Toàn quốc: Đà Nẵng Nới Du Lịch Lý Tưởng Nhất Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi caonguyennui86, 8/3/2016.

  1. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đà Nẵng nới du lịch lý tưởng nhất
    Bãi biển Non Nước

    Non Nước là một trong những bãi biển thuộc dải bờ biển của Đà Nẵng, nằm liền kề với danh thắng Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam. Non Nước hiện lên như một hình vòng cung bao quanh và ôm trọn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn . Non Nước được người ta biết đến là một nơi hoang sơ nhưng pha chút trong lành và sạch sẽ. Tất nhiên rồi, cái níu giữ chân du khách đó chính là cát trắng mịn trải dài 5km, nước biển trong xanh, lộng gió, chan hòa ánh nắng và với một vùng khí hậu vô cùng mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

    Xem thêm tour du lịch đà nẵng:

    du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm
    tour đà nẵng 1 ngày


    Non Nước nằm ở đâu nào? Hãy đến ngay phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Điểm đặc biệt để du khách dừng chân ở đây đó chính là được chào đón bởi rừng phi lao nhiều năm tuổi rì rào với sóng gió biển khơi, đây cũng chính là nơi bạn có thể kêu gọi bạn bè đến đây cắm trại, nghỉ ngơi. Cùng đốt lửa trại và ngắm trăng thật là một điều thích thú, nghe chút gì đó nhẹ nhàng của đất trời , đồi dương thì thầm.
    Mỹ Khê số 1

    [​IMG]
    Khỏi phải nói những gì mà các bạn đã biết từ Mỹ Khê, đó là một bãi biển huyền thoại được liệt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đừng có mà ghen tỵ với vẻ đẹp nơi đây, nó giống như một người con gái miền biển quyến rũ, dù ánh nắng chiếu rọi nhưng da mặt vẫn mịn màng, tỏa những hàng tóc rì rào xanh vẫy chào du khách cùng với nằm ở vị trí đắc địa nhất của Đà nẵng vì thế Mỹ Khê được ban tặng từ a-z về sự hoàn hảo.

    Mỹ Khê, điểm đến rất dễ tìm. Du khách chẳng phải mất công đi xa để tìm nó làm chi, nó hiện tự nhiên ngay bên cạnh đường lớn Phạm Văn Đồng thôi, từ sân bay Đà Nẵng đi vào là rất gần và thuận tiện cho tất cả các phương tiện.

    Đừng quên đến đây chỉ để tắm biển thôi nhé !!! Còn rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn khác thu hút du khách như lặn ngắm san hô, đua thuyền cùng với vô số trò chơi khác hấp dẫn

    Chỉ đường?

    Đến Mỹ Khê du khách có thể đi bằng tàu hỏa hoặc máy bay tới thành phố Đà Nẵng rồi đi tiếp tục đi oto từ sân bay về đến trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 3km, qua cầu Quay sông Hàn thẳng đường lớn Phạm Văn Đồng đã hiện ra một khoảng trời mênh mông hiện ra trước mắt đó chính là điểm đến.

    Bắc Mỹ An

    Đừng nghĩ chỉ có Mỹ Khê là số 1, Bắc Mỹ An cũng nổi bần bật không hề kém đâu nhé!. Bắc Mỹ An là bãi biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần hơn một chút so với Non Nước, chiều dài bờ biển khiêm tốn với 4km, cát trắng mịn, nước biển trong xanh và vô cùng đặc biệt đó chính là những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm cỡ quốc tế.

    Bắc Mỹ An có nhiều nhất điểm tắm gồm 5 bãi tắm được chia thành những địa điểm thích hợp với từng du khách cũng như phù hợp về tài chính để thuận tiện cho việc tham quan nghỉ dưỡng.

    Bắc Mỹ An thuộc phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn

    Nam Ô rất xa

    Tại sao lại nói Nam Ô rất xa, bởi đây là bãi biển cách trung tâm thành phố tới tận 17km về phía Tây Bắc, giữa không gian bao la mênh mông của đất trời, đứng trước bãi biển xanh mướt và mát lạnh cho du khách có cảm giác sảng khoái, xua tan đi bao mệt nhọc âu lo, từ từ thả mình vào cùng với dòng nước biển và không khí đất trời nơi đây.

