Bao Nhiêu Tuổi Thì Nên Dùng Các Sản Phẩm Chống Lão Hóa???

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ThuHuong090, 1/12/2016.

  1. ThuHuong090

    ThuHuong090 I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    1/12/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá hủy, dần dần tạo thành các nếp nhăn, làn da cũng bắt đầu chảy xệ, kém săn chắc, đồng thời trên da cũng xuất hiện nhiều vết thâm nám

    Mặc dù lão hóa da là quy luật tất yếu của tự nhiên không thể cưỡng lại được, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài vẻ khỏe đẹp của làn da lâu hơn và làm chậm quá trình lão hóa bằng cách chăm sóc cũng như bảo vệ da cẩn thận.

    Sử dụng kem chống lão hóa được xem là cách ngăn lão hóa da hiệu quả nhất. Với thành phần là Peptide, Axit alpha –hydroxy, Retinol, Resveratrol, beta-carotene, lycopene , selenium, các vitamin A, C và E… dòng sản phẩm này giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chống oxy hóa, xóa mờ nếp nhăn, bảo vệ da khỏi hư tổn do sự tiếp xúc lâu dài với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài, khôi phục tế bào da cho da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên và căng tràn sức sống.

    Sử dụng kem chống lão hóa năm 25 tuổi hoàn toàn không hề sớm, mà rất đúng lúc. Bởi nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng phụ nữ hãy bắt đầu sử dụng kem chống lão hóa khi bước sang tuổi 20. Vì giai đoạn này các dấu hiệu lão hóa sớm đã bắt đầu âm thầm xuất hiện chứ không phải đến độ tuổi trung niên, nên nếu bạn chăm sóc da chu đáo và dùng kem chống lão hóa ngay từ sớm thì quá trình này sẽ diễn ra rất chậm.

    Hơn nữa, những năm 20 tuổi cũng là thời kì da phát triển mạnh mẽ nhất, dễ dàng hấp thụ và phát huy tối đa hiệu quả mà các sản phẩm kem chống lão hóa mang lại, do đó sử dụng ngay từ bây giờ sẽ nhận được hiệu quả tốt nhất, dưỡng da càng sớm thì da càng khỏe mạnh và kéo dài tuổi thanh xuân.

    Nhưng, nên chọn kem chống lão hóa như thế nào để chăm sóc da tốt nhất?

    Theo độ tuổi

    Ở độ tuổi 20, bạn cần phải bảo vệ làn da trên nền tảng cơ bản. Bạn nên chọn loại kem chống lão hóacó thêm thành phần chống nắng và chống oxy hóa để có làn da khỏe mạnh, mịn và tươi trẻ. Ở độ tuổi 30, khi làn da mất đi tính đàn hồi, bạn nên sử dụng loại kem chống lão hóa giúp làn da săn chắc và “chặt chẽ”. Ở độ tuổi 40, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề lão hóa hơn, trong đó có cả vấn đề nội tiết tố. Vì vậy, bạn cần phải dùng sản phẩm chống lão hóađặc biệt cho nếp nhăn, vùng da dưới mắt, bọng mắt, da khô và sắc tố.

    Có chức năng tẩy da chết

    Chúng sẽ hỗ trợ nhau giúp việc ngăn ngừa lão hóa hiệu quả hơn. Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề mụn đầu đen, da sạm và dầu dư thừa thì đây là loại kem chống lão hóa phù hợp với làn da bạn. Chúng giúp loại bỏ da chết, mụn, dầu thừa và giúp làn da săn chắc, tươi tắn.

    Có thành phần dưỡng ẩm

    Da khô là dấu hiệu phố biến của sự lão hóa. Nó làm làn da trở nên khô sạm và mất nước. Nếu bạn đang phải đối mặt với dấu hiệu lão hóa này, bạn nên chọn loại kem lão hóa bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm. Chất dưỡng ẩm giúp làn da ngậm nước và tươi trẻ. Việc dùng kem chống lão hóa – dưỡng ẩm mỗi đêm là rất quan trọng để làm chậm quá trình lão hóa da. Dưỡng chất có trong kem chống lão hóa sẽ xâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó khi bạn đang ngủ.

