, software và firmware sẽ được nhà cung cấp chủ động hơn nếu có sự cố xảy ra. Đối với Việt Nam, luật bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình mới được thi hành nên sẽ có nhiều thay đổi thì lựa chọn một sản phẩm made in Vietnam với những lợi thế nêu trên sẽ có lợi cho bạn. Do những sản phẩm nhập khẩu thì nhà cung cấp bị hạn chế trong việc can thiệp vào kỹ thuật của thiết bị.

    Nguồn - http://shopanninh.com/kien-thuc/thi...-khi-mua-thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh-15.html
     
  15. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng hiệu quả hoạt động quản lý, giám sát nhiên liệu, ghi lại hành trình… là phần nhỏ trong nhiều tác dụng thiết bị giám sát hành trình đem lại.
    [​IMG]
    Sử dụng hộp đen đang được Bộ Giao thông vận tải đưa vào sử dụng trong toàn bộ các xe kinh doanh vận tải ở nước ta. Tuy là bắt buộc nhưng những tác dụng thiết bị giám sát hành trình mang lại cho nhà xe không phải các doanh nghiệp và tài xế nào cũng nhận thức được.

    Tác dụng thiết bị giám sát hành trình đối với doanh nghiệp vận tải

    Đơn giản hóa hoạt động quản lý:

    Doanh nghiệp kinh doanh vận tải có thể sở hữu tới hàng chục, hàng trăm chiếc xe các loại. Khi đó, công tác quản lý sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Khi lắp hộp đen giám sát hành trình thì việc quản lý trở nên cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Thiết bị sẽ cung cấp thông tin vị trí xe, đoạn đường đã đi qua cho chủ doanh nghiệp cực kỳ chính xác.

    Giám sát tiêu hao nhiên liệu:

    Kiểm soát tiêu hao nhiên liệu để tăng hiệu quả hoạt động, giảm chi phí là bài toán của nhiều doanh nghiệp vận tải. Sử dụng hộp đen ô tô sẽ cung cấp được chi tiết thông tin này để dễ dàng quản lý lượng nhiên liệu sử dụng.
    [​IMG]
    Dễ dàng xử lý vấn đề trên xe:

    Đặc biệt đối với một số xe như xe chở khách, xe buýt thì tính năng kết nối với camera giám sát giúp chủ phương tiện dễ dàng phát hiện khi xe chở quá lượng khách quy đinh, khi có kẻ gian trên xe. Qua đó, việc quản lý và xử lý rắc rối xảy ra với đội xe sẽ trở nên đơn giản hơn.

    Cảnh báo tốc độ:

    Tác dụng của thiết bị giám sát hành trình trong việc cảnh báo quá tốc độ đối với tài xế là cực kỳ quan trọng. Khi sự an toàn và tính mạng con người luôn được đặt lên trên hết thì việc giới hạn tốc độ cho phương tiện là cách đơn giản nhất.

    Tác dụng thiết bị giám sát hành trình đối với lực lượng chức năng

    Hộp đen giám sát hành trình phù hợp với quy chuẩn QCVN 31:2014/BGTVT sẽ đảm bảo có khả năng gửi dữ liệu hành trình về trung tâm kiểm soát thuộc Tổng cục đường bộ. Chính vì thế, cơ quan chức năng sẽ có khả năng phát hiện những xe khách đi sai tuyến được đã thông báo, xe đi vượt tốc độ cho phép,… để có phương án điều chỉnh phù hợp.
    [​IMG]
    Trong các trường hợp tai nạn giao thông xảy ra, thì thiết bị giám sát hành trình sẽ mang lại những bằng chứng xác thực trong vụ va chạm hoặc tai nạn. Chính vì thế, lực lượng chức năng cũng có thể tìm ra nhanh chóng nguyên nhân vụ tai nạn hoặc đối tượng vi phạm trong khi tham gia lưu thông để có thể xử phạt đúng người đúng tội.

    Như vậy, tuy mới được đưa vào lắp đặt ở Việt Nam được gần 3 năm nhưng thiết bị giám sát hành trình đã cho thấy nhiều tác dụng đối với doanh nghiệp, lái xe, các cơ quan nhà nước và đặc biệt là các hành khách trên xe. Tuy mức đầu tư ban đầu không nhỏ nhưng tác dụng của thiết bị giám sát hành trình là lâu dài mà mọi doanh nghiệp hay lái xe kinh doanh vận tải cần biết.

