Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Đà Lạt Vào Dịp Hè 2017 Này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Tuấn Nguyễn Travel, 15/3/2017.

  1. Tuấn Nguyễn Travel

    Tuấn Nguyễn Travel Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]


    Với bạn đi du lịch Đà Lạt thế nào , hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch Đà Lạt tự túc nhé .

    Đà Lạt, một thành phố thơ mộng và sâu lắng, là một trong những nơi du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách, đặc biệt trong những ngày hè oi bức bởi cái tiết trời ôn hòa mát lạnh quanh năm. Đến Đà Lạt, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng bởi một cảm giác mới mẻ như đang đến một xứ Tây Âu nào đó ngay trên mảnh đất Việt Nam. Và nếu bạn có ý định đến Đà Lạt ngay hôm nay, hãy cùng ghé xem những hướng dẫn du lịch Đà Lạt tự túc này nhé!

    Hướng dẫn du lịch Đà Lạt tự túc
    a. Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?
    Đến Đà Lạt, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng bởi cảm nhận 4 mùa ngay trong 1 ngày: sáng se se lạnh như mùa xuân, Trưa ấm áp như ngày hè, chiều mát mẻ như ngày thu và đêm lạnh lẽo như đông về. Bạn hẳn sẽ rất thích thú với sự thay đổi thú vị trong tiết trời của thành phố này. Hướng dẫn du lịch Đà Lạt tự túc, bạn có thể đến Đà Lạt bất cứ mùa nào trong năm, bởi mỗi mùa có một nét đẹp riêng, một đặc trưng riêng mà khong bất cứ một thành phố nào có được:

    - Mùa xuân tràn ngập sức sống, từng đóa hoa đâm chồi nảy lộc. Đặc trưng của mùa xuân Đà Lạt chính là mùa mai anh đào nở rộ, sắc hồng rợp khắp các con đường, ngõ phố Đà Lạt

    - Cung đường phượng tím ngày hè, thời điểm những đóa phượng tím thi nhau đua nở, thay thế cho sắc hồng ngày nào. Ngày hè ở Đà Lạt thơ mộng và quyến rũ như những cô gái e thẹn, hay làm nũng bên những cơn mưa rào dịu nhẹ.

    - Cuối thu, đầu đông ở Đà Lạt, những đóa hoa dã quỳ vàng ươm cả một vùng trời, Đà Lạt thời điểm này như sáng bừng sức sống, đem đến một màu sắc đặc trưng chưa từng có ở Đà Lạt.

    [​IMG]

    Cùng xem tour Đà Nẵng Đà Lạt để vi vu khám phá thành phố Đà Lạt nhé .

    b. Đến Đà Lạt bằng phương tiện gì?
    - Máy bay: Để đến được sân bay ở Đà lạt, bạn có thể lựa chọn các hãng như Vietjet Air, Vietnam Airlines,… Bạn có thể đi từ các thành phố lớn đến sân bay Liên Khương, mỗi ngày sẽ có rất nhiều chuyến bay từ các hãng này, bạn có thể săn giá vé rẻ trên các trang web của từng hãng nhé!

    - Xe giường nằm: Bạn có thể lựa chọn hai hãng xe tốt nhất và phổ biến nhất khi đến Đà lạt: Thành Bưởi và Phương Trang. Sẽ có rất nhiều chuyến đi từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…

    - Xe máy: Nếu đã là một “phượt thủ” thứ thiệt, xe máy chính là một phương tiện tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Lạt tự túc của bạn. Tuy nhiên đối với các bạn ở xa, các phương tiện trên vẫn được ưu tiên hơn hết bởi sự an toàn cũng như tiện lợi của nó.

    [​IMG]


    Hướng dẫn du lịch Đà Lạt tự túc: Bạn có thể thuê bất kỳ nhà nghỉ hoặc khách sạn giá rẻ nào ở đây, đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể tìm thấy dễ dàng những khách sạn ở đây mà không lo về giá.

    Ngoài ra, để lựa chọn khách sạn tốt nhất, an toàn nhất những cugx không kém phần tiện nghi và thoải mái, bạn có thể xem thêm những bí quyết lựa chọn dưới đây:



    Ảnh 4 – Hướng dẫn du lịch Đà Lạt tự túc đến những khách sạn giá rẻ tốt nhất

    d. Phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Lạt
    - Xe máy: Xe máy chính là phương tiện di chuyển giá rẻ mà lại phù hợp nhất khi đi du lịch Đà Lạt. Với xem máy, bạn có thể tha hồ đi đến những nơi mình thích, thoải mái lần mò vào từng ngõ ngách, từng góc phố. Tuy nhiên, nếu như bạn là một người lần đầu tiên đến Đà Lạt, đây có vẻ không phải là một ý hay lắm.

