Kinh nghiệm: Mẹ Đến Thái Lan Nhớ Tham Gia Lễ Hội Sexshow Tại Thái

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi chiase.lamchame, 15/4/2017.

  1. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Chuyến đến Thái Lan, lần đầu tiên đầy thú vị được tham gia lễ hội SexShow tại Thái. Đây là lễ hội lớn nhất tại đất nước nay. Khi mẹ qua đấy du lịch thì dành chút thời gian để vào xem thử cho biết nhé. Vì những hình ảnh chụp được mang tính kích thích, mình nghỉ là không hợp tại diễn đàn nên không chia sẽ hình ảnh SexShow cho các mẹ xem. Ở trên mạng có nhiều bài viết đến Thái, nhưng nay cũng xin mạo muội được chia sẽ với các mẹ chuyến đến thái, dù vì đây cũng là trải nghiệm lần đầu cũng muốn có chút dấu tích tại đây, nhưng mục đích xa xuôi hơn là để KHOE hình ảnh với các mẹ.
    Chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị của tôi, là thanh nhiên và rất thích đi phượt, đối với tôi được đi du lịch xa thì đấy là điều rất rất tuyệt vời. vào hồi đầu năm ngoái tôi cùng nhóm bạn có lập ra kế hoạch đi du lịch nước ngoài, mãi tìm rồi tôi vô tình đọc được một bài báo nói về khung cảnh ở tại Thái Lan và từ đó chúng tôi mới bắt đầu lên ý tưởng sẽ cùng nhau qua bên Thái một chuyến.Đầu tháng 11 có đợt mở bán vé máy bay cúa hãng hàng không Vietnam Airlines, chúng tôi có đặt vé khứ hồi du lịch theo tour 1 tuần tại đây.
    Khi cầm tấm vé trên tay là đêm nào cũng nằm ngủ cho đến sáng, mong đợi đến ngày và đi. Đến ngày chúng tôi hẹn nhau gặp ở sân bay mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẳn sàng.
    Ngày đầu : Xuất phát từ Hà Nội – đến Pattaya (Hành trình chỉ mới bắt đầu)
    Phương tiện : Để đến thái, có nhiều sân bay tại việt nam và hãng bay quốc tế có chuyến bay đến Thái, bạn có thể chọn 1 trong những số những hãng bay nổi tiếng tại việt nam như Việt Nam Airlines, Vietjet ... Hãng quốc tế như Eva Air - Korean Air ... những hãng bay lớn có tại VN. Để được một chuyến bay đi Thái giá rẻ thì các mẹ nhớ chọn khung giờ vào giửa đêm để đặt vé, nhất là đối với hãng vietnam airlines , khung giờ nữa đêm tức là 12h - 1h thì giá rẻ, có lúc nó giảm đến tận 5-10%, tùy vào bác đi đâu nữa nhé. Muốn rẻ hơn thì đặt vé vào những dịp lễ như thế sẽ có giá ngon hơn.
    [​IMG]
    Đoàn mình xuất phát từ Hà Nội đi hãng bay Vietnam Airlines , ở đấy vào buổi sáng không khí rất lạnh, nhưng đoàn ai cũng háo hức. chắc quên đi cả lạnh và thời tiết rét buốc vào buổi sáng
    [​IMG]
    Hình ảnh đang đứng đợi ở Sân Bay tại Pattaya
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một số hình ảnh chụp được tại Tiger zoo, đoàn chúng tôi dừng chân tại đây xem những tiết mục xiếc. ở đây có một số trò thật thú vị, nhất là trò đưa đầu vào miệng cá sấu. Mấy bạn nữ trong số đoàn của tôi ai cũng la hét , không khí trở nên sống động, và tôi cũng thấy hơi lo không biết cái anh diễn xiếc đó có bị sao không nữa, nhưng ko .... anh ấy đã an toàn. Một tiếc mục hay nhất ngay tại lúc tôi đến Pattaya
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chúng tôi thuê và nghỉ lại tại khách sạn, ở đây giá bình dân , chổ ngủ nghỉ sạch sẽ, tiếp tân tiếp đãi du khách nhiệt tình. nói chung là tìm được nơi rẻ lại sạch , thoáng mát nữa là hài lòng rồi.
    [​IMG]
    Lần đầu tiên có mặt tại Thái Lan, tôi cảm thấy vui lắm. Bởi lẽ được du lịch một đất nước mà tôi chưa từng được đến bao giờ, đó là niềm hạnh phúc.
    Ngày đầu tiên tại Thái. Không khí nóng buốc, nhiệt độ ở Thái vào ban đêm có lẽ là rất nóng, nhưng không khí đó dịu đi bằng những tiết mục đặc sắc tại đây. Tiết mục Show Sex, đến hội trường tôi toát ra cả hồ hôi vì nó quá đông, không khí trật. Nhưng ai cũng háo hức để được xem tiết mục này.Đây là một trong những tiết mục đặc sắc nhất tại Thái. Nếu các bạn ai có đến Thái một lần thì đừng bỏ qua tiếc mục đặc sắc này nhé!
    [​IMG]