    Nguồn tại: Bất ngờ những tác dụng thiết bị giám sát hành trình mang lại
     
  16. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Định dạng thẻ nhớ 2–3 tuần/1 lần, lắp camera giám sát hành trình cách lưỡi gạt nước mưa 40mm,… là 2 trong 5 điểm đầu tiên phải nhớ khi dùng camera hành trình.

    1. Nhận thức vô vàn lợi ích camera hành trình mang lại
    [​IMG]
    Theo thống kê của các Hãng bảo hiểm ô tô, có tới 30.000 vụ tai nạn giao thông xảy ra mỗi năm do người lái phanh đột ngột dẫn tới ô tô phía sau đâm trực tiếp vào họ. Camera hành trình giúp cho công ty bảo hiểm ô tô xác định được nguyên nhân vụ tai nạn và xác định được ai là người có lỗi. Chính vì thế, việc cung cấp các đoạn phim lấy ra từ camera hành trình trên ô tô từ những va chạm thông thường tới những vụ tai nạn gây thương vong đều được các công ty bảo hiểm ô tô và cơ quan công an khuyến khích.

    2. Camera giám sát hành trình thông minh hơn nhiều so với máy quay thông thường.
    [​IMG]
    So với một máy quay video thông thường thì camera hành trình vận hành thông minh hơn. Bạn có thể gắn camera trên gương chiếu hậu, trên kính chắn gió để có thể giám sát lại toàn bộ hành trình của mình trong 1 tập tin dài. Nhưng nếu như thẻ nhớ trên máy quay của bạn hết trước khi kết thúc hành trình thì phải làm thế nào?

    Camera giám sát hành trình có ưu thế chính là việc chia tách video thành nhiều phần nhỏ tự động, thường các video từ 1 – 3 phút. Khi thẻ nhớ đầy, camera hành trình sẽ thực hiện chế độ ghi chồng, xóa đi dữ liệu của các đoạn video cũ nhất.

    Tuy nhiên, các đoạn phim quan trọng sẽ được khóa lại và bảo vệ khỏi chế độ tự động xóa nếu như camera hành trình quay được hành trình nguy hiểm hoặc có sự thay đổi đột ngột về tốc độ.

    3. Định dạng thẻ nhớ camera hành trình sau 2 – 3 tuần:
    [​IMG]
    Tuy camera hành trình nào cũng trang bị chức năng ghi chồng, nhưng những đoạn phim quay lại hành trình nguy hiểm sẽ được ghi lại trong thẻ nhớ theo thời gian. Nếu như bạn không xóa thủ công những đoạn phim này sẽ gây ra hiện tượng thẻ nhớ bị đầy dẫn đễn lỗi trong lưu tệp phim quay được. Chính vì vậy mà chủ ô tô cần định dạng lại thẻ nhớ khoảng từ 2 – 3 tuần 1 lần. Thông thường, bạn có thể có thể định dạng ngay trên menu của camera hành trình mà không cần tháo thẻ nhớ ra.

    4. Lưu ý tới vị trí lắp camera hành trình ở đâu trên ô tô
    [​IMG]
    Camera hành trình không nên chạm quá 40mm vào khu vực của lưỡi gạt nước của ô tô và không được gắn trong những khu vực trực tiếp trên vô – lăng xe. Ngoài ra, một số loại camera hành trình hiện nay với hình thức là chiếc gương chiếu hậu đa năng khiến cho việc lắp đặt và vị trí lắp không còn là vấn đề đối với chủ chiếc xe hơi.

    5. Không nên để màn hình của camera giám sát hành trình hiển thị khi xe đang chạy
    [​IMG]
    Nếu camera hành trình có đi kèm một màn hình hiển thì cùng thì cần chắc chắn rằng màn hình sẽ tắt hoặc tự động tắt sau vài giây để không gây ra mất tập trung cho người lái xe. Một số trường hợp ngoại lệ khi lùi xe, rẽ sang đường, đậu xe trong bãi thì màn hình sẽ hiển thị để người lái xem hình ảnh bên ngoài để điều khiển cho phù hợp.

