Kinh nghiệm: Chọn Tranh Treo Phòng Khách Cho Người Mệnh Mộc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sunmoon9999, 19/4/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tranh phong thủy không chỉ tô điểm cho phòng khách thêm đẹp mà nó còn giúp gia đình hút tài lộc, tăng chỉ số hạnh phúc, công danh, sự nghiệp và sức khỏe.

    Tuy nhiên không phải loại tranh phong thủy nào cũng hợp với từng người mà nó cần phải hợp mệnh của gia chủ thì mới đem lại vượng khí tốt còn ngược lại có thể đem đến vận xui cho chủ nhà.

    Ví dụ như: Chủ nhà mệnh Mộc đặc trưng của cỏ cây, hoa lá và cây cối mà chọn tranh phong thủy có màu trắng thuộc Kim như thế chẳng khác nào rước họa vào thân làm việc gì cũng thất bại vì Kim khắc chế Mộc hay là kim loại làm búa rìu, cưa, dao, chặt phá đi sự sống của cây cối.

    Do đó hôm nay Phongthuytoancanh.net chia sẻ cho các bạn các chọn tranh treo phòng khách hợp phong thủy nhất với người mệnh Mộc để gia đình đón tài lộc và may mắn dưới đây.

    [​IMG]

    Chọn tranh treo phòng khách cho người mệnh Mộc

    Những người mệnh Mộc sinh năm: 1928 (Mậu Thìn), 1929 (Kỷ Tỵ), 1942 (Nhâm Ngọ), 1943 (Quý Mùi), 1950 (Canh Dần), 1951 (Tân Mão), 1958 (Mậu Tuất), 1959 (Kỷ Hợi), 1972 (Nhâm Tý), 1973 (Quý Sửu), 1980 (Canh Thân), 1981 (Tân Dậu), 1988 (Mậu Thìn), 1989 (Kỷ Tỵ), 2002 (Nhâm Ngọ), 2003 (Quý Mùi), 2010 (Canh Dần), 2011 (Tân Mão), 2018 (Mậu Tuất)…

    Để chọn tranh phong thủy treo phòng khách cho người mệnh Mộc chúng ta dựa vào phong thủy ngũ hành tương sinh (Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh mộc), tương khắc (Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc) và tương hợp (Mộc hợp Mộc) như sau:


    - Người mệnh Mộc nên chọn tranh treo phòng khách có màu xanh dương, hình ảnh liên quan đến nước thuộc Thủy là tốt nhất vì Thủy sinh Mộc (Nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển) sẽ giúp chủ nhà phát tài, phát lộc, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong làm ăn buôn bán, phát công danh, sự nghiệp thành đạt và luôn luôn khỏe mạnh.
    - Chủ nhà mệnh Mộc cũng có thể chọn tranh phòng khách có màu xanh lá, hình ảnh liên quan đến cỏ cây, hoa lá thuộc bản mệnh Mộc của mình cũng rất hợp lí sẽ giúp gia đình luôn sung túc và no đủ.

    [​IMG]

    Người mệnh Mộc nên treo tranh thuận buồn xuôi gió cho phát tài lộc


    - Gia chủ mệnh Mộc tránh treo tranh phòng khách có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc hình ảnh liên quan đến lửa, nóng, mặt trời, mùa hạ… thuộc Hỏa nếu không tiền bạc trong gia đình không cánh mà bay vì Mộc sinh Hỏa (Cây cối khô cháy thành lửa).
    - Ngoài ra người mệnh Mộc đừng bao giờ treo tranh phòng khách có màu trắng thuộc hành Kim vì Kim khắc chế Mộc, kìm hãm sự phát triển của Mộc và hình ảnh liên quan đến kim loại hay khung tranh bằng kim loại, tranh ảnh làm bằng kim loại… để gia đình không bị táng gia bại sản, bệnh tật ốm đau và hạnh phúc gia đình bị tan vỡ.

