Kinh nghiệm: Một Ngày Dạo Chơi Las Vegas

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi firefly_shine, 30/8/2016.

  1. firefly_shine

    firefly_shine Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2011
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Las Vegas nổi tiếng với những casino xa xỉ, những hotel thể hiện một cuộc sống vương giả. Nhưng nếu chỉ quan tâm đến chúng, thì bạn đã bỏ qua rất nhiều điều thú vị khác ở đây - Las Vegas còn được biết đến là một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình với đa dạng các hoạt động vui chơi ngoài trời, những công trình vĩ đại từ thiên nhiên và từ bàn tay của con người.
    Tuy nhiên, cũng vì thế mà Las Vegas ngày càng đông đúc và náo nhiệt. Thỉnh thoảng, bạn có thể tránh những giờ, ngày cao điểm để có thể tránh xa đám đông và tận hưởng không khí bình yên và tận hưởng trọn vẹn nắng, gió và thiên nhiên yên bình nơi đây. Hãy thuê một chiếc xe và lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị đến Las Vegas

    Đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tại Las Vegas
    [​IMG]

    Hilton Mom Voyage

    Khu bảo tồn thiên nhiên Quốc gia Canyon sát với khu vách đá lớn và hẻm núi Canyon nơi có nhiều đá đỏ, sa mạc và động vật hoang dã như trong đó có hơn loài 200 động vật có vú, những con đường mòn và những bức tranh cổ được khắc trên đá trải dài tới 20,9km đường núi quanh co. Thật đáng ngạc nhiên khi những loài động vật có thể sống sót trên những vùng đất sa mạc khắc nghiệt này. Những “vị khách đặc biệt” này chính là nguồn tư liệu sống động nhất để bạn có thể tìm hiểu về thế giới muôn màu ở đây.


    Sẽ mất khoảng 1 giờ để đi từ Las Vegas đến thung lũng Fire State Park. Ở đây có khá nhiều con đường mòn thích hợp cho việc đi bộ đường dài để tìm hiểu về sự hình thành của những sa thạch màu đỏ đẹp tuyệt trải khắp nơi. Bạn còn bị lôi cuốn bởi những bức tranh khắc trên đá từ thời tiền sử và hóa thạch từ xa xưa. Thung lũng Chết là một trong những điểm đến yêu thích của mọi người và phải mất 2 giờ để khám phá hết nơi này. Đó là những đồi cát ở vị trí thấp nhất trên trái đất. Hãy rời khỏi đây vào mùa hè khi nhiệt độ đã tăng lên gấp ba lần so với nhiệt độ thông thường trong năm.

    Phải mất 4 tiếng đi bộ để khám phá công viên Quốc gia Grand Canyon nên nếu đi trong ngày thì có lẽ sẽ không đủ thời gian. Thay vào đó, bạn có thể khám phá Canyon trên chiếc cầu được xây nhô ra khỏi vách đá – Grand Canyon Skywalk, mặc dù chi phí có cao hơn nhưng bạn sẽ rút ngắn thời gian xuống còn 2 giờ.

    Bên cạnh đó, Công viên Quốc gia Zion ở Utah cũng chỉ mất hai tiếng rưỡi để khám phá với những sa thạch, những con đường món, và đá được

    David Wetton/Flickr

    [​IMG]

    Hồ Escapades

    Vâng, có một chiếc hồ nằm giữa sa mạc và bạn sẽ chỉ mất 30 phút để đi từ Strip đến đây. Hồ Mead nằm ở trung tâm bảo tồn thiên nhiên Quốc gia, một ốc đảo nhân tạo xanh tươi quanh năm. Ở đây thường xuyên diễn ra các hoạt động câu cá, leo núi, ngắm cảnh, chèo thuyền và thể thao dưới nước. Có khoảng 1319,6 km đường bờ biển bao bọc nơi đây, bao gồm cả bãi biển nổi tiếng Boulder Beach. Hồ Las Vegas mang vẻ đẹp bình dị của những ngôi làng mang nét văn hóa địa trung hải, các hoạt động chèo thuyền kayak, lướt cano và câu cá sẽ đem đến cho bạn sự thư thái tuyệt vời.

    [​IMG]
    >> Đọc thêm: Cuộc sống của người dân du mục tại Oregon Hoa Kỳ

    Đập Hoover

    Chỉ mất vài phút để đi từ Las Vegas đến Hoover và đây cũng là một trong những con đập cao nhất, có nhà máy thủy điện lớn nhất thế giới. Đây cũng là con đường lưu thông giữa các khu vực của nhà máy thủy điện. Đừng bỏ lỡ việc đi bộ hay lái xe trên Mike O’ Callaghan, cầu Pat Tillman Memorial để có thể ngắm toàn bộ con đập và dòng sông Colorado cuồn cuộn chảy dưới chân.
    Leo núi

    [​IMG]
    Hilton Mom Voyage


    Mùa đông là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất ở Las Vegas với thời tiết lạnh hơn, nên bạn tha hồ trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết. Brian Head Ski resort ở Utah cũng là một trong những điểm đến được yêu thích vào mùa đông với 3 giờ di chuyển. Lớp học trượt tuyết khá rộng rãi và vắng vẻ nên đám trẻ nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn.
    Brian Head cũng nổi tiếng là nơi trượt tuyết tuyệt nhất trên thế giới với các hoạt động lái xe trượt tuyết, trượt tuyết băng đồng, trượt tuyết bằng giày.

    >> Xem thêm: 10 ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

    Vùng Spring Mountains National Recreation Area, hay Mount Charleston với khí hậu mát mẻ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tránh nóng. Tại đây, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động đi bộ đường dài và đạp xe leo núi, có cả dịch vụ thuê thuyền nữa.
    Trong suốt mùa đông, Mt. Charleston có khu vực riêng để chơi nhiều trò chơi thú vị trên tuyết như làm người tuyết, trượt tuyết bằng giày và xe trượt. Bạn cũng có thể thuê ván trượt ở Las Vegas Resort với đa dạng mức giá để lựa chọn.

    [​IMG]

    Nguồn: travelusa
    Dịch bởi: Vinatravel.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi firefly_shine
    Đang tải...


  2. Chess For Kids

    Chess For Kids Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Đẹp quá! Siêu đẹp luôn ý!
     
    firefly_shine thích bài này.
  3. firefly_shine

    firefly_shine Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/9/2011
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có kế hoạch đi Mỹ thì alo bên mình tư vấn nhé. ^^
     
  4. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Lasvegas em chỉ nghĩ tới sòng bạc ah :)
     

Chia sẻ trang này