Toàn quốc: Cao Ích Mẫu Nguyên Chất Đồng Gia:chủ Trị Kinh Nguyệt Không Đều,đau Bụng Kinh,mụn Trứng Cá,đa Nang..

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi khuynhdiepvn, 28/11/2016.

  1. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ,

    Gần đây, cũng xuất phát từ nhu cầu của bản thân muốn cho gia đình và nhất là các con của mình được sử dụng những sản phẩm sạch, an lành từ thiên nhiên, giảm tối thiểu sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc hóa chất. Em đã tìm hiểu rất kỹ và sau một thời gian sử dụng, em đã rất hài lòng với sản phẩm dưới đây. Nay em muốn đưa lên để giới thiệu với các mẹ trên này.

    Các mẹ liên hệ mua hàng theo số: 0971.855.410
    Hoặc vào trang của em nhé! https://www.facebook.com/ichmaucaonguyenchat/

    Cao ích mẫu Đồng Gia

    Chắc chắn nhiều mẹ đã biết công dụng của cao ích mẫu, bản thân em cũng đang dùng và thực sự bị thuyết phục nên em quyết định bán để cho các mẹ chữa khỏi bệnh của phụ nữ.
    Giá: 280k/lọ. Cam kết thay đổi ngay từ lần đầu tiên.

    GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO NHỮNG NGƯỜI HIẾM MUỘN VÌ CHU KỲ KHÔNG ĐỀU
    [​IMG] Bạn đang mong có em bé nhưng chu kỳ của bạn lại không đều!
    [​IMG] Bạn đã qua tuổi dây thì nhưng chu kỳ của bạn vẫn chưa ổn định, bạn sợ sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau khi đã lập gia đình!
    [​IMG] Bạn vẫn còn trẻ nhưng đã có những biểu hiện của tuổi tiền mãn k*i*n*h!
    [​IMG]⚡ HÃY BẮT ĐẦU NGAY TRƯỚC KHI LÀ QUÁ MUỘN!
    [​IMG]-------------[​IMG]-------------[​IMG]--------------[​IMG]---------------[​IMG]----------------[​IMG]
    [​IMG] Chu kỳ nguyệt san là tấm gương phản chiếu sức khỏe nói chung và khả năng sinh sản nói riêng của nữ giới vì vậy chu kỳ quá dài hay quá ngắn cũng gây khó khăn cho việc thụ thai và có thể dẫn đến hậu quả chung là vô sinh, hiếm muộn. Nguyên nhân chính của việc rối loạn đó là do mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể bạn. Những tác động từ bên ngoài có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề này:
    [​IMG] Stress: Công việc căng thẳng, ốm đau nhiều ngày, làm cho bạn bị stress,….rối loạn ăn uống, ăn uống không điều độ, dùng chất kích thích, dung thuốc tránh thai không an toàn.…. Tất cả những lý do đó làm cho tuyến thượng thận sẽ tiết ra hormone cortisol, loại hormone này có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản các hormone estrogen, progesterone và DHA – những loại hormone đặc biệt ở phụ nữ. Sự ảnh hưởng của các loại hormone này sẽ là nguy cơ gây ra rối loạn nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ và ảnh hưởng đến chu kỳ của bạn.
    [​IMG] Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) là rối loạn liên quan đến mất cân bằng hormon và kháng insulin, gây nên rất nhiều triệu chứng: chu kì không đều, không có nguyệt san, rậm lông, mụn, thừa cân, rụng tóc, buồng trứng rất nhiều nang khi siêu âm… Nguyên nhân gây nên hội chứng này là do buồng trứng không thể sản xuất các hormon theo đúng tỉ lệ bình thường, có thể dẫn đến trứng rụng thưa hoặc không rụng trứng, thường thể hiện qua tình trạng kinh nguyệt thưa (2-3 tháng hoặc vài năm mới có kinh một lần). Tình trạng này nếu xảy ra có thể làm cho phụ nữ HCBTĐN giảm khả năng sinh sản.
    [​IMG] Tuổi tác: những phụ nữ có hiện tượng chu kỳ không đều phổ biến nhất trong giai đoạn tuổi dậy thì, sau sinh, sau sảy thai hoặc sau thủ thuật đình chỉ thai nghén, giai đoạn tiền mãn k*i*n*h và mãn kinh. Vì ở giai đoạn này, lượng hormone estrogen biến động nhiều, làm mất cân bằng dẫn đến nội tiết tố cũng bị mất cân bằng theo.
    [​IMG] Những nguyên nhân khác: Ngoài những nguyên nhân chính ở trên ra, một số bệnh khác cũng có thể gây ra tình trạng rối loạn chu kỳ nguyệt san như rối loạn tuyến giáp, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, u xơ hay lạc nội mạc tử cung,….và một số bệnh khác nhưng hiếm gặp.
    .
    [​IMG] Cây ích mẫu là loại thảo dược tốt nhất, được tin dung từ nghìn đời nay trong việc điều trị rối loạn chu kỳ nguyệt san ở phụ nữ, nó giúp ổn định nội tiết, tăng niêm mạc tử cung và làm trứng phát triển tốt thuận lợi cho việc thụ thai ở nữ giới. Và ích mẫu cao Đồng Gia là sản phẩm y học dân gian được khôi phục lại bằng công nghệ hiện đại, được bảo chế 100% từ cây ích mẫu, không đường, không cồn, không phụ gia và chất bảo quản nên không sợ nóng. Sản phẩm cao ích mẫu nguyên chất đầu tiên trên thị trường được Bộ y tế cấp phép lưu hành sẽ mang đến hiệu quả rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khuynhdiepvn
    Sửa lần cuối: 9/2/2017
  2. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ,

