Thông tin: Giải Đáp Toàn Bộ Thắc Mắc Về Facebook Marketing

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi haianhcomputer, 9/5/2016.

  1. Happyfeetvn

    Happyfeetvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi Haianhcomputer
    Cảm ơn anh rất nhiều. Đúng là người đi trước sẽ có nhiều điều phải học hỏi. Rất đồng ý với những gọi ý quá hay của anh mà em cũng đang có 1 vài ý tưởng để cải thiện. Album feedback, note cách thức mua hàng cam kết thì quả thật a nói giờ e mới nghĩ ra :D rất tuyệt vời. Vì một mình em làm hết từ thiết kế chạy quảng cáo, care khách hàng nên làm không xuể. Tiếp thu ý kiến và sẽ cố gắng cải thiện. cảm ơn anh nhiều ạ :D :D
     
    Đang tải...


  2. asatsuyu1987

    asatsuyu1987 ASA

    Tham gia:
    27/4/2012
    Bài viết:
    8,477
    Đã được thích:
    1,140
    Điểm thành tích:
    823
    chủ thớt ơi cho m hỏi dạo này quảng cáo fb chạy èo uột quá, chả có comment của khách cũng chả có đơn mấy ý, giờ làm thế nào để cải thiện vậy. cảm ơn thớt :D
     
  3. minmeo9x

    minmeo9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2013
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Hi, anh Tín.
    không biết nhìn tên nick có nhớ em là ai không? vô tình thấy topic này của anh nên em cũng có mấy thứ muốn hỏi.

    1. Chị (em) đang kinh doanh trên sản phẩm gì, link fanpages của chị là gì ?

    - Em đang kinh doanh hàng xách tay. Hàng cũng lẻ tẻ vì chủ yếu là em nhận order chứ không làm hàng có sẵn được vì không có nhiều thời gian do ban ngày em đi làm.
    link fanpage: https://www.facebook.com/Minh-Minh-Hàng-order-giá-rẻ-1698721193746143/?ref=aymt_homepage_panel

    2. Chị (em) có cửa hàng không, những lần trước chị quảng cáo theo hình thức nào và chi phí chính xác là bao nhiêu ?

    - Em không mở cửa hàng. Vì hàng order, số lượng chưa nhiều, không quá 5 đơn/ 1 tuần. Em có chạy quảng cáo nhưng chỉ là boost post thôi chứ chưa làm mạnh tay. Chi phí thì khoảng 20N/ ngày.

    3. Chị (em) đã bao giờ nghe đến việc lập kế hoạch quảng cáo và phân tích kháng hàng mục tiêu cộng với chia quảng cáo ra thành hàng chục thâm chí hàng trăm quảng cáo nhỏ để test và thử nghiệm độ nhạy nội dung chưa ? Và chị có chấp nhận bỏ thời gian và thậm chí đầu tư tiền bạc để tiếp cận sâu hơn với những phương thức marketing qua facebook này không ? nếu có, chị hãy trả lời toàn bộ những câu hỏi bên trên của em và chúng ta sẽ tiếp tục !

    - Em có biết việc lập kế hoạch quảng cáo. Nhưng những thứ như phân tích khách hàng, test quảng cáo, test độ nhạy thì em chưa có ý niệm về việc đó. Đương nhiên với ai kinh doanh thì cũng sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc (trong khả năng) để tiếp cận sâu hơn với marketing facebook. Vì 1 điều không thể phủ nhận nếu không làm marketing thì không thể bán được hàng. Sắp tới em cũng mở rộng thêm một số mặt hàng khác nên muốn tìm hiểu kỹ để làm marketing cho chuẩn.

    Với cả em đang nhập hàng bao cao su, hàng xách tay Nhật về bán. Theo anh thì lịch post bài trong tuần, và nội dung các bài post như nào thì hợp lý ạ? em thấy chỉ chạy mỗi sản phẩm mà không có thông tin bên lề cũng không ổn. Nhưng em chưa biết nên lập lịch như nào cho hợp lý ạ
     