    Lưu ý: Hầu hết camera hành trình sẽ cần nguồn điện 12V để hoạt động. Chính vì thế, nếu như bạn đang sử dụng nguồn từ tẩu thuốc ô tô cho một thiết bị định vị hay để sạc điện thoại thì bạn cân đấu nối nguồn camera hành trình qua dây vào acquy phía sau xe.

    Link nguồn: Top 5 lời khuyên khi dùng camera giám sát hành trình
     
  17. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có bao giờ tự hỏi ô tô của mình có đang gắn hộp đen hay không? Dữ liệu giám sát hành trình hộp đen ghi lại có đảm bảo riêng tư không?
    [​IMG]
    Hộp đen trong ô tô không phải là ý tưởng mới. Được bắt đầu đưa vào xe hơi từ năm 1994 với các dòng ô tô hạng sang Cadillac, Buick, Chevrolet và Pontiac. Chủ yếu với mục đích để nhà sản xuất xe hơi biết được phản ứng của chiếc xe khi gặp phải tải nạn.

    Cho đến đầu những năm 2000, Cục Quản lý giao thông của Mỹ bắt đầu thu thập dữ liệu giám sát hành trình từ hộp đen ô tô để có được những bằng chứng xác thực xung quanh những vụ tan nạn ô tô. Trong năm 2013, có tới 96% ô tô mới được bán tại Mỹ đều gắn sẵn một hộp đen cho ô tô. Và đến ngày 1/9/2014, bất kỳ ô tô nào được bán tại thị trường Hoa Kỳ đều lắp sẵn hộp đen.

    Dữ liệu giám sát hành trình ô tô của hộp đen là những gì?

    Dữ liệu của thiết bị giám sát hành trình được sử dụng để điều tra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng. Trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe bồn và xe khách tại Hòa Bình vào đầu tháng 3, dữ liệu ghi lại từ hộp đen ô tô trên 2 xe đã cho biết được nguyên nhân tai nạn. Xe bồn đã đi với tốc độ 63 km/h trên đường đèo dốc dẫn đến mất lái đâm vào xe khách đi ngược chiều.

    Tại Việt Nam, hộp đen ô tô theo quy chuẩn QCVN 31:2014/BGTVT của Bộ Giao thông vận tải đã trở nên đa dụng hơn với những thông tin ghi lại trên xe ô tô. Nhớ vào công nghệ định vị GPS và mạng di động GSM, hộp đen trên ô tô ghi lại các thông tin bao gồm tốc độ xe, vị trí xe, người lái xe,…

    Tùy thuộc vào từng nhà cung cấp thiết bị giám sát hành trình mà các chức năng tùy chỉnh có thể được thêm vào để phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Ví dụ như tính năng giám sát nhiên liệu sử dụng cho các xe kinh doanh vận tải. Đối với các vụ tai nạn, một hộp đen ô tô thường sẽ lưu trữ thông tin trong 20 giây sau khi vụ tai nạn diễn ra.

    Cơ quan nào ở Việt Nam có quyền đăng nhập giám sát hành trình trên hộp đen ô tô bạn?

    Để lấy được dữ liệu thiết bị giám sát hành trình cần có sự đào tạo chuyên nghiệp và đầu tư một hệ thống giám sát hành trình giá trị. Bộ giao thông vận tải đã giao cho Tổng cục đường bộ Việt Nam có chức năng thu nhận tất cả những dữ liệu giám sát hành trình trên các xe kinh doanh vận tải như xe khách, taxi, xe tải. Qua đây, việc kiểm tra thiết bị giám sát hành trình hay hộp đen ô tô để biết được tuyến đường, vận tốc của ô tô trở nên dễ dàng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó thì các công ty bán hộp đen ô tô giám sát hành trình cũng sẽ trang bị hệ thống server để nhận thông tin trực tiếp từ phương tiện gắn thiết bị. Các công ty luật hoặc công ty bảo hiểm có thể qua các nhà cung cấp thiết bị giám sát hành trình để có được dữ liệu điều tra khi xe gặp tai nạn hoặc có va chạm trên đường.

    Làm thế nào để bảo mật dữ liệu giám sát hành trình ô tô bởi hộp đen?

