Đã xong 1/3 Update. Lần Này Em Up Vải Áo Dài Như Đã Hẹn Từ Năm Trước Nhé! Rất Thích Hợp Làm Quà Tặng 8/3***

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi lhathu999, 16/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    MÌNH THANH LÝ TRÊN NÀY ĐÃ LÂU, CÓ UY TÍN RỒI, NÊN CÁC MẸ YÊN TÂM NHÉ!

    Một số lưu ý:
    - KHÔNG MẶC CẢ
    - KHÔNG FREESHIP - KHÔNG SHIP THỬ, XEM ĐỒ - SHIP ĐỒ KHÔNG LẤY VUI LÒNG THANH TOÁN 50K. KHUYẾN KHÍCH CÁC MẸ HỎI CÀNG NHIỀU, CÀNG CHI TIẾT CÀNG TỐT. (Mình ở Bát Tràng, rất xa nên các mẹ thông cảm nhé!)
    - HỎI KĨ TRƯỚC KHI MUA, KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ

    Viber, zalo: 097 626 7227

    Xin phép bổ sung luôn phản hồi của một số mẹ đã mua đồ của mình trong topic Hàng hiệu, không hiệu... (Part 1) để các mẹ tin tưởng mà yên tâm mua đồ ủng hộ công cuộc dọn tủ của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Một số phản hồi của các mẹ đã từng mua đồ của mình ở các topic khác:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    HÔM NAY EM DỌN NHÀ, PHẢI DÙNG ĐÚNG TỪ LÀ KHÔNG BIẾT NHÉT QUẦN ÁO VÀO ĐÂU NỮA. NÊN EM SALE SẬP SÀN LUÔN. CÁC MẸ KHUÂN GIÚP ĐỂ EM CÒN CÓ ĐỘNG LỰC UP TIẾP ĐỒ Ạ!!!

    Màu thật có thể sai khác (đậm, nhạt) đôi chút so với hình, vì chụp bằng điện thoại nên điều này là không tránh khỏi. Hơn nữa, màu hiển thị trên mỗi điện thoại, máy tính khác nhau cũng khác nhau.

    Đồ còn rất nhiều, cả nhà đánh dấu theo dõi nhé!


    61. Set vải áo dài kèm quần. Vải áo chất liệu voan nhung, dày dặn, mềm tay chứ không phải loại voan mỏng tang rẻ tiền đâu. Quần thì chất phi bình thường thôi. Giá thực chắc chắn không rẻ. Mình thanh lý 170k/ set. Các mẹ mua tặng dịp 8/3 quá hợp lý, tiết kiệm mà vẫn lịch sự. => SOLD cả 6 set.

    61a. Mảnh họa tiết đuôi công:
    [​IMG]

    61b. Họa tiết hoa lụa, mềm mại, màu sắc nổi bật trên nền sẫm, vải đẹp, không cần lót:

    [​IMG]

    61.c Không hiểu họa tiết gì. Thấy hoa văn cũng hài hòa:

    [​IMG]

    61.d Hoa hồng tím, vải đẹp, không cần lót. Màu sắc hài hòa, nền nã mà vẫn nổi bật sắc nét:

    [​IMG]

    61.e Hoa vừa phải, hợp với nhiều dáng người, dễ kết hợp, kiểu nhẹ nhàng, thanh lịch:

    [​IMG]

    61.g Mảnh này hơi chóe, nhưng ai mà thích rực rỡ thì đúng kiểu đấy ạ.

    [​IMG]

    60. 5 mảnh lụa Hồng Nhung (thuộc hãng Thái Tuấn), mỗi mảnh đủ may 1 áo dài. Chất liệu lụa Thái Tuấn mềm, rủ, không nhàu, có co dãn, thấm mồ hôi. Các mẹ mua về tặng mẹ, tặng cô dịp này rất hợp lý, mà mua về may cũng ok. Mua bên ngoài chắc chắn hơn 200k. Mình TL 150k/mảnh.