    Ngày thứ 2: Khám phá đảo Coral - Nơi của những nỗi nhớ
    Qua một đêm thỏa sức vui chơi, chúng tôi rất mệt nhưng dù thế cũng không mấy ai ngủ được, đến sáng đoàn chúng tôi được bạn đoàn trưởng kêu dậy. 6h Sáng những ai đi đảo coral sẽ dậy ăn buffet tại KS, sau đó xe đưa ra bãi biển Pattaya để lên tàu cao tốc đi đảo.
    [​IMG]
    Chúng tôi đi bằng ca nô , đây là lần đầu được ngồi trên ca nô, cảm giác như muốn té thở mà vui không thể tả, tôi còn nhớ lúc cano bẽ cua ..má ... ơi ... nhém tí nữa là nhào đầu xuống dưới. Chắc đó là cảm giác tôi không thể quên được khi du lịch tại Thái
    [​IMG]
    Đến đây chúng tôi thuê Cano ra đảo, lần đầu tiên đi cano mà bị say sóng. kể ra thì ngại quá, động cơ cano mã lực rất mạnh chỉ cần 20-30 phút là đã đến đảo.
    Chúng tôi vui chơi tấm biển và cùng nhau chơi trò chơi dân gian , được tổ chức ở đây. Dịch vụ lặn dưới biển để ngắm san hô, đoàn tàu chuối, hay những trò cảm giác mạnh như lượng sóng trên cano, bay cùng dìu.
    [​IMG]
    Tới đảo Caral ai cũng hóa hức , đi tắm , chơi trò chơi, còn tôi thì . hjx bơi dỡ nên ở trên bờ làm nhiếp ảnh cho mấy má
    [​IMG]
    Bơi thôi. mình có biết bơi đâu nè, chắc về lại Hà Nội phải bỏ thời gian đi học bơi để khi có dịp du lịch lần nữa thì mình sẽ vui chơi cùng mọi người
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn những hình ảnh mình đi những địa điểm khác nữa, ở thái nhiều cảnh đẹp lắm, mà độ tính ngưỡng nơi đây cao lắm, nếu các bạn muốn đi thì tìm hiểu trước khi đến nhé.
    Được chia sẽ bởi : Blog taothichdiphuot.blogspot.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chiase.lamchame
    Đang tải...


  2. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Chuyến đi du lịch BangKok Thái Lan của cô bạn 9x
    Nếu mình đi du lịch một mình, lại đi nước ngoài lần đầu, khả năng các bạn gái không được nhập cảnh khi tới nơi là rất cao. Hải quan nước sở tại sẽ hỏi bạn nhiều câu, ví dụ bạn có mang đủ ít nhất số tiền tương đương 10 triệu đồng không. Phương Hảo chia sẻ bí quyết: “Lúc đó, bạn đừng tỏ ra sợ hãi, mà cần bình tĩnh trả lời là mình có nhiều tiền nhưng để trong thẻ visa, và giơ thẻ ra cho họ xem. Bạn cần thể hiện mình là khách du lịch, nghiêm túc, tự tin, họ sẽ không làm khó nữa”.

    [​IMG]
    Phương Hảo đã có chuyến du lịch một mình đầy thú vị đến đất nước Chùa Vàng.

