Thông tin: Công Thức Detox Ngăn Chặn Bệnh Cao Huyết Áp Và Tiểu Đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi quaynong, 22/3/2016.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Có một công thức detox giải độc đơn giản nào có thể hạ thấp huyết áp, kiểm soát tiểu đường, đốt cháy chất béo và tăng cường sự trao đổi chất?

    [​IMG]

    Có, hãy thử công thức detox để giải độc dưới đây.

    Bạn sẽ cần: Chanh, mật ong, dấm táo, quế và nước.

    Chuẩn bị: Trộn 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa giấm táo, một thìa mật ong và một thìa bột quế vào một ly nước và trộn đều hỗn hợp này.

    Ngay sau khi bạn thức dậy mỗi ngày, hãy uống hỗn hợp này. Không bao giờ lưu trữ hỗn hợp này vì nó phải được chuẩn bị và sử dụng tươi mới ngay. Nước chanh kiềm hóa hệ thống cơ thể, giấm táo kiểm soát huyết áp, mật ong giúp tăng cường tiêu hóavà quế điều chỉnh lượng đường trong máu.

    Tham khảo ý kiến bác sĩ và hãy thử uống công thức detox để giải độc này trong một tháng và xem liệu sức khỏe của bạn có tốt hơn không.

    Những công thức detox thay thế khác để bạn tham khảo:

    1. Lựu + nước chanh

    Lựu là một lựa chọn giải độc tốt vì nó có chứa chất chống oxy hóa hơn trà xanh. Lựu cũng chứa các vitamin và khoáng chất, giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.

    2. Trái dứa

    Dứa rất giàu chất dinh dưỡng và cũng giúp giải độc hệ thống cơ thể tốt.

    3. Nước ép rau chân vịt

    Nếu bạn ghét hương vị ngọt ngào của các loại nước ép trái cây hoặc nếu bạn ghét nạp đường vào cơ thể, hãy uống 1 cốc nước ép rau bina(rau chân vịt) sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

    4. Dâu tây

    Ăn trái cây dưỡng ẩm như dâu tây rất tốt trong việc đào thải các chất độc tố ra khỏi cơ thể. Ăn dâu tây như bữa ăn nhẹ vào buổi tối.

    5. Uống nước

    Cách giải độc đơn giản nhất là nước và tất nhiên nước cũng là hiệu quả nhất. Nước giúp làm sạch hệ thống cơ thể, đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

    6. Trà xanh + chanh

    Thêm một vài giọt nước cốt chanh vào ly trà xanh. Điều này không chỉ thêm hương vị cho đồ uống của bạn mà còn làm cho nó thành 1 thức uống mạnh mẽ giúp thải độc tố.

    7. Củ nghệ

    Nghệ chứa nhiều đặc tính chữa bệnh và nó cũng có thể thúc đẩy sự trao đổi chất. Thêm một ít bột nghệ vào một cốc nước ấm, có thể thêm 1 mẩu gừng nhỏ vào và uống hỗn hợp này.

    Theo skvty.com

    Nguồn dẫn: http://quaynong.com/cong-thuc-detox-ngan-chan-benh-cao-huyet-ap-va-tieu-duong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    cảm ơn chủ top chia sẻ những bài thuốc hay :)
     
  3. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Trái cây giàu chất xơ không chỉ hỗ trợ trong hoạt động của ruột, mà còn giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết áp và đột quỵ.

    [​IMG]

    Chất xơ đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh cũng như một lối sống lý tưởng. Chất xơ cần thiết cho hệ tiêu hóa để hoạt động tốt. Ăn trái cây là một trong những cách tốt nhất để có được lượng chất xơ cần thiết hàng ngày.

    Trái cây giàu chất xơ không chỉ hỗ trợ trong hoạt động của ruột, mà còn giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết ápđột quỵ. Hãy ăn nhiều chất xơ để giúp quá trình tiêu hóa thích hợp.

    Theo một nghiên cứu, cả chất xơ hòa tanchất xơ không hòa tan có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Chất xơ giúp kiểm soát mức đường trong máu, duy trì sức khỏe của dangăn ngừa bệnh sỏi mật. Thực hiện một chế độ ăn uống giàu chất xơ có thể làm giảm nồng độ cholesterol bằng cách hạ thấpcholesterol xấu LDL.

    Có một số ít các loại trái cây giàu chất xơ. Hãy bổ sung những loại trái cây dưới đây vào chế độ ăn uống của bạn để duy trì sức khỏe tổng thể của cơ thể.