    [​IMG]

    59. Thông tin về từng sản phẩm:
    - 2 gói mặt nạ thạch tươi của Hàn. Mình mua sale 50k/gói. Thanh lý 30k/gói. Hsd 2019. Màu vàng trắng da, màu tím chống lão hoá. Mùa này đắp thích, dạng bột nên còn có khả năng hút dầu thừa. Mỗi gói dùng được 5-7 lần.=> Cái này mình tưởng hết hóa ra lại tìm thấy 3 gói nữa. Mình mua 10 gói về đắp dần, hết 2 gói thì thấy mình không thể tiếp tục chăm chỉ nổi nữa. Haizzz
    - Milk body lotion dưỡng thể dạng sữa, cũng của Hàn nhờ mua là 170k. Mới dùng dc 3 lần thì lười không muốn dùng nữa. Thanh lý 70k. Hsd xa tít.
    - Bột đắp mặt đông y Dung Hà được tặng. New 100%. Thấy họ bán 140k. Thanh lý 50k. Tác dụng trắng da, phục hồi da...
    - 2 hộp má hồng mở được 3 tháng. Không nhớ mua bao nhiêu. 50/2 hộp.
    - Phấn tươi Đức mua hơn 200k, dùng được duy nhất 1 lần không hợp tông. Đã mở 2 tháng => SOLD
    - Serum trị nám, dưỡng môi, kem chống nắng tặng bạn nào mua dùng thử. Vì đều mới dùng vài lần nhưng bỏ quên nên Hsd còn vài tháng. Riêng kem chống nắng hsd dài.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lhathu999
    Đang tải...


  2. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    UPDATE ĐỒ ĐÃ BÁN:

    25. Váy suông sz M, L. Hàn aut nhé, nhưng em quên hãng rồi. Chất lụa in hoa nổi bật. Tag vải, cúc dự phòng đủ cả. Rất mới.
    => SOLD

    45. Quần công sở nhà Nắng Vàng, cái này mình mua hình như trúng cải lên mẫu của nhà Nắng hay thế nào không rõ, vì không thấy Tag. 1c szM mình chỉ mặc 1 lần sau sinh rồi rộng. 1c Sz S hay mặc hơn, nhưng vẫn mới nhé. Cứ đặt hình lên đây, mẹ nào hỏi mua mình lại phải đi bới đấy. Chẳng nhớ nó đâu nữa.

    => SOLD

    48. Vải lụa Hồng Ngọc (Thái Tuấn), mảnh này mắt dài hơn so với chuẩn 1 bộ nên đủ may cả bộ dáng A nhé. Vải co dãn nhẹ, màu sắc lên đẹp, mặc mát, dễ chịu, hội tụ đủ độ co dãn, bóng cần thiết của lụa mà vẫn nhẹ, bay tà nhé.
    => SOLD

    41. Váy hoa trà chất tơ đẹp mê luôn. Em thích những chiếc váy hoa văn lãng mạn và cổ điển như thế này. Váy này mua nhà Hoa Sen. Form tuy lip mặc tôn eo, tôn dáng. Sz S mà em rộng eo. Mẹ nào S lớn thì mặc được. Mua về em chưa mặc ra ngoài lần nào, chỉ cất tủ ngắm.
    =>SOLD
    39. Cũng váy nhà Nắng Vàng, xòe đuôi cá hạ eo mặc lên rất xinh luôn. Nhưng cũng sz M nên em mặc rộng. Mẹ nào thích thì khuân giúp nhé. Cũng rất mới luôn.
    38. Váy xòe tổ chim nhà Nắng vàng. Sz S, mua 2 chiếc kiểu giống nhau khác hoa văn. Em thích mặc màu xanh navy nên màu đen này chưa từng mặc. Sz S. Mẹ nào thích thì khuân nhé.
    37. Chân váy xòe sz M nhà Nắng vàng, em mua để mặc sau sinh mà chưa kịp mặc đã giảm về sz S, giờ thì chịu không mặc được. Mới giặt chưa mặc.
    =>SOLD váy xanh dương
    36. Giày không đi đến nên em thanh lý cho gọn nhà. 3 đôi bên trái màu rượu nho, đen, nude sz 37, ai đi 37,5 cũng vừa nhé. Đôi màu đỏ sz 39, còn rất mới, chưa xước sát tí nào. TL 50k/3 đôi bên trái. 50k/ đôi đỏ.
    => SOLD đôi đỏ
    35. Một em siêu phẩm nữa của Ivy. Em này thì xinh ngất luôn, mới tinh mà em không mặc được vì rộng ngực. Sz S rồi đấy mà vòng 1 của em chán thế không biết. Mặc lên đảm bảo xinh, sang, đáng đồng tiền bát gạo.