    - Taxi: Đây cũng là một phương tiện phổ biến ở Đà Lạt. Có rất nhiều hãng xe taxi giá rẻ như Đà Lạt taxi, Lado Taxi, ngoài ra còn có các hãng taxi phổ biến như Mai Linh, Thắng Lợi… Đi du lịch bằng Taxi, bạn sẽ được các bác tài thân thiện giúp đỡ và tư vấn cho rất nhiều.

    [​IMG]


    e. Đặc sản Đà Lạt
    Đến Đà Lạt, bạn có thể tha hồ mua đặc sản về làm quà hoặc mua đặc sản ăn đi đường, nhâm nhi với vài ván bài bên hội bạn. Ở Đà Lạt có rất nhiều đặc sản bạn có thể bắt gặp bấy cứ lúc nào trên đường phố hay trong các khu chợ đêm, đặc biệt ở chợ Âm Phủ. Dưới đây sẽ là một số đặc sản trong kho “hướng dẫn du lịch Đà lạt tự túc” dành cho bạn:

    - Bánh mì xíu mại

    - Bánh tráng nướng

    - Rau tươi Đà Lạt

    - Hồng giòn Đà Lạt

    - Dâu tây Đà Lạt

    - Rượu Vang

    - Mứt hoa quả, trái cây sấy…

    [​IMG]

    Xem ngay: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm nếu bạn muốn khám phá thành phố Đà Nẵng nhé .

    Đặt ngay tour vì hè 2017 đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn .


    Đi phượt Đà Lạt cần bao nhiêu tiền?

    Đối với các dân phượt, khi đu du lịch Đà Lạt thì điều đầu tiên cần quan tâm chính là việc ta phải chuẩn bị bao nhiêu tiền là thích hợp nhất? Để có một chuyến du lịch Đà Lạt đúng nghĩa và chu đáo nhất, dưới đây Hướng dẫn du lịch Đà lạt tự túc sẽ giúp bạn tìm ra những chi phí cơ bản “đủ xài” cho mọi phượt thủ:

    - Máy bay đến Đà Lạt: Khoảng 500.000đ – 1.500.000đ là khoảng chi phí dao động tùy mỗi hãng bay khi đi du lịch Đà Lạt từ Đà Nẵng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một hãng bay thích hợp túi tiền và thời điểm.

    - Xe máy khi đi du lịch ở Đà Lạt: Mỗi chiếc xe máy khi thuê ở Đà Lạt có giá từ 80.000đ – 120.000đ/1 ngày, mỗi ngày bạn sẽ đổ xăng khoảng 50.000đ là có thể đi thăm thú thả ga rồi nhé. Nếu đi 2 người bạn sẽ lợi tiền hơn rất nhiều đấy.

    - Khách sạn ở Đà Lạt: Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 250.000đ – 500.000đ cho mỗi đêm khi ở các khách sạn Đà Lạt, giá cả rất phải chăng đúng không nào? Và nếu đi đông, bạn có thể ở phòng nhiều người hơn, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến phượt Đà Lạt của mình đấy.

    - Tham quan Đà Lạt hết bao nhiêu tiền? Bạn không cần phải quá lo lắng về điều này, bởi đi Đà lạt, sẽ có rất nhiều điểm tham quan miễn phí cho mình. Tuy nhiên nếu bạn muốn đến những địa điểm nổi tiếng, bạn sẽ chỉ cần đem khoảng 200.000đ/1 ngày/ 1 người là có thể chơi thoải mái mà không lo bị “đói” nhé!

    - Ăn uống ở Đà Lạt: Nếu lựa chọn ăn ở nhà hàng thì có vẻ khá đắt cho bạn. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tìm kiếm một số địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Lạt và “lần mò” đến đó. Mỗi ngày mang theo độ 400.000đ và thả ga ăn uống nhé!

    [​IMG]



    Vậy đi phượt Đà Lạt cần bao nhiêu tiền? Bạn có thể đem theo khoảng 4.500.000đ là có thể thoải mái đi máy bay và ăn chơi tẹt rún ở Đà Lạt 3 ngày 2 đêm rồi nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển cũng như những địa điểm tham quan khác rẻ hơn cho túi tiền của mình nhé!

    Hướng dẫn du lịch Đà Lạt tự túc với những kinh nghiệm tốt nhất và những chi phí cụ thể trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình. Chúc bạn có một chuyến du lịch tự túc đến Đà Lạt vui vẻ và may mắn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuấn Nguyễn Travel
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Tuấn Nguyễn Travel

    Tuấn Nguyễn Travel Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Qúa đẹp cho sắc tím sắc vàng ở Đà Nẵng !
     
  3. quoctrungdhkt

    quoctrungdhkt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/3/2017
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ở ĐL thì homestay nào là chất lượng hả bạn?
     
  4. hoa dalat

    hoa dalat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/4/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  5. hoa dalat

    hoa dalat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/4/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  6. minhtien13

    minhtien13 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này