Hà Nội: Mật Ong Lục Ngạn Nguyên Chất 100% - Thêm Mật Ong Rừng Nguyên Tổ Sơn La

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi sky_amway, 4/10/2016.

  1. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Chào cả nhà.
    Mình lấy chồng đất vải thiều - Lục Ngạn, Bắc Giang
    Nhà mình có bán Mật ong và Mỳ gạo Chũ không qua tẩy trắng

    Nhà có mấy vườn vải và nhãn, bố mẹ chồng mình có quay mật ong và tích trữ: bán lẻ ít, bán theo can 10 lít nhiều. Mình mạnh dạn mang ra Hà Nội tiêu thụ với tiêu chí: người thật - mật ong thật và nguyên chất. Ngoài ra, mình cũng bán Mỳ gạo Chũ.
    - Mật ong: 200k/lit nặng 1,3->1,4 kg ( năm trước là 160k). Mật ong sánh, không tan trong nước nguội khi pha và đặc biệt nếu để ngăn đá thì mật chỉ dẻo thôi chứ không hề đông nhé. Có mật ong vải, mật ong nhãn và mật ong hương rừng và đặc biệt từ tháng 10 sẽ có Mật ong hoa táo thơm phức nhé (mật này quay lâu hơn cả mật hoa rừng vì hoa táo ít mật).
    Mật ong hoa vải: Còn
    Mật ong hoa nhãn: Hết
    Mật ong hoa táo: Chuẩn bị có
    Mật ong hoa rừng, hoa keo: Chuẩn bị có

    - Mỳ gạo Chũ không qua tẩy trắng gồm: Mời mn xem ở topic: https://www.lamchame.com/forum/thre...c-ngan-bac-giang.2028007/page-3#post-36917728
    Mình vừa bán lẻ, vừa bán số lượng lớn - giá tốt nhé.
    Nhân đây, mình có chương trình (áp dụng cả mua tại nhà hoặc đặt mua):
    B1. Like fanpage và chia sẻ: https://www.facebook.com/antoanthatday/?pnref=lhc
    B2. Mua mật ong - Tặng mỳ gạo:
    - 1 lít tặng 1 cuộn mỳ gạo không qua tẩy trắng, bảo quản.
    - 3 lít tặng luôn 1 túi mỳ rối 1kg
    - 4 lít tặng luôn 1 túi mỳ rối 1kg hoặc 1 túi mỳ gạo chũ 5 cuộn.
    Chai 1 lít xinh xắn để mn mang làm quà biếu ok nhé.
    Áp dụng đến 31/12/2016.
    Cà chua mẹ trồng đang chín rộ rồi, tặng mỳ gạo hoặc cà chua nhé. lit tặng 0,5kg cà chua sạch.

    Mình freeship ở Nhà hát lớn, big C Long Biên, Aeon mall Long Biên hoặc mời các mẹ trực tiếp qua nhà mình tại Thạch Bàn, Long Biên, HN. SĐT: 0913.482.154.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sky_amway
    Sửa lần cuối: 18/9/2017
    nguyenchinhxd thích bài này.
  2. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Mn ủng hộ nhé.
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  3. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Điều kỳ diệu từ công dụng của Mật ong

    1. Tăng năng lượng: Ăn mật ong giúp bạn khôi phục glycogen, phục hồi sức khoẻ cơ bắp và giữ lượng đường trong máu sau khi tập luyện ở mức có thể kiểm soát. Cụ thể, tác dụng của mật ong giúp điều chỉnh mức tiêu hao năng lượng của cơ thể và giữ insulin ở mức cho phép.

    2. Chữa ho: Từ xa xưa, tác dụng của mật ong đã được dùng làm một phương thuốc trị ho và cảm lạnh hiệu nghiệm trong dân gian. Mật ong có khả năng làm giảm bớt các triệu chứng tắc nghẽn cổ họng, chữa lành trình trạng viêm họng và tiêu diệt các loại vi khuẩn khiến họng bị viêm

    3. Chữa lành vết thương, chống nhiễm trùng: Mật ong là một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên, là giải pháp lý tưởng để làm lành nhiều loại vết thương khác nhau trên da. Công dụng của mật ong có thể giúp khử trùng vết thương, làm giảm dấu vết và mủ, giảm đau và đẩy nhanh thời gian lành.

    4. Chữa bỏng nhẹ: Mật ong sử dụng để trị bỏng phải là mật ong nguyên chất. Bởi mật ong nguyên chất là chất khử trùng tự nhiên, có khả năng lấy đi những tế bào chết và nhanh chóng kích thích tái tạo lớp da mới thay thế.

