Cần giúp: Dịch Vụ Thu Tiền Hộ Của Viettel Có Ổn Không?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Gaudo09, 4/5/2010.

  1. Gaudo09

    Gaudo09 0902160934

    Tham gia:
    20/7/2009
    Bài viết:
    4,632
    Đã được thích:
    510
    Điểm thành tích:
    773
    Mình đang muốn sử dụng dịch vụ này, nghe danh Vietel cũng có độ tin cậy nhưng chưa biết cụ thể thế nào? Mẹ nào dùng rồi cho xin chút thông tin với, thanks.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gaudo09
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Công ty lớn như Viettel mà tham gia thì có lẽ có thể tin được.
     
    Gaudo09 thích bài này.
  3. Gaudo09

    Gaudo09 0902160934

    Tham gia:
    20/7/2009
    Bài viết:
    4,632
    Đã được thích:
    510
    Điểm thành tích:
    773
    Nhân viên viettel đã qua gặp em và em thấy thái độ rất chi là khó chịu, chắc do em không phải công ty kiêu ngạo thì dễ hiểu, đằng này lúc đấy em có khách tới mua hàng, cô nhân viên bên viettel cứ ngồi nói với khách của em là không nên cho trẻ con xem đĩa ( em bán CD trẻ em), em đã nói là không cho xem nhiều còn xem ít và bố mẹ quan tâm cho bé tham gia hoạt động khác nữa thì vẫn không ảnh hưởng gì vậy mà khi em lên tầng xuống lại thấy ngồi nói xấu tiếp, sao lại có loại người vô duyên thế không biết, rồi em gửi thử hàng thấy gói hàng nhẹ nên chả thèm nhận bảo là gửi ít thì ra bưu điện mà gửi
     
    cindyvnquyosac thích.
  4. babyhoney

    babyhoney Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    20/11/2008
    Bài viết:
    5,885
    Đã được thích:
    1,111
    Điểm thành tích:
    863
    Em cũng chán bọn này.Em gọi mấy lần chăng thèm đến lại còn giao giá là phải trả tiền luôn nhé.Chứ người nhận trả ship thì phải tầm 4-5tr mói nhận.Bó tay.Hôm vừa rồi em có gói hàng 1,8kg mang tận ra trung tâm của viettel để gửi hình thứ người nhận trả ship mà cũng không thèm nhận.Em lóc cóc mang về gọi bên gió nam.Một lúc có người qua luôn, con bé nhà em khóc, anh đi gom hàng còn viết hộ luôn.Hì em cạch mặt bọn Viettel luôn rồi.
     
    cindyvn thích bài này.
  5. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Tưởng công ty to thì uy tín nào ngờ cũng kém vậy
     
    quyosac thích bài này.
  6. lifeshop

    lifeshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    3,917
    Đã được thích:
    1,603
    Điểm thành tích:
    863
    Bên mình cũng sử dụng dịch vụ của Viettel, về việc phục vụ thì không vấn đề gì nhưng có 1 vấn đề mà bên mình hay gặp là: khi thu COD của khách, có khi họ thu chênh lênh thêm ít tiền, có lúc thì khách không COD, đền lúc giao hàng cho khách lại thu tiền của khách.
     
  7. quyosac

    quyosac An toàn cho bé

    Tham gia:
    10/11/2009
    Bài viết:
    1,866
    Đã được thích:
    379
    Điểm thành tích:
    123
    Tớ cũng đang dùng viettel nhưng chỉ gửi hàng thôi, còn thu hộ thì chưa. Có thể tùy từng vùng và khu vực. Mình hàng nhẹ toàn ship dưới 500g. Nhân viên thường vẫn đến lấy đúng hẹn có đôi khi trễ , thái độ không thật tốt lắm bình thường thu tiền luôn OK vì nhìn đi nhìn lại các công ty khác cũng có cái tốt cái chưa tốt thôi mình cứ tin tưởng một công ty vậy. Nhưng nói chung một câu. Dịch vụ Vn mình còn yếu lắm. Chỉ chăm chăm KH lớn còn bỏ KH nhỏ. Nếu cứ liên tục những vụ như khủng hoảng kinh tế họ mới bắt đầu nhìn lại. Hết bình luận.
     
