Toàn quốc: Hạt Dẻ Cười, Hạnh Nhân, Mắc Ca, Hạt Điều, Hạt Thông, Nho Khô , Óc Chó, ……đón Tết

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi saplamme2012, 16/11/2012.

  1. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Macca nứt vỏ nhỏ 260k/kg
    Macca nứt vỏ to 320k/kg
    Macca đặc biệt 350k/kg
    [​IMG]
     
  2. hienle0210

    hienle0210 Nutifood rẻ: 0903.423.558

    Tham gia:
    26/9/2012
    Bài viết:
    10,695
    Đã được thích:
    2,348
    Điểm thành tích:
    863
    hạt nào cũng ngon.chúc mn đắt hàng nhé :))
     
  3. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Cảm ơn bạn! Có nhu cầu hạt gì thì ủng hộ mình nha!
     
  4. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    hạt dẻ cười nhân trắng xanh 330k/kg
    [​IMG]
     
  5. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    TÁC DỤNG CỦA QUẢ ÓC CHÓ
    1. Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé
    Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh. Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em phụ nữ. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Ngoài ra đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả tự nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.

    2. Quả óc chó giúp tăng khả năng làm cha
    Trong một nghiên cứu mới đây của tạp chí “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng. Đây là loại quả duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có nhiễm sắc thể bất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down), cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

    3. Ăn quả óc chó thường xuyên để có trái tim khỏe mạnh
    Quả óc chó có rất nhiều lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất. Trong quả óc chó có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi Polyphenol kết hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công bố: quả óc chó là thực phẩm thiết yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.

    4. Quả óc chó giúp cải thiện giấc ngủ
    Cơ thể con người sinh một loại hormone gọi là Melatonin, chúng có trách nhiệm cho một số chức năng trong cơ thể, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin sẽ cung cấp những tín hiệu não, thông báo với não bộ rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ. Do đó, cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm. Nhưng khi con người già đi, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm đáng kể. Đây là lý do giải thích nguyên nhân rất nhiều người cao tuổi mắc chứng mất ngủ và thường chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

    5. Tác dụng của quả óc chó với bệnh tiểu đường
    Các nhà nghiên cứu trường Đại học UC Berkeley- California- Hoa Kỳ đã khẳng định điều này sau khi khảo sát ở 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường. Những người khảo sát được chia làm 2 nhóm: nhóm bổ sung 30g quả óc chó/ngày và nhóm ăn theo chế độ ăn ít chất béo. Kết quả cho thấy nhóm ăn quả óc chó hàng ngày có nồng độ insulin cải thiện đáng kể và điều này có được là nhờ sự hiện diện của chất béo tốt trong chế độ ăn uống. Insulin có tác dụng khống chế lượng đường trong máu, qua đó giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

    6. Quả óc chó có thể phòng chống bệnh ung thư
    Các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm như sau: Cấy khối u vào 40 con chuột bạch và chúng được chia thành 2 nhóm. Một nhóm được ăn 28 gam quả óc chó hàng ngày (cung cấp 18% lượng calo), trong khi đó nhóm còn lại được áp dụng chế độ ăn uống bổ sung dầu bắp, vitamin, khoáng chất và chất xơ ngang bằng với lượng calo nhóm đầu tiên dùng Kết quả cho thấy: Sau 35 ngày, khối u của những con chuột ăn quả óc chó đã thu nhỏ đáng kể (~ 2,9 ± 1,1 mm3 ) – bằng khoảng một nửa khối u của những con chuột không được ăn loại quả này (~ 14,6 mm3). Qua kết quả này, các nhà khoa học nhận thấy quả óc chó chứa hàm lượng Axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega 3 cao nhất giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào khối u. Tuy nhiên, trước khi kết luận về tác dụng của loại quả tuyệt vời này tới bênh ung thư của con người, các nhà khoa học cần tiến hành nhiều công trình nghiên cứu nữa để đưa ra kết luận chính xác nhất.

    7. Ăn quả óc chó hàng ngày giúp nhuận tràng
    Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì ăn quả óc chó hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Ăn vài óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó.