    Sửa lần cuối: 31/5/2016
  4. haianhcomputer

    haianhcomputer Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    347
    Điểm thành tích:
    63
    Me_Dau_Do : fanpages : https://www.facebook.com/tuongdep.phuquang - tranh dán tường website : http://tuongdep.com.vn/
    Theo những gì em được biết thì chị đang làm rất tốt trong kinh doanh truyền thống, em search các từ khóa như "giay dan tuong" - "giấy dán tường" - "tranh treo tường"... thì công nhận là mảng này google adw đang đánh rất mạnh, cạnh tranh rất cao từ những cơ sở khác nhau, SEO cũng vậy. Một mảng nhiều cạnh tranh, theo kinh nghiệm của em vì chuyển đổi mảng này cao, nhu cầu lại nhiều, vòng đời sản phẩm cũng ko quá cao, khách hàng tái sử dụng là có..., lợi thế về giá và sản phẩm của chị em nghĩ chắc chắn có thể đẩy mạnh kinh doanh trên facebook. Em sẽ vào đề luôn, những thứ cần có trên fanpages của chị trước khi chạy quảng cáo (nếu chạy) đó là :
    1. Chị cần có ngay địa chỉ cửa hàng, và gắn nó lên map - địa điểm của facebook, chị có thể đổi chuyên mục, đừng để nó là "trang trí nhà cửa", chị cần 1 cửa tiệm, cửa hàng trên facebook, còn nếu chị muốn để danh mục trang trí nhà cửa trên facebook, chị hãy xác định 1 pages cộng đồng, câu views, không bán hàng.
    2. Chị cần có ngay DANH SÁCH ĐẠI LÝ của chị ( địa chỉ, đường link....) và nói rõ chị là tổng đại lý, ở 1 phần GHI CHÚ trên fanpages, vừa tăng uy tín, vừa quảng cáo gián tiếp cho các đại lý.
    3. Chị quá bí ý tưởng trong việc đưa nội dung lên facebook ? đây là vấn đề mà hầu hết các mẹ gặp phải, chị vừa có sản phẩm, lại chịu trách nhiệm thi công, ngoài việc có những ảnh về sản phẩm, những thông tin hữu ích liên quan đến trang trí nhà cửa, sửa sang... chị có thể post thêm để tăng tính cá nhân của fanpages, như ảnh thực tế chị đi thi công, sửa chữa, dán giấy tại nhà khách hàng (chụp bằng Smartphone cũng đc, giản dị mà chất), ảnh feedback khách hàng, ảnh before - after - trước và sau khi có bàn tay của bên chị. Rồi quay video, viral video ngắn, tập trung vào đường nét và cảm xúc của bên chị khi làm việc...
    4. Vấn đề like - đây là vấn đề "chuẩn" của các mẹ, gần như các mẹ trên lamchame và các mẹ kinh doanh facebook, đều đi mua like, kaka, có vẻ như những anh chàng bán like đã hốt bạc những năm vừa qua. ~16.500 like mà bài viết, link của chị có vài like như thế, các đối tác muốn kinh doanh thực sự với chị, sẽ cảm thấy ko tin tưởng trước một đối tác như thế đúng ko? hơn nữa, thời đại này rồi, người ta yêu cầu rất cao ko chỉ chất lượng mà còn phong cách ở trên mạng nữa.
    5. Đối tượng của chị là khách hàng có thu nhập cao, như vậy lại càng phải đầu tư, chăm chút cho nội dung trên fanpages, ko chỉ để bán hàng, mà còn khiến cho "brand" của chị có sự khác biệt. Nó giống như khi nhắc đến nước ngọt, người ta nghĩ trong đầu ngay là Cocacola, hay Pepsi ấy chị, nếu chị cứ chăm chút nó qua loa và đầu tư thời gian, công sức, cho nó ít, thì hoàn toàn rất rất khó, ít nhất là trên mạng, trên facebook chị ạ.
    6. Vấn đề quảng cáo. Chắc chắn rồi, chị cứ làm tốt những bước trên cho em, và bao gồm có 1 kế hoạch ĐƯA NỘI DUNG LÊN FACEBOOK một cách cụ thể, chính thống, em sẽ giúp chị bước tiếp theo, chị an tâm, từ từ làm, tất cả mới chỉ bắt đầu mà c :D
    Isocial - Hải Anh Computer - Mến lắm, :h:
     
    bishopMe_Dau_Do thích.
  5. dungyen

    dungyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1,383
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    103
    Tham khảo kinh nghiệm chủ top và các mẹ...
     
  6. thuy2341992

    thuy2341992 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    em đnag chạy quảng cáo facebook, có phải là liệu 50k/1 ngày có 1 đơn là bình thường phải không ạ
     
  7. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cám ơn Tín đã chia sẻ ,Tín cho chị hỏi, sao hiện giờ fb cá nhân Phú Quang và Fanpe Hải Long của chị, ko đăng được ảnh, bất kỳ ảnh gì?
     