  8. doan

    doan Banned

    Tham gia:
    27/8/2009
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    Oh, đang tìm hiểu mà nghe vầy thì hết dám dùng rồi. Có Mẹ nào biết dịch vụ cod ở đâu uy tín không ah?
     
  9. Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    Bạn đã thử dùng dịch vụ COD của VNPT chưa , mình thấy cũng ổn đấy
     
  10. huongscarlet

    huongscarlet Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    262
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    Có lần tớ dùng dịch vụ CPN của Vietel, nhân viên hỏi tớ là người nhận thanh toán hay người gửi thanh toán? Tớ bảo người nhận thanh toán thế là nhân viên từ chối luôn, bó tay với kiểu dịch vụ này.
     
  11. tuvanmypham00

    tuvanmypham00 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2010
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    Trùi ui, bữa nay không ngủ được đi vòng vòng chơi, tình cờ lạc vào topic này, cơn thịnh nộ lại bùng bùng ập tới vì hồi chiều mới cãi lộn với cái bọn này bên VNExprese. Sau đây là bài tường thuật của em ( chỉ dành cho mẹ nào đủ kiên nhẫn chứ càng kể em càng điên lên ạ),

    Tình hình là em mới bắt đầu tập tành buôn bán online, để tạo sự yên tâm cho KH nên em chỉ sử dụng dịch vụ COD ( thu tiền hộ). Khó khăn bắt đầu từ đó

    Lần thứ 1:

    Lần đầu tiên em được 1 chị KH cho số 62966155, hăm hở gọi điện để được tư vấn về cách sử dụng dịch vụ cặn kẽ đến từng chi tiết, chưa an tâm gọi thêm lần thứ 2. Cả 2 lần đều được trả lới chắc nịch là cứ gởi hàng đúng 1 tuần sau sẽ nhận được tiền.

    ... Vui mừng hồi hộp gởi cho KH đầu tiên ở Cần Thơ..

    Đúng ngày thứ 6 em gọi lên thì được cô nhân viên trả lời rất dễ thương là chị ơi chưa đến 7 ngày cơ mà chị.

    Nán lại qua ngày thứ 7, chủ nhật, đến thứ 2 gọi lên thì nhận được câu chị ơi, ráng thêm 2 ngày nữa nha chị.

    Ngày thứ 10 gọi lên thì : chị ơi, anh bên COD ra ngoài rồi, điện lại sau nha chị.

    Ngày thứ 11 thì ôi thật phũ phàng khi nghe anh nhân viên nói nếu ở Cần Thơ thì cuối tháng mới nhận được tiền nha chị, em cố nén lòng hỏi tại sao kg nói em biết trước để sắp xếp, anh này bảo tại mấy nhân viên kia không biết ( miễn bình luận vì em hỏi rất rõ ở Cần Thơ thì 1 tuần sẽ nhận được)

    Ngày thứ 20 vào buổi sáng em điện thoại lên thì bảo ảnh ra ngoài rồi chị ơi, đợi đến chiều cũng nhận được 1 câu y chang

    Ngày 21 chịu hết nổi xả luôn cho cô nhân viên 1 trận tơi bời hoa lá thì nhận được câu trả lời chắc nịch ngày mai sẽ có

    Ngày 22 đt lên, hix hix, ... chị ơi anh nhân viên đó xin nghỉ phép đột xuất rồi, 2 ngày sau mới đi làm lại

    Ngày 24 lại kiên trì tiếp tục : chị ơi ngày mai nha, em hứa, em bảo đảm....

    Ngày 24 ngối ngóng mỏ đến 5g : chị ơi trời mưa sao em đi giao được ạ

    Ngày 25 ngồi ngóng mỏ tiếp, không dám đi ăn, không dám làm j vì sợ ảnh đến không ai tiếp thì phiền. Đúng 4g hỏi anh có tới không thì bảo, ảnh nói chị cứ đi đâu thì đi, chừng nào đến sẽ gọi

    .... 5g : đang đi ăn trên lầu 3 thì nhận được 1 cú đt : chị không chịu lấy liến thì tui đi về à, tức tốc bỏ cả dĩa cơm chạy xuống thì anh ấy đã đi mất tiu, gọi đt thì tò tí te luôn...
    Hú hồn, đúng ngày thứ 26 thì anh đến nhà mình ....