    Có thành phần chống nắng

    Bảo vệ làn da trước những tác động xấu của ánh nắng mặt trời là điều đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ làn da. Nếu bạn thường xuyên có các hoạt động ngoài trời và đang phải chiến đấu các dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng gây ra như nám, đốm đồi mồi,…thì nên chọn loại kem chống lão hóa này. Bạn nên chọn loại kem chống lão hóa có mức SPF cao. Loại kem này không chỉ giúp khôi phục những vấn đề lão hóamà còn có thể ngăn ngừa những tác động xấu của ánh nắng mặt trời tiếp tục tàn phá làn da.

    Có chứa chất chống oxy hóa

    Chất chống oxy hóa giúp khôi phục và ngăn chặn những tác động xấu của môi trường đến làn da. Nó sẽ giúp làn da trông tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Nó cũng mang lại vẻ láng mịn cho làn da. Vitamin C, các tinh chất chiết xuất từ trà xanh hay retinol đều là những chất chống oxy hóa đặc biệt tốt đối với làn da bị lão hóa do tác động của môi trường. Vì vậy, bạn nên chọn các loạikem chống lão hóa có các thành phần này để đảm bảo các vấn đềlão hóa da của bạn được khắc phục.

    Ngoài mỹ phẩm chống lão hóa thì Skingym chính là cách nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để bảo vệ và gìn giữ làn da tốt nhất theo thời gian được giới chuyên gia ghi nhận. Đây là mô hình tập thể dục văn minh xuất phát từ Hoa Kỳ, ứng dụng công nghệ tân tiến bậc nhất laser & light, chỉ 10 phút nhanh chóng giúp làn da sạch một cách toàn diện, cải thiện đáng kể ở các vùng có mụn trứng cá, vết thâm, tăng sắc tố (nám & tàn nhang), lão hóa do môi trường và tuổi tác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThuHuong090
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. phonglanmuahe

    phonglanmuahe SKINGYM FOREVER

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Với môi trường ô nhiễm nặng như hiện nay thì càng cần phải chăm sóc da cẩn thận
     
  3. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    minh thay tam 30t tro di la bat dau nen dung
     
  4. lcm002

    lcm002 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2015
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    em cũng đến tuổi rồi đây mà ko có thơi gian cho bản thân luôn
     
  5. ThuHuong090

    ThuHuong090 I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    1/12/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Chăm sóc da càng sớm thì càng phòng được các vấn đề về da sau này bạn à :D
     
  6. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    công việc nhiều quá k có tg chăm sóc.. giờ phải lập lại thời gian biểu thôi nàoooo
     
  7. Nguyenthimaithuy

    Nguyenthimaithuy I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vậy mà mình cứ nghĩ sau 25 mới cần chống lão hóa. Cảm ơn bài viết!
     
  8. punvip210

    punvip210 "SỰ HÀI LÒNG ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG"

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    133
    25t da đã bắt đầu lão hóa nhé bạn. Sản phẩm quan trong mà hầu hết mọi người bỏ qua chính là kem mắt. Dấu hiệu nhận biết 1 người trẻ hay già hơn tuổi thật thể hiện trước tiên trên đôi mắt nhé.
     
  9. wheyshop

    wheyshop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Theo wheyshop thì ở độ tuổi khoảng 25 là các mẹ nên chú trọng việc chăm sóc da nhiều hơn. Tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện và thời gian. Nhưng hãy cố gắng dành ra khoảng 10-15 phút mỗi ngày để có làn da đẹp mà chồng khoái chồng mê. Chứ không là nếp nhăn xuất hiện thì lúc đó nhiều chuyện lại sihn ra.
     
  10. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    e lười chăm sóc da lắm, huhu
     
  11. wheyshop

    wheyshop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Theo kinh nghiệm của wheyshop thường xuyên chăm sóc bạn gái mình thì 25 tuổi bắt đầu được rồi nhé. Thời buổi giờ lão hóa ngày càng nhanh
     
  12. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tùy vào tình trạng da của bạn vì nhiều người còn trẻ mà da đã bắt đầu lão hóa rồi
     

Chia sẻ trang này