    5. Chăm sóc da, dưỡng ẩm giống như kem dưỡng da: Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da, tác dụng của mật ong có thể làm giảm các trình trạng viêm nhiễm và bong vảy trên da. Mật ong còn dưỡng ẩm cho da nên sẽ hạn chế tình trạng da bị khô và dễ bong tróc thường xảy ra khi bạn dùng kem trị mụn. Các công dụng của mật ong đối với làn da của bạn đã được chứng minh. Sử dụng mật ong như một liệu pháp chăm sóc da có thể giúp làm diụ vết ngứa.

    6. Chăm sóc tóc – Chống rụng tóc: Mật ong là một loại mỹ phẩm dưỡng tóc tuyệt vời giúp làm mềm và mượt tóc. Mật ong giúp giúp cải thiện sức khỏe của tóc và đồng thời chăm sóc da đầu.

    7. Hỗ trợ giảm cân: Thứ nhất, tác dụng của mật ong có lợi cho tiêu hóa. Và thứ hai, nó có thể thay thế đường ăn, hơn thế mật ong lành mạnh hơn và không giàu calo như đường. Mật ong sẽ hỗ trợ khả năng trao đổi chất để cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn. Sáng sớm sau khi thức dậy, uống một cốc nước ấm pha với mật ong và nước ép chanh khi bụng đang đói, là một cách giảm cân rất đơn giản và hữu hiệu. Làm như vậy sẽ giúp khử độc, làm sạch gan, loại bỏ độc tố và tống chất béo ra khỏi cơ thể.

    8. Cải thiện hệ tiêu hóa: Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Những enzyme tự nhiên trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già, có thể giúp trị viêm dạ dày, hoặc xử lý các rắc rối thường gặp ở hệ thống tiêu hóa. Mật ong sẽ trung hòa lượng khí hơi tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra, tác dụng của mật ong còn giúp bảo vệ và chống viêm niêm mạc dạ dày, giúp hấp thu nước và natri. Uống nước pha mật ong và giấm, bạn hãy nói lời vĩnh biệt với ký sinh trùng đường ruột.

    9. Chống mất ngủ: Mật ong là một giải pháp đơn giản cho vấn đề này. Mật ong là một loại cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng. Tryptophan là hợp chất có thể khiến chúng ta buồn ngủ. Chỉ cần uống một ly sữa ấm/nóng pha mật ong trước khi đi ngủ. Loại thức uống này có tác dụng làm dịu thần kinh, xua tan căng thẳng nên sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn.

    10. Nguồn chất chống ô-xi hóa: Mật ong là chất chống ô-xi hóa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím. Hãy sử dụng tác dụng của mật ong để tẩy hết lớp da đang bị sạm nắng, giúp làn da trở lại vẻ bóng mượt và mịn màng như xưa. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp gồm mật ong với nước chanh tươi và dầu hạnh nhân rồi thoa lên những vùng da bị sạm mỗi ngày.

    (ST: http://khoahoc.tv/cong-dung-tuyet-voi-cua-mat-ong-52535; http://baophunuonline.net/10-tac-dung-cua-mat-ong )
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  4. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Điều cấm kỵ phải biết khi dùng Mật ong

    Mật ong là thực phẩm tuyệt vời cho cơ thể, tuy nhiên, khi kết hợp với những thực phẩm kỵ cơ thể có thể bị ngộ độc, dẫn tới nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra

    1. Mật ong kỵ với hành tây: Mật ong kết hợp với hành tây sẽ khiến cho axit hữu cơ, enzyme trong mật ong gặp axit amin chứa lưu huỳnh trong hành tây, nảy sinh phản ứng hóa học có hại, hoặc sản sinh chất có độc, kích thích dạ dày gây tiêu chảy.

    2. Mật ong kỵ với đậu phụ: Đậu cũng như các sản phẩm chế biến từ đậu và mật ong đều chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chúng lại không thể kết hợp với nhau để cùng chế biến, nếu không sẽ dẫn đến tiêu chảy. Không những thế, khoáng chất, protein thực vật, axit hữu cơ trong đậu phụ nếu kết hợp với enzym trong mật ong sẽ xảy ra phản ứng sinh hóa bất lợi cho sức khỏe.

    3. Mật ong rất kỵ với cá chép: Nếu vô tình trong món ăn nào đó, bạn kết hợp mật ong và cá chép là không tốt, cơ thể có thể bị trúng độc ngay. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng đậu đen, cam thảo để giải độc.

    4. Một ong kỵ với cua, cá diếc: Cua tính hàn, nếu sau khi ăn cua mà bạn uống mật ong sẽ gây kích thích đường ruột và dễ gây tiêu chảy, thậm chí trúng độc. Cá diếc kỵ mật ong vì nếu ăn chung cá diếc với mật ong sẽ làm trúng độc kim loại nặng, hậu quả rất nghiêm trọng.