  8. maintn1

    maintn1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/11/2012
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Anh Tín ơi, rất mong anh bớt chút thời gian tư vấn cho em
    Ngày nào em cũng vào hóng mà chưa có tin anh
    Em cảm ơn ạ

     
    minh7296 thích bài này.
  9. minh7296

    minh7296 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đồng cảnh ngộ với bác này :v , hôm nào cg nửa tiếng vào check 1 lần :))))))) mà anh ý bận nhiều việc nữa mà bác có phải chỉ ngồi tư vấn cho mình thôi đâu :v chịu khó đợi đi bác
     
  10. haianhcomputer

    haianhcomputer Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    347
    Điểm thành tích:
    63
    Mọi người thông cảm cho em với nhé, cuối tuần em đi công tác 2 ngày, em đang online bằng điện thoại, em hẹn mọi người thứ 2 em sẽ tiếp tục, giải đáp từng câu hỏi một nhé ạ :h:
    Cám ơn mọi người đã hóng, ngóng em :h: động lực lớn cho em nhanh chóng làm việc hiệu quả để về giúp đỡ mọi người dù ít hay nhiều.
    :h:
    Isocial - Hải Anh Computer - Mến lắm ý ạ,
     
    bishop, BinhBeBongminh7296 thích.
  11. haianhcomputer

    haianhcomputer Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    347
    Điểm thành tích:
    63
    Tổng hợp các mẹ đang chờ em tư vấn :
    1. @BinhBeBong - link fanpages : https://www.facebook.com/botyenmach8888/ sản phẩm : Bột yến mạch...
    2. minmeo9x - link fanpages : https://www.facebook.com/Minh-Minh-Hàng-order-giá-rẻ-1698721193746143 Sản phẩm : hàng xách tay / order...
    3. maintn1 - link fanpages : http://facebook.com/TinhDauThomHaNoi Sản phẩm : tinh dầu thơm, đèn xông tinh dầu...
    Chốt lại lần nữa là em xin phép không tư vấn cho các mẹ "mới lập nick", vì topic này em chỉ phục vụ các mẹ đã và đang bán hàng trên lamchame, sử dụng lamchame như 1 kênh kinh doanh, mở mang v...v, nếu các anh chị khác muốn em tư vấn riêng, hãy pm cho em qua https://www.facebook.com/thanhtinjscvn - với tin nhắn - tại sao anh/chị lại biết em, và anh/chị cần gì ở em, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận để giải quyết vấn đề.
    Em sẽ giải quyết nốt phần việc thắc mắc của các anh chị, và sẽ có một bài viết tổng kết, tổng quan các khó khăn thường gặp của các anh chị trong việc marketing facebook, mà trong 1 tháng qua (từ 5/5) em lập topic để tư vấn miễn phí cho các anh chị, và giải pháp chung.
    Vì một nền marketing facebook lớn mạnh, vì một thị trường mở, vì những fanpages không like ảo, những thông tin hữu ích và không có RÁC trên facebook, fanpages.
    Thành Tín - Hải Anh Computer - Isocial - Mến lắm,
     
    bishopBinhBeBong thích.
  12. hungcongpvc

    hungcongpvc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đang tham gia Group của anh Hiếu Orion, cũng thấy hay và bổ ích lắm
     
  13. basan.hn

    basan.hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Có tiền chạy quảng cáo fb cũng hay nhưng như em làm ăn nhỏ lẻ toàn tự cày cuốc thoai ạ
     
  14. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Vẻ đẹp hùng vĩ cùng tranh dán tường phong cảnh

    Càng ngày cuộc sống càng hiện đại thì con người càng tìm đến những cách cải thiện, thay đổi không gian sống đơn giản, tiện ích, và tranh dán tường phong cảnh khổ lớn là một sự lựa chọn như vậy. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của những bức tranh tự nhiên nhiều màu sắc, tươi vui và chân thực, hãy tham khảo dòng tranh này và cùng Phú Quang làm đẹp cho không gian nhà mình nhé!

    Trong những năm gần đây tranh dán tường phong cảnh khổ lớn đang là trào lưu trang trí nội thất hiện đại nhằm tô điểm không gian sống với những thiết kế gần như đưa thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Những bức tranh làm tổ ấm gia đình bạn thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên và tạo ra cảm giác thoải mái nhất.