    Tới Nam Ô khác với những điểm đến khác là du khách được khám phá nét đặc trưng của các vùng làng nghề truyền thống nổi tiếng như bánh khô mè Cẩm Lệ, hay nghề đan chiếu và các lễ hội biển truyền thống.

    Nơi đặt chân của điểm đến này chính là phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu.

    Xuân Thiều biển Đỏ

    [​IMG]
    Đi khắp Đà Nẵng vẫn chưa hết biển, đó là một bãi biển được mệnh danh là biển Đỏ bởi nơi đây được ánh mặt trời rọi xuống đỏ rực một màu. Xuân Thiều không đứng riêng lẻ mà nằm trong khu du lịch sinh thái Xuân Thiều . Nước biển ở Xuân Thiều rất sạch, xanh và trong với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nơi đây kết hợp với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như một bức tranh trong lành giữa một Đà Nẵng sầm uất. Xuân Thiều mang một chút gì đó thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng .

    Du khách có thể đi qua cầu Thuận Phước đến chân đèo Hải Vân rồi đi qua bãi biển Xuân Thiều.

    Bãi tắm Phạm Văn Đồng

    Không gọi là bãi biển như những địa chỉ khác mà được gọi là bãi tắm bởi lẽ Phạm Văn Đồng thu hút khách du lịch tắm biển đông chưa từng có.Nằm cuối đường Phạm Văn Đồng đó chính là bãi tắm, bãi tắm này có diện tích khá rộng, Bãi biển này là bãi tắm công cộng được xây dựng, cải tạo với kinh phí 12 tỉ đồng. Bãi biển Phạm Văn Đồng không sâu lắm nên rất thuận tiện cho những du khách tắm biển nếu như không biết bơi. Bãi cát trắng mịn trải dài, thu hút rất nhiều bạn trẻ nhất là những khách du lịch nước ngoài có sở thích tắm nắng. Trên Bờ, đã có rất nhiều cây xanh và bãi cỏ rất đẹp.

    Bãi biển Thanh Bình

    [​IMG]
    Đúng như tên gọi của nó, Thanh Bình mang đến cho du khách một không khí yên ả, thanh tịnh, đến đây du khách được thả hồn mình vào dòng nước phẳng lặng. Thanh Bình là một bãi biển nằm sâu trong vịnh nhưng bãi biển này lại có vị trí không xa trung tâm thành phố, nằm cuối của đường Ông Ích Khiêm phường Thanh Bình, quận Hải Châu.

    Thanh Bình là một bãi biển có độ sóng không cao, đảm bảo an toàn, nơi đây cũng mang giá trị tiền năng cao để phát triển du lịch biển Đà Nẵng. Thanh Bình đang phấn đấu trở thành bãi biển mang tầm vóc cao và có những khu nghỉ dưỡng bậc nhất.

    Bãi tắm khu vực Bán Đảo Sơn Trà

    [​IMG]
    Sơn Trà được biết đến là một địa danh hội tụ tất cả các những loại hình du lịch khác nhau, ít có sức hút để trở thành số 1 về du lịch biển nhưng Sơn Trà mang một đặc điểm khác đó là sự đa dạng về các Bãi: Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc… đó chính là những điểm đến dành do du lịch tắm biển. Hệ thống những bãi tắm này có chung rất nhiều đặc điểm nước trong xanh soi rõ tận đáy, thích hợp với tất cả các loại hình nghỉ dưỡng, thêm chút nông thôn một tý đó là ngắm cảnh ngồi câu cá hay lặn ngắm san hô.​
    Từ trung tâm thành phố, lướt qua cầu sông Hàn, đi 8km nữa là đến Sơn Trà, cũng không quá khó khăn để sử dụng các công cụ tìm kiếm di chuyển đến khu vực này. Sơn Trà rất giản đơn như chính tên gọi của nó, không quá nổi bật về lĩnh vực biển nhưng chính sự đa dạng của các bãi tắm đã góp phần đưa Sơn Trà trở thành một trong top những bãi biển đẹp của Đà Nẵng.

    Có thể thấy rằng Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng và chính là nơi hội tụ tất cả các bãi biển xinh đẹp, quyến rũ, hấp dẫn và hớp hồn du khách từ cái nhìn đầu tiên, níu giữ chân du khách bởi những vẻ đẹp rất đỗi bình dị của thiên nhiên khoảng trời nơi đây. Chắc hẳn du khách sẽ phải mỏi chân để khám phá tất cả những bãi biển nơi đây, hãy dành nhiều thời gian, dành nhiều khoảnh khắc ghi lại dấu ấn của mình tại đây để làm dày thêm album ảnh của mình.