    Săn vé máy bay giá rẻ

    Có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ đi Thái Lan. Nếu chịu khó canh chừng, bạn có thể đặt vé khứ hồi chỉ với giá khoảng 1,5 triệu đồng. Nếu xác định đi du lịch theo kiểu ít tiền, bạn cần phải có tinh thần chủ động.

    Đặt phòng online

    Phương Hảo cho hay cô đặt phòng trên các trang web đặt phòng trực tuyến. Các bạn cần chuẩn bị tiền trong thẻ visa để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Bạn cũng có thể rút tiền bằng thẻ khi đang ở nước ngoài.
    Hostel là phòng tập thể có giường tầng giống như ký túc xá. Mỗi người một giường, có tủ để đồ và khóa riêng.
    Phương Hảo chọn hostel đầu tiên ở khu Khao San (Bangkok) bởi quanh đó có nhiều chỗ chơi, có thể đi bộ tới nhiều địa điểm du lịch. Bạn nên chọn phòng có điều hòa, vì Thái Lan rất nóng, kể cả vào ban đêm. Giá phòng cô đặt là 135.000 đồng/ đêm. Phòng hơi cũ nhưng khá sạch sẽ và chủ nhà nghỉ rất nhiệt tình.“Quan trọng nhất là mình được giao lưu với rất nhiều bạn trẻ du lịch bụi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đa số người mình quen trong chuyến đi vừa qua còn ít tuổi hơn mình, mà danh sách các nước họ đi thì cực “khủng”. Hầu hết là các bạn ấy vừa đi du lịch vừa kiếm tiền. Tối đến, cả hội kéo nhau đi bar, rất vui”, Phương Hảo kể.
    Sau đó, cô nàng chọn hostel ở khu Pratunam. Khu này kém nhộn nhịp hơn, nhưng phòng đẹp lung linh và xịn hơn Khao San rất nhiều. Giá cũng chỉ giao động 135.000 đồng/đêm. Xung quanh chủ yếu là trung tâm thương mại và chợ sầm uất.

    Trải nghiệm du lịch bằng xe bus
    Thái Lan có hệ thống giao thông rất đa dạng bao gồm xe bus, tàu điện ngầm, xe ôm, taxi, xe tuk tuk… tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn xe bus nếu muốn rẻ, an toàn và tiện lợi.

    [​IMG]
    Sông Chao Praya huyền thoại nhìn từ trên cao.

    Xe bus ở Thái Lan có rất nhiều loại. Trong đó, shuttle bus là xe chặng ngắn, đi miễn phí, khoảng 5 phút lại có một chuyến. Loại thứ 2 là xe bus không kính. Loại này tuy nóng, khá lâu mới có một chuyến nhưng bù lại sạch sẽ và tốn ít tiền.
    Loại thứ 3 là xe bus có điều hòa. Xe này thì giá vé dao động khoảng 10-15 baht (tương đương 7.000-10.000 đồng). Xe sạch sẽ, có điều hòa mát rượi và nhiều chuyến hơn. Nhân viên bán vé xe bus ở Thái Lan rất thân thiện và 90% biết tiếng Anh.

    Có 2 cách để tra lộ trình xe bus:

    - Cách nhanh nhất là bạn hỏi cảnh sát hoặc là mấy em sinh viên mặc đồng phục, vì tỷ lệ họ biết tiếng Anh rất cao. Người Thái nếu biết tiếng Anh sẽ chỉ đường cho khách du lịch rất nhiệt tình.
    - Cách 2 là dùng bản đồ. Bạn có thể dùng ứng dụng Here WeGo trên iOS. Nó có bản đồ ngoại tuyến không cần dùng mạng. Bạn chỉ cần gõ điểm cần tới sau đó chọn phương tiện xe bus. Sau đó ứng dụng sẽ gợi ý lộ trình và các tuyến xe. Bạn leo lên xe và nhìn theo đường đi trên bản đồ.

    Ăn uống

    Muốn ăn ngon bổ rẻ, bạn phải vào chợ, tìm được chợ dân sinh thì càng tốt. Hoặc bạn có thể vào tầng bán đồ ăn trong các trung tâm thương mại, đồ ăn khá rẻ và nhiều sự lựa chọn.
    Thái Lan là thiên đường các loại hoa quả và sinh tố, nước ép. Hai món nổi tiếng là pad Thái và xôi xoài.
    Kem ở Thái Lan rất ngon, đặc biệt là kem dừa. Đồ ăn vỉa hè sạch sẽ và giá dao động từ 20-100 baht tùy loại.