    1. Táo

    Một quả táo trung bình cung cấp lên đến 17% chất xơ. Lượng nước nhiều cùng với chất xơ có trong táo giúp cho sự hoạt động của ruột sẽ mịn và đều đặn.

    2. Lê

    Lê rất giàu chất dinh dưỡng. Lê cung cấp cho cơ thể cả xơ hòa tan và không hòa tan. Lê cung cấp khoảng hơn 18% chất xơ. Bổ sung lê trong chế độ ăn uống giúp chữa nhanh chóng bệnh táo bón, đau bụng và đầy hơi.

    3. Quả mâm xôi

    Quả mâm xôi là nguồn cung cấp giàu chất xơ. Quả mâm xôi tương đối ít calo. Quả mâm xôi có thể được ăn kèm với sữa chua hoặc bột yến mạch.

    4. Quả chà là

    Quả chà được khuyến cáo là đóng góp liểu lượng chất xơ hàng ngày cần cho cơ thể. Ngoài chất xơ, quả chà là cũng rất giàu kali có lợi cho sức khỏe. Uống 1 nửa cốc chà là mỗi ngày cung cấp khoảng 6 gram chất xơ.

    5. Quả bơ

    Quả bơ rất giàu chất béo không bão hòa đơn. Bơ cũng cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ cần thiết. Bơ cũng rất giàu kali, folate và vitamin B6. Một nửa quả bơ cung cấp lên đến 6,5 gram chất xơ cần thiết cho cơ thể.

    6. Quả cam

    Cam không chỉ giàu vitamin C mà còn là một nguồn giàu chất xơ. Ăn cam là cách tốt nhất để có được lượng chất xơ hàng ngày cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, ăn cam giúp khỏe mạnh mỗi ngày, giúp cải thiện khả năng tiêu hóa.

    Theo skvty.com

    Nguồn dẫn : http://skvty.com/nhung-loai-trai-cay-giau-chat-xo.html
     
  4. Cún Xinh Xinh

    Cún Xinh Xinh Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Ăn nhiều hoa quả loại nào cũng tốt :)
     
    TTMSSG.Nguyenkim thích bài này.
  5. metuannghia

    metuannghia công ty bình an

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    ăn nhiều hoa quả để bổ sung thêm chất sơ cho cơ thể thì rất tốt nhưng mà hoa quả bây giờ nhiều thuốc bảo quản quá .
     
  6. TTMSSG.Nguyenkim

    TTMSSG.Nguyenkim Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/6/2014
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    83
    Nhưng giàu chất xơ thì ko phải loại nào cũng giàu đâu ạ
     
  7. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    ăn theo chế độ cầu vồng, nhiều loại, nhiều màu là tốt nhất.
     
    mr.camquyt thích bài này.
  8. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều người xung quanh chúng ta sử dụng những nước uống bổ sung năng lượng. Sau khi bạn đã kiệt sức sau một hoạt động thể chất mệt mỏi, cơ thể cần nạp đủ chất điện giải.

    [​IMG]

    Nhiều người xung quanh chúng ta sử dụng những đồ uống bổ sung năng lượng. Những người chơi thể thao có xu hướng sử dụng chúng nhiều hơn. Sau khi bạn đã hoàn toàn kiệt sức sau một hoạt động thể chất mệt mỏi, cơ thể bạn cần nạp đủ chất điện giải để tránh sụp đổ.

    Những nước uống bổ sung năng lượng phục vụ cho một mục đích. Nhưng vấn đề là, những đồ uống bổ sung năng lượng đó có giá thành quá đắt, chúng cũng chứa rất nhiều đường và hóa chất không mong muốn. Vì vậy, nếu bạn muốn có thức uống bổ sung năng lượng của riêng bạn, đây là cách để bạn làm.

    Những thứ bạn cần: Nước dừa, mật ong, muối, cam, chanh, nước, dâu tây.

    Cách 1: Cần một máy xay sinh tố và thêm vào 5 muỗng cà phê nước cốt chanh, một chút muối, 2 thìa mật ong và 2 cốc nước. Xay hỗn hợp này nhuyễn và thêm một vài viên đá trước khi uống. Bạn sẽ cảm thấy tươi mát và đầy năng lượng.

