Thông tin: 3 Cách Có Thể Làm Được Để Trở Thành Triệu Phú

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 29/8/2016.

By khangbui on 29/8/2016 lúc 11:03 AM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Có quá nhiều người hiện giờ đang đặt tầm nhìn của họ vào những mục tiêu tài chính lớn trong tương lai. Cụ thể hơn, có rất nhiều người ngày nay đang tìm những cách để trở thành triệu phú. Thực ra, không có sự kết thúc nào cho những cách và lời khuyên mà cho những "giả thuyết" để làm vậy. Trong khi những giả thuyết thì tuyệt vời, những người khát khao làm triệu phú cần những bước để thực sự hành động để tìm được sự thành công mà họ đang tìm kiếm. Trong khi nó không phải luôn luôn ở trên con đường dễ dàng để đạt được kiểu thành công tài chính này, vẫn có một số hành động rõ rằng để một người có thể làm để trở thành triệu phú.

    [​IMG]

    1. Đầu tư vào chính bạn.

    Câu nói cổ "trí thức là quyền lực" không phải là một thứ có thể bị phớt lờ. Nếu bạn muốn trở thành một triệu phú, thì bạn cần phải có khả năng đầu tư vào chính mình và tự dạy chính mình. Vậy bạn bắt đầu như thế nào và tự dạy chính mình với cái gì? Bắt đầu bằng cách viết ra những thứ bạn sở thích của bạn hoặc những gì bạn thích làm. Từ đó, hãy chọn hai hoặc một những thứ mà bạn muốn cống hiến chính mình để thành thạo nó trong vòng năm hoặc mười năm tới. Sự thành thạo của một lĩnh vực gì đó là điều quan trọng để làm ra nhiều tiền.

    Hãy chắc chắn là bạn không chỉ chọn một sở thích vì bạn có thể sẽ không thích nó trong tương lai như khi bạn bây giờ, vì thế bạn cần có vài lựa chọn thay thế. Khi bạn bắt đầu tự dạy chính mình, bạn rồi sẽ có thể chọn lọc những kỹ năng của bạn dựa trên những lĩnh vực bạn thích và bạn có tài năng trong việc gì nhất. Tìm ra mục đích thực sự của bạn và học cách để thành thạo nó là điều quan trọng để bắt đầu, và nó là một bước hành động thực sự mà bạn có thể thực sự làm.


    2. Học cách để lập ngân sách và quản lý chi tiêu.

    Nếu bạn để có kỹ năng trước đó rồi, bạn có thể đi trên con đường dài để trở thành triệu phú. Nó không phải là một công việc khó để học nếu bạn bằng lòng để dàng thời gian để mài giũa kỹ năng quản lý của bạn. Hãy đọc về quản lý ngân sách hoặc là học một khóa học trên mạng. Từ đó, hãy theo dấu những chi tiêu của bạn. Nó không quan trọng là bạn làm ra bao nhiêu tiền, nó quan trọng hơn khi bạn có thể quản lý những chi tiêu của bạn và những gì bạn tiết kiệm được. Có rất nhiều người ngày nay, ngay cả những người nổi tiếng và những vận động viên nổi tiếng mà làm ra hàng triệu đô la và họ cuối cùng bị phá sản; đó là vì họ không biết cách lập ngân sách. Hãy học kỹ năng này và bạn đang giúp chính mình thành công.

    3. Hãy cam kết học về thế giới kinh doanh.

    Bạn cần phải dành thời gian để cam kết để học về thế giới kinh doanh và về những cơ hội đầu tư. Nếu bạn có kiến thức cơ bản về những điều quan trọng đấy, bạn có thể đi xa trên cuộc tìm kiếm để trở thành triệu phú. Điều này có nghĩa là toàn bộ kiến thức bất động sản, các quỹ tương tế và cổ phiếu. Hãy dàng thời gian để đọc những hướng dẫn ở trên Entrepreneur. Trong khi nó có thể không phải là thứ thú vị nhất trên thế giới để học, nó là một thứ quan trọng để bạn dành thời gian để nhấn chìm chính mình vào thế giới này...Hãy nghĩ về nó như là công việc thứ hai của bạn.

    Một khi bạn đã thành thạo việc này và học cách để đầu tư dè dặt và có trách nhiệm, bạn có thể dùng tiền tiết kiệm để làm cho bạn, trong khi bạn, trong khi bạn nghỉ ngơi và không làm gì cả. Thu nhập đầu tư và một điều tuyệt vời, và trong khi nó có vẻ không nhiều trong lúc đầu, nó có thể tăng lên qua thời gian. Nếu bạn thực sự muốn trở thành một triệu phú và muốn có khả năng có sự tự do tài chính như là bạn hàng mong ước, thì bạn cần phải bằng lòng hành động và tạo ra những hành động mạnh mẽ mà sẽ thực sự dẫn bạn đến với sự thành công tài chính mà bạn hàng mong ước


    Nguồn: Entrepreneur.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 29/8/2016.

    1. nguoikhiemthi
      nguoikhiemthi
      cái này...mình hay đọc đi đọc lại.... cơ mà chỉ học để hoàn thiện bản thân thôi....chứ cũng ko dám mơ cao xa hơn...
      - nhóc còn nhỏ tuổi, đã rất chịu khó nghiên cứu những cái này...rất có tố chất đấy...rất đáng khen...
    2. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
      Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
      Như thế nào gọi là triệu phú nhỉ??? Trong ví có hẳn 2 triệu có gọi là triệu phú được k vậy?
    3. webmaster
      webmaster
      Có nhưng mà triệu đô la thì được còn triệu VND thì nhiều người triệu phú quá.
    4. LinhChi_89
      LinhChi_89
      vnđ thì có tính ko :"?
    5. thanhthanh2015
      thanhthanh2015
      thấy đơn giản mà khi làm ko đơn giản tý nào
    6. hang92
    7. skyline123
    8. Apple2209
      Apple2209
      Em đang bị lung bung, gặp bài này như là 1 kế hoạch dc vạch ra. Ấy mà để thực hiện cũng là một quá trình :)
    9. thaovan378
      thaovan378
      Không biết mai sau mình có thể trở thàng triệu phú được không nữa :( vụ này có vẻ khó nhằn quá ạ
    10. bii24
      bii24
      Nhứg bài viết tnay thật sự rast trừu tượng :))) để trở thàh triệu phú phải tnay thế kiaa..
      Bên ngoài có rất nhiều yếu tói tác độn vào
    11. Star Hotel
      Star Hotel
      hay, đang cố gắng làm theo như thế này....
    12. hungha2408
      hungha2408
      Triệu phú ! Nghe từ này có vẻ xa xôi quá đi à :(
    13. chuoicabuong
      chuoicabuong
      Là giàu không khó nhỉ
    14. gia1612
      gia1612
      điều 1 m công nhận, điều 2 thấy khả thi, điều 3 thì quá đúng

Chia sẻ trang này