    [​IMG]
    Đồ ăn giá rẻ là điểm nổi bật của du lịch Thái Lan mà mọi người nên thử.

    Tự đi và tự trải nghiệm

    Cách đi chơi của cô bạn này là bật bản đồ lên và xem có chỗ nào thích thì đi tới đó. Tất cả trải nghiệm đều do cô tự mày mò và hỏi thăm bằng vốn tiếng Anh cực kỳ ít ỏi.
    “Đi một mình, quan trọng là bạn phải có máu liều và chịu khó chủ động giao lưu kết bạn với mọi người. Không nói được tiếng Anh, mình dùng ngôn ngữ cơ thể, khua chân khua tay kiểu gì họ cũng hiểu. Nhược điểm của kiểu vừa đi vừa mò là không đi được nhiều nơi, nhưng cảm giác tự mình tìm ra một địa điểm đẹp vừa hồi hộp lại vừa sung sướng”, 9x vui vẻ kể lại.
     
  3. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    mình tưởng năm nay thái lan cấm mấy loại lễ hội
     
  4. Lại Duy Khôi

    Lại Duy Khôi Thành viên mới

    Tham gia:
    20/4/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Hii, em làm tour du lịch Thái Lan nên em biết vì sao nó rẻ.
    Có 2 lý do:
    Thứ nhất là Vé máy bay Hà Nội - Bankkong rất rẻ, có thời điểm chỉ rẻ như đi trong nước chỉ khoảng hơn 3tr 1 cạp vé khứ hồi. :p
    Thứ 2 Chính phủ Thái Lan (Hoàng Gia Thái Lan) có hỗ trợ giá về mảng làm tour cho các đơn vị lữ hành, chí phí một tour hết 200$ thì đc nhà nước hỗ trợ lại cho 100$ nhưng bù lại trong chương trình phải đi các điểm shopping của Hoàng Gia Thái Lan. :eek:
    Bố mẹ nào cần tư vấn đi Du Lịch Thái Lan, Hàn Quốc hoặc đi bất kì đâu thì pm em tư vấn cho:
    0168.9950.650 Call/Zalo ;)
     
  5. thuyhehehihi

    thuyhehehihi Thành viên mới

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Từng xem cái TVC về du lịch Thái Lan có mẹ ăn đồ ăn mà đơ cả hàm :)) nhìn thích thú với với đồ ăn thái :))
     
  6. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    ở Thái thì không nhé bác, mình nghỉ nó giống như một show diễn mang tính nghệ thuật rồi.
     
  7. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    ngon - rẻ đó là cảm nhận của mình, nếu bác thích thì làm một chuyến đi. Khi nào đi về nhờ bác làm một album chia sẽ cho các mẹ được biết
     
  8. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    ko bạn, quốc vương thái mất nên họ cám mấy lễ hội này
     
    chiase.lamchame thích bài này.
  9. haingochoang

    haingochoang Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đi Thái tự túc cho thoải mái, đi tour mấy ngày ở Bangkok nó dẫn đi toàn mấy chỗ mua sắm vớ vẩn chán lắm
     
  10. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    oh, cảm ơn bác đã cho mình biết thông tin, nhưng sex show là một lễ hội lớn tại Thái, nếu mất đi thì tiếc nhỉ
     
  11. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    nó cấm trng lúc để tang quốc vương thôi, mọi lễ hội, m ko rõ bn tìm hiểu thêm
     
    chiase.lamchame thích bài này.
  12. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Trước khi đăng bài này lên mình xin thông báo trước là những hình ảnh có mang tính chất gợi cảm, vì những tiết mục ở SexShow tại thái thì người ta xem đây là một nghệ thuật.
    Cũng xin phép admin cho đăng những hình ảnh gợi cảm ở bài Sex Show tại thái lan

    Sex show ở Thái Lan
    Nếu ta bình tĩnh mà xét thì suy cho cùng thú ăn chơi không lành mạnh của một số thành phần trong xã hội hiện nay cũng là biểu hiện của quy luật cung - cầu; liệu ta có thể cấm đoán, kêu gọi giữ gìn phẩm chất chung chung hay xử lý hành chính mãi?
    Đoàn nữ doanh nhân tư nhân qua Thái Lan với một công đôi ba việc. Xong việc ở Bangkok, chúng tôi đến Pattaya - một thành phố biển cách thủ đô Bangkok khoảng 150 km về phía nam, vùng đất khét tiếng ăn chơi.

