Thông tin: Nha Đam - Mật Ong Bài Thuốc Trị Ung Thư Nội Tiết, Nội Tạng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi matongrungsonla, 27/6/2016.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Dưới đây là công thức cứu sống hàng ngàn người mắc ung thư nội tiết và nội tạng.

    Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu.

    Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là khối u ác tính hoặc tân sinh ác tính.

    Ung thư không chỉ là một bệnh mà là nhiều bệnh. Có hơn100 loại ung thư khác nhau. Ngày nay, tình trạng người mắc bệnh ung thư ngày một tăng do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, ô trường môi nhiễm công với hút thuốc và uống rượu quá nhiều. Hơn nữa, gen di truyền căn bệnh này cũng chiếm một phần lớn những ca ung thư.

    [​IMG]
    Cha Romano Zago, tác giả của công thức thần kỳ này
    Công thức điều trị nhiều bệnh ung thư
    Công thức "kì diệu" này được nghiên cứu và công bố bởi linh mục Romano Zago (cha nhà thờ người Brazil). Ông đã ghi rõ công thức này vào cuốn sách mang tên "From the air you can recover" với mong muốn truyền công thức này đi cho mọi người tên toàn thế giới.

    Thật kì lạ và khó tin nhưng hỗn hợp chỉ có 3 loại nguyên liệu là nha đam, mật ong và rượu đã giúp hàng ngàn người chiến đấu thành công với căn bệnh ung thư đường ruột, cổ họng, trực tràng, ung thư gan, vú, tuyến tuyền liệt…

    Thành phần:

    - 500gr mật ong, hãy chọn mật ong thiên nhiên.

    - 300gr nha đam tươi.

    - 6 muỗng canh rượu vodka hoặc rum

    Thực hiện:

    Rửa sạch nha đam, dùng dao gọt bỏ hai hàng gai hai bên và cắt thành từng lát mỏng mà không cân gọt lớp vỏ xanh. Sau đó, hãy cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố. Xay mịn và nhuyễn hỗn hợp 3 thành phần nha đam, rượu và mật ong là được, vậy là bạn đã có công thức tiêu diệt tế bào ung thư rồi.

    Cách dùng:

    Hỗn hợp vừa xay được hãy cho vào 1 lọ thủy tinh lớn (có màu tối) và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi khi dùng, bạn hãy khuấy đều hỗn hợp, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 muỗng canh trước các bữa ăn chừng 30 phút.

    Lưu ý: Hỗn hợp trên sẽ dùng đủ trong khoảng 10 ngày. Sau khi dùng hết, bạn nên nghỉ ngơi 5 ngày rồi mới thực hiện tiếp liệu trình thứ 2.

    Trong quá trình uống hỗn hợp trên, bạn nên hạn chế ăn các loại thức ăn chứa chất béo, sữa, sản phẩm từ sữa, đồ ăn ngọt,... Thay vào đó, hãy bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây tươi, gừng, hành tây...vào thực đơn hàng ngày.

    Thực hiện trong vòng 2-3 tháng kiên trì, các tế bào ung thư trong cơ thể sẽ bị tiêu diệt và giúp ngăn chặn sự di căn đến các bộ phận khác trên cơ thể. Trong khi điều trị, bạn nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên để theo dõi chuyển biến của quá trình điều trị.


    Cha Romano Zago lí giải sự hiệu quả của hỗn hợp
    Vì sao nha đam ngừa được ung thư

    Nha đam được xem là một trong những cây quan trọng nhất chống ung thư hiện nay/hoạt động chống ung thư nhờ antiproliferative của nó (do có chứa anthraquinone v.v), miễn dịch (do có chứa acemannan, polysaccharide mannose), chất chống oxy hóa, kháng sinh / diệt khuẩn / virus, và các thành phần khác.

    Bởi nha đam là loại thực vật chứa chất oxy mạnh, có đến 40% chất chống ung thư và hơn 200% các loại dược liệu so với các loại cây khác.

    Có một số người ủng hộ rằng lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách trực tiếp tấn công các tế bào nhờ chất acemannan, do đó điều trị ung thư. Acemannan được cho là tăng cường hoạt động của các đại thực bào góp phần chữa bệnh ung thư. Nghiên cứu đã chỉ ra acemannan có thể kích thích các tế bào miễn dịch ở chuột để tạo ra các cytokine (protein giết chết ung thư).

    Ngoài ra, Nha Đam là một nguồn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các acemannan glyconutrient nói trên cũng như các vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng

    Rượu trong công thức này có tác dụng
    - Tăng cường khả năng hấp thu hỗn hợp vào cơ thể

    - Giúp hỗn hợp được bảo quản tốt hơn.

    - Tác dụng làm giãn mạch máu của rượu sẽ làm tăng khả năng làm sạch cơ thể của công thức trên.

    Tác dụng của mật ong
    Tiến sĩ Nada Orsolic và cộng sự tại Đại học Zagreb (Croatia) đã tiến hành tìm hiểu tác dụng ngăn chặn và chữa trị ung thư của mật ong, sữa ong chúa cũng như các sản phẩm từ ong khác như keo, nọc ong.

    Mật ong có tác dụng khống chế tế bào ung thư:Họ đã tiêm tế bào ung thư vào cơ thể chuột để tạo ra các khối u ở chúng. Sau đó, những con chuột được tiêm từng loại sản phẩm từ ong trước, cùng và sau khi tiêm tế bào ung thư.

    Kết quả cho thấy, ở những con chuột được tiêm sữa ong chúa trước khi tiêm tế bào ung thư, sự phát triển của khối u đã bị chặn lại. Tuy nhiên, tiêm sữa ong chúa sau khi tiêm tế bào ung thư lại kích thích sự phát triển của các khối u.

    Trong khi đó, tiêm sữa ong chúa cùng lúc với tế bào ung thư có tác dụng ngăn chặn sự di căn của ung thư. Tiêm mật ong vào các khối u làm giảm đáng kể sự lây lan của ung thư.

    Nếu bạn yêu sức khỏe của mình và không muốn phải thực hiện bất kì xạ trị nào cho căn bệnh ung thư, hãy thực hiện công thức nổi tiếng trên ngay hôm nay nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Phải trồng nha đam thui :)
     
  3. PleaseDontCry

    PleaseDontCry Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    1,954
    Đã được thích:
    308
    Điểm thành tích:
    123
    Nha đam cũng dễ trồng lắm ạ
     
  4. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Nhà mình cũng trồng nha đam, rễ trồng lắm
     
  5. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Mật ong và nha đam phòng chữa ung thư
     

Chia sẻ trang này