    Cách 2: Trộn nửa cốc nước cam với một phần tư cốc nước ép chanh và thêm vào một chút muối. Thêm 2 thìa mật ong và 2 cốc nước. Xay hỗn hợp tất cả các thành phần này và thêm đá lạnh trước khi uống.

    Cách 3: Thêm một cốc đá vào 3 cốc nước dừa. Thêm một ít dâu tây, một chút muối, một cốc nước và 2 thìa mật ong. Xay hỗn hợp này lên và thưởng thức.

    Sự mệt mỏi có thể chỉ đơn giản là kết quả của các hoạt động đời sống hàng ngày của bạn. Mặc dù bạn không phải là một người hay tập gym hoặc là vận động viên, công việc cuộc sống hàng ngày của bạn đôi khi có thể khiến bạn mệt mỏi. Ngoài ra, cảm xúc đôi khi cũng khiến bạn mệt mỏi. Không cần phân biệt lý do, hãy nạp sinh lực cho chính mình với các đồ nước uống bổ sung năng lượng của riêng bạn.

    Theo skvty.com.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/nuoc-uong-bo-sung-nang-luong.html
     
  9. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Nghe ngon nữa :)
     
  10. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bệnh tiểu đường không được điều trị có thể dẫn đến mù lòa vĩnh viễn, bệnh thận, tổn thương mạch máu, tổn thương thần kinh, đột quỵ và bệnh cao huyết áp.
    [​IMG]

    Bệnh tiểu đường là một vấn đề sức khỏe phổ biến nhất được tìm thấy ảnh hưởng nhiều trong ngày nay. Một số triệu chứng phổ biến của bệnh tiểu đường bao gồm mệt mỏi, đi tiểu thường xuyên, giảm cân, khát nước quá mức và cắt giảm, nhức đầu, vã mồ hôi, run rẩy, nhìn mờ và các vết bầm tím mà lành chậm.

    Nếu bệnh tiểu đường không được điều trị có thể dẫn đến mù lòa vĩnh viễn, bệnh thận, tổn thương mạch máu, tổn thương thần kinh, đột quỵ và bệnh cao huyết áp.

    Trong khi không có cách chữa trị bệnh tiểu đường, chúng ta có thể kiểm soát bệnh bằng cách lựa chọn khôn ngoan các loại thực phẩm. Lựa chọn thực phẩm có vấn đề đôi khi trở thành mối đe dọa tính mạng. Có rất nhiều các loại rau cần trong chế độ ăn uống để có thể giúp ổn định lượng đường trong máu.

    Những thực phẩm này chứa nhiều các chất dinh dưỡng giúp bình thường hóa lượng đường trong máu, giúp bảo vệ tim và cứu chữa thị lực.

    Một số thực phẩm năng lượng tốt nhất mà bệnh nhân tiểu đường nên ăn hàng ngày. Hãy thêm những thực phẩm giàu năng lượng này vào trong chế độ ăn uống của bạn.

    1. Cải xoăn

    Bệnh nhân tiểu đường có liên quan đến vấn đề về mắt. Cải xoăn là một nguồn giàu lutein, một loại nhóm chất carotene giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, cải xoăn nên được thêm vào trong chế độ ăn uống. Cải xoăn cũng là nguồn giàu chất xơ, vitamin B, sắt và canxi.

    2. Quả hạch

    Quả hạch là một trong những loại thực phẩm lành mạnh. Quả hạch giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và bệnh tiểu đường loại 2. Quả hạch giúp động mạch máu linh hoạt và lưu thông máu tốt hơn.

    3. Đậu

    Ăn đậu hàng ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tiểu đường và bệnh tim. Các chất xơ có trong đậu điều chỉnh lượng glucose vào máu. Điều này ngăn cản các nguy cơ đột biến lượng đường trong máu.

    4. Lúa mạch

    Lúa mạch là một trong những loại thực phẩm phải có cho bệnh nhân tiểu đường. Lúa mạch cung cấp cảm giác đầy đủ và ổn định lượng đường trong máu. Lúa mạch cũng làm tăng lượng canxi trong cơ thể.

    5. Yến mạch

    Yến mạch cũng có thể được coi là một siêu thực phẩm cho bệnh tiểu đường do hàm lượng chất xơ cao. Theo một nghiên cứu, yến mạch có thể giúp làm giảm nồng dộ cholesterol xấu LDL và cải thiện sức đề kháng insulin trong cơ thể.