    Nguồn:kinh nghiệm du lịch đà nẵng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caonguyennui86
    Sửa lần cuối: 2/6/2016
  2. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    mình chưa thưởng thức hết các món ở đây
     
  3. freshfoodsvn

    freshfoodsvn Nhà nhập khẩu cá hồi Nauy số 1 Việt Nam

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    2,833
    Đã được thích:
    589
    Điểm thành tích:
    873
    em cũng đang có mục tiêu năm nay vào đà nẵng ạ :)
     
  4. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đà Nẵng

    Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố ánh sáng”, nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, mà còn nổi tiếng với an ninh tốt, không chèn kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp… Đặc biệt khi bạn tới du lịch Đà Nẵng sẽ luôn có các trạm giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin du lịch miễn phí tại Đà Nẵng . Đà Nẵng còn là thành phố có tốc độ phát triền nhất Việt Nam. Nơi đây có dòng sông Hàn thơ mộng, lộng gió với khoang cảnh vô cùng lãng mạng rất thích hợp với tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm. Bên cạnh đó, hệ thống lưu trú ở đây rất đảm bảo. Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Từ khách sạn nhà nghỉ bình dân tới khách sạn resort cao cấp đạt chuẩn quốc tế đều rất đa dạng cho du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng.

    Cù Lao Chàm

    Cù Lao Chàm là một cụm đảo xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại khoảng 15 km. Cù Lao Chàm dù nằm trong khu vực du lịch nổi tiếng với Đà Nẵng – Hội An – Cửa Đại – Thánh địa Mỹ Sơn nhưng vẫn còn nhiều nét hoang sơ. Nơi đây được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009 và là một điểm du lịch thú vị dành cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên thì tour cù lao chàm là lựa chon không thể thiếu đối với du khách. Cù Lao Chàm yên bình và nhỏ nhắn. Trên cụm đảo này cuộc sống hàng ngày của người dân Cù Lao Chàm bắt đầu từ buổi sớm khi mặt trời chưa thức giấc với phiên chợ cá nhộn nhịp từ những con thuyền chở nặng đầy, tấp nập mua bán.

    Đến đây, du khách sẽ được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tại hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng, hòn Yến và hòa mình với cuộc sống dân dã tại các làng chài, thưởng thức các loại đặc sản địa phương như tôm, cá, mực, cua đá, rau rừng… Tắm biển, tắm nắng, leo núi, hay tham gia các hoạt động thể thao như mô tô nước, dù bay, lướt ván, bơi thuyền, lặn ngắm san hô cũng là những điều hấp dẫn khách du lịch.

    Bà Nà Hills

    Bà Bà Hills thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, toạ lạc ở độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà được mệnh danh là “Lá phổi xanh” của miền Trung, là “Hòn ngọc khí hậu” của Việt Nam tour bà nà đang được du khách hết sức quan tâm.

    Tạo hoá không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn đưa tới núi rừng nơi đây nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người. Bà Nà quanh năm rực rỡ như một vườn xuân, man mác hơi ẩm từ biển, thảm thực vật phong phú xanh tốt, những cánh rừng nguyên sơ khiến du khách đặc biệt hào hứng với các loại cây quý như trầm hương, cẩm lai, sen mật, trác, kim giao, gụ lan… Ở độ cao 1.400m, các loài hoa cận ôn đới nở quanh năm, những đóa cẩm tú cầu căng tròn, lan đất mọc khắp núi, những bụi mua rừng lá lớn vạm vỡ có hoa to trái mọng đầy những gai mềm thẫm sắc, vô số thân cây dương xỉ mấy người ôm không xuể cứ vươn cao với tán lá xòe rộng. Tất cả biểu hiện một sức sống hoang dại mãnh liệt, tràn trề sinh lực ít gặp ở những vùng núi khác.

