Toàn quốc: Phòng Khám Đa Khoa Thanh Trì Hà Nội Và Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi rongkute, 17/5/2016.

  1. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đang có vấn đề về sức khỏe? bạn chưa tìm được phòng khám tin cậy? Hãy đến với phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội để được khám chữa và điều trị nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đẳng cấp của chúng tôi được khẳng định trong nhiều năm hoạt động và xây dựng phòng khám, nhận được nhiều ý kiến đánh giá tốt của người bệnh. Còn chần chừ gì nữa, nhấc điện thoại lên và đặt lịch khám ngay hôm nay!

    [​IMG]

    Phòng khám đa khoa thanh trì hà nội như thế nào?

    Phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội là một trong những cơ sở y tế điều trị chuyên nghiệp, được Sở y tế cấp phép hoạt động lâu năm, xứng đáng là phòng khám uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và chất lượng chăm sóc bệnh nhân tốt là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu, nhằm thúc đẩy mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

    Mục tiêu trở thành phòng khám chất lượng uy tín đứng đầu tại Hà Nội, bởi lẽ đó, chúng tôi không ngừng chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những năm gần đây, máy móc và thiết bị y tế được thay đổi toàn bộ bởi các thiết bị nhập từ Mỹ, hiện đại, tiên tiến được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới áp dụng, két hợp với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, với những thay đổi về mặt cơ sở trang thiết bị y tế này, chúng tôi sẽ phục vụ bệnh nhân 1 cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

    Bác sĩ nào có tay nghề giỏi? đây là câu hỏi thắc mắc của tất cả bệnh nhân khi lựa chọn 1 cơ sở y tế nào đó để chữa trị. Điều đó sẽ không phải là một vấn đề nan giải khi đến với phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội, đây là nơi quy tụ các y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, giỏi về tay nghề, vững về lý thuyết. Đội ngũ y tá được đào tạo tốt, chu đáo và tận tình với bệnh nhân. Các bác sỹ tại phòng khám đều được học tập và đào tạo tại các nước có nên y học hiện đại như Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc… mang nền văn minh nước ngoài về áp dụng tại Việt Nam. Đây là một trong những điểm mạnh khiến phòng khám đa khoa Thanh Trì luôn nhận được sự tin tưởng của người bệnh.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám luôn úng dụng những công nghệ tiên tiến nhất và không ngừng đổi mới công nghệ. Trong khi, chi phí khám chữa bệnh không cao, mọi chi phí được công khai theo giá niêm yết của sở y tế. Tất cả mọi chi phí khám, chữa và chăm sóc đảm bảo không phát sinh chi phí khác. Các bệnh nhân thăm khám tại đây đều được thông báo chi phí trước khi làm bất kì thủ tục nào. Ngoài ra phòng khám còn sắp sếp chỗ ăn, chỗ ở miễn phí cho những người bệnh ở xa mà không tính phí một đồng nào so với các phòng khám khác phải tính thêm phí dịch vụ ăn ở nhưng đến với phòng khám của chúng tôi, người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng và hài lòng với những dịch vụ chu đáo.


    Địa chỉ đa khoa 168 thanh trì hà nội ở đâu?

    Cách bến xe Nước Ngầm khoảng 3 km, phòng khámđa khoa Thanh Trì Hà Nội là cơ sở y tế có khuôn viên rộng và đẹp. Hệ thống văn phòng hoành tráng với toàn nhà 5 tầng tráng lệ hướng về phía quốc lộ 12, tuyến đường không quá ồn ào và chật trội như nội thành, rất thuận tiện cho việc đi lại, các tuyến xe bus 06, 08, 12, 39, 62, 60, 206, 209 luôn hoạt động kể cả lễ tết. Không chỉ vậy, với diện tích khoảng 2000 m2, bệnh nhân có thể yên tâm về nơi gửi xe rộng rãi, an toàn. Không khí trong lành, rộng rãi, thoáng mát là mội trường tốt mà ít bệnh viện hoặc phòng khám có được, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng bệnh nhân ngay từ những cảm nhận đầu tiên này.

    Số điện thoại đa khoa thanh trì hà nội bao nhiêu?

    Để liên lạc với phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội, các bạn có thể liên hệ theo những cách sau:

    Qua mạng: Có đường links tư vấn trực tuyến qua mạng dành cho các bạn

    Hotline: 043.6866.888


    Tư vấn trực tiếp: 1800.6166 (MIỄN PHÍ)

    Đôi ngũ nhân viên tư vấn của phòng khám luôn được bồi dưỡng về chuyên môn, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những thắc mắc của bệnh nhân. Phòng khám hoạt động theo nguyên tắc: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, vì vậy quyền riêng tư của bệnh nhân luôn được đảm bảo, tuyệt đối không tiết lộ những thông tin liên quan đến bệnh án hay thông tin cá nhân của người bệnh.