    6. Cá hồi

    Cá hồi là một trong những nguồn vitamin D tốt nhất. Cá hồi là một nguồn giàu các axit béo omega-3 và chất béo lành mạnh giúp giảm nguy cơ đau tim và cải thiện sức đề kháng insulin ở bệnh nhân đái tháo đường.

    Theo skvty.com

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/thuc-pham-giau-nang-luong-tot-nhat-cho-benh-tieu-duong.html
     
  11. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Uống nước ấm tốt cho sức khỏe của bạn. Uống nước lạnh làm chậm hệ thống tiêu hóa và cũng không tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn.

    [​IMG]

    Khi bạn cảm thấy rất khát nước, bạn thèm uống nước lạnh. Bạn có xu hướng uống nhiều nước lạnh với hy vọng để cảm thấy tỉnh táo. Nhưng nước lạnh có tốt cho sức khỏe?

    Trong thực tế, nước lạnh làm chậm hệ thống tiêu hóa và cũng không tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Uống nước ấm mới tốt cho sức khỏe.

    Một số người trong chúng ta cũng có thói quen ăn bữa ăn cùng với một thức uống lạnh. Đây là một thói quen không tốt.

    Uống nước ấm thường xuyên chắc chắn sẽ giúp sức khỏe tiêu hóa của bạn.

    Tại sao uống nước ấm là tốt cho sức khỏe?

    1. Khi bạn uống nước lạnh, cơ thể bạn trước hết tập trung vào điều tiết nhiệt độ cơ thể. Điều này sẽ làm chậm quá trình hấp thu chất dinh dưỡng.

    2. Hàm lượng chất béo của thực phẩm bạn ăn có thể trở lên đông đặc khi bạn tiêu thụ nước đá cùng với bữa ăn. Vì vậy, điều này có thể làm chậm quá trình tiêu hóa chất béo.

    3. Tất cả các chất lỏng lạnh có xu hướng co lại các mạch máu. Quá trình tiêu hóa của bạn có xu hướng chậm lại và cơ thể không ngậm nước đúng cách với nước lạnh.

    4. Bạn có biết lý do tại sao bạn có thể dễ bị lạnh sau khi uống nước lạnh? Nước lạnh có thể làm suy yếu hệ miễn dịch như là chất nhầy dư thừa được tạo ra trong cơ thể nếu bạn uống nước đá lạnh sau bữa ăn.

    5. Hệ thống tiêu hóa của bạn trở lên tốt hơn và một số enzym được kích thích nếu bạn uống nước ấm.

    6. Cơ thể bạn sẽ giải độc tốt hơn với nước ấm. Nước ấm tốt cho thận, máu và làn da của bạn.

    7. Khi bạn uống nước ấm, thức ăn sẽ dễ dàng bị phá vỡ. Ngoài ra, cơ thể bạn được ngậm nước một cách dễ dàng.

    8. Bạn sẽ dễ dàng đi đại tiện hơn khi uống nước ấm. Nếu bạn có thói quen uống nước chanh ấm vào buổi sáng, bạn sẽ biết rõ hơn.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/tai-sao-uong-nuoc-am-tot-cho-suc-khoe-hon-nuoc-lanh.html
     
  12. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    mình phải tạo thói quen uống nước ấm, mình lười toàn dùng nước nguội thôi.
     
    quaynong thích bài này.
  13. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tắc nghẽn động mạch gây nguy hiểm đến trái tim của bạn. Để có một trái tim khỏe mạnh, bạn hãy thực hiện các bước đơn giản trong bài viết này.

    [​IMG]

    Tắc nghẽn động mạch gây ra cơn đau tim và đột quỵ đe dọa tính mạng. Hàng năm có nhiều người chết do tắc nghẽn động mạch.

    Mặt khác, chúng ta vẫn ăn thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm béo và tích lũy rất nhiều chất béo. Bước đầu tiên để trái tim khỏe mạnh là làm sạch các động mạch. Các mảng bám cần được loại bỏ sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ các vấn đề tim mạch.

    Mặc dù có những loại thuốc để làm điều đó, bạn hãy thử một phương thuốc dân gian đơn giản để được an toàn hơn. Dưới đây là một phương pháp dân gian như vậy.

    Lấy một vài cọng cần tây, một quả cà chua, một miếng gừng, hạt tiêu và 3 muỗng cà phê nước cốt chanh. Xay nhuyễn hỗn hợp thành nước ép. Uống 2 ly hỗn hợp này mỗi ngày, nhưng đừng uống quá 2 ly.

    Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về những bước khác để có một trái tim khỏe mạnh.