    34. Váy tiệc sexy, mẹ nào tự tin vòng 1 thì không cần mặc bra luôn (áo có đệm ngực). Sz S nhé, chất liệu và form dáng không chê điểm nào. Màu bên ngoài nhạt hơn, là xanh dương nhé.


    32. 2 mảnh vải áo dài chất liệu tằm Thái (tằm Ý), mềm mịn, rủ, nhẹ, mát, co dãn nhẹ. Lần trước em thanh lý 2 mảnh rồi, 2 mảnh này đẹp hơn, tiếc của định giữ lại nhưng chưa biết bao giờ dùng đến. Thôi em cứ thanh lý vậy.


    29. Áo dài cách tân sz S chất tuyết mưa, mua về chỉ để cất tủ.

    28. Áo dài hoa tím, chất voan tơ, màu bên ngoài rất xinh, không đậm nhạt lung tung như hình. Có quần trắng kèm nhé. sz S.

    27. Áo dài hoa Tuy lip sz M, L chất lụa, không có quần nhé.


    24. Váy bên trái hàng Mỹ, mới tinh, bên trong lót lụa màu xanh lục bảo, sờ lớp lót đã biết là hàng xịn. Lớp bên ngoài là voan lập thể, cổ phía sau chữ V, đằng trước là cổ đổ sành điệu.


    22.Bộ đôi váy không nhớ hiệu. Em cũng không mặc đến lâu rồi, nhưng vẫn mới nhé. Đều sz S.


    20. Váy DKNY cũng là hàng aut. Váy này mặc lên rất sành điệu. Cổ có cả đám dây để buộc nơ. Thỏa sức cho các mẹ sáng tạo. Váy này em xuống gấu để mặc đi làm nên phần gấu trông không được đẹp. Chất thun cotton 100% phần trên và thô co dãn bên dưới. Không còn mới lung linh đâu.

    19. Váy Aut I LOVE gì đó em quên rồi, chất cotton mát rượi, lớp ngoài voan tơ bồng bềnh xinh yêu. Vì thân trên là thun cotton 100% nên dù không mặc đến mặt vải cũng không được mới đẹp như hàng pha nilong. Em nói vậy để bạn nào kĩ tính thì không nên hỏi mua nhé. Giá mới rất đắt. Sz S.

    18. Quần bò ASOS chất co dãn tốt. Sz 26 mặc vừa xinh. Mua hình như 160k, nguyên tag. TL 80k


    17. Set 2 váy ren sz S. Chất ren đẹp, mềm, mịn, không lo xước đâu. Váy trắng có vết ố vàng, mẹ nào chịu khó mua về thì tẩy giúp em, nói thật là em lười.
    => SOLD
    16. Bộ đôi 2 áo lửng khoác ngoài váy không tay mùa hè. Riêng em trắng mua đã hơn 300k. sz S.
    => SOLD
    15. Váy sặc sỡ hàng lụa cao cấp nhà Linh Anh và Elise tiểu thư . Đều sz S nhé.
    => SOLD
    13. Bộ đôi Hand Q Mode mua mới đắt lòi, hàng nhà này thì không cái nào dưới triệu rồi. Màu xanh vải lụa mát, mêm, mịn. Màu tím chất vải thô mát mà không nhăn đâu. Màu bên ngoài nhạt hơn 1 chút. Mặc lên mới thấy đáng tiền ạ. Đều sz S. 100k/c
    => SOLD màu xanh

    13. Váy Thái hay gì gì đó. Chất đẹp nhé, mặc hè hợp luôn. Váy kiềng cổ kiểu bên ngoài chồng thêm 1 tà theo xu thế hiện nay. Cả 2 đều dáng xòe rộng xinh yêu. Váy trắng sz S, em nâu nâu thì frsz vì chun eo. Em chụp ảnh bị vậy chứ không ngắn đâu. Đều 85-90cm. => SOLD

    12. 7AM, LOOK EM 100k/c
    => SOLD cả 2.


