Phản Hồi Về Nhà Mạng Vinaphone

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi Alee, 24/6/2016.

  1. Alee

    Alee Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình rất bức xúc các bạn ak
    mình dùng thuê bao vinaphone trả trước, sao thấy tiền nạp vào tài khoản nhanh hết trong khi nhắn tin và gọi điện chủ yếu qua zalo, mình lại dùng mạng wifi.
    đến khi lên website tra cước mới tá hỏa không hiểu các dịch vụ ở đâu từ trên trời rơi xuống và trừ tiền liên tục.
    Gọi cho tổng đài viên hỏi dịch vụ INFORPLUS là dịch vụ gì, tôi đăng ký khi nào, cũng không nhận được thông báo từ tổng đài đã đăng ký dich vụ thành công? và dịch vụ cước có ghi là dich vụ thoại mà tôi cũng không nhận được cuộc thoại nào, chỉ thấy mỗi lần trừ 3000, vẻn vẹn chỉ gần 20 ngày mình bị trừ tới bao nhiêu lần.
    Tổng đài viên bảo có lẽ bạn truy cập website click phải banner quảng cáo hoặc tin nhắn bạn đầy không nhận được tin nhắn đến.
    quá vô lý
    MỌI NGƯỜI DÙNG VINAPHONE NÊN CẢNH GIÁC
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alee
    Đang tải...


  2. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    ck mình cũng dùng vinaphone trước 1 đợt cũng đăng kí gì mà bị trừ kinh khủng, bình thường ko để ý đâu vì trừ nhiều nhanh quá nên mới để ý. sau gọi cho hãng nó cắt dịch vụ đi bạn ạ.
     
    Alee thích bài này.
  3. Alee

    Alee Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giờ các nhà mạng kiểu như gài khách hàng ấy. Đưa điện thoại cho cháu chơi game, mấy cái banner quảng cáo của các nhà mạng lại hiện lên, trẻ con nó cứ click ok rồi Nó tự động đăng ký, cũng ko thông báo j, cứ thế trừ tiền.
     
  4. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Giờ thì dịch vụ nào đều có cài bẫy ng dùng cả, k để ý là cứ thế mất tiền oan thôi.
     
  5. oanh_hong_kong

    oanh_hong_kong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/12/2010
    Bài viết:
    1,750
    Đã được thích:
    502
    Điểm thành tích:
    723
    anh mình cũng dùng sim vina vừa nạp tiền mà không dùng dịch vụ hay nghe gọi gì mà hôm sau đã bị trừ hết tiền rồi
     
  6. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    Đúng là Giờ các nhà mạng kiểu như gài khách hàng ấy. E dùng viettel cũng vậy đây
     
  7. linhanh1406

    linhanh1406 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/7/2013
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng gặp tình trạng này với bên G-mobile. Điên sôi cả máu vì bị trừ gần 500k. Chẳng là 2vc mình dùng sim tỷ phú của mạng G - mobile để gọi cho nhau. Mạng G - mobile có tin nhắn thông báo là Gmobile liên kết với mạng Vinaphone (tức là đi vào vùng Gmobile mất sóng thì khách vẫn sử dụng đc các dv bằng sóng của Vinaphone). Nhưng không có tin nhắn thông báo là sẽ tính cước( người nghe cũng bị tính cước như cuocs gọi đi nhé), nhà mạng tự mở dvu chuyển vùng cho khách. Xã mình đi Nghệ an, 2vc mình không biết nên mình gọi cho xã vô tư. Hức, Đến khi xã ktra tài khoản, toi mất gần 500k mà không hiểu do đâu. Đấy, khổ lắm cái kiểu mập mờ gài khách, Khách chỉ có kiện củ khoai thôi.
     