    Lần Thứ 2::

    Bụng bảo dạ thề rằng không bao giờ đụng đến cái thằng ấy nữa, em mới lên mạng gõ tùm lum thì seach ra được số 08.22442926, mừng quá ý ới gọi ... mọi chuyện lại bắt đầu khi anh nhân viên lại nhận hàng. Ax ax,cái anh nhân viên này sao trông wen quá... úi trùi ui té ra chính là thằng cha ( xin lỗi chịu hết nổi) mà ngày thứ 26 đem lại nhà mình đây mà... trái đất sao mà tròn thế nhỉ...

    Rút kinh nghiệm đau thương, cố kìm lòng đợi cho đúng 1 tháng, vừa đỡ tốn tiền điện thoại vừa đỡ rước cái bực mình

    Ngày thứ 35: chị ơi kiểm tra dùm em số bill xem em có nhận được tiền chưa chị. Một giọng nói quen thuộc ngày nào : chị cho em xin lại sdt, địa chỉ

    Ngày thứ 36: ... tiếp tục cuộc hành trình tìm anh phụ trách COD: ảnh không có ở đây chị ơi, cho em SDT, dc đi....

    Ngày thứ 37: bực bội: chị có giải quyết được vấn đề của tui hok mà cứ xin số đt hoài chi vậy, cho tui gặp người phụ trách COD đi

    Ngày thứ 38: ... em tên Trọng, em hứa sẽ nói lại với anh kia, em hứa với chị là ngày mai sẽ đưa tiền cho chị mà...
    buổi chiều chưa an tâm, điện lên tiếp: em đã hứa với chị thì chắc chắn, thứ 7, chủ nhật em làm cả ngày mà, sao chị cứ đt hoài chi vậy

    Ngày thứ 39:... anh Trọng ra ngoài rồi chị ơi, mà buổi chiều mới chuyển cho chị kia mà....
    buổi chiều:... dạ em là Trọng nhưng từ hôm qua đến giờ em chưa tiếp cuộc điện thoại nào của chị mà em cũng chưa biết chị là ai ( đồ trơ trẽn, huhuhuhuhu...), em hứa chắc chắn là thứ 3 tuần sau sẽ giao cho chị. Bức xúc: : bây giờ nếu thứ 3 anh không đưa cho tui thì tính sao đây, cho tui gặp quản lí đi. Trả lời: ơ cái chị kia, đã nói thứ 3 là thứ 3 mà sao chị cứ nói hoài vậy, em là người quản lí đây.....

    Chịu hết nổi cái bọn này[/B
    ], em sẽ cập nhật tin tức ngay thứ 3 tuần sau cho chị em mình rõ tình hình ( xem như viết nhật kí vậy )
    ... hồi hộp đợi từng ngày... mong ngày thứ 3 đến....
     
    Sửa lần cuối: 17/10/2010
    minhhacxuongmaicindyvn thích.
  12. cindyvn

    cindyvn CubiMart- Make mum life easier

    Tham gia:
    24/11/2012
    Bài viết:
    5,071
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    Không biết dạo này các bác Việt ten làm ăn sao rùi. Em đang có nhu cầu gửi hàng COD, bác nào làm dịch vụ tin tưởng được PM em một tiếng nhé.
     
  13. nhantranda196

    nhantranda196

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    11,431
    Đã được thích:
    1,946
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    E chưa rõ lắm mấy cái dịch vụ này, k biết cước có rẻ và có tiện k.
     
  14. thanh_viettelpost

    thanh_viettelpost Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    Theo em thì hiện nay KH COD chủ yếu là KH ở các tuyến huyện, xã k có đk đi lại nên phải đặt hàng qua mạng. Vì thế để đảm bảo việc giao hàng và chỉ tiêu thời gian thì anh chị nên chọn nhà cung cấp có mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành, bao gồm cả tuyến huyện xã như Viettelpost và EMS thôi ạ. Các hãng khác, đặc biệt là tư nhân về tuyến huyện, xã đều phải kết nối qua VTP hoặc là EMS hết. Chuyển trực tiếp qua VTP thì sẽ được giá cước và giải quyết khiếu nại tốt hơn là qua các hãng khác. Với uy tín của VTP thì anh chị cứ yên tâm, hiện nay VTP đang đứng đầu về dịch vụ COD thương mại điện tử nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu của KH.
     