    [​IMG]
    Cuộc thi người đẹp Sex Show tại Thái
    Thật là tình cờ khi đoàn chúng tôi gặp được cậu Chinh, trùm dịch vụ ăn chơi ở đây; em có mẹ là người Việt Nam, vì thế nói tiếng Việt rất sõi. Mấy ngày ở Pattaya, Chinh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng tôi đi tham quan, tìm hiểu thị trường địa ốc, tìm kiếm cơ hội đầu tư, đến cả chuyện nhờ người lo cho đoàn được ăn phở và cơm Việt Nam cho đỡ nhớ nhà.
    Khi Pattaya bắt đầu lên đèn, thấy chúng tôi rỗi rãi, cậu hỏi: “Các chị có muốn đi xem sex show không?”. Cả đoàn đỏ mặt lắc đầu, riêng tôi thì đồng ý. Dù là khách mời (không phải mua vé) tôi vẫn biết giá vé rất đắt cho một show.
    Cậu Chinh nói với tôi: "Thưa chị, tụi em đã cố tình lấy giá vé cao để hạn chế số người vào xem nhưng tối nào Ban tổ chức cũng phải từ chối nhiều đoàn khách". Vài chục USD cho một lần vào cửa xem sex show, thế mà nhiều khách du lịch cả nam lẫn nữ vẫn chấp nhận móc hầu bao, có lẽ vì tò mò muốn "coi một lần cho biết với người ta".
    [​IMG]
    Một số hình ảnh trong tiết mục Sex Show tại Thái Lan
    Pattaya sống về đêm, vì vậy đêm ở đây được người bản xứ kéo dài và ngày thì ngắn lại. Đêm về, Pattaya giống như cô gái không được đẹp nhưng nhờ trang điểm khéo nên rất bắt đèn. Hằng đêm, ở đây có hai show diễn thường xuyên: sex show Tây, sex show Thái.
    Cả hai show tôi đều xem đủ, không sót tiết mục nào. Xem những cái người ta bày cho mình thấy và xem cả những cái người ta không bày mà mình vẫn thấy. Tôi xem sex show trong một trạng thái giống như bác sĩ sản khoa nam gặp ca sinh khó vậy.
    Một sân khấu hình chữ U, khách được sắp xếp ngồi bao dọc theo sân khấu. Hàng ghế đầu rất cận cảnh có thể nhìn được cả cái nốt ruồi của người diễn. Khán phòng giống như sân khấu bậc trung, sức chứa khoảng 200 người.
    Vì vậy, khách mua vé xong phải xếp hàng rồng rắn chờ khoảng 30-40 phút mới tới lượt vào xem. Các màn diễn được tiếp nối liên tục khoảng ba giờ nhưng chương trình chỉ có 6-7 tiết mục được lặp đi lặp lại, khách nào chán xem thì về, khách nào chưa chán thì cứ tiếp tục xem.
    [​IMG]
    Mở đầu cho tiết mục Sex Show tại Thái
    Người diễn không tự nhiên mà cởi. Với cách pha đèn có mục đích, với nhạc nền trầm bổng, trữ tình, phù hợp với các tiết mục diễn múa có nội dung như: giai nhân tắm, giai nhân gặp anh hùng, giai nhân gặp tướng cướp, và có nhiều tiết mục mời khán giả nam lên phụ diễn (nam giới rất nhiệt tình hưởng ứng) cho thêm phần sinh động, người diễn lần lượt cởi nhiều lớp quần áo, nhưng cởi đến 95% là đèn phụt tắt.

    Người diễn là các cô gái trẻ, da trắng, tóc vàng, mắt xanh, có thân hình thon gọn, nhỏ nhắn (tôi được biết 80% các cô gái đến từ các nước Đông Âu).