    5. Mật ong kỵ với cây thì là: Mật ong và cây thì là, nếu vô tình kết hợp chúng trong một món ăn nào đó sẽ không tốt, có thể gây tổn thương gan, sưng hoặc đau mắt đỏ.

    6. Mật ong không nên dùng với lá hẹ: Theo dân gian, trẻ nhỏ bị ho thường dùng mật ong và lá hẹ hấp lên lấy nước cho uống. Nhưng thực tế lại không phải vậy. Nó chỉ có tác dụng nếu hệ tiêu hóa của em bé tương đối ổn định. Hẹ có hàm lượng vitamin C phong phú. Tuy nhiên, nếu kết hợp với mật ong có thể gây tiêu chảy.

    7. Mật ong không nên pha với nước đun sôi: Mật ong có thể uống chung với nước ấm rất tốt cho cơ thể. Nhưng nếu pha mật ong với nước đun sôi lại không hề tốt. Pha mật ong với nước nguội tan ra, sau đó cho thêm nước ấm để uống.

    8. Mật ong và cơm: Nghe có vẻ rất khó hiểu vì cơm vốn dĩ mát, lành chúng ta vẫn ăn hằng ngày. Còn mật ong lại bổ dưỡng. Nhưng sự thật, mật ong ăn cùng cơm có thể làm bạn bị đau dạ dày.

    9. Không đựng mật vào bình sắt: Mật ong có tính axít yếu, khi tiếp xúc với kim loại sẽ xảy ra phản ứng hóa học, tách sắt, nhôm, kẽm ra. Như vậy chất lượng mật sẽ giảm, ăn phải dễ đau bụng. Tốt nhất nên đựng mật vào bình thủy tinh hoặc gốm sứ.

    Lưu ý:

    - Không nên dùng mật ong cho các trường hợp đang bị tiêu chảy hoặc đầy bụng.

    - Do mật ong có tác dụng giãn mạch máu nên những ai bị mắc bệnh giãn tĩnh mạch dưới da thì không nên sử dụng sử dụng mật ong.

    - Khi mật ong xuất hiện bọt khí thì tuyệt đối không sử dụng nữa! Nguyên nhân là do trong mật ong chứa một lượng đường khá lớn nên có tính chất hút nước. Do sơ suất trong bảo quản, lượng nước này có thể tăng lên và nếu vượt quá 20% thì nó sẽ khiến nấm men phát triển nhanh. Cuối cùng, các thành phần chất dinh dưỡng có trong mật ong đều sẽ bị phân giải hết.

    - Không nên đựng và bảo quản mật ong trong đồ kim loại vì mật ong có rất nhiều axit hữu cơ và đường. Dưới tác dụng của men, một phần các chất này sẽ biến thành axit etylenic có khả năng ăn mòn bề ngoài kim loại, làm tăng hàm lượng chất này trong mật ong.

    Trong khi đó, một khi thành phần dinh dưỡng của mật ong đã bị phá huỷ, chúng mình sẽ dễ bị ngộ độc với các biểu hiện như lợm giọng, nôn mửa.

    (ST:http://news.zing.vn/nhung-thuc-pham-cam-ket-hop-voi-mat-ong-post534473.html; http://giaoduc.net.vn/Suc-khoe/Chuyen-gia-Dinh-duong/7-dieu-cam-ky-khi-su-dung-mat-ong-post121508.gd )
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  5. nguyenchinhxd

    nguyenchinhxd Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Mình rất thích mật ong vải. Bạn cho t 5l nhé. Mua nhiều giảm giá nhé. T sẽ ủng hộ thường xuyên
     
  6. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn. Bên mình đang km mua Mật ong, tặng Mỳ gạo chũ như trên nên bạn xem thích lấy loại nào nhé. Nếu không nhận quà giảm 5k/lit.

    Bạn cho mình sđt hoặc nhắn tin giúp mình qua sđt 0913.482.154 giúp mình.
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  7. nguyenchinhxd

    nguyenchinhxd Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    ok ban
     
  8. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Mn ơi, nhà mình mới quay được 1 mẻ Mật ong hoa táo 7 can 30 lít cực kỳ thơm và có mùi vị đặc trưng nhé. Cũng vừa hết can mật ong trước nên cuối tuần mẹ chồng mình sẽ gửi mật ong hoa táo ra cùng mật ong hương rừng. Ai quan tâm thì đặt gạch. Chủ nhật sẽ có Mật ong.
    P/S: Sắp cả có táo sạch Lục Ngạn nữa, táo to bằng 3 ngón tay, mua tại vườn đã 30k/1kg rồi.
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  9. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Mỳ gạo Chũ chính gốc Lục Ngạn, Bắc Giang đây ! Ngon, bổ, rẻ, chất lượng an tâm !

    Sỉ - lẻ có hết.

    SĐT: 0913.482.154
    Địa chỉ: Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

    Đây là Mỳ gạo chũ cho khách đi biếu.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 6/10/2016
    nguyenchinhxd thích bài này.
  10. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Thứ 7 ngày 8/10/2016, Mỳ gạo Chũ đặc biệt sẽ về Thủ đô theo xe Chũ - Gia Lâm: Hàng sản xuất khi có nhu cầu đặt chứ không phải hàng buôn ngoài chợ nhé. Gạo chuẩn ngon. Mọi ng ủng hộ nhé.
    [​IMG]
     
  11. QLien

    QLien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/5/2014
    Bài viết:
    1,429
    Đã được thích:
    399
    Điểm thành tích:
    123
    Mn ơi mật ong loại nào ngon? thanh xuân phí ship tn nhỉ?
     
    sky_amway thích bài này.
  12. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    À, ở đây mình còn 2 lít mật ong hoa rừng thôi. Mang ong nhà thả vào rừng kiếm hoa. Mật này ~ 1,4kg, để ngăn đá không đóng đá. Mọi người mua về ngâm chanh đào nhiều lắm vì chanh như hút mật vậy.

    Mật ong hoa táo thì nhà mình mới quay được mẻ lần đầu tiên, cũng là năm đầu tiên quay được vì táo hoa bé, mình cũng chưa thử bao giờ. Bố mẹ mình nói nó rất thơm và có mùi rất đặc trưng. Mình tích nhiều can của bố mẹ ở đây quá nên hôm nay gửi về quê và chủ nhật, mẹ mình mới gửi ra được.

    Nếu được bạn ủng hộ mình 1lit mật hoa rừng và 1 lít mật hoa táo nhé, mình tặng mỳ gạo chũ nhà mình để quảng cáo. Bạn lấy ở Đại học Thủy Lợi hoặc ngã tư sở mình fs nhé vì ông xã mình tối thứ 2, 4, 6 có việc ở gần đấy.
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  13. chipbong2016

    chipbong2016 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    3,027
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    mật rừng chuẩn k ạ
     
  14. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Nhà mình là hết mùa vải và nhãn nên mang ong vào rừng hút mật để quay nhé chứ không phải mật ong rừng đâu. Mật ong lấy ở rừng về thì cũng có nhưng nó ít lắm, hơi đắng và có vị chua nên bố mẹ mình không mang lên thủ đô bán. Bố mình nói vải, nhãn, bưởi, táo, cam, mật ong hay mỳ gạo mang lên thủ đô phải mang loại chuẩn vì bố quan niệm đấy là thương hiệu của quê hương.

    Cơ quan và hàng xóm mua nhiều chứ đây cũng là lần đầu mình quảng cáo trên mạng như thế này. Bạn yên tâm nhé.

    Hiện tại, thì nhà mình đang quay mật ong hoa táo.
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  15. nguyenchinhxd

    nguyenchinhxd Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Mình nhận dc rồi. Thanks bạn. Chờ mật ong táo xem thơm ntn.
     
    Sửa lần cuối: 7/10/2016
    sky_amway thích bài này.
  16. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Sáng mai có mỳ gạo chũ rồi. Hóng đến chủ nhật có mật ong hoa táo nào.
     
  17. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Bạn ơi, bạn có lấy mật ong hoa táo không? hôm qua mẹ chồng mình mới gửi ra, sánh và để ngăn đá không đóng đá nhé, sờ vào chỉ mềm như thạch, lấy thìa múc thì dẻo như kẹo kéo. Hii, vẫn 1 lít 1,4kg và 160k. Mật hoa táo có mùi thơm đặc trưng.

    Mua 3 lít sẽ tặng 1 túi mỳ gạo chũ 35k to 5 cuộn,8- 9 lạng và không qua tẩy trắng, nguyên màu gạo mà cô mình hay làm gửi ra cho các gia đình ở chung cư và khu đô thị với giá 45k/1kg. (Do mình hết mỳ rối cân để tặng)
     
    nguyenchinhxd thích bài này.
  18. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Mật ong hoa rừng nhà mình vẫn còn nhưng nhà mình mới quay được mật ong hoa táo, sánh, ngon cực kỳ, ủng hộ mình nhé. :).
     
  19. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Mật ong hoa rừng nhà mình vẫn còn nhưng nhà mình mới quay được mật ong hoa táo, sánh, ngon cực kỳ, ủng hộ mình nhé. :).
     
  20. nguyenchinhxd

    nguyenchinhxd Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    cho mình 2lit nhé. \ mình sẽ nhắn địa chỉ vào số đt của b
     

Chia sẻ trang này