    Gần đây, cũng xuất phát từ nhu cầu của bản thân muốn cho gia đình và nhất là các con của mình được sử dụng những sản phẩm sạch, an lành từ thiên nhiên, giảm tối thiểu sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc hóa chất. Em đã tìm hiểu rất kỹ và sau một thời gian sử dụng, em đã rất hài lòng với 2 sản phẩm dưới đây. Nay em muốn đưa lên để giới thiệu với các mẹ trên này.

    Các mẹ liên hệ mua hàng theo số: 0971.855.410
    Hoặc vào trang của em nhé! https://www.facebook.com/thucphamthiennhienshopcoi/

    Thứ nhất là nước gội đầu Tóc Xuân. Thành phần: hà thủ ô đỏ, hương nhu, mần trầu, vỏ bưởi, cỏ ngũ sắc, bồ kết
    Thứ hai là nước tắm Medavi. Thành phần: Hà thủ ô đỏ, kim ngân hoa, chè xanh, lá tre, lá bưởi, bạc hà, bồ hòn.
    Giá 40k/bịch có 5 túi khoảng 120ml đủ dùng cho 5 lần tắm/ gội
    Sản phẩm của công ty cổ phần nông dược Vạn Xuân. Được sản xuất theo công nghệ hấp tiệt trùng đóng gói hút chân không, giữ nguyên hàm lượng tinh dầu có trong nguyên liệu nên và rất đậm đặc. Hoàn toàn không có chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho cả các bé sơ sinh và các sản phụ. (Có những bé bị hăm tã, bị viêm da cơ địa, nổi mẩn mụn sữa...đã dùng và hiệu quả rõ rệt)
    Sản phẩm sau khi phân tích thành phần đã đạt tất cả các chỉ tiêu quy định về chỉ số hàm lượng kim loại nặng và vi sinh vật.
    Mẹ nào yêu thích các sản phẩm thiên nhiên thì theo dõi bài của em nhé. Em sẽ up thông tin dần cho các mẹ nghiên cứu. Có rất nhiều kiến thức xung quanh 2 sản phẩm này nên em cũng mong muốn các mẹ cứ tìm hiểu thật kỹ, thật cẩn thận trước khi quyết định có dùng hay không ạ.
    Phương châm của em là "chậm mà chắc" ạ :)
    [​IMG]
     
  3. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Câu chuyện về Đồng Gia

    “Tôi phải tạo ra sự khác biệt!”