  8. Nhà Hoa Ban

    Nhà Hoa Ban SIM 3G Dcom-ipad-smarphone 240k rẻ nhất thị trường

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    1,415
    Đã được thích:
    299
    Điểm thành tích:
    173
    Mạng nào cũng có lỗi mẹ nó à ,
     
  9. Thu Hường Mẹ Bee

    Thu Hường Mẹ Bee Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    999
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    83
    Mình mới mua 1 simvina. gọi nội mạng dưới 10p miễn phí mn ạ, mỗi tháng còn được tặng 30p gọi ngoại mạng. mình chưa phải nạp tiền để gọi nên không biết cái đó
     
  10. Em Gái Tháng 11

    Em Gái Tháng 11

    Tham gia:
    4/8/2016
    Bài viết:
    11,395
    Đã được thích:
    1,648
    Điểm thành tích:
    863
    Mình dùng vinaphone cả chục năm nay rồi, trả trước nhưng chưa thấy bị trừ kiểu này. Không biết sim của bạn là sim mới hay cũ. Các sim mới của các nhà mạng bây giờ nhiều loại tích hợp sẵn dịch vụ, khi người dùng kích hoạt sim nghĩa là dịch vụ được kích hoạt mà không có thông báo. Đến tháng sẽ tự gia hạn tiếp và tự động trừ tiền, khi người dùng phát hiện ra báo cắt mới hết bị trừ.
     
  11. monal

    monal Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/9/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình dùng mạng vina đã chục năm nay, gia đình cũng toàn dùng vina. Bình thường không để ý lắm. Hôm rồi cskh có khuyến mãi gói VD10 tự động gia hạn 100Mb 3g miễn phí /ngày, vì nhà có wifi. 3g chỉ khi làm đi đêm đọc báo. mới đầu đặt giới hạn trên di động, dùng từ khoảng 12h đêm đến 2 h hôm sau thì bị trừ tiền mà trừ cực nhanh. mặc dù nhắn tin data gửi 888 vẫn còn nhiều dung lượng miễn phí. mà dùng thì có đọc báo. Sáng gọi 9191, 1 nv cskh nói kiểm tra lại này nọ xong chờ .... và nói do lỗi mạng nên gia hạn chậm va nói sẽ khắc phục và gọi lại cho mình. Mãi không thấy trả lời. Gọi tiếp thì ... và lúc sau thì gửi lại tiền đã bị trừ và nói sẽ lưu ý khắc phục. Tối qua làm đêm, lúc 1h:24 vào đọc báo để chắc chắn mình nhắn data gửi 888 mạng trả về còn free 36mb, cẩn thận đặt giới hạn dữ liệu ở mức 30Mb, kiểm tra tài khoản còn hơn 19 nghìn, và đọc báo báo khoảng 30 phút thì mất mạng chỉ vào đc trang nạp tiền của vina. Kiểm tra tài khoản còn 2 đồng. Tự nhiên thấy ức chế vina, sáng mai trời sáng chờ cho nv vina ăn sáng cà phê này nọ. Lúc 8h15 gọi điện 9191, thắc mắc và đc trả lời là chỉ gia hạn theo ngày mà không theo tháng vì hôm nay là ngay 1/9 , chỉ có vina với chúa biết điều này!. mình thắc mắc luôn là khoảng 12h đêm đến 2 h sáng có bị trừ không thì được trả lời khi nào có tin nhắn gia hạn thì mới không bị trừ. mà tìn nhắn gia hạn thì chả biết đâu mà lần có thể 8 h sáng hôm sau hoặc trưa gì đó, nói chung là "nỏ biết" , cũng lại có chúa với vina biết điều này vì chẳng có tin nhắn nào báo như thế , thắc mắc lại thì nv nọ nói lòng vòng mình tức quá tắt máy luôn.
    Với vài chục nghìn với 1 cá nhân thì không đáng kể nhưng chỉ cần 10 triệu thuê bao cướp mỗi thuê bao vài chục là được vài chục tỉ đó các bác ah 10.000.000 X 20.000 = 20 tỷ đó.
    Vấn đề mình muốn là nhà mạng có câu trả lời thỏa đáng mà không có, mong muốn nữa nhà mạng trung thực hơn cho ae được nhờ.
    Em muốn bỏ mạng vina, vận động mọi người trong nhà bỏ vi na. Theo các bác nên chọn mạng nào?????.
    chia sẽ tý cảm xúc các bác thông cảm đúng sai bỏ qua cho!
     
  12. Thu Hường Mẹ Bee

    Thu Hường Mẹ Bee Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    999
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    83
    trước giwof mình toàn dùng viettel thôi, nên không rõ cái này mn ạ. cũng mới sài vn để gọi đi cùng mạng cho rẻ
     
  13. sea031282

    sea031282 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2014
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    chắc nó bị lỗi hệ thống thôi, bạn nên thử hỏi nhân viên tổng đài kiểm tra lại cho chính xác nhé không lại oan cho nhà mạng.
     

Chia sẻ trang này