    Qua phân tích phong thủy ngũ hành trên thì người mệnh Mộc nên mua tranh: Thuận buồn xuôi gió, cửu ngư quần hôi, tùng đón khách, tranh tứ quý, tranh mã đáo thành công, tranh sơn thủy hữu tình, tranh phong cảnh, tranh rừng, tranh cỏ cây, hoa lá, tranh ao hồ, sống suối, tranh biển cả… để treo phòng khách tốt nhất với tuổi của mình để gia đình luôn giàu sang phú quý và hạnh phúc ấm no.

    Một lưu ý cuối cùng là các bạn cần cân đối số lượng tranh với diện tích phòng khách nhà mình, không nên treo nhiều quá tránh rối mắt và không đẹp chút nào tốt nhất chỉ nên treo 1 đến 5 bức tranh là hợp lí nhất. và phong thủy toàn cảnh xin chúc các bạn mệnh Mộc lựa chọn được những bức tranh phong thủy treo phòng khách đẹp nhất và mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn cho gia đình mình nhất.

    Nguồn: http://phongthuytoancanh.net/chon-tranh-treo-phong-khach-cho-nguoi-menh-moc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


  2. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    mệnh kim treo màu gì bạn
     
  3. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mệnh kim treo tranh có nhiều màu nâu, màu vàng và trắng bạn à, một số tranh hợp mệnh kim bạn có thể tham khảo: Vạn lí trường thành, ruộng bậc thang, tranh làng quê, thành thị, phố cổ, tranh thư pháp màu nâu, tranh mã đáo thành công, tranh phong thủy núi rừng, tranh phật, tranh chúa...

     
  4. hoanganhkhangg

    hoanganhkhangg Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    cũng phải học hỏi nhiều về vấn đề này ạ @@
     
  5. DucNguyenBH

    DucNguyenBH Đức Ngọc Phương Nguyên

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Mệnh thổ thì treo tranh gì bạn?
     
  6. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn nên treo tranh có nhiều màu đỏ, hồng, cam, tím hình ảnh liên quan đến lửa, nóng, mặt trời, ánh sáng thuộc Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Hoặc những bức tranh có nhiều màu nâu hay hình ảnh liên quan đến đất đai, nhà cửa, gốm, sứ thuộc Thổ.
    Như vậy sẽ đem lại cho bạn rất nhiều tài lộc và may mắn, gợi ý một số tranh phòng khách đẹp hợp mệnh Thổ của bạn đó là: Tranh vạn lí trường thành, tranh ruộng bậc thang tranh phố cổ, tranh thư pháp màu đỏ, tranh mã đáo thành công, tranh đại bàng, tranh miền quê, tranh anh hùng tương ngộ, tranh hoa mẫu đơn...
     
    DucNguyenBH thích bài này.
  7. DucNguyenBH

    DucNguyenBH Đức Ngọc Phương Nguyên

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn đã tư vấn cho mình nhé!
     
    sunmoon9999 thích bài này.
  8. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mệnh Hỏa thì nên chọn những bức tranh nào thì phù hợp, mình cũng lựa nhiều lắm rồi mà cũng chẳng thấy hợp gì cả
     
  9. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mệnh Hỏa bạn nên chọn những bức tranh có nhiều màu xanh lá cây thuộc Mộc là tốt nhất vì Mộc sinh Hỏa.
    Hoặc những bức tranh có màu sắc có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa.
    Tuy nhiên bạn cần tránh chọn những bức tranh có màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy vì Thủy khắc Hỏa hoặc màu nâu, vàng sậm thuộc Thổ vì Hỏa sinh Thổ làm mất đi sức mạnh của Hỏa.
    Như vậy tốt nhất bạn nên chọn mua những bức tranh có hình ảnh liên quan đến cỏ cây hoa lá, mặt trời, mùa hè, lửa, ánh sáng như: Tranh tứ quý, tranh hoa mẫu đơn, tranh thư pháp chữ màu đỏ, tranh mã đáo thành công, tranh phong cảnh rừng, tranh rừng trúc... nói chung những tranh có nhiều hình ảnh liên quan đến cỏ cây, hoa lá là tốt nhất.
     
  10. Nguyễn Linh Diệp

    Nguyễn Linh Diệp Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng mệnh mộc đây. Những xét đi xét lại mấy cái mệnh do ông tung của nghĩ ra cũng chỉ là để xem cho vui thôi đừng có tin :D
     

Chia sẻ trang này