Kinh nghiệm: Có Nên Trực Tiếp Giám Sát Khi Thuê Dịch Vụ Chuyển Nhà?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoathgroup, 9/5/2017.

Tags:
  1. hoathgroup

    hoathgroup HD Mobile

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Đa số khi khách hàng quyết định thuê dịch vụ trọn gói thì luôn cho rằng mọi công việc đã có đơn vị chuyển dọn thực hiện, bản thân người thuê sẽ không phải làm gì. Tất nhiên với một dịch vụ trọn gói công ty dịch vụ sẽ cam kết làm từ A đến Z cho bạn, nhưng bạn vẫn nên chủ động giám sát công việc chuyển nhà để có thể quản lý được đồ đạc khi chuyển đến nhà mới.

    Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc chuyển dọn, bạn không phải lo lắng vận chuyển từng món đồ, cũng không phải lo lắng trong việc đóng xếp đồ dùng. Bạn có thể chỉ cần đóng gói những đồ dùng quan trọng hay đồ dùng cá nhân để tránh bị nhầm lẫn trong khi chuyển dọn.

    [​IMG]

    Khi bạn thuê dịch vụ mọi công việc sắp xếp, đóng gói, hay vận chuyển đều được nhân viên dịch vụ thực hiện và đảm bảo an toàn đồ đạc cho bạn một cách tuyệt đối. Cũng sẽ có hợp đồng rõ ràng cho việc bảo đảm tính an toàn cho đồ dùng của bạn. Thế nhưng, bạn là chủ nhân của các món đồ, bạn là người hiểu rõ món đồ nào quan trọng cần vận chuyển cẩn thận hay cần phải sắp xếp như thế nào cho đúng? Bạn trực tiếp giám sát sẽ có thể nhắc nhân viên chuyển dọn lưu ý để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Nhân viên dịch vụ là những người có kĩ năng chuyên môn, có kinh nghiệm nhưng họ lại không thể biết được tính chất quan trọng của từng món đồ. Họ sẽ chỉ biết nhận nhiệm vụ chuyển dọn, đóng đồ và vận chuyển đến nơi ở mới cho bạn. Khi bạn giám sát công việc chuyển dọn của nhân viên bạn có thể nhắc nhân viên là đồ dùng nào cần chuyển trước, chuyển sau hay đồ dùng cần sắp xếp cẩn thận.

    Hơn nữa bây giờ đã xuất hiện khá nhiều công ty vận tải không uy tín làm mất đồ đạc khi vận chuyển, không bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Chính vì vậy, đồ đạc là của bạn bạn nên giám sát cẩn thận để không xảy ra bất cứ trường hợp gì ngoài ý muốn.

    Khi bạn dành thời gian để quan sát mọi thứ, nếu quá trình vận chuyển có nhầm lẫn hay sai sót bạn có thể điều chỉnh ngay để tránh thiệt hại. Lúc chuyển đồ đến nhà mới bạn nên kiểm kê đồ dùng cẩn thận trước khi thanh toán phí dịch vụ, nếu có hư hại hay mất mát có thể yêu cầu công ty dịch vụ giải quyết.

    Bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín có thương hiệu để được bảo vệ quyền lợi. Hãy chắc chắn rằng đơn vị bạn lựa chọn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, có hợp đồng vận tải rõ ràng và có địa chỉ tin cậy. Trong quá trình đơn vị vận chuyển thực hiện công việc bạn nên giám sát trực tiếp để tránh những rủi ro không đáng có.

    Còn điều gì khác không các bạn cùng nhau chia sẻ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoathgroup
    Đang tải...


  2. khangdienreal

    khangdienreal Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/4/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    đúng rồi thuê thì thuê mình đứng để ý nhắc nhở mọi người 1 tý để cho nó hoàn hảo hơn
     
  3. hoathgroup

    hoathgroup HD Mobile

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng rồi bạn, đồ là của mình nên cứ cẩn chắc vô áy náy!
     
  4. tinhchame6363

    tinhchame6363 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    nếu có điều kiện thì thuê được càng nhàn chứ sao
     
    hoathgroup thích bài này.

Chia sẻ trang này