    Khi xe xảy ra tai nạn thì nếu có lệnh từ phía cơ quan chức năng thì việc nhanh chóng tìm ta thông tin giám sát hành trình của xe là dễ dàng. Chủ xe và người lái không có khả năng xóa dữ liệu hoặc vô hiệu hóa hoạt động của hộp đen ô tốt.
    [​IMG]
    Dù vậy, các doanh nghiệp hay các cá nhân sở hữu xe đều quan tâm tới dữ liệu giám sát hành trình của mình có bị công khai hoặc tấn công bởi những người có mục đích không tốt. Nhưng thật may là đối với những ứng dụng định vị gps hiện nay đều được cài đặt tài khoản và mật khẩu nghiêm ngặt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật hành trình của xe mình.

    Nguồn: http://shopanninh.com/kien-thuc/thi...nh-trinh-o-to-bang-hop-den-co-bao-mat-18.html
     
  18. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Khả năng giám sát hành trình và ngắt điện khóa xăng cùng thiết kế siêu nhỏ gọn biến thiết bị định vị Wetrack 2 trở nên vượt trội trong dòng định vị ô tô xe máy.

    WeTrack 2 được trang bị đầy đủ các tính năng của thiết bị định vị GPS bao gồm:

    · Mạch điện được thiết kế đảm bảo và tuân thủ các tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

    · Cung cấp các chức năng như SOS,

    · Khả năng cắt xăng, khóa điện,

    · Chức năng tạo hàng rào bảo vệ,

    · Cảnh báo quá tốc độ,

    · Tải lịch sử dữ liệu.
    [​IMG]
    Điểm đặc biệt của WeTrack 2 so với các thiết bị định vị sẵn có trên thị trường:

    Định vị cho ô tô, xe máy, xe đạp điện

    Dòng điện áp có thể sử dụng WeTrack 2 để theo dõi là khoảng từ 9 VDC đến 90 VDC và thích hợp cho nhiều loại xe.

    Thiết bị định vị siêu nhỏ siêu nhẹ

    WeTrack 2 nặng bao nhiêu? Chỉ có 38 gram! Trọng lượng siêu nhẹ và kích thước chưa bằng bao thuốc khiến việc vận chuyển và lắp đặt giấu kín thiết bị định vị Wetrack là cực kỳ dễ dàng.

    Chip định vị GPS siêu nhạy

    Thiết bị định vị Wetrack 2 sở hữu chip định vị GPS siêu nhạy với ăng ten GSM lắp bên trong. Những tính năng này giúp cho loại định vị này trở thành thiết bị theo dõi thời gian thực tiên tiến và khiến nó kịp thời thông báo cho bạn về hiện trạng của chiếc xe. WeTrack 2 cung cấp thời gian xe bắt đầu khởi động và sẽ có báo tín hiệu nếu xe đi quá tốc độ. Thậm chí nếu muốn, bạn có thể xem lại từng khoảng khắc mà nó ghi lại.
    [​IMG]
    Thời gian chờ pin tới 50 giờ

    Lợi thế lớn của thiết bị định vị này là nó được trang bị pin tích hợp mà thời gian chờ có thể lên tới 50 giờ. Hơn nữa, bạn không cần lo lắng khi gặp phải các trường hợp khẩn cấp vì pin tích hợp có thể khiến cho thiết bị có thể hoạt động hoặc back – up trong thời gian khoảng 3 giờ và giúp bạn đối phó với các rắc rối có thể xảy ra.

    Định vị gắn kèm ACC

    Được gắn với ACC, WeTrack 2 có thể cho biết vị trí của bất cứ cái gì trong bất cứ lúc nào, trong bất kì thời gian nào. Vì vậy, nơi bạn đi tới sẽ không phải là vấn đề, vì vị trí của bạn sẽ được cập nhật kịp thời.

    Chứng nhận hợp quy của thiết bị định vị GPS Wetrack 2

    Thiết bị định vị GPS Wetrack 2 không những được người tiêu dùng đánh giá cao mà đối với giới chuyên môn cũng được đánh giá cao về khả năng giám sát hành trình và những tính năng đi kèm. Vì thế tháng 7/2015, Wetrack 2 đã nhận được chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.