    Tôi biết trên thị trường có rất nhiều dạng chế phẩm từ cây ích mẫu, từ dạng viên nén, viên nang cho đến dạng siro. Nhưng tôi được lớn lên từ 1 vùng quê có truyền thống nhà nhà nấu cao ích mẫu, người người dùng cao ích mẫu và được tận mắt chứng kiến những hiệu quả kỳ diệu mà nó mang lại cho người phụ nữ: từ những người rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì, tuổi tiền mãn kinh; đau bụng kinh đến những người không may bị hiếm muộn…. Lớn lên bản thân tôi cũng nhiều lần được trải nghiệm về hiệu quả mà cao ích mẫu mang lại. Chính vì vậy mà tôi luôn tôn thờ dạng bào chế truyền thống đó là dạng cao đặc nguyên chất – dạng bào chế làm nên tên tuổi cho 1 loài cây hoang dại và tôi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh. Tôi nghĩ sản phẩm tốt như vậy thì nên được nhiều người biết đến vì tôi biết cũng có nhiều người cần nó như tôi. Tôi bắt đầu tìm kiếm từ khóa Google về nó nhưng tôi không thấy có ai bán cả. Vậy là tôi quyết định thử kinh doanh với sản phẩm đầu tay – Cao ích mẫu đặc nguyên chất.

    Có người nói ý tưởng của tôi là điên rồ khi thị trường đầy rẫy những sản phẩm tiện dụng như thế trong khi sản phẩm của tôi có vị đắng ngắt và chẳng dễ uống chút nào, nhưng tôi tin” cái gì cũng có giá của nó – Thuốc đắng thì mới giã tật”. Tôi không dám kỳ vọng sản phẩm của tôi phù hợp với tất cả thi hiếu của người tiêu dùng mà tôi chỉ có một mong muốn là mang đến một sản phẩm tốt và an toàn từ thiên nhiên cho những người đang thực sự cần nó.

    Ra đời từ năm 2012 đến nay, sau 4 năm tôi đã phần nào chứng minh được sản phẩm của tôi không phải là một sự điên rồ mà là một sự khác biệt độc đáo. Ban đầu chỉ có vài người muốn dùng thử, vài người đã biêt đến hiệu quả của nó rồi nên tự tìm mua và con số đó cứ tăng dần theo thời gian, đến nay khách hàng của tôi đã lên đến hàng nghìn người mà không nhờ bất kỳ một hình thức truyền thong quảng cáo nào. Chính hiệu quả tuyệt vời của nó đã mang đến khách hàng cho tôi, và tôi biết mình đã đi đúng hướng.

    Để không phụ sự tin tưởng của khách hàng cùng với mong muốn mang đến cho thị trường một sản phẩm tốt nhất, ngày nay sản phẩm cao ích mẫu nguyên chất Đồng Gia đã được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn GMP hàng đầu Việt Nam và chính thức trở thành thương hiệu Cao ích mẫu nguyên chất đầu tiên được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc với tên gọi – Ích mẫu cao Đồng Gia.

    Sản phẩm ích mẫu cao Đồng Gia là sản phẩm ra đời với mong muốn làm sống lại một dược thảo quý từ ngàn đời nay. Với dây chuyển công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và giám sát chặt chẽ, sản phẩm ích mẫu cao Đồng Gia ra đời trong môi trường vô trùng vô khuẩn, đảm bảo sản phẩm làm ra là tối ưu, không chất bảo quản, không chất phụ gia.
     
  4. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    - Bồi bổ sức khỏe, lưu thông khí huyết, làm da dẻ hồng hào, giảm thâm nám và tàn nhang giúp trẻ hóa làn da.
    - Đặc biệt tốt cho phụ nữa sau sinh, sau xảy thai, thai lưu: Giúp tử cung nhanh hồi phục, hết sản dịch, giảm đau, dễ đẻ và lợi sữa.
    - Giảm các triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh: mất ngủ, bốc hỏa, chóng mặt,...
    Cao ích mẫu có những dạng nào?
    Cao ích mẫu thường có 3 dạng: Dạng cao lỏng, dạng viên nén và dạng dẻo nguyên chất chính là cao ích mẫu nguyên chất Đồng Gia.
    Ca ích mẫu nguyên chất Đồng Gia được cô đặc từ 100% ích mẫu thảo, không có thêm bất kỳ 1 chất phụ gia hay hóa chất nào nên nó mang lại cho người dùng hiệu quả nhanh nhất!
    Cách sử dụng:
    - Mỗi bữa xúc 1 thìa cà phê (khoảng 5-7gr) rồi cho sâu vào cổ họng rồi nuốt với nước lọc. Uống xong có thể tráng miệng với 1 miếng hoa quả.
    - Nếu pha loãng với nước lọc thì có thể cho thêm đường hoặc mật ong cho bớt đắng. (Không dùng đường với những trường hợp tăng đường huyết, tiểu đường, béo phì).
    - Chỉ uống lúc no bụng, có thể uống 1 lần hoặc chia 2 lần trong ngày đều được.
    - Nên duy trì uống đều đặn 4-6 tháng để thấy và duy trì hiệu quả tốt nhất.
    - Chú ý: Không dùng cho phụ nữ có thai (đặc biệt là giai đoạn đầu) vì có thể gây xảy thai hoặc đẻ non theo cơ chế hoạt động của Oxytocin yếu. Khi gần sinh có thể uống để tử cung nhanh mở giúp quá trình chuyển dạ dễ dàng hơn.
    - Lưu ý: Những trường hợp huyết áp thấp nên uống liều lượng 1 nửa sau tăng dần lên để làm quen với thuốc.
     