    Các trang web phòng khám đa khoa Thanh Trì đăng tải cụ thể nguyên nhân, triệu chứng nguy hại và phương pháp điều trị từng loại bệnh, giúp bệnh nhân có những hiểu biết nhất định đối với tình trạng bệnh của mình và có biện pháp giải quyết kịp thời. Mỗi một trang web đều có một đội ngũ y bác sĩ tư vấn trực tuyến giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của các bạn, hệ thống đăng lý online luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24, tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

    Các khoa phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội là gì?

    Phòng khám đa khoa 168 Thanh Trì Hà Nội là cơ sở y tế chuyên sâu về chữa các bệnh phụ khoa (viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về cổ tử cung, chỉnh hình phụ khoa, kinh nguyệt, kế hoạch hóa gia đình, bệnh về buồng trứng), nam khoa (rối loạn cương dương, bệnh lý tiền liệt tuyến, bệnh lý tin hoàn, bệnh lý dương vật, viêm đường tiết liệu), bệnh xã hội (bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…), hậu môn trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu), hôi nách, vô sinh,… Các căn bệnh sẽ được tìm chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Với thâm niên làm việc lâu năm, chúng tôi luôn đặt phương châm “lương y như tử mẫu” lên hàng đầu, làm việc tận tâm để đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Sức khỏe của bệnh nhân chính là mong muốn của đội ngũ y bác sĩ. Cho đến nay, có đến hàng ngàn lượt bệnh nhân đã được điều trị khỏi bệnh dứt điểm và hầu như rất ít trường hợp tái khám. Có nhiều bệnh nhân sau khi xuất viện đã không khỏi khen ngợi rằng các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 hà nội luôn nhiệt tình, chu đáo và tận tình với bệnh nhân, khiến người bệnh cảm thấy môi trường khám chữa bệnh giống như đang được ở nhà mình.

    Bạn Thành Trung, 25 tuổi, Hà Nội có gửi thư tới phòng khám với nội dung: Bệnh ít tinh trùng của tôi đã nhiều năm nay, khó có con và đời sống vợ chồng cũng vì vậy mà có nhiều mâu thuẫn, nhờ các bác sĩ phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội, đến nay tôi đã có 1 bé trai kháu khỉnh và khỏe mạnh, vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc. Quá trình điều trị tại phòng khám, tôi thấy môi trường làm việc rất thân thiện và gần gũi, như được ở nhà mình, bởi các bác sĩ chăm sóc rất chu đáo và tận tình. Đó cũng là 1 động lực giúp tôi vượt qua được mặc cảm của căn bệnh. Cảm ơn phòng khám đa khoa Thanh Trì đã mang lại cho tôi thiên chức làm cha và hạnh phúc gia đình.

    Một số hình ảnh về phòng khám thanh trì Hà Nội

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nếu sức khỏe của bạn đang có vấn đề, hoặc bạn đang mắc phải các bệnh lý, nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội, trực tràng, hậu môn, dà dày… hãy nhấc máy lên và chia sẻ với đội ngũ tư vẫn trực tiếp, bạn sẽ giải đáp được thắc mắc của mình. Đến với phòng khám đa khoa 168 Thanh Trì Hà Nội, bạn sẽ thực sự hài lòng với tay nghề khám chữa bệnh của các bác sĩ đồng thời còn vô cùng ấn tượng với những dịch vụ chu đáo tại phòng khám. Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây. Cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

    Phòng khám đa khoa Thanh Trì Hà Nội – An toàn – Uy tín – Tận tâm!


     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rongkute
  2. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bên mình có bảng giá niêm yết công khai nhé, không cao hơn phòng khám công là bao nhiêu, bên mình không áp dụng thẻ bảo hiểm y tế bạn nhé, nhưng có ưu đãi giảm giá khi đặt mã khám online
     
  3. thuongthuong0609

    thuongthuong0609 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/7/2014
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Phòng khám có cả chỗ ăn ở miễn phí luôn à ad, thích quá nhỉ, hôm sau mình sẽ thu xếp ghé qua 1 chuyến :D
     
  4. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đúng vậy bạn, khi nào bạn ghé qua nhớ đặt mã khám online để được hưởng ưu đãi nhé. Liên hệ số 1800 6166 để được tư vấn chi tiết
     