    8. Quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật
    Các nhà khoa học đã nghiên cứu dữ liệu từ hơn 60.000 bệnh nhân có chế độ ăn kèm với quả óc chó và trải qua thời gian 10 năm khảo nghiệm đã cho thấy rằng quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả. Do đó quả óc chó sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh không mấy dễ chịu này. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài quả óc chó trong thời gian liên tục 3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt đó.

    9. Bảo vệ xương
    Xương là một thành tố vô cùng quan trong của cơ thể, bảo vệ xương chắc khỏe mỗi ngày không những giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn chống lại nhiều bệnh tật.Tuy nhiên khi tuổi tác càng ngày càng cao thì Canxi trong xương giảm xuống dẫn đến hiện tượng loãng xương. Các chất dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Nếu bạn thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu và loãng khi về già.
     
  6. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Tác dụng của hạt mắc ca(Macadamia) cho phụ nữ mang thai và trẻ em
    Trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin, omega-3, omega-6, omega-7 rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

    Bí mật của những bà mẹ đẻ con thông minh

    Hạt mắc ca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại đắt nhất thế giới. Vì vậy, chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2-3cm, hình tròn, màu kem sữa, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi.

    Nhân của quả mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được cholesterol, có tác dụng phòng trị xơ vữa động mạch.

    Hàm lượng protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại axit amin trong đó có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra, trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc mẹ bầu ăn các loại hạt như hạt hướng dương, hạt bí, hạt mắc ca, quả óc chó… là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn đủ chất bởi không nạp quá nhiều calo. Ngoài ra, những loại hạt này còn giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Mặt khác, mắc ca còn là loại quả cung cấp nhiều dầu và đạm giúp cải thiện được chứng chán ăn ở bà mẹ mang thai.

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp các sản phẩm chế biến từ nhân mắc ca bao gồm nhân mắc ca sống, nhân, hạt mắc ca rang. Các sản phẩm chế biến cao cấp nhập khẩu cũng bắt đầu xuất hiện tuy nhiên chỉ được bán trong các siêu thị và cửa hàng cao cấp.

    [​IMG]


    Mắc ca giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

    Dạy dỗ và nuôi nấng là những gì tốt nhất bạn có thể dành cho con em của mình. Thói quen ăn uống, kiến thức và sự lựa chọn thực phẩm từ khi còn bé sẽ được chúng mang theo cho đến tận khi trưởng thành.

    Việt Nam hiện có 7,6 triệu trẻ em dưới 5 tuổi, tuy nhiên số lượng trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thấp còi là 3 triệu, ngoài ra 1 số trẻ bị còi xương thể bụ bẫm. Nguyên nhân tình trạng trên có thể do phụ huynh thiếu kiến thức và sai lầm trong việc áp dụng thực đơn cho trẻ.

    Chiều cao và thể chất con người chỉ phụ thuộc 20% di truyền, 80% vào chế độ dinh dưỡng, môi trường sống và luyện tập thể thao. Đối với trẻ lứa tuổi mầm non 3-6 tuổi, thể chất và não bộ đang ở giai đoạn phát triển nhanh. Vì vậy trẻ rất cần chế độ dinh dưỡng hợp lý để không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì nhưng cũng không quá thiếu hụt.

    [​IMG]
    Rất nhiều món ăn bổ dưỡng được làm từ mắc ca
    Thầy thuốc ưu tú Doãn Thị Tường Vi – Trưởng khoa dinh dưỡng bệnh viện 198 cho biết: “Trẻ con không phải người lớn thu nhỏ, bộ máy tiêu hóa phát triển chưa hoàn thiện vì vậy cần tập cho bé ăn với số lượng ăn tăng dần, từ ít đến nhiều, từ lỏng đến đặc, cố gắng đa dạng, tập cho bé làm quen với từng loại thức ăn mới.”

