Toàn quốc: Những Lựa Chọn Hộp Cơm Tốt Nhất Cho Dân Văn Phòng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi lehuong1988, 8/8/2016.

  1. lehuong1988

    lehuong1988 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện nay có rất nhiều hàng quán bên đường nhưng đối với các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thì ăn bên ngoài nhiều vừa tốn kém vừa không hợp vệ sinh, khẩu vị nên có xu hướng mang theo cơm để đi làm đi học. Vì vậy hộp cơm là một dụng cụ cần thiết cho các bạn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cho các bạn một số mẫu hợp cơm tiện dụng.

    Top các hộp đựng cơm phù hợp với dân văn phòng

    Chúng ta thường biết không phải hộp nhựa nào cũng có thể đựng được thức ăn nóng hoặc có thể bỏ vào lo vi sóng hâm lại, nên việc lựa chọn chất liệu an toàn là điều cần thiết. Sau đây là top những sản phẩm an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay

    Bộ Túi Cơm Hộp Lock & Lock-HAF100Y3 1280Ml

    [​IMG]
    Bộ túi cơm hộp Lock & Lock-HAF100Y3 1280Ml là bộ gồm 1 hộp dung tích 580 ML để đựng canh, 2 hộp 350 ML phù hợp với việc đựng được nhiều thức ăn khác nhau. Bên cạnh đó túi đựng được thiết kế sang trọng rất thuận tiện cho việc mang đi. Sản phẩm được làm từ nhựa PP với độ bền cao, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hộp có nắp đậy hoàn toàn kín hơi với các khớp khóa chắc chắn, gắn chặt vào thành hộp nhờ gioăng silicone ở khoé nắp. Hộp sẽ giúp bạn bảo quản thức ăn luôn tươi ngon, hạn chế việc tràn hay đổ ra ngoài như khi sử dụng các loại hộp nhựa thông thường. Hộp có thể cho vào lò vi sóng để hâm nóng nên rất an toàn khi sử dụng.


    Bộ Túi Cơm Hộp Lock & Lock-HAF101N3 1890Ml
    [​IMG]


    Bộ Túi Cơm Hộp Lock & Lock-HAF101N3 1890Ml là bộ gồm 3 hộp thiết kế cùng dung tích 630ml được đựng bên trong túi sọc rất sang trọng mang đến sự thuận tiện cho bạn. Sản phẩm có nhiều màu cho bạn lựa chọn theo sở thích. Các sản phẩm trong bộ túi được làm từ nhựa PP với độ bền cao, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nắp đậy được thiết kế kín hơi tranh tình trạng tràn hay đổ thức ăn. Hộp có thể cho vào lo vi sóng. Với giá thành hợp lí sản phẩm rất phù hợp cho các bạn nhân viên văn phòng.

    Hộp Cơm Giữ Nhiệt Moriitalia VS240 2.4L
    [​IMG]
    Đây là sản phẩm có thiết kế khá đặc biệt, có khả năng giữ nhiệt lâu. Bộ sản phẩm gồm 3 ngăn đựng thức ăn và có cả muỗng đũa đi kèm. Vỏ ngoài và các hộp bên trong được làm từ chất liệu nhựa PP thân thiện với môi trường, không chứa chất BPA độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Ưu điểm khác của loại nhựa này là sản phẩm luôn bóng đẹp, bền và rất dễ vệ sinh. Hộp có dung tích 2.4L, thật lý tưởng để giữ cơm, thức ăn nóng ấm khi đi làm hay dã ngoại.

    Bộ 3 hộp đựng cơm + Túi giữ nhiệt Kova LB-600 1.8L
    [​IMG]
    Đây là bộ sản phẩm bao gồm 3 hộp nhựa đựng cơm, cùng một túi giữ nhiệt tiện lợi. Hộp Kova LB-600 được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene, không độc hại, an toàn cho sức khỏe và rất dễ vệ sinh, bảo đảm độ bóng đẹp và độ bền dài lâu. Nắp gài được làm bằng chất liệu nhựa với 4 khớp khóa kín, chắc chắn, cùng với gioăng silicon, giữ cho thức ăn không bị đổ ra ngoài như các hộp thức ăn thông thường khác. Kova LB-600 có thể sử dụng được trong nhiều môi trường như: lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén. Bộ hộp có 3 màu rất dễ thương rất phù hợp cho các bạn nữ giá cả cũng khá hợp lí.

    ==============================================

    Và để có được giá tốt nhất khi mua hàng online đừng quên vào http://vnoffers.com/ để lấy mã giảm giá nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lehuong1988
  2. Shop_T&A

    Shop_T&A Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    7,082
    Đã được thích:
    1,039
    Điểm thành tích:
    823
    mn cho giá tham khảo ak
     
    lehuong1988 thích bài này.
  3. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    lehuong1988 thích bài này.
  4. lehuong1988

    lehuong1988 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này