Toàn quốc: Khắc Phục Vết Trầy Xước Trên Kính Cường Lực Với Kem Đánh Răng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kieutrinh31396, 2/5/2017.

  1. kieutrinh31396

    kieutrinh31396 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Khác với những loại kính thông thường trước đây, kính cường lực là loại kính khi vỡ sẽ tạo ra những hạt lựu nhỏ, giảm thiểu sát thương đến mức tối đa cho người sử dụng. Mặc dù nó bền vững và an toàn hơn rất nhiều so với các loại thủy tinh khác, vết trầy xước trong quá trình sử dụng vẫn có thể xảy ra.


    [​IMG]

    Các vết trầy sướt trên kính cường lực rất dễ được nhận biết bởi kính rất trong suốt, và thường được đặt vào những nơi dễ nhận biết như cửa sổ, cửa chính, mặt bàn,... do đó nếu không được khắc phục sớm sẽ mất tính thẫm mĩ cho không gian. Bên cạnh đó việc khắc phục sau này cũng rất khó khăn bởi vết trầy sướt đã quá lâu.

    Vật dụng nào sử dụng nhiều, theo thời gian cũng sẽ bị hoen ố, và kính cường lực cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên nếu biết cách khắc phục, kính vẫn sẽ giữ được nguyên trạng, không bị biến dạng quá nhiều.

    Kính cường lực là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các công trình dân dụng. Kính được sử dụng hầu hết trong mọi lĩnh vực của đời sống, mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

    Bạn có thể làm mờ các vết trầy xước trên kính cường lực nếu các vết trầy xước không quá nghiêm trọng. Các vết trầy xước trên kính thường được tạo ra do các vật có khối lượng nặng hay các vật cứng, nhọn khác đặt trên bề mặt gây ra.

    [​IMG]

    Việc trầy xước của kính trong quá trình sử dụng là việc không thể tránh khỏi bởi có rất nhiều yếu tố mà bạn không thể lường trước được. Vậy khi kính trầy xước, có những cách nào để khắc phục. Hãy chuẩn bị những thứ như dưới đây:

    Vải mềm, vải chuyên lau kính sạch, kem đánh răng trắng, banking soda, chanh tươi, bàn chải nhỏ.

    Rất nhiều người thắc mắc tại sao lại có kem đánh răng ở đây, phải chăng có sự nhầm lẫn, tuy nhiên không phải như vậy, công dụng của kem đánh răng mang lại sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

    Trước tiên, bạn hãy làm sạch kính cường lực bằng nước sau đó dụng vải lau sạch kính, hãy dùng loại vải chuyên dụng để công dụng được dễ dàng hơn. Nếu gia đình bạn sử dụng kính Việt Nhật thì điều đó việc hết sức dễ dàng.

    Sau khi kính đã được làm sạch, bạn hãy thoa kem lên mặt kính, hãy đảm bảo là bạn thoa đều để kính được sáng bóng hơn.

    Chờ cho đến khi kem đánh răng đã khô, sau đó bạn lau nó đi bằng vải sạch và mềm, nhớ lau theo một chuyển động tròn đều đặn. Kính Việt Nhật được thiết kế rất đơn giản, không quá cầu kì do đó việc lau chùi kính là hết sức đơn giản.

    Sau khi đã lau sạch lớp kem đánh răng, trộn 2 muỗng canh baking soda và 1 hoặc 2 muỗng cà phê nước cốt chanh trong một bát nhỏ . Điều này tạo ra một hỗn hợp đánh bóng không mài mòn, nhưng mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc loại bỏ các vết trầy xước từ kính cường lực .

    Bước tiếp theo, bạn hãy khuấy dung dịch để đánh bóng với một muỗng banking soda thêm vào cho đến khi nó tạo thành một lớp dán dày . Thêm nước cốt chanh bổ sung nếu cần thiết cho phù hợp.

    Bước cuối cùng là rửa sạch khu vực đã được lau chùi với một miếng vải sạch, hãy lau với nước để làm cho kính sạch và bóng hơn. Cuối cùng, nếu thấy là cần thiết thì có thề lặp đi lặp lại phương pháp này một vài lần để loại bỏ các vết xước một cách hoàn hảo, trả lại miếng kính như mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieutrinh31396
  2. Baby Studio Bien Hoa

    Baby Studio Bien Hoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. BeTaiCuaMe

    BeTaiCuaMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Cho em đánh dấu phát. :v

    [​IMG][​IMG]
     
  4. kieutrinh31396

    kieutrinh31396 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thank bạn :)
     
  5. kieutrinh31396

    kieutrinh31396 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn nhé
     

Chia sẻ trang này