    Họ có gương mặt ưa nhìn, thân hình toát lên vẻ khỏe mạnh và gợi cảm (cần phải biết rằng dân múa khổ luyện không thua dân thể dục chuyên nghiệp). Cô gái nào có thân hình hoàn mỹ thì được diễn chính, cận cảnh; cô nào hơi ốm một chút thì làm nền, ăn mặc che đậy hơn.

    Thoạt bước vào khán phòng tôi bị sốc, sau đó là lợm giọng, nhưng rồi… cũng trụ được để xem hết một show sex Thái. Khán phòng được dành để biểu diễn xập xệ chật hẹp, mọi thứ đều cũ kỹ và xấu xí, chứa khoảng 100 người.
    [​IMG]
    Mở đầu cho tiết mục Sex Show tại Thái
    Cũng như sex Tây, sex Thái không có bắt đầu cũng không có kết thúc. Năm bảy tiết mục lặp đi lặp lại, người về cứ về, người đến cứ đến và người diễn cứ diễn, tạo nên một khán phòng lộn xộn, nhốn nháo.

    Tour Sex Thái là do người Thái diễn. Người diễn là những phụ nữ trung niên không thuộc loại "trời cho đẹp". Trên thân mình không còn "manh giáp", các chị đi lại lồ lộ trên sàn diễn dưới ánh đèn trắng sáng không đổi màu.

    Nhạc nền ở đây không được chăm chút, lại phát ra từ cái máy loại xoàng, chẳng dính dáng gì đến vai đang diễn. Tiết mục đơn điệu, dơ bẩn đến tội nghiệp.

    Người diễn không có một bạn diễn giúp để làm nền, không có âm nhạc hỗ trợ, không có ánh đèn mờ ảo để thân hình của các chị được lung linh. Sân khấu lạnh lẽo, nhìn các chị trơ trọi đến thương tâm.

    Khi Thượng đế không thể tạo ra thiên thần ở khắp mọi nơi, Ngài đã tạo ra người đàn bà. Ở đây, tuyệt tác của Ngài được đồng loại chiêm ngưỡng trong một hoàn cảnh khá trần tục!
    Tôi chợt nhận ra vị mặn ở đầu môi. Thì ra vì mủi lòng thương các chị, cũng là phụ nữ như mình, tôi đã khóc lặng lẽ tự lúc nào!
    [​IMG]
    Mở đầu cho tiết mục Sex Show tại Thái
    Không phải là biển, cũng không phải là những danh lam thắng cảnh, mà là những sex show làm nên một Pattaya. Sex đã làm cho Pattaya trở nên khiêu khích và huyền hoặc. Nhưng xem sex show với trạng thái tỉnh đã giúp tôi hiểu rằng: Nhà nước Thái Lan không hề chủ trương lấy sex làm biểu tượng du lịch dù đó là nguồn thu không nhỏ.

    Cụ thể là Nhà nước Thái Lan đã cố tình không tái đầu tư cho hoạt động này như một cách phỉ báng người đến xem. Sex show là một trong các dịch vụ hấp dẫn lôi kéo khách du lịch đến Pattaya, lại bị giấu ở một vị trí khá khiêm tốn, chật hẹp, mọi cái đầu tư cho nó đều tạm bợ, nhếch nhác. Ngược lại, ai đến Thái cũng biết, nơi nào Nhà nước Thái muốn khoe thì họ làm cho nó cực kỳ lộng lẫy (như những ngôi chùa trên khắp đất nước này).

    Cũng cần phải biết thêm rằng: Không có bất kỳ một người Thái nào đi xem sex show. Không phải là "bụt nhà không thiêng" mà là vì chính họ cho đó là nơi ô uế - em Chinh nói với tôi như vậy.

    Tôi thích cái rạch ròi của Nhà nước Thái: biết một số người nước ngoài tìm đến Pattaya là để ăn chơi (vì ở đây không cấm), cho nên đã khoanh một vùng và "đổ tất cả trứng vào một rổ", rồi kiểm soát và thu thuế nó rất cao, rất chặt chẽ; ngoài khu vực đó ra là nghiêm cấm!
    [​IMG]
    Khu phố đền đỏ tại Thái Lan
    Đất nước này có đạo luật nghiêm ngặt: con gái, con trai dưới 18 tuổi không được đến vũ trường. Nếu các cháu đến mà vẫn được phục vụ thì chính vũ trường đó bị đóng cửa (và họ nói là họ làm!). Biết như thế để hiểu rằng Nhà nước Thái Lan không hề dễ dãi với chuyện ăn chơi bẩn thỉu.