    Cảm giác mới lạ do tranh dán tường phong cảnh khổ lớn mang đến cho không gian:



    [​IMG]



    - Sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến, những bức tranh phong cảnh mang đến cho không gian một vẻ đẹp rất chân thực, tự nhiên và nhiều màu sắc. Sẽ thật là thú vị khi bạn được du lịch qua màn ảnh nhỏ với hình ảnh của biển xanh, cát trắng, nắng vàng của mùa hè rực rỡ, hay một khung trời Âu hiện đại, một đồng cỏ bát ngát, xanh tươi… Tranh dán tường sẽ giúp bạn cảm nhận chân thực nhất, rõ ràng nhất!



    [​IMG]



    Bức tranh phong cảnh đưa căn phòng bạn trở nên hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên một không khí thật trong lành với cây cối, hoa cỏ, chim muông và thật tuyệt vời với những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

    - Tranh dán tường phong cảnh khổ lớn được in trên chất liệu giấy cao cấp, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt. Ngoài ra, chất liệu mực in Hydro an toàn còn có khả năng chịu kiềm, axit, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.



    [​IMG]



    - Về việc thi công tranh dán tường cũng rất đơn giản và gọn nhẹ. Việc in ấn sẽ được tiến hành bởi các nhà cung cấp, thi công cũng rất nhanh chóng, tiện dụng, không để lại mùi, không bị bụi bẩn hay tốn kém chi phí, thời gian như sử dụng sơn tường hoặc các vật liệu trang trí nội thất khác.

    - Thêm một ưu điểm của tranh dán tường khổ lớn được nhiều gia đình đánh giá cao là có thể đặt in theo yêu cầu. Vì mỗi gia đình có một vị trí đặt tranh khác nhau lại muốn in theo chủ đề yêu thích nên hoàn toàn có thể đặt in để có những bức tranh đẹp nhất, phù hợp nhất. Ưu điểm này cũng khiến tranh dán tường khổ lớn trở thành món quà tặng độc đáo, khác biệt mà bạn muốn gây bất ngờ cho người thân, bạn bè.



    [​IMG]



    Hãy lựa chọn và tham khảo các mẫu tranh dán tường đẹp bạn nhé.
     
  15. haianhcomputer

    haianhcomputer Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    347
    Điểm thành tích:
    63
    1. @BinhBeBong - link fanpages : https://www.facebook.com/botyenmach8888/ sản phẩm : Bột yến mạch...
    .Một fanpages mới - fanpages cần có thêm 1 số thông tin và bổ sung vào album ảnh để tăng tính thuyết phục khi khách hàng quyết định mua hàng (mẹ nó tham khảo cái này em đã tư vấn cho rất nhiều mẹ rồi).
    .Thiếu một thứ rất quan trọng của sản phẩm làm đẹp, đó là clip / bài viết hướng dẫn tự sử dụng, cụ thể và có thể quảng cáo.
    .Bài viết quảng cáo gặp vấn đề vì nhiều like, ít comment, đây là vấn đề thường thấy, tuy nhiên, số đơn có thể thông qua inbox nữa.
    .Call To Action cần có thêm "tư vấn miễn phí về các loại da" sẽ chiếm được nhiều tương tác và giảm giá quảng cáo hơn khi chạy.
    >> Cần thêm thông tin và ảnh, cũng như chi phí. Số lượng like của fanpages hơi ít (<200 like).

    2. minmeo9x - link fanpages : https://www.facebook.com/Minh-Minh-Hàng-order-giá-rẻ-1698721193746143 Sản phẩm : hàng xách tay / order...
    Duyên quá, cô bé học dưới một khóa trường đại học, lại gặp lại em và hỏi han em về marketing các mẹ ạ :v, em lại phải tư vấn nhiệt tình cho em nó :h:
    . Điều đầu tiên em nên làm là kêu gọi bạn bè, người thân quen like fanpages đi, ít like quá, không sống ảo, mua like ảo là tốt, nhưng quảng cáo 1$ 1 ngày mà mới chưa đầy 200 like thì đúng là hơi ít thật.
    . Bài hướng dẫn mua hàng làm cách đây 16h rất tốt. Anh đánh giá cao những việc làm mang tính giúp khách hàng "dễ dàng" hơn trong việc trực tiếp tự tương tác và mua hàng theo hướng dẫn.
    . Hàng của em khá ổn, chụp đẹp, ảnh chất lượng tạm ổn, nhưng chưa add-text / phone. Nên làm ngay 1 textlink hoặc logo kèm sđt, để add vào mỗi ảnh. Tiện hơn viral sản phẩm ra KH.
    . Bán bao cao su, không có clip hướng dẫn sử dụng, với anh, là mất điểm.
    . Không nên chỉ đăng hàng để bán, hãy đăng thêm bài mà TÁC ĐỘNG đến nhóm người dùng mục tiêu em cần. Tập trung và chi tiết, bài viết chất lượng sẽ khiến em được nhắc đến nhiều hơn. Tỷ lệ bài có thể là 1:1, 1 bài sản phẩm đi kèm 1 bài viết chia sẻ, cảnh báo, cách sử dụng... hàng chục content khác để viết.
    . Có khách, nhớ làm album feedback.
    . Chuẩn bị đổi tên đường link fanpages đi nhé, tên ntn khả năng SEO đc là 0% em nhé.
    >> Tạm thời anh chỉ có thể tư vấn em thêm về những vấn đề như vậy, còn về quảng cáo, sẽ có 1 bài viết riêng tư vấn chung, và đi sâu cho từng sản phẩm.