  15. dautramcungdinhhue

    dautramcungdinhhue Giải tử vi - 0973186719

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    8,477
    Đã được thích:
    2,514
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Dịch vụ thu tiền hộ của Viettel có ổn không?

    mình thì chưa dùng bên VNPt, có lẽ phải tìm hiểu xem sao, tớ cũng cần lắm à, tham khảo mãi
     
  16. quyennguyen0821

    quyennguyen0821 chuyên sỉ

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    E cũng đang tìm hiểu vấn đề này ạ
     
  17. Nguyn_Lan95

    Nguyn_Lan95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    bên em cũng đang dùng dịch vụ này, bên đó thu tiền hộ và trả công nợ rất đúng hẹn. Tuy nhiên đôi khi hàng chuyển phát nhanh nhưng hơi lâu làm khách hàng của bên em hơi phật lòng ^^ đánh giá khách qua ạ
     
  18. bearcoi

    bearcoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/11/2008
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    mình dùng của bưu điện mấy năm chả sao chỉ bất tiện là phải ra bưu cục gửi thôi. cần lấy tiền lúc nào cũng lấy được luôn. còn đã sử dụng của viettel 1 tháng thì gọi điện lên yêu làm thanh toán từ đầu tháng tới giờ 8 hôm vẫn ko thấy được thanh toán. gọi cho bạn lấy hàng thì bảo là e báo lại cho kế toán rồi. hết hơi. email đi email lại cho kế toán thì ko thấy phản hồi trả lời gì. Chốt đơn hàng trên hệ thống thì cái báo ng nhận trả phí thì vẫn tính phí cho mình bình thường. nhiều đơn hàng bỏ sót ko tính tiền. mà cần lấy tiền gấp có vẻ khó khăn. tính phí thụ động mình ko biết là bn tiền n đắt hơn bưu điện. tóm lại quay lại dùng bưu điện. đang rất điên tiết
     
  19. lbline

    lbline Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Sao công ty lớn mà làm ăn kì vậy ta. Có thể họ lớn họ hơi chảnh chút nhưng phải làm đúng quy định chứ nhỉ. Bạn gọi đường dây nóng support xem sao
     
  20. bearcoi

    bearcoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/11/2008
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Vâng. nhân tiện đây mình lại nói thêm về viettel sau khi quay lại dùng bưu điện. sau khi ko dùng nữa mình còn 1 ít cod chưa thanh toán. mình yêu cầu chốt lại hết vào cuối tháng 4 để cho cả 1 tháng tư các bạn ấy đi thu và phát nốt hàng xem còn tồn gì không. và từ cuối tháng tư tới hôm nay 19/5 mình còn hơn 10 cái cod yêu cầu thanh toán mà 5 lần 7 lượt hết email cho kế toán tới gọi điện cho cả giám đốc khu vực hà đông, gọi cho kế toán, gọi cho nhân viên phụ trách (nv này qua thuyết phục bên mình sử dụng dịch vụ) cuối cùng là vẫn chưa thanh toán được. lí do vì 1 đơn hàng các bạn ấy quyên ko tích tiền thu của khách trong khi bên mình chụp gửi hóa đơn có thu cod. Việc này là vấn đề của bên ấy mà đơn này từ tháng 3 đã lùi lại để sang tháng 4 sử lý rồi. giờ gần hết tháng 5 rồi mà thèm thanh toán cod cho mình. Lỗi của bên nào thì bên ấy chịu bên mình ko tích thu cod bên mình chịu mất tiền hoặc gọi lại cho ng mua thuyết phục họ chuyển khoản. Bên Viettel ko tích thu hộ thì bên ấy phải chịu thôi. Vậy mà chầy bửa quá trời luôn. ko hiểu làm ăn kiểu gì ??? hôm nay cũng gọi cho bên đó vẫn vâng vâng dạ dạ rồi không biết kiểu gì. bức xúc quá trời luôn. cạch từ giờ tới già ko dùng viettel nữa. các bạn cứ dùng đi rồi biết. cước thì đắt hơn. quên ko ghi cái gì là mất cái đó luôn. vì thu xong hàng về mới làm cước nên ko rõ cước bn nữa. thường cao hơn bưu điện. bức xúc nên xả tí
     
    cindyvn thích bài này.

Chia sẻ trang này