  5. Nguyenhue.ussh

    Nguyenhue.ussh Thành viên mới

    Tham gia:
    27/10/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    thớt ơi, mình đi làm phải 7h tối mới được nghỉ, lúc đó mình đến khám có được không
     
    rongkute thích bài này.
  6. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào bạn, bên mình làm việc đến 8h tối bạn nhé, nếu bạn có nhu cầu thăm khám 7h tối qua bên mình vấn được nhé. Bạn liên hệ vào số 1800 6166 để biết thêm chi tiết
     
  7. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các bác sỹ chuyên khoa tiêu hóa Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội nhận định nếu bị nhiễm vi khuẩn HP mà không điều trị kịp thời có thể phát triển thành một số bệnh như viêm dạ dày mãn tính, cuối cùng có thể dẫn đến ung thư.

    Hiện nay phương pháp "Kiểm tra hơi thở YHE" là cách tối ưu để phát hiện nhanh khuẩn HP, chỉ cần thổi nhẹ là có thể kiểm tra bệnh dạ dày.

    [​IMG]
    5 Ưu điểm lớn của phương pháp YHE

    1. Không chọc ống, không đau

    Thông qua kiểm tra tình trạng nhiễm khuẩn HP kiểm tra bệnh dạ dày, không cần chọc ống, quá trình kiểm tra không có bất kỳ khó chịu nào.

    2. Kết quả kiểm tra chính xác đáng tin cậy

    Theo chứng nhận FDA, phương pháp kiểm tra này cho hiệu quả tốt đối với việc kiểm tra khuẩn Helicobacter pylori

    3. Kiểm tra toàn diện


    Một lần kiểm tra có thể biết được tình trạng nhiễm khuẩn Helicobacter pylori trong dạ dày, không cần kiểm tra lại.

    4. Không lây nhiễm chéo

    Do quá trình kiểm tra không cần chọc ống, không thương tổn, vì vậy kiểm tra sẽ không gây ra lây nhiễm chéo.

    5. Kiểm tra đơn giản nhanh chóng


    Đến khi nào kiểm tra khi đó, không cần chờ đợi, chỉ cần 15 phút là có kết quả, không cần kiêng kị, chỉ cần để bụng trỗng rỗng đến là được.

    Những đối tượng áp dụng phương pháp YHE

    - Những người sợ kiểm tra nội soi dạ dày

    - Những người sợ đau, triệu chứng buồn nôn nghiêm trọng

    - Những người sợ đau, triệu chứng buồn nôn nghiêm trọng

    - Người già và trẻ nhỏ

    - Những người có sức khỏe yếu

    Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe tiêu hóa của mình. Hãy thường xuyên thăm khám định kỳ để phòng các căn bệnh nguy hiểm. Liên hệ hotline tư vấn bệnh dạ dày miễn phí của Phòng khám 168: 046.259.0505 - 046.259.0606
     
  8. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi khám chữa bệnh dịp noel 2016 với nhiều "món quà" hấp dẫn:

    Ưu đãi bao gồm:

    + Miễn phí đăng ký khám
    + Giảm 50% chi phí kiểm tra
    + Giảm 50% chi phí thủ thuật
    + Giảm 50% chi phí điều trị

    Cách thức tham gia:

    + Inbox, coment thông tin họ tên, số điện thoại cá nhân
    + Liên hệ hotline: 1800 6166 - 043 6866 888

    Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ kéo dài từ nay đến hết ngày 2/1/2017

    Xem chi tiết tại: http://phongkhamdakhoa168.com/
     
  9. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mùng 8/3 sắp tới rồi, chị em hãy chăm sóc sức khỏe của mình để đảm bảo hạnh phúc nào. Hiện phòng khám đang có nhiều ưu đãi khám chữa bệnh chị em liên hệ ngay số hotline: 1800 6166 để biết thêm chi tiết nhé
     
  10. elise261092

    elise261092 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2015
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn ơi mình chỉ có thời gian đi khám tối được không. ngày mình đi làm rồi ???
    Có gì bạn gọi và tư vấn rõ cho mình nhé mình đang có 1 số vấn đề thắc mắc về bệnh của mình
     
  11. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Được bạn nhé, bên mình khám cả ngoài giờ hành chính, bạn có thể liên hệ số 1800 6166 để đặt lịch hẹn khám nhé
     
  12. tiger037

    tiger037 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi ở tỉnh mà muốn đến đây khám thì có được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm không vậy ?
     
  13. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Phòng khám hiện tại không áp dụng bảo hiểm bạn nhé, bạn ở tỉnh xa có thể được tạo điều kiện ăn ở nội trú tại phòng khám nhé
     
    tiger037 thích bài này.

Chia sẻ trang này