    3. 3. maintn1 - link fanpages : http://facebook.com/TinhDauThomHaNoi Sản phẩm : tinh dầu thơm, đèn xông tinh dầu...
    . Tên fanpages khá đẹp, rất dễ lên top google. Điểm cộng đầu tiên cho chị.
    . Ảnh cover đẹp, vừa mắt, tuy nhiên, ảnh Avatar không nhất thiết phải là ảnh sản phẩm, nên là 1 logo hoặc 1 ảnh mô phỏng "gợi nhớ" sản phẩm.
    . Ảnh sản phẩm khá đẹp, tuy nhiên theo em, chị nên bổ xung 1 album các ảnh sản phẩm chụp với bối cảnh thật (là bối cảnh gia đình, nhà mình hoặc nhà khách v...v, tăng tính chân thật cho ảnh sản phẩm), tăng cảm xúc người xem.
    . Gần đây chị up những bài viết khá đa dạng, em đánh giá cao điều này.
    . Em nghĩ mặt hàng này khá độc đáo, chỉ cần chị chạy quảng cáo là sẽ bán được hàng. Hãy tập trung phân tích về khách hàng mục tiêu trong từng nhóm sản phẩm, và sớm cho ra đời những mẫu quảng cáo, content QC phù hợp chị nhé, fanpages của chị em đánh giá khá cao. Nếu là em, thấy quảng cáo, có nhu cầu, vào fanpages chị em sẽ đặt hàng.

    >> Topic em sẽ không nhận thêm câu hỏi nữa, mọi câu hỏi tư vấn em sẽ trực tiếp trả lời tại inbox cá nhân em :
    https://www.facebook.com/thanhtinjscvn
    Series bài viết lần này em tư vấn cho các mẹ yếu tố "tiền quảng cáo" tức là trước khi quảng cáo, anh/chị cần tối ưu fanpages, tối ưu trải nghiệm người dùng và chăm sóc fanpages thực sự, rồi chúng ta mới tiền hành "đầu tư" - đổi tiền lấy tiền, và bán hàng trên fanpages facebook được.
    Series bài viết sắp tới của em sẽ trực tiếp nhắm vào quảng cáo - vấn đề nan giải, cũng như cực kỳ hóc búa đó.
    Vì một nền facebook kiếm được tiền cho các mẹ.
    Thành Tín - Hải Anh Computer - Isocial - Mến lắm,
     
    bishop thích bài này.
  16. nguyensadn

    nguyensadn Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có tài liệu không ah, ban cho mình xin tài liệu vào địa chỉ phamnguyensa.dn@gmail.com được không, cảm ơn bạn nhé
     
  17. haianhcomputer

    haianhcomputer Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    347
    Điểm thành tích:
    63
    Các mẹ inbox em nếu hỏi em những câu hỏi chung chung, em cũng sẽ có những câu trả lời chung chung ạ
    Anh/chị càng đầu tư câu hỏi em sẽ càng đầu tư câu trả lời ak
     
    bishop thích bài này.
  18. AvyAvy

    AvyAvy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/6/2015
    Bài viết:
    988
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    83
    Em giờ mới bắt đầu tìm hiểu thêm về mảng này, tự mày mò mà gà mờ quá
    Bài viết của chủ top rất hay. Cảm ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm.
     
  19. Huyen Truong

    Huyen Truong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/11/2014
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Cho e hỏi chút, e đã lập fanpage để bán hàng nhưng e không mở được phần cửa hàng trên đó, ấn vào mục "thêm cửa hàng", tới phần chọn đồng tiền thì nó quay hoài không lưu lại được. Thế là bị làm sao thế ạ?
     
    phuckami thích bài này.
  20. muasaigon89

    muasaigon89 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn nhé, bạn thật tốt bụng đó
     

Chia sẻ trang này