    Xem người rồi thì nghĩ đến ta. Đã gọi là xã hội thì có nhiều thành phần, mỗi thành phần có một thú tiêu khiển khác nhau. Những thành phần có niềm vui tao nhã, Nhà nước tạo điều kiện, khuyến khích và nhân rộng, đã đành. Còn những thành phần chọn thú thô tục làm vui, thiết nghĩ Nhà nước cũng cần ghé mắt vào.

    Đừng để như hiện nay, các hoạt động đồi trụy núp bóng trá hình dưới các quán bia ôm, bar, karaoke, massage, vũ trường, khách sạn và những chuyện buồn về "gái Việt" ở xứ người, nay bắt chỗ này, mai kiểm tra chỗ nọ, mốt phạt chỗ kia… rồi đâu cũng vào đấy, giống như "bịt lỗ hà thì ra lỗ hổng". Đáng buồn hơn, "lỗ hỏng" của những vụ bể bạc gần đây luôn lớn hơn "lỗ hà" của thời gian trước đó!

    Nếu ta bình tĩnh mà xét thì suy cho cùng thú ăn chơi không lành mạnh của một số thành phần trong xã hội hiện nay cũng là biểu hiện của quy luật cung - cầu; liệu ta có thể cấm đoán, kêu gọi giữ gìn phẩm chất chung chung hay xử lý hành chính mãi?

    Thực tế lại cho thấy, khi nguồn cầu có thực, nguồn cung chính thức từ chối không đáp ứng thì lập tức nguồn cung "chui" làm mưa làm gió. Và, siêu lợi nhuận thì nguồn cung chui hưởng trọn, trong khi mức băng hoại do "nguồn cung chui" này gây ra xã hội phải gánh chịu và giải quyết hậu quả.
     
  13. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Những lễ hội lớn tại Thái Lan
    Để cảm nhận những nét văn hóa của người dân Thái Lan, tham dự những lễ hội độc đáo tại đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
    [​IMG]
    Tết té nước Songkran: Ngày 13/4 hàng năm là ngày Tết truyền thống của người Thái. Trong dịp này, họ tổ chức rất nhiều nghi thức tôn giáo truyền thống, đặc biệt là hoạt động té nước. Theo quan niệm của người dân, đây là thời điểm quan trọng để gột rửa mọi bụi bẩn, khởi đầu một năm mới an lành.
    [​IMG]
    Lễ hội buffet cho khỉ: Vào ngày 28 và 29/11 tại tỉnh Lopburi, cách thủ đô Bangkok 150 km về phía đông bắc, sẽ diễn ra một đại tiệc. Tại đây, hàng trăm chú khỉ thoải mái lựa chọn hoa quả và đồ uống yêu thích. Lễ hội thể hiện lòng yêu quý của người dân tỉnh Lopburi với loài khỉ. Chúng cũng là yếu tổ quan trọng góp phần thúc đẩy ngành du lịch tại địa phương.[​IMG]
    Bên cạnh những lễ hội độc đáo này, du khách cũng có thể tới Thái Lan vào một số dịp tổ chức lễ hội thả diều quốc tế, lễ hội Haloween, lễ hội ma xó... để có những trải nghiệm thú vị với người dân nơi đây
    [​IMG]
    Lễ hội trăng rằm: Đây là lễ hội trăng tròn được tổ chức tại đảo Koh Pangan vào tháng 12 hàng năm để tạ ơn thần mặt trăng, với các hoạt động vui nhộn như lửa trại, ca hát, ăn uống vui đùa được diễn ra hết sức sôi nổi náo nhiệt cho đến khi trăng lặn.
    [​IMG]
    Lễ hội Nến: Đây là sự kiện được tổ chức công phu và hoành tráng hàng năm vào tháng 7, nổi bật là các hoạt động sôi nổi và buổi diễu hành độc đáo của người dân tại thành phố Ubon.
    [​IMG]
    Lễ hội nến có nguồn gốc từ những lễ nghi truyền thống xung quanh mùa an cư của các Phật tử. Theo truyền thuyết, mùa mưa tới (bắt đầu từ tháng 7, kéo dài 3 tháng) là thời điểm người nông dân trồng lúa. Đức Phật đã ban hành sắc lệnh quy định các nhà sư phải ngừng hành hương và chỉ được ở trong một ngôi chùa thắp nến tụng kinh, niệm Phật. Đức Phật sợ rằng nếu các vị sư ra ngoài sẽ vô tình dẫm vào những bông lúa non khiến mùa màng thất thu.
    [​IMG]
    Loy Krathong (Lễ hội hoa đăng): Trong tiếng Thái, Loy có nghĩa là “trôi”, còn Krathong là chiếc bè nổi trên nước có hình hoa sen. Đây là lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm rằm tháng 12 theo lịch Thái (vào khoảng tháng 11 dương lịch) trên khắp Thái Lan với lịch sử hơn 700 năm. Năm nay, lễ hội diễn ra vào 3 ngày 24, 25 và 26/11.
    [​IMG]
    Krathong được làm từ lá chuối, các lớp thân cây chuối, các tua của cây hoa huệ nhện hay những nguyên liệu khác. Bên trong chiếc bè nổi này chứa các loại thức ăn, trầu cau, hoa, nhang, nến và tiền xu. Suốt đêm trăng tròn, người Thái thả các Krathong này xuống sông, kênh rạch hoặc ao hồ thể hiện sự tôn kính đối với các thần sông, thần nước.
     
