Giảm Cân Bằng Mật Ong Và Nước Ấm Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi matongrungsonla, 15/3/2016.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Bạn đã từng áp dụng phương pháp giảm cân bằng mật ong và nước ắm chưa?. Ngoài công dụng làm đẹp da mật ong còn giúp giảm béo rất tốt. Nếu bạn đang muốn có vóc dáng thon gọn hơn thì hãy áp dụng phương pháp giảm cân bằng mật ong và nước ấm rất hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

    upload_2016-3-15_18-56-33.png
    1. Tác dụng giảm cân của mật ong
    Nhiều người cho rằng, mật ong ngọt như vậy chỉ có thể làm tăng cân chứ sao có thể giúp giảm cân được. Tuy nhiên, tác dụng giảm cân của mật ong đã được khoa học chứng mình và điều này hẳn khiến bạn rất bất ngờ. Vậy tác dụng này của mật ong nhờ đâu mà có?
    Mật ong có vị ngọt nên tạo cảm giác no bụng rất tốt. Tuy ngọt nhưng mật ong cung cấp năng lượng rất ít cho cơ thể. Cung cấp 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 Calorie. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày, vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể.
    Ngoài ra, mật ong còn rất tốt cho tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động linh hoạt hơn. Điều này giúp cho cơ thể không tích tụ thêm mỡ thừa, kết hợp với việc đốt cháy mỡ để sản sinh ra năng lượng sẽ giúp giảm béo khá hiệu quả.
    Giảm cân bằng mật ong đã được các bác sĩ công nhận và thực tế rất nhiều người sử dụng cũng nhận được kết quả như mong muốn. Để giảm cân bằng mật ong và nước ấm, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé!​
    upload_2016-3-15_19-39-1.png
    2. Phương pháp giảm cân bằng mật onng và nước ấm
    Trong 3 ngày đầu sử dụng, bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa sáng và bữa trưa. Buổi tối bạn không ăn mà thay thế bằng một cốc nước ấm pha với 1 – 2 muỗng mật ong. Nếu thấy đói bạn tiếp tục uống mật ong để tạo cảm giác no.
    Ngày tiếp theo bạn chỉ ăn bữa sáng còn bữa tối và bữa trưa thì cắt giảm và sử dụng mật ong để thay thế. Trong trường hợp đói quá hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ cho đến khi đạt được cân nặng như mong muốn.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


  2. Hana2

    Hana2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/2/2014
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Bỏ bữa chắc mình không chịu được nhiệt mất. Đúng là giảm cân là cả 1 quá trình đầy gian nan.
     
  3. phuonglinh0507

    phuonglinh0507 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2015
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Mình nghĩ uống mật ong có thể giảm cân, nhưng phải kết hợp tập luyện mới ăn thua.
     
  4. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    nghe thì đơn giản mà khi thực hiện ko hề đơn giản tẹo nào
     
  5. tanggiamcan360

    tanggiamcan360 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/5/2015
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp giảm cân Mona là 1 cách giảm cân hết sức đơn giản và dễ dàng thực hiện đối với nhiều người vì nó không tốn nhiều chi phí, nó cũng không chú trọng quá nhiều về việc ăn kiêng. Vậy Mona là phương pháp gì, nếu như bạn để ý sẽ nhận ra Mona chính là cách viết tắt của công thức: mật ong + nước ấm. Đây cũng chính là loại nước uống duy nhất cần cho phương pháp giảm cân này. Vậy giảm cân Mona sẽ đem lại hiệu quả như nào và cách thực hiện ra sao? Điều đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    1. Quy trình giảm cân theo phương pháp giảm cân Mona
    Như chúng ta đã biết giảm cân Mona dùng nước uống là mật ong và nước ấm pha lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp uống trong suốt quá trình giảm cân. Sẽ có nhiều người thắc mắc rằng vì sao mật ong rất ngọt lại được sử dụng làm loại thực phẩm giảm cân thì câu trả lời chính là: đường có trong mật ong là 1 loại đường tự nhiên chúng sẽ không gây béo, trong mật ong cũng có rất nhiều chất béo nhưng chúng là chất béo tốt nên không gây tích mỡ tăng cân cho cơ thể.

    Quá trình giảm cân Mona chủ yếu chính là cắt giảm bữa ăn chính và thay vào đó là uống nước mật ong ấm. Thường thì bạn có thể bỏ hẳn bữa trưa và bữa tối để chỉ uống nước mật ong. Nhưng thùy với tình trạng và mong muốn của từng ngừoi mà bữa ăn được cắt giảm có thể ít hơn hoặc nhiều hơn có thể là chỉ bữa trưa hoặc chỉ bữa tối.

    http://********.dktcdn.net/thumb/large/100/051/836/files/giam-can-mona.jpg?v=1456733653774

    Uống nước mật ong ấm hàng ngày

    Khi bận cắt bỏ 1 bữa ăn có tức nghãi là bạn cần 1 nguồn năng lượng khác để duy trì mọi hoạt động của cơ thể, và năng lượng ấy sẽ được cung cấp từ nước mật ong. Bạn bỏ 1 bữa tương đương với việc bạn cần uống từ 20 ml đến 40 ml nước mật ong ấm. Tuy nhiên nếu bạn quyết định bỏ cả 3 bữa chính thì lượng nước mật ong cần tăng dùng cho ngày đó sẽ giao động từ 110ml đến 160ml.

    Nếu bạn chỉ cắt giảm 1 số bữa ăn thì những bữa còn lại bạn có thể ăn uống bình thường không cần quá kiêm khem nhưng chú ý nên hạn chế tinh bột và chất béo xấu.

    1. Lưu ý khi dùng phương pháp giảm cân Mona
    Bước đầu để quen với phương pháp giảm cân mona bạn chỉ nên cắt giảm từng bữa một. Sau khi cơ thể đã quen dần thì bạn có thể tăng số bữa bị cắt giảm.

    Ngoài các bữa chính thì bạn có thể ăn thêm các bữa phụ nhưng hạn chế đường, tinh bột và các chất béo xấu.

    Sau khi giảm cân theo phương pháp giảm cân Mona thì bạn cần chú ý duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí để tránh tăng cân trở lại.Trong lúc đó thì nên sử dụng sản phẩm giảm cân và thực phẩm chức năng để duy trì đầy đủ dinh dưỡng trong từng ngày

    http://********.dktcdn.net/thumb/large/100/051/836/files/lam-dep-bang-mona.jpg?v=1456734034330

    Nên hãm bữa ăn từ từ khi sử dụng phương pháp mona

    Những đối tượng có bệnh về đường ruột hay sức khỏe kém, bà mẹ cho con bú thfi không nên áp dụng phương pháp giảm cân Mona.

    Tin liên quan :

    *** Cách dùng sản phẩm giảm cân đúng cách ==> xem tại đây

    *** Sử dụng mơ giảm cân cho đúng cách ==> xem tại đây
     

Chia sẻ trang này