  5. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Cao ích mẫu có tác dụng cực kỳ hữu ích trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Là phụ nữ thì không ai là không muốn mình đẹp, các cụ vẫn có câu: "Nhất dáng nhì da". Đúng vậy, 1 làn da đẹp làm tôn vinh thêm vẻ đẹp của chị em phụ nữ gấp nhiều lần. Bản thân em luôn tự ti vì làn da ngăm đen, lúc nào cũng có vẻ tái xanh, hơn nữa lại có rất nhiều vết tàn nhang bẩm sinh, đã thế sau khi sinh 2 nhóc tì liền khiến làn da của em lại ngày càng xuống cấp. Nhưng từ ngày em kiên trì uống cao ích mẫu vì sau khi mang thai và sinh nở xong em bị thiếu máu nghiêm trọng, với lại nghĩ "ÍCH MẪU" có nghĩa là có ích cho những người làm mẹ nói riêng và cho chị em phụ nữ nói chung nên em rất chịu khó uống. Và bây giờ làn da của em đã được cải thiện đáng kể, hết thiếu máu nên da dẻ đã hồng hào hơn, những vết thâm nám so quá trình mang thai và sinh nở với lại những đốm tàn nhang bẩm sinh đã mờ đi rất nhiều. Em mang hỏi 1 bác tiến sỹ da liễu thì bác ấy nói: "Đó là tác dụng đương nhiên của cây ích mẫu, kinh nghiệm của các cụ ngày xưa đến bây giờ y học hiện đại cũng chưa bao giờ phủ nhận tác dụng của nó trong việc cải thiện nội tiết tố phụ nữ nên đương nhiên nó có tác dụng làm đẹp da". Tuy nó không có tác dụng nhanh bằng việc sử dụng các loại mỹ phẩm lột tẩy tuy nhiên nó lại có tính bền vững chứ không sợ tác dụng phụ sau này, có nghĩa là càng uống thì càng thấy đẹp, sau này có tuổi rồi thì vẫn đẹp. Hơn nữa nó làm chậm quá trình lão hóa chứ không như việc làm đẹp da bằng các loại mỹ phẩm". Bây giờ em đã có thể tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài rồi các mẹ ạ! Một vài chia sẻ của bản thân em với các mẹ ạ!
     