    Hướng cho con bạn ăn những đồ ăn nhiều dinh dưỡng là điều cần thiết. Ăn những loại thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng để thúc đẩy tổng hợp các tuyến tuyến giáp của thai nhi, những thực phẩm chứa đầy đủ các vi chất đó có thể thay thế thực phẩm hàng ngày bổ sung cho mẹ và bé là những loại hạt tuy nhỏ bé nhưng lại có tác dụng thần kì, nó giúp thai nhi phát triển trí não. Những loại thực phẩm này ngoài tác dụng trên còn có thể giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng của hệ miễn dịch, có tác dụng bảo vệ trái tim nhỏ của bé yêu.

    Hạt mắc ca là một trong những thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với trẻ. Hạt này chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị ngon và tiện dụng vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động.

    Hãy cho con bạn ăn hạt mắc ca sau giờ học, khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ cuối tuần bởi thành phần dinh dưỡng trong hạt mắc ca không phải loại hạt nào cũng đáp ứng đủ, trong đó chất béo chiếm 78,2%, các hợp chất đường chiếm 10%, chất đạm chiếm 9,2%, hàm lượng nước chiếm 1,5% – 2,5%, kali chiếm 0,37%; phốt pho chiếm 0,17%; magiê chiếm 0,12%.

    Ngoài ra mỗi kilogam nhân hạt mắc ca còn có 360mgr canxi, 66mgr lưu huỳnh, 18mgr sắt, 14mgr kẽm, 3,3mgr đồng và một số loại vitamin như vitamin PP 16mgr, B1 2,2mgr, B2 2,2mgr, vitamin E 6,4 -18g/kg nhân. Nhân mắc ca béo ngậy, với 9,2% protein, 10% hợp chất đường, nhân mắc ca còn có vị ngọt và rất bùi, thoang thoảng mùi hương của bơ sữa bò rất hấp dẫn.

    Mỗi trẻ khác nhau có nhu cầu về năng lượng và chế độ dinh dưỡng khác nhau để phù hợp với thể trạng của từng trẻ. Các phụ huynh không nên áp dụng cứng nhắc thực đơn của bé khác vào thực đơn của con mình, có thể tham khảo các phương pháp ăn hiện đại, kết hợp với phương pháp truyền thống cho phù hợp với trẻ. Mắc ca được xem là một trong những thực phẩm từ tự nhiên hàng đầu dành cho trẻ trên thế giới.
     
  7. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Hạt dẻ cười nhân đỏ 300k/kg, nhân trắng xanh 330k/kg nha các bạn
     
  8. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    HƯỚNG DẪN VỀ CÁC TÁC DỤNG CỦA HẠT LANH ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
    Hạt lanh là một loại hạt hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây lanh đó giống vàng hay nâu. Hạt Lanh là một nguồn giàu chất dinh dưỡng, chất xơ, và các acid béo thiết yếu “alpha-linolenic acid” (ALA). Nó không chỉ là một nguồn chất béo, chất chống oxy hóa, chất xơ tốt, hiện nay các nghiên cứu đã tìm ra bằng chứng cho thấy hạt lạnh cũng có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, bệnh tim và bệnh ung thư. Sau đây xin hướng dẫn các bạn về các tác dụng của hạt lanh đối với sức khỏe

    1. Cung cấp cho cơ thể rất nhiều các chất dinh dưỡng

    Hạt lanh chứa một lượng lớn các loại Vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, B9), kali, ma giê và man gan, những dưỡng chất rất cần thiết cho các hoạt động của cơ thể. Hạt lanh cũng chứa ba loại a xít béo rất có lợi cho sức khỏe mà cơ thể con người không thể tự sản xuất được đó là Omega-3, Omega-6 và Omega-9. Ngoài ra hạt lanh cũng chứa rất nhiều các dưỡng chất thực vật và các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ. Nó cũng là nguồn cung cấp Lignans tốt nhất, một chất đóng vai trò cân bằng các hoóc môn của nữ giới. Lignans có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và còn có thể phòng tránh ung thư vú. Một số loại khoáng chất khác có chứa trong hạt lanh bao gồm sắt, phốt pho, kẽm, canxi…