    [​IMG]

    Như vậy, thiết bị Định vị GPS WeTrack 2 với những tính năng và đặc điểm tiện dụng đã đáp ứng nhu cầu giám sát và chống trộm các các loại xe ô tô, xe máy và xe đạp điện. Đặc biệt, mức giá siêu rẻ chỉ có 1.340.000đ bạn đã có thể sở hữu bộ thiết bị định vị Wetrack với phần mềm quản lý và sim 3G sử dụng trong năm đầu tiên.

    Mua ngay tại: Công ty CP Công nghệ Viview Việt Nam – Shop An Ninh

    Tel: 043.2222.616 – Hotline: 0888.965.965

    Email: tamdm.viview@gmail.com

    Nguồn: http://shopanninh.com/tin-tuc/tin-c...-dinh-vi-vuot-qua-su-mong-doi-cua-ban-85.html
     
  19. hdifilwu

    hdifilwu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Khi thời hạn lắp thiết bị giám sát hành trình cho xe tải 7 – 10 tấn sắp đến gần thì việc chọn được thiết bị giám sát hành trình đạt tiêu chuẩn và đầy đủ tính năng để quản lý, giám sát phương tiện là cực kỳ quan trọng. Hãy xem những lý do khiến cho VT06 trở thành hộp đen đáng mua nhất cho mọi loại ô tô

    1. Chíp định vị GPS nhập khẩu từ Thụy Sỹ
    [​IMG]
    Chất lượng định vị và giám sát hành trình của VT06 không phải bàn cãi với chíp định vị GPS MAX 7Q Ublock được nhập khẩu chính hãng tại Thụy Sỹ đã được Bộ Giao thông chứng nhận. Khả năng định vị của VT06 vì thế cực kỳ ưu việt với độ chính xác, nhanh chóng khi bắt tín hiệu.

    2. Dây chuyền sản xuất trong nước đảm bảo
    [​IMG]
    Được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy của Viview đặt tại Việt Nam với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thiết bị giám sát hành trình VT06 sẽ đảm bảo cho các chủ doanh nghiệp một sản phẩm Made in Vietnam có giá trị. Sản xuất trong nước cũng là một đảm bảo để thiết bị có khả năng đáp ứng nhanh chóng những thay đổi trong quy định về giám sát hành trình của Nhà nước.

    3. Tích hợp tính năng giám sát quản lý cho doanh nghiệp
    [​IMG]
    Bất kỳ doanh nghiệp lắp thiết bị giám sát hành trình ngoài tuân thủ luật định còn cần có được ích lợi cho doanh nghiệp. Khả năng kiểm soát nhiên liệu của VT06 sẽ đảm bảo các doanh nghiệp vận tải tiết kiệm chi phí, kiểm soát lái xe và tạo được lợi thế cạnh tranh lâu dài.

    4. Dịch vụ khách hàng thân thiện:
    [​IMG]
    Mua thiết bị giám sát hành trình VT06 khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ khách hàng tận tình của chúng tôi. Đặc biệt là chính sách đổi trả 7 ngày đối với thiết bị gặp lỗi giúp khách hàng yên tâm trong lựa chọn sản phẩm. Thời gian bảo hành 12 tháng và hỗ trợ khách hàng 24/7 của các kỹ sư chuyên về giám sát hành trình.

    5. Hậu mãi chu đáo
    [​IMG]
    Thiết bị giám sát hành trình VT06 là sản phẩm được doanh nghiệp sử dụng trong thời gian lâu dài vì thế mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được gói hậu mãi chu đáo như các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cũ, quà tặng sinh nhật khách hàng và dịch vụ hỏi đáp chất lượng sản phẩm.

    Nguồn: Review thiết bị giám sát hành trình VT06

    Mua ngay, vui lòng liên hệ:

    Shopanninh/Viview – 043.2222.616/ 0888.965.965

    Email: tamdm.viview@gmail.com
     
  20. me elly

    me elly Bổ trợ lái xe B2 0983868830

    Tham gia:
    12/3/2013
    Bài viết:
    3,359
    Đã được thích:
    550
    Điểm thành tích:
    823
    Có thiết bị định vị này thì yên tâm xe cộ an toàn rồi.
     
    hdifilwu thích bài này.

Chia sẻ trang này