  6. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    MỤN Ở QUAI HÀM, QUANH MIỆNG VÀ CẰM CỨ MỌC ĐI MỌC LẠI PHẢI LÀM SAO?
    [​IMG] Cứ sắp đến ngày đèn đỏ là mụn lại xuất hiện nhiều ở nửa dưới mặt, đặc biệt là ở cằm, hai bên góc hàm và quanh miệng
    [​IMG] Bạn bị nổi mụn kèm theo hiện tượng rối loạn chu kỳ nguyệt san, hoặc lâu lâu mới có k.i.n.h 1 lần.
    [​IMG] Bạn đã bôi thuốc da liễu mụn có đỡ nhưng lại mọc lại.
    Mụn để lại những vết sẹo thâm, sẹo lõm vô cùng xấu xí, sẹo này chưa lành, mụn khác lại lên. Mụn và sẹo cứ nối đuôi nhau xuất hiện làm bạn cảm thấy vô cùng tự ti.
    -------------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG] BẠN ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG NÀY?
    [​IMG] Rửa mặt thường xuyên, giữ da luôn sạch sẽ và tránh bị viêm nhiễm do tác động bên ngoài
    [​IMG] Ăn ngủ, tập thể dục điều độ, tránh căng thẳng kéo dài, hạn chế đồ cay, nóng
    [​IMG] Liệu pháp bôi tại chỗ có thể sẽ hết mụn những rất dễ bị tái phát do chỉ điều trị triệu chứng nhưng không giải quyết được tận gốc nguyên nhân gây mụn.
    [​IMG] Thuốc tránh thai có thể giúp bạn làm giảm bớt mụn nội tiết tuy nhiên nó lại gây ra nhiều tác dụng không mong muốn, đặc biệt, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các bạn nữ nếu dùng lâu dài
    -------------------------------------------------------------------------------------
    BẠN CÓ MUỐN GIẢI QUYẾT TẬN GỐC VẤN ĐỀ MÀ KHÔNG LO TÁC DỤNG PHỤ?
    [​IMG] Phương pháp thảo dược: từ nghìn đời nay, ích mẫu đã là lựa chọn số một được những người phụ nữ xưa tin dùng trong việc điều hòa nội tiết và làm đẹp da, điển hình là Võ Tắc Thiên và Từ Hy Thái Hậu. Ngày nay, cao ích mẫu nguyên chất Đồng Gia là bài thuốc truyền thống được khôi phục lại bằng công nghệ hiện đại với dây chuyền chiết xuất đạt chuẩn GMP, đảm bảo giữ nguyên được các thành phần dược chất quý của cây ích mẫu sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn theo cơ chế điều hòa nội tiết từ bên trong, bạn sẽ thấy mụn giảm từ từ theo từng ngày và sẽ hết hẳn sau 3-6 tháng sử dụng liên tục sản phẩm mà không gây bất kỳ một tác dụng không mong muốn nào.
    CHỈ CẦN NỘI TIẾT ỔN ĐỊNH MỤN TỰ SẼ HẾT!
     
  7. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Năm gần hết, Tết đã cận kề nên các bạn gà con cứ thi nhau tìm về tổ ấm! Cách đây không lâu, em đã cho Đồng Gia được sử dụng feedback công khai về hiệu quả của CIM nguyên chất trên chứng đau bụng kinh và mụn nội tiết. Đau bụng kinh đã giảm đi rất nhiều, mụn nội tiết cũng lặn gần hết khiến em khá hài lòng. Đã 29 tuổi nên em cũng mong đến ngày sớm được làm mẹ. Chu kỳ kinh của em không được đều như người bình thường, tháng nào cũng phải tầm 37 - 38 ngày em mới có kinh 1 lần nên khiến em mừng hụt cũng nhiều, tốn que thử cũng nhiều nhưng lần nào cũng khiến em thất vọng. Nghe lời khuyên của Shop Còi, em lại tiếp tục sử dụng CIM kết hợp với việc tự canh trứng dựa vào dấu hiệu của cơ thể thì hạnh phúc đã sớm mỉm cười với em khi em còn đang uống dở lọ CIM mới. Giờ đây có lẽ em chỉ còn mong thời gian trôi qua thật nhanh để em sớm được ôm bé con vào lòng nữa thôi. Cảm ơn em đã đồng hành và chia sẻ niềm hạnh phúc lớn với Shop Còi! Chúc em sớm được Mẹ tròn con vuông!
    P/S: Em là 1 trong những khách hàng hiếm hoi đồng ý cho Shop Còi sử dụng feedback một cách công khai, không cần che tên và Avatar.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. gaubongmauxam

    gaubongmauxam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    rất thích những cái thiên nhiên, an toàn
     
  9. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng rồi bạn a, nó thực sự tốt cho sức khỏe mà.")
     
  10. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Mình toàn được bạn bè, người thân ủng hộ. Nhưng trước khi gửi hàng đi, mình luôn nói với họ, nếu kiên trì thì hãy dùng, không thì thôi, không nên thử, vì tác dụng của Tóc Xuân - Medavi không phải thần dược, mà chỉ là Thảo dược thiên nhiên thôi, chúng ta phải cho em ấy thời gian để em ấy chứng minh nhé.[​IMG]
     
  11. gocnhabong

    gocnhabong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/1/2015
    Bài viết:
    1,145
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    48
    nước gội đầu công dụng gì vậy b?
    1 gói dùng đc lâu ko
     