    Những bước cho bạn một trái tim khỏe mạnh:

    Bước 1: Vitamin C, B12 và B6 tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn, chúng ngăn ngừa máu đông cục. Ăn trái cây, các loại hạt đậu và rau quả có chứa các vitamin này.

    Bước 2: Ngủ ngon và đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ chất lượng giấc ngủ. Thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe trong một số trường hợp.

    Bước 3: Tránh xa các chất béo chế biến sẵn. Chúng gây ra nồng độ cholesterol xấu, chứng viêm, tăng cân và tích tụ chất độc hại.

    Bước 4: Thực hiện bài tập thể dục đơn giản để giữ cho trái tim khỏe mạnh. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi chọn một thói quen tập luyện.

    Bước 5: Ăn rau xanh thường xuyên giúp tăng lượng chất xơ và chất chống oxy hóa.

    Bước 6: Thiền trước khi ngủ. Điều này sẽ loại bỏ căng thẳng từ hệ thống cơ thể trước khi cơ thể bạn thư giãn.

    Bước 7: Đừng bao giờ hút thuốc, tất cả các hóa chất trong thuốc lá phá hủy máu và động mạch của bạn. Ngoài ra, hút thuốc lá làm dao động huyết áp và gây nên vấn đề cho động mạch.

    Bước 8: Tiêu thụ dầu cá vì nó có chứa axit béo omega 3. Ngoài ra, sử dụng dầu hạt lanh, dầu ô liu, dầu hạnh nhân và dầu bơ.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/nhung-phuong-phap-don-gian-de-co-trai-tim-khoe-manh.html
     
  14. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Lão hóa là một quá trình không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác động tiêu cực của quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Một thực tế là chúng ta không thể trông trẻ mãi mãi được. Khi chúng ta già, da của chúng ta cũng cho thấy nhữngdấu hiệu của lão hóa. Nếp nhăn, lằn ranh mỏng manh, …, bắt đầu xuất hiện trên da, là sự xuất hiện của lão hóa.Lão hóa là một quá trình không thể tránh khỏi.

    Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều muốn giữ lại cái nhìn trẻ trung. Một số người dùng nhiều loại mỹ phẩm để trông trẻ trung. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ cung cấp cho chúng ta một làn da sáng rực rỡ, trẻ trung bằng cách giảm nếp nhăn; tuy nhiên, chúng dường như không có hiệu quả.

    Sự lão hóa cơ bản phụ thuộc vào hai yếu tố đó là di truyềnmôi trường thiên nhiên. Bằng việc áp dụng một lối sống lành mạnh, bạn có thể trông trẻ trung. Các thực phẩm mà bạn ăn tạo sự khác biệt lớn.

    Có những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác động tiêu cực của quá trình lão hóa. Do đó, bạn nên ăn những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này.

    Những loại thực phẩm giàu chống oxy hóa giúp ngăn ngừa nếp nhăn và cũng làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã liệt kê ra một vài thực phẩm chống lão hóa giúp bạn trì hoãn sự lão hóa. Bao gồm những siêu thực phẩm này trong chế độ ăn uống hàng ngày để bạn trông trẻ mãi.

    1. Rau bina

    Rau bina có nhiều chất xơ, kali, vitamin và khoáng chất. Rau bina cũng là một nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.

    2. Hạt đậu

    Đậu có một lượng protein và chất xơ bao la. Đậu cũng chứa ít carbohydrate, giúp giữ trọng lượng cơ thể. Thuộc tính chống viêm của hạt đậu hoạt động rất tốt trong việc làm chậm quá trình lão hóa.

    3. Cá hồi

    Cá hồi rất giàu các protein thiết yếu và axit béo omega-3. Thuộc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của cá hồi giúp trì hoãn quá trình lão hóa.

    4. Củ nghệ

    Củ nghệ được coi là một trong những thực phẩm chống lão hóa tốt nhất. Các chất chống oxy hóa và chống viêm của nghệ giúp hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa và cũng giúp làm chậm lão hóa.

    5. Hạnh nhân

    Ăn một nắm hạnh nhân là một cách tuyệt vời giúp bạn trẻ trung! Vitamin E trong hạnh nhân có tác dụng kỳ diệu trong việc điều trị tóc và da. Hạnh nhân rất giàu magie giúp làm chậm quá trình lão hóa.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/thuc-pham-giau-chat-chong-oxy-hoa.html
     

Chia sẻ trang này