sản phẩm này, target đối tượng này, content, hình ảnh này, ngân sách nữa,.... nhiều cái tác động lắm bạn
Lĩnh vực trang sức em thấy FB là 1 thị trường tiềm năng đó chị, còn khách hỏi thì chắc họ cũng quan tâm rồi, quan trọng là mình biết cách chốt khách chị ạ
Bạn đọc thêm các bài mình đã chia sẻ để hiểu được độ rõ ràng trong cái gọi là chia sẻ nhé. Khi đưa ra 1 kết luận, bạn cần có sự rõ ràng đến tối đa, ảnh minh họa, cỡ mẫu, thời gian, thời điểm và các giá trị trong khi chạy. Mình không đánh giá bạn, mà mình khẳng định luôn, có rất nhiều thành viên lợi dụng sự "ko rõ ràng" này và khiến các mẹ thêm hoang mang về facebook ads để nhằm mục đích ko tốt. Mình cảnh báo để các bạn có sự rõ ràng hơn và đó là điều tích cực chúng ta cần hướng tới khi chia sẻ, chứ không nhắm vào điều gì cụ thể.
Ồ thế à. Thế theo bạn thì thế nào được gọi là hiệu quả mà nói là "khẳng định luôn". Bạn giỏi lĩnh vực của bạn, oke đó là điều tốt nhưng không có nghĩa người khác làm hướng khác thì là không đúng nhé. Chạy với chi phí ít nhất mà tạo ra đơn hàng lớn nhất là mục đích cuối cùng. Vì vậy, mình nghĩ bạn có quyền thể hiện ý kiến của mình, nhưng để đánh giá và khẳng định người khác sai thì mình nghĩ cần xem lại. Mình không tranh luận với bạn, vì mình chia sẻ cái mình đã làm vậy thôi. Còn cứ nói cho sang, nhưng đơn hàng không ra thì để làm gì? Để đi khoe mình biết chạy còn những cái của người khác chia sẻ là điều bỏ đi? Mình dừng tranh luận với bạn tại đây vì mỗi người có mỗi cách khác nhau và đi trên mỗi con đường khác nhau. Mình chưa và cũng không đánh giá năng lực của bạn vì thế bạn cũng hãy hành xử như vậy với mình thay vì thể hiện sự hiểu biết hơn người để lên mặt người khác. Không phải ai giải 1 bài toán cũng đều dùng 1 phương pháp. Cảm ơn!
=)) cũng không biết phải nói gì hơn với bác haianhcomputer, theo kinh nghiệm thực tế của bạn ý thì nó như thế, làm sao bác bắt người ta cảm nhận khác đi được ? Có những người ban đầu ko nằm trong đối tượng mà bạn nhắm tới khi chạy, nhưng do nội dung của bạn thú vị, họ đọc xong thay đổi quan điểm và sở thích, lại thành ra đối tượng mục tiêu thì sao ? Trên lý thuyết thì bạn target chặt, để tối ưu hiệu quả, nhưng trên thực tế đến lúc chạy, người ta thấy để mở hiệu quả hơn, đơn hàng về nhiều hơn, kiếm được lợi nhuận tốt hơn, thì lý thuyết cũng vào xọt thôi. Thay vì hỏi người ta đã chạy bao nhiêu mặt hàng hóa rồi, hay là hỏi người ta đã kiếm được bao nhiêu tiền từ chạy ads rồi, hoặc đã spend bao nhiêu để chạy rồi đi ?