    11. Váy tiệc, thun co dãn, thích hợp cho các bạn body chuẩn nhé sz S, mới tinh, bên ngoài kim tuyến lấp lánh đẹp hơn nhiều. Sz S. 100k
    => SOLD

    10. Váy đen trên cùng 50k, mới nguyên. 2 chiếc hàng dưới 50k/2c. Đều sz S.
    Chân váy đen bên phải là màu cà phê nhé. Như hình bên dưới ạ.
    => SOLD váy hoa

    7. Sét mẹ, chất cát sần co dãn, dày dặn nhé! Mẹ sz S-M, bé khoảng 1m1, 20kg vừa xinh. TL 100k/set=> SOLD


    5. Sườn xám chất lụa nhé, không phải phi bóng nóng, cứng queo đâu ạ. Em lôi từ tủ ra trông xấu xấu bẩn bẩn nhưng lên tôn dáng đẹp lắm, như gái Thượng Hải luôn ấy. TL 50k=> SOLD

    4. Khăn, váy khoác ngoài bikini đi biển. Hàng thiết kế cầu kì, quấn quấn, buộc buộc, mẹ nào khéo tay thì mix lên trông nổi bật, không đụng hàng luôn. Mua trên Hàng Gai gần triệu đấy ạ, lòi cả mắt.
    => SOLD
    3. Váy ngủ mua trong cửa hàng Winny, sz S. Mới nhé => SOLD

    2.Vải áo dài tằm ý, vải do dãn nhẹ, mềm, mát, mịn, rủ. => SOLD


    1. Vải áo dài tằm ý vải do dãn nhẹ, mềm, mát, mịn, rủ.
    => SOLD
     
    Sửa lần cuối: 22/4/2017
  3. lanphuong203

    lanphuong203 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    3,835
    Đã được thích:
    529
    Điểm thành tích:
    823
    Thích số 34 mà size bé quá huhu
     
    lhathu999 thích bài này.
  4. xemnhaquaweb

    xemnhaquaweb Tai Nghe Siêu Nhỏ Thi Cử 0967.563.747

    Tham gia:
    18/3/2011
    Bài viết:
    1,170
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    103
    chất liệu đẹp quá :)
     
    lhathu999 thích bài này.
  5. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Mình người tí hon nên đồ cũng tí xíu. Hi. Còn nhiều đồ to đấy, chỉ là chưa up thôi.
     
  6. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn mn đã yêu thích. Hi
     
  7. vuthuy_love

    vuthuy_love Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/1/2013
    Bài viết:
    2,219
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    203
    Váy ivy đẹp mà lại szS. Tiếc thế.
     
  8. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Xin phép các mẹ là em không giữ oder miệng nhé! Không có nhiều mẹ cùng hỏi 1 món. Mà đồ của em chỉ có 1, bán cho mẹ này thì mẹ khác lại trách em. Ưu tiên người ck trước, người mua nhiều, người tiện ghép đơn ship. Vì chỗ em xa xôi, các mẹ thông cảm.
     
  9. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Hi. Có vẻ như số đo của mình không thuộc đa số trên diễn đàn mình rồi. Hi
     
  10. jasminebui

    jasminebui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2016
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    K có j sz m nhỉ?
     
  11. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Có số 8 và 25 là sz M mặc được thôi. Mình còn đồ sz M mặc lúc sau sinh chưa về form nhưng chưa tranh thủ chup hình up được.
     
  12. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Update thêm em váy này. Em 1m55 mặc trên gối 5cm nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    nguyentn_hy thích bài này.
  13. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Quần Asos, váy voan hoa đã nhận oder rồi ạ.
     
  14. nhoc matcha

    nhoc matcha Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/6/2016
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    c oi tiện duong ship cho e cai nay qua ng khanh toan nhe. thank ch. zalo em: 0966502678
     
  15. Vanvanbb

    Vanvanbb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Cho mình lấy mảnh áo dài đỏ đen mảnh 1 ấy nhé. Ib m thông tin ck nhé! Tks mn!
     
  16. huongvuive

    huongvuive Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/6/2013
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    váy đen trắng số 6 em 1m50 mặc đến đâu chị nhờ
     
  17. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Chấm gối em nhé.
     
  18. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Quần này có bạn quen biết oder rồi bạn ạ.
     
  19. huongvuive

    huongvuive Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/6/2013
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Váy số 22 màu be chị còn k, em lấy luôn cùng váy số 6 nhá, chị pm em cách thanh toán nhá
     
  20. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Ok. E check inbox nhe
     
    hoàng bình 123 thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này