    Từ trên cao, du khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vĩ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục. Đến đỉnh núi Bà Nà ngắm cảnh sẽ thấy tất cả như trải rộng dưới chân, từ đồng bằng Hòa Vang đến những dãy đồi Hòa Cường, Hòa Trung , Sơn Phước… Bà Nà cho phép ta thu vào tầm mắt cảnh quan cả một vùng non xanh nước biếc từ vịnh Hàn đang gom nước từ sông Quá Giáng, sông Hàn ở phía Nam đến sông Cu Đê ở phía Bắc, dễ dàng ngắm bán đảo Sơn Trà, ngắm mũi Cửa Khảm có yên ngựa Hải Vân, ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh mờ ảo trong đêm.
     
  5. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đến Đà Nẵng Bạn Đi Cù Lao Chàm Hay Bà Nà
    Thành phố Đà Nẵng nhận được rất nhiều mệnh danh như thành phố đáng sống, thành phố của những cây cầu, thành phố 5 không, 3 có. Không phải tự nhiên mà thành phố Đà Nẵng nhận được nhiều mỹ từ để mô tả như vậy, đó là sự nỗ lực, cố gắng của người dân cũng như chính quyền thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cảm nhận chung của rất nhiều người khi đến, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, cũng như con người Đà Nẵng. Không chỉ đẹp bởi vẻ đẹp đa dạng của thiên nhiên núi, sông, bãi biển, mà cả con người nơi đây cũng rất đẹp, với những nụ cười thân thiện luôn nở trên môi nên du khách rất thích đi tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm .

    Bà Nà Hill chốn bồng lai, tiên cảnh

    Đã đến Đà Nẵng, nhất định phải đến Bà Nà Hill, tour bà nà một tour du lịch được nhiều người yêu thích bởi khí hậu, cảnh vật, dịch vụ và con người nơi đây rất tuyệt vời, đúng với câu mà mọi người thường hay nói về Bà Nà Hill: Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh.. Khu du lịch Bà Nà Hill thuộc huyện hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

    ]Trước khi đi đến đây bạn nhớ chuẩn bị sức khỏe cho mình, vì các khu du lịch vui chơi, tâm linh ở đây khá rộng lớn, việc đi cáp treo, đi bộ nhiều để tham quan có thể khiến bạn bị mệt mỏi. Nên mang theo hành lý gọn gàng, và luôn sẵn sàng nước uống trong ba lô để có thể đủ sức khỏe khám phá hết những điều tuyệt vời của khu du lịch Bà Nà.


    Quang cảnh Cù Lao Chàm.

    Cù lao Chàm là một cụm đảo xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 15 km và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Dân số trên các hòn đảo này gồm khoảng 3.000 người rất thịch hợp để đi tour bà nà.

    Cù lao Chàm là một di tích văn hoá lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của đô thị thương cảng Hội An. Bản đồ Tây-phương xưa thường ghi Cù lao Chàm với tên "Champello" lấy từ tiếng Nam-Ấn (Autronesian) "Pulau Champa". Tại đây còn nhiều di tích thuộc các nền văn hoá Sa Huỳnh, Chăm Pa, Đại Việt, với các công trình kiến trúc cổ của người Chăm và người Việt có niên đại vài trăm năm.

    Đây còn là một địa điểm du lịch có khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú, đặc biệt là nguồn hải sản và nguồn tài nguyên yến sào. Các rặng san hô ở khu vực biển cù lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.
     
  6. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    đến đà nẵng đi cả hai luôn
     
  7. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    Mỗi nơi có một nét đẹp riêng bạn nhé, nếu có time thì bạn đi cả 2 cho biết.
     
  8. Sàn Tre Việt

    Sàn Tre Việt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/1/2016
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    103
    đi được cả hai là thích nhất ạ
     
  9. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  10. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    2 nơi m đều think đấy
     
  11. kimanhotel

    kimanhotel Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    một bên là biển một bên là núi sao so sánh dc. tốt nhất là cứ cả hai mà triển thoai :;)
     
  12. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    cả 2 đi ạ
     
  13. Ngocngoc56

    Ngocngoc56 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    vẫn sắp xếp được tg đi cả 2 mà :)
     
  14. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bật mí những khúc mắc phổ biến khi du lịch Đà Nẵng

    Đà Nẵng tập trung rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn và với sự phát triển liên tục, thành phố này đã và đang có đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. Cùng chúng tôi giải đáp những lý do thường gặp nhất cho một chuyến du lịch Đà Nẵng đúng nghĩa và tuyệt vời nhất nhé!

    [​IMG]

    Du lịch Đà Nẵng như thế nào?

    Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar bay đến Đà Nẵng từ TP HCM và Hà Nội. Để book được vé giá rẻ, bạn hãy đăng ký email làm thành viên của các hãng máy bay kể trên để khi có chương trình khuyến mãi bạn sẽ được thông báo sớm. Ngoài ra, bạn có thể đến Đà Nẵng bằng tàu lửa, xe khách chất lượng cao của Phương Trang, Sinh Cafe, Mai Linh…

    Ngủ ở đâu tại Đà Nẵng?

    Đà Nẵng có vô số resort, khách sạn cho bạn lựa chọn. Có điều kiện thì ở các resort ven biển như InterContinental, Fusion Maia, Furama, Hyatt, Crown Plaza, Life Style, Ocean Villas… hay các khách sạn cao cấp trong thành phố như Novotel, Mercure, Hoang Anh Gia Lai Plaza…

    Nếu đi với hình thức tiết kiệm hơn, bạn có thể chọn các khách sạn mini ở dọc biển hay bờ sông Hàn như đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo. Những con đường khác cũng nằm ở khu trung tâm bạn có thể đặt phòng ở là Trần Phú, Phan Chu Trinh, Nguyễn Chí Thanh, Yên Bái, Đống Đa, Hùng Vương, Lê Duẩn…

    Thăm Quan gì ở Đà Nẵng?

    Dạo vòng quanh bán đảo Sơn Trà vào buổi chiều, ghé thăm chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt. Kết hợp đi Hội An và Non Nước Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân rồi qua Lăng Cô, đầm Lập An, tháp Mỹ Sơn. Ở Đà Nẵng có thể ghé bảo tàng Chăm ngay đầu cầu Rồng. Ngoài ra bạn có thể tắm suối khoáng bùn Phước Nhơn, cách Đà Nẵng chừng hơn 20km hoặc chơi vượt thác ở khu Hòa Phú Thành cách Đà Nẵng không xa.

    [​IMG]

    Đi Đà Nẵng ẩm thức có gì?

    Đặc sản của Đà Nẵng nhiều vô số kể như mỳ Quảng, bún mắm nêm, bún chả cá, bún thịt nướng, bún bò, bánh canh, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh bèo nậm lọc, bánh xèo, bánh cuốn, bánh mỳ que, bánh mỳ bột lọc, bánh mỳ, bánh tráng đập, bánh bèo chén, bánh tôm, bánh tráng trộn, cháo chả, cháo xương… Các loại mắm ở Đà Nẵng như mắm nêm, mắm cái, mắm sò, mắm tôm chua, mắm ruốc đều rất ngon.

    Thưởng thức các quán cafe cóc nổi tiếng như cafe Long, cafe Phố, cafe 09 Triệu Nữ Vương, uống nước dừa, nước mía vỉa hè Bạch Đằng và ngắm sông Hàn và các quán ăn vặt nữa chứ nhỉ :))



    ====>tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm, tour cù lao chàm tour bà nà giá rẻ, tốt cho mọi nhà!
     
    lehuyentrang5672 thích bài này.
  15. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    hô, những thông tin này là cần thiết cho những ai đi Đn lần đầu này
     
    caonguyennui86 thích bài này.
  16. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    mình chưa được đi đà nẵng bao giờ :)
     
  17. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    kiếm vé rẻ đi thôi mn ơi
     
  18. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch bui Đà Nẵng Giếng Trời hấp dẫn

    Ngoài du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm với rất nhiều địa điểm du lịch đẹp thì Phượt Giếng Trời nằm giữa khu rừng của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang Đà Nẵng. Do ở sâu trong núi lại ít người biết đến nên Giếng Trời vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ của thiên nhiên.

    “Thỏa sức hò hét rồi nghe tiếng trả lời vang vọng của núi rừng, nằm giữa bốn bề cỏ cây, ngửa mặt ngắm bầu trời sao chi chít như rắc giấy… Cứ ngỡ phải lặn lội tìm kiếm xa lắm, không ngờ lại ở ngay đây. Giếng Trời – cái tên mới nghe đã thôi thúc sự khám phá”.