    Sửa lần cuối: 27/4/2017
  14. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Hội chợ ô tại Bosang: Hội chợ được tổ chức vào cuối tuần thứ 3 của tháng 1 hàng năm. Đây là lễ hội của những chiếc ô giấy với đủ loại màu sắc sặc sỡ, cùng với hàng trăm thứ đồ thủ công mỹ nghệ được trưng bày tai khu chợ Bo Sang, Chiang Mai, phía bắc Thái Lan.
    [​IMG]
    Hội chợ ó rất nhiều hoạt động, cuộc thi được tổ chức gây được sự chú ý lớn như cuộc thi tài năng, triển lãm, bày bán các loại ô và những hàng hóa thủ công mỹ nghệ trong các gian hàng nhỏ xinh, và đặc biệt là cuộc thi tìm ra Người Đẹp Bo Sang.
    [​IMG]
    Lễ hội voi Surin: Đây là một lễ hội rất nổi tiếng là một trong những nền văn hóa đặc sắc của Thái Lan được tổ chức vào cuối tuần thứ 3 trong tháng 11 tại Surin - Isaan ở miền Đông Bắc, nhằm tôn vinh voi và những người huấn luyện - bạn đồng hành của chúng. Lễ hội có những hoạt động thú vị như cuộc diễu hành của hơn 300 con voi. Chúng thể hiện tài năng của mình qua những điệu nhảy, đua, đá bóng và kéo co với con người.
    [​IMG]
    Lễ hội ăn chay: Hàng năm vào ngày 10/10, người dân Phuket tổ khai mạc lễ ăn chay với quy mô lớn. Suốt thời gian diễn ra lễ hội, những người sùng đạo phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc kiêng ăn thịt, uống rượu và quan hệ tình dục.
    [​IMG]
    Đặc biệt, vào ngày thứ 6 của lễ hội, sau khi nhịn ăn trong vài ngày, các tín đồ được gọi là "người lính của Phật" thực hiện những hành vi tự hành xác và thử thánh những đau đớn đến kinh khiếp, bao gồm xuyên dao, xuyên kim vào thân thể và đi bộ trên than nóng. Người dân nơi dây tin rằng, 9 ngày diễn ra lễ hội sẽ có 9 vị thần hạ thế giúp cuộc sống yên ổn và mùa màng bội thu vào năm sau.
     
  15. haingochoang

    haingochoang Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    ảnh cuối nhìn sợ thế @@
     
  16. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Lễ hội ở tại Thái có nhiều tiết mục kinh lắm, còn nhiều cái đáng sợ hơn, chắc bữa nào rãnh chia sẽ tiếp cho anh em đọc chơi thôi
     
  17. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Du lịch Thái Lan vào mùa nào đẹp nhất?
     
  18. mylinh13619

    mylinh13619 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này