Không Có Phụ Nữ Xấu – Phát Ngôn Của Bà Mẹ Bỉm Sữa Xinh Như Hot Girl

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Kimm86, 8/4/2016.

  1. Kimm86

    Kimm86 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Không có phụ nữ xấu – Phát ngôn của bà mẹ bỉm sữa xinh như hot girl

    [​IMG]

    Phụ nữ là phải đẹp, đẹp để tự tin, đẹp để đứng vững trên đôi chân của mình, luôn phải nhắc nhở rằng trên đời này không có phụ nữ xấu là những tuyên ngôn khiến các chị em “dậy sóng” ủng hộ “ bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp ”

    Từng gây sóng gió trong cộng đồng mạng vì tố bị 9X “giật chồng”, C.H còn gây choáng cho dư luận khi công khai clip đánh ghen với “bồ nhí” ngay tại một quán ăn vỉa hè. Ngoại hình xinh đẹp của H khiến nhiều người chú ý theo dõi và tỏ ra cảm thông cho một người vợ trẻ trước những sóng gió của gia đình.

    Từ kinh nghiệm xương máu bị chồng lừa dối, cặp bồ và nỗi mặc cảm mình quá xấu, H đã mạnh tay rũ bỏ hình ảnh đen nhẻm, xấu xí để trở thành một cô hotgirl xinh xắn, kiếm bộn tiền mà không phải nhờ vào đàn ông.

    Có lẽ sau khi bị chồng “cắm sừng” với bồ nhí hồi cuối năm ngoái đã khiến H càng ý thức hơn về việc chăm sóc sắc đẹp sau hôn nhân. Status của C.H như một tuyên ngôn hùng hồn về vẻ đẹp của người phụ nữ : “Không có phụ nữ xấu… Chỉ có phụ nữ không biết phấn đấu khẳng định vị trí của mình mà thôi.”

    Cô ý thức được rằng bản thân người phụ nữ trước hết là phải biết yêu thương bản thân, chăm sóc nhan sắc, để chồng, người yêu có ra ngoài nhìn thấy gái xinh vẫn phải nghĩ về vợ. Phụ nữ hy sinh nhan sắc, hy sinh cho chồng, con đổi lại vẫn chỉ nhận thua thiệt cho mình. Đến bản thân mình còn không yêu lấy mình thì làm sao bắt được người khác phải yêu mình?

    Chính từ đó khiến C.H quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ và sử dụng mỹ phẩm “lột xác” bản thân cực kỳ xinh đẹp. Để có được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ như bây giờ, C.H đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa những đường nét trên khuôn mặt. Gương mặt cô bị bạn bè nhận xét là nhiều nét “quê và đen”, C.H gần như đã “đập” toàn bộ khuôn mặt từ mắt, mũi, cằm..đến cả hàm răng không đều đặn cũng được cô bỏ đi bằng cách cấy ghép răng Implant thay thế, để giờ đây cô tự tin trước mọi người với diện mạo cực kỳ xinh đẹp

    Xinh đẹp, tự tin và thành đạt, C.H là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều các chị em phụ nữ!

    Theo blogtamsu

    Để được như C.H, chi phí cho việc phẫu thuật thẩm mỹ là bao nhiêu? Việc cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Có phù hợp với túi tiền của mình không? Rất nhiều câu hỏi được các chị em gửi về cho chúng tôi, tuy nhiên nha khoa chúng tôi xin phép chỉ trả lời những thắc mắc liên quan đến các vấn đề răng miệng. Các chị em có nhu cầu hãy đến 630 Trường Chinh để được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Chúc các chị em ngày càng xinh đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimm86
    Đang tải...


  2. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bài viết ạ
     
  3. dao2016

    dao2016 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    670
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Chu Hắng
     
  4. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn này cài link hay quá, hehe
     

Chia sẻ trang này