    Tình cờ đọc được các lời chia sẻ đó trên một trang mạng xã hội, chúng tôi quyết định dành hai ngày một đêm đi tìm những điều đặc biệt đó trong chuyến phượt (đi bộ khám phá) Giếng Trời, một địa điểm thuộc cánh rừng nguyên sinh tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

    [​IMG]

    “Hồn nhiên như cây cỏ”

    Chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì cho những chuyến đi mang tính trải nghiệm, khám phá thế này, chúng tôi lên internet tìm đọc tất cả thông tin liên quan đến Giếng Trời, hình thức du lịch du lịch bui và chuẩn bị đồ đạc cần thiết như thuốc ngừa côn trùng, thuốc và các vật dụng sơ cấp cứu, quần áo ấm, áo mưa…

    Sau khi đi tour bà nà đến bãi giữ xe cáp treo Bà Nà, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang – nơi chỉ phục vụ khách đi cáp treo, cả nhóm gửi xe tại nhà người dân gần đó và bắt đầu cuộc du lịch bui.

    Để đến được Giếng Trời, chúng tôi phải đi bộ hơn 10 km đường rừng với sự chỉ dẫn ban đầu của người dân bản địa. Sau gần 500 m men theo con đường đất đỏ mấp mô, trước mắt chúng tôi là hình ảnh suối Tóc Tiên khoe mái tóc mượt mà, trắng xóa trên nền xanh thẳm của cây lá.

    Vào sâu trong rừng, chúng tôi như lạc vào một thế giới khác – thế giới trong những thước phim tài liệu dài tập kể về chuyến du khảo, khám phá của một nhà sinh vật học nào đó.

    Màu xanh rười rượi của cây cối, không khí lành lạnh mênh mang quyện cùng thanh âm xao động của núi rừng thoảng qua khiến mỗi bước chân trở nên nhẹ hẫng. Sự ồn ã, náo nhiệt của phố thị và cái nắng gắt gao của trưa hè như vướng lại trên tàn lá rậm rạp. Chỉ cần nhắm mắt vài giây, du khách đã có thể hít căng lồng ngực hương thơm cỏ cây…


    Đi thêm một đoạn, một dòng suối nhỏ vắt ngang đường làm mát lòng du khách. Một vài giọt nắng vàng ươm cố len lỏi qua tán cây, gieo mình trên dòng nước lấp loáng. Nhìn số nước ít ỏi còn lại trong balô, không ai bảo ai, chúng tôi thi nhau chồm người xuống để từng ngụm nước suối ngọt lịm và mát lành tan trong cổ họng.


    “Một mình với thiên nhiên”

    Giếng Trời ôm trọn lấy chúng tôi bằng bờ đá sừng sững với dòng thác dựng đứng, bên dưới là hồ nước trong vắt một màu, sâu thẳm. Miệng giếng thênh thang, bị thứ ánh sáng yếu ớt của chiều tà bao phủ. Ngẩng mặt lên, du khách thấy mình thật nhỏ bé.

    Ngoài ra du khách có thể đi tour cù lao chàm để tận hưởng Vị ngọt thanh, không có mùi đặc trưng của cua đá, đặc sản cù lao Chàm
     
  19. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    điểm này lạ nhỉ
     
  20. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những điểm khám phá trong ngày khi thăm quan Đà Nẵng

    Các điểm tham quan tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á

    Ghềnh Bàng

    Ghềnh Bàng trong tour cù lao chàm vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó!
    Ghềnh Bàng ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km. Đây là nơi có phong cảnh bình yên với đường bờ biển dài chừng 2 km, bao quanh bởi vô số đá lớn nhỏ và cây cối xanh mát. Ghềnh Bàng không hẳn là địa điểm hoang sơ vì qua hết đường nhựa, sau đó đi bộ chừng 1 km, bạn sẽ gặp một số lán của dân quanh vùng bán đồ uống, cho thuê đồ bơi.

    [​IMG]


    Giếng Trời

    Ngoài tour bà nà ra du khách có thể khám phá Giếng Trời
    Không phải là một nơi xa lạ của dân thăm quan Đà Nẵng, Giếng Trời nằm giữa khu vực rừng núi của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Dân ham mê thăm quan thường chọn lối đi từ ngoài chân núi Bà Nà để khám phá vì sẽ qua 10 km đường gập ghềnh.

    [​IMG]


    Hồ Phú Ninh

    Các hoạt động du lịch bạn có thể tìm thấy ở đây là đi thuyền tham quan cảnh hồ, đạp xe, lội suối, cắm trại trên các đảo, ngắm hoàng hôn hay câu cá…

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này