Đấy là vde bạn nên chọn 1 nhà cug cấp bảo hiểm uy tín, và 1 ng tư vấn bảo hiểm tận tâm. Chạy bảng minh hoạ hợp đồng là điều tối thiểu của ng tư vấn bảo hiểm, lại còn ra yêu sách với khách nữa thì chịu rồi. Vs ng tư vấn bảo hiểm. Quyền lợi khách hàng phải là trên hết. Nói có thể bạn ko tin, nhg mình đã từng tặng khách hàng 1 chỉ vàng nhân dịp sinh nhật khách hàng, sau khi khách hàng ký hợp đồng. Nói vậy để bạn hiểu là việc chăm sóc khách hàng sau khi ký hđ là rất qtrg. Ko phải ký xong rồi là đem con bỏ chợ
Em hiểu sai bản chất của BHNT rồi Em bỏ chút thời gian đọc fanpage Tương lai trong tầm tay về bảo hiểm nhân thọ của chị để hiểu thêm về loại hình bảo hiểm này nhé! Cảm ơn em đã gợi thêm cho chị ý tưởng về bài viết, nếu chị tặng em một món quà khi em gợi mở ý tưởng bài viết cho chị, em có muốn nhận không? Chị tặng bảo hiểm đấy, cơ hội để em tiếp cận với điều khoản hợp đồng đấy
Chăm sóc khách hàng là tặng vàng ý hả? Bạn tuyệt quá, bỏ tiền túi giá trị lớn để tặng quà khách hàng thì còn gì bằng. Và lại còn định nghĩa đó là tư vấn tận tâm nữa thì mình không tận tâm thế được, với mình sống khỏe - làm vui. Với mình, chăm sóc khách hàng khác cơ: - Dịch vụ thẩm định hợp đồng. - Dịch vụ bồi thường. - Dịch vụ quản lý hợp đồng. - Dịch vụ giúp khách hàng đóng phí thuận lợi. Khách hàng tham gia BH là để chuyển giao rủi ro và cần giải quyết nhanh chóng quyền lợi BH chứ đâu phải để nhận những món quà của người khác. Tặng bạn một bài viết này nhé! Tôi được gì khi là khách hàng của bạn. P/s: Bạn có phát hiện ra mình đang phạm luật k?
Em mà là khách hàng em chỉ cần: Chọn công ty nào tốt nhất,