    2. Là một nguồn cung cấp chất xơ lý tưởng

    Rất khó để tìm ra một loại thực phẩm mà chứa nhiều chất xơ ở cả hai dạng là hòa tan và không hòa tan. Và hạt lanh chính là một trong số ít các loại thực phẩm đó. Chất xơ hòa tan trong nước và tạo thành hợp chất giống gel, giúp giảm cholesterol máu và nồng độ đường. Trong khi chất xơ không hòa tan hấp thu nước, tăng nhu động ruột, có xu hướng đẩy nhanh các chất thải ra ngoài. Không những thế hạt lanh còn giúp ruột hoạt động có hiệu quả, làm giảm hiện tượng nóng đột ngột, phòng tránh và điều trị một số loại ung thư đặc biệt là ung thư ruột kết, ung thư vú và ung thư tiền liệt tuyến.

    3. Làm giảm nguy cơ đau tim

    Một chế độ ăn giàu các loại hoa quả, rau xanh, các loại ngũ cốc nguyên hạt… sẽ làm giảm nguy cơ bị bị đau tim và đột quỵ. Hạt lanh cũng là một loại thực phẩm nằm trong số đó và giúp làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ bằng cách làm giảm hàm lượng các loại cholesterol xấu trong máu và làm tăng các thành phần cholesterol tốt

    4. Hạn chế các triệu chứng mãn kinh

    Trong một số các nghiên cứu gần đây, người ta nhận thấy hạt lạnh có thể họa động theo cùng một cách như liệu pháp thay thế hoóc môn được sử dụng khi điều trị các triệu chứng liên quan tới thời kì mãn kinh như nóng đột ngột, rối loạn tâm sinh lý và khô âm đạo

    5. Tốt cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường

    Việc sử dụng hạt lanh hàng ngày trong chế độ ăn sẽ giúp làm giảm lượng đường huyết cho những người bị mắc bệnh tiểu đường loại 1. Ngoài ra hạt lanh cũng giúp chúng ta phòng tránh bệnh tiểu đường loại 2 rất hữu hiệu

    6. Tăng cường hệ miễn dịch

    Hướng dẫn về các lợi ích của việc ăn cá rô phi3

    Dầu hạt lanh là một nguồn rất giàu hai loại a xít béo có lợi cho sức khỏe là Omega-3 và Omega-6. Chúng và Lignans kết hợp cùng nhau sẽ cung cấp cho cơ thể một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẵn sàng chống lại các yếu tố gây hại.

    7. Điều trị bệnh táo bón

    Hạt lanh và dầu hạt lanh đều có tính chất nhuận tràng tự nhiên và sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng táo bón mà không phải chịu bất cứ một loại tác dụng phụ nào cả.

    8. Giúp làm giảm quá trình lão hóa

    Các dưỡng chất thực vật kết hợp với các chất chống ô xy hóa kết hợp với nhau sẽ giúp làn da của bạn chống lại sự tổn thương gây ra bởi các góc tự do và làm giảm quá trình lão hóa của làn da.

    Hạt lạnh có quá tác dụng rất tốt với sức khỏe chúng ta đúng không nào. Khi sử dụng hạt lanh, các bạn hãy xay nhuyễn ra thành bột thì tốt hơn vì lignans được hấp thu tốt nhất, pha bột hạt Lanh uống nước thường, nước trái cây hoặc sữa đều được. Trong một vài tuần, bắt đầu 2 muỗng canh bột hạt Lanh mỗi sáng khi dạ dày còn trống rỗng, hãy để cơ thể làm quen với điều đó và nhớ kiểm soát biểu hiện buồn nôn, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi và đau dạ dày không. Nếu mọi thứ tốt đẹp thì sau đó thêm hạt Lanh vào món ăn salad, sinh tố trái cây, nước uống tăng lực, sữa chua, trộn với ngũ cốc ăn sáng, trộn với mayonnaise trong khi làm bánh mì, nướng bánh, bánh ngọt và bánh nướng xốp… Tuy nhiên các bạn nên nhớ là không nên cho bột hạt Lanh trực tiếp vào dầu ăn như chiên, xào vì nó sẽ mất hương vị hấp dẫn của bột và có thể phá hủy các giá trị dinh dưỡng của hạt Lanh. iHuongdan xin chúc các bạn cùng gia đình sẽ luôn có những bữa ăn thật ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.
     