  12. phuongthanh89

    phuongthanh89 Yến sào trùng thảo-350k

    Tham gia:
    13/11/2014
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn oy có fs không cho mình 1 lọ ích mẫu cao đồng gia về số 14 ngõ 121 lê thanh nghị trước 5h chiều nay, mình gọi điện mãi ko được :(
     
  13. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Nước gội đầu bên mình được làm từ các loại cây từ thiên nhiên như hương nhu, bồ hòn, bồ kết, vỏ bưởi....
    Có tác dụng: Chống rụng tóc và mọc tóc sau 3 tháng sử dụng liên tiếp. Sử dụng lâu dài phòng trị tóc bạc sớm,tránh mọi tác động xấu từ môi trường và hóa chất gây hư hại tóc.
    1 gói là 40.000 là dùng được 7-8 lần bạn nhé!
     
  14. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    KỶ LỤC 8 THÁNG
    Bây giờ mới rõ vì sao các cụ lang càng đông khách, càng bắt mạch bốc thuốc giỏi. Ko sách vở nào bằng kinh nghiệm thực tế đâu. Tớ cũng vừa hành nghề, nhưng là "bắt chuyện" bốc "Tóc Xuân". Bạn này thuộc nhóm tóc hư tổn nặng nề. Ngày mới gội đầu bằng Tóc Xuân rất khổ sở, lúc nào cũng bết ướt như mới gội đầu xong. Bạn kể đi đâu thấy xấu hổ, lược chải tóc đen sì phải giấu đi, làm mình cũng áy náy quá. Mà vẫn phải động viên kiên trì nuôi dưỡng tóc.
    Thấm thoắt đã 6 tháng. Tóc mọc thêm nhiều rồi, nhưng còn bết. Gội dầu gội một lần tóc bóng đẹp rực rỡ ngay. Nhưng vẫn ko nên. Muốn tóc khoẻ đẹp vẫn phải kiên trì nuôi dưỡng bằng Tóc Xuân. Ko nóng vội đc. Kỷ lục mình ghi nhận để phục hồi mái tóc dầu là 8 tháng. Chẳng mong bạn nào hư tổn hơn để phá kỷ lục này.[​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  15. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    chết dở chu kì kinh em cũng ko đều
     
  16. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Tình trạng của bạn thế nào? Bạn đã lập gia đình chưa? Bạn cần gì thì inbox mình tư vấn thêm cho nhé!
     
  17. locean

    locean Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    chúc chủ top đắt khách nha :)
     
  18. locean

    locean Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    cho hỏi có dầu gội nào chống rụng tóc ko shop?
     
  19. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Dầu gội của mình toàn thành phần từ thiên nhiên nên sẽ giảm lượng tóc dùng dần dần ,làm tóc khỏe, và đàn hồi tốt hơn mẹ nó nhé!
     
  20. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Chuyện giờ mới kể: Sau 1 lần đình chỉ thai nghén em thấy chu kỳ của em bắt đầu có những thay đổi bất thường: Chu kỳ thưa, thường là 45 ngày mới có kinh 1 lần, máu kinh vón cục và đau bụng đến khổ sở. Em sợ những thay đổi đó sẽ gây bất lợi cho chuyện con cái của em. Đó là lý do em tìm đến Đồng Gia. Thật may mắn em cũng đáp ứng khá tốt với CIM nguyên chất nên ngay sau tháng đầu tiên chu kỳ của em đã được rút ngắn rõ rệt và không lâu sau đó thì em đã đón được con yêu của mình. Từ lúc que thử còn mờ khiến em không khỏi lo lắng là que dương tính giả, que thử cứ đậm dần lên mỗi ngày, đi siêu âm chỉ thấy niêm mạc dày đến 19mm mà chưa thấy con trong buồng tử cung khiến em lo thai ngoài tử cung, rồi đến khi bác sĩ nói đã có túi ối, phôi nhưng chưa có tim thai khiến em vẫn chưa thể yên lòng. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã ổn. Giờ đây mẹ con em đã bình yên đi cùng nhau gần hết tam cá nguyệt thứ 2 rồi. Chẳng bao lâu nữa là em sẽ được ôm ấp bé con vào lòng! Một lần nữa chúc mừng em và gia đình, chúc em được mẹ tròn con vuông nhé!
    Chi tiết hơn ở facebook: https://www.facebook.com/caoichmaudonggia/?hc_ref=NEWSFEED
     

Chia sẻ trang này