Mặt Nạ Thiên Nhiên Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ThuHuong090, 15/12/2016.

  1. ThuHuong090

    ThuHuong090 I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    1/12/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mặt nạ thiên nhiên luôn được coi là một giải pháp tuyệt vời để có một làn da khỏe sâu, sáng đẹp và se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, dường như sự phát triển của công nghệ hiện đại đã làm con người ta dần quên đi tầm quan trọng của những nguyên liệu thiên nhiên quý giá này. Không cần cầu kỳ và sang chảnh, chính những thực phẩm đời thường nhất, dân dã nhất lại chính là những món đồ quý giá giúp bạn “cứu nguy” cho làn da của mình, se khít lỗ chân lông một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    1.Khoai tây

    Bạn có tin, mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn có một làn da khỏe đẹp mịn màng như làn da em bé? Thực vậy, trong khoai tây có chứa rất nhiều các dưỡng chất khác nhau như: vitamin A, C, E, B1, B2,… không chỉ giúp bạn dưỡng da an toàn, làm da mềm mại và sáng khỏe mà còn se khít lỗ chân lông tối ưu nhất.

    Cách thực hiện: Khoai tây sau khi đã được gọt vỏ và rửa sạch, mang ra xay nhuyễn, ép riêng lấy nước. Sử dụng nước ép khoai tây, thoa đều lên mặt kết hợp với việc massage nhẹ nhàng cho da. Sau 15 phút, khi các dưỡng chất có trong khoai tây đã thấm sâu trong da, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm. Với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/tuần để có làn da khỏe đẹp nhất, mịn màng nhất và se khít lỗ chân lông.

    2. Cà chua

    Không chỉ giàu các vitamin A, C, E, trong cà chua còn có chứa thành phần Lycopene, một loại dưỡng chất chống oxi hóa mạnh mẽ. Bởi vậy, cà chua được coi như một vị cứu tinh trong làm đẹp, giúp chị ẹm trẻ hóa da, dưỡng da khỏe mạnh, loại bỏ các tế bào da chết và làm se khít lỗ chân lông.

    Cách thực hiện: Sử dụng nước ép cà chua thoa đều lên mặt và massage thật nhẹ nhàng. Để yên và thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng dần đều, khỏe dần đều và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

    3. Dưa chuột

    Do trong thành phần dưa chuột có chứa một lượng lớn các dưỡng chất bổ ích cho da như: vitamin C, B1, B2, B5, B6,… và đặc biệt là nước nên đây chính là nguyên liệu hữu ích để làm mặt nạ giúp chị em se khít lỗ chân lông.

    Cách thực hiện: Sau khi đã rửa mặt sạch sẽ, bạn lấy một quả dưa chuột cắt thành các lát mỏng và trải đều trên gương mặt. Nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất đi sâu hơn vào các tế bào da, cuối cùng rửa mặt lại bằng nước lạnh. Với mặt nạ dưa chuột này, bạn nên thực hiện tần suất thường xuyên 2-3 lần/tuần để có làn da khỏe đẹp, mềm mịn và se khít lỗ chân lông.

    Ngoài những giải pháp thiên nhiên trên, có một phương pháp khoa học mới an toàn và se khít lỗ chân lông nhanh chóng mà bạn cũng nên tham khảo chính là Skingym. Ứng dụng công nghệ từ Hoa Kỳ, Skingym luôn là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp làm đẹp và chăm sóc da an toàn của chị em phụ nữ thông minh hiện đại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThuHuong090
    Đang tải...


  2. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    loai nay lam lieu co bi mon da ko nhi
     
  3. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    mặt nạ có axit nhiều như chanh mới mòn mn ạ, mấy cái này chỉ là do nó có nhiều vitamin khoáng chất giúp dưỡng da thôi, ví như cà chua nhiều licopen gì ý :D, mặt nạ khoai tây đắp xong da mướt thôi rồi, em đắp mục đích chống thâm mắt nhưng ko ăn thua :)
     
  4. anhxin1000

    anhxin1000 Shop mẹ kún

    Tham gia:
    3/10/2010
    Bài viết:
    677
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    83
    Mình vote cho mặt nạ dưa chuột^^
     
  5. An Rose Spa

    An Rose Spa Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/10/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có mẹ nào trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên nhưng thể khỏi được không? Muốn trị mụn dứt điểm phải loại bỏ được tận gốc cồi nhân mụn, mà muốn làm được như vậy, phải sử dụng công nghệ cao tại spa các mẹ nhé.
     
  6. chelseavinh306

    chelseavinh306 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    719
    Đã được thích:
    370
    Điểm thành tích:
    203
    1 tuần nên làm mấy lần vậy ạ
     
  7. Nguyenthimaithuy

    Nguyenthimaithuy I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    một tuần cũng chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần thôi chị à!
     
  8. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    dưa chuột là nhất ạ! kb như nào chứ e sợ mấy quả kia nhiều thuốc trừ sâu huuu
     

Chia sẻ trang này