  9. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Hạt thông Mỹ: 420k/kg
     
  10. Phamhoa1228

    Phamhoa1228 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/10/2015
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Giá cả tốt quá ạ, đánh dấu, hôm nào gọi thử chất lượng ạ
     
  11. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    CÁC LOẠI HẠT CỦA SHOP
    1) Hạt dẻ cười không tẩy Mỹ nhân đỏ: 280k/kg
    2) Hạt dẻ cười không tẩy Mỹ nhân trắng xanh, hạt to hơn, đẹp hơn: 330k/kg
    3) Hạt hạnh nhân Mỹ vỏ mỏng, to : 250k/kg
    4) Hạt hạnh nhân Mỹ bóc sẵn: 360k/kg
    5) Hạt điều Bình Phước: 280k/kg
    6) Mắc ca Úc to nứt: 320k/kg
    7) Mắc ca Úc nứt : 260k/kg
    8) Hạt thông Mỹ: 420k/kg
    9) Nho khô Mỹ hãng Lion to: 250k/kg
    10)Nho khô Mỹ hãng Lion nhỏ: 200k/kg
    11) Hạt Chia Úc Organic: 420k/kg
    12) Hạt Phỉ Thổ Nhĩ Kì: 180k/kg
    13) Hạt lanh Canada: 150k/kg
    14) Hồ đào Mỹ: 250k/kg
    15) Quả óc chó Chandler Mỹ: 250k/kg
    16) Quả óc chó Harley Mỹ: 280k/kg
    16) Nhân óc chó: 600k/kg
    17) Yến mạch cán dẹp: 120k/kg

    Các loại dầu ép nguyên chất, không chất bảo quản

    Để đặt hàng và tư vấn nhanh, các bạn hãy alo và số 0962 595 845 - 0976 799 333 có viber, salo - 0976 799 33

    web: http://hatdinhduong.net.vn
     
    Sửa lần cuối: 28/11/2016
  12. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
  13. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Hạt lanh Canada: 150k/kg
     
  14. phigiang1984

    phigiang1984 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    83
    Cho mình 1kg hạt điều và 1kg hạt dẻ cười xanh nhé. FS tới Tòa nhà CEO đối diện Keangnam vào ban ngày và 54 ngõ 9 đào tấn vào ban tối nhé. đt 0906211890
     
  15. sodafoods

    sodafoods Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/9/2015
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện tại hạt hạnh nhân mỹ, quả óc chó, hạt macca, bột yến mạch, hạt chia, và các loại hạt dinh dương nhập khẩu khác của đại lý bên công ty mình ở hà nội đang thiếu hàng, bạn có thể gửi giúp mình báo giá sỉ theo số lượng các loại hạt dinh dưỡng vào mail info@sodafoods.com với nhé.
    Cám ơn bạn.
     
  16. saplamme2012

    saplamme2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    2,740
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    Hàng tết đã sẵn sàng phục vụ cả nhà nhé.
    PS: Một số đơn vị trà trộn nhập hàng TQ về bán để hạ giá thành, các mẹ lưu ý. Chỉ có người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm!

    Em lu bu nên để nhanh nhất, các mẹ nhắn tin trực tiếp vào số 0976 799 333 - 0962 595 845 nhé
    https://www.facebook.com/Hatdinhduonghd/?fref=ts
    http://hatdinhduong.net.vn
     
  17. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    có nho đen mỹ ko mn
     
  18. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    mấy loại hạt này ăn có béo không mn nhỉ
     
  19. hadim

    hadim Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/5/2015
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Em đánh dấu ạ ^^
     
  20. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    đã like fb của mn để tiện theo dõi
     
    saplamme2012 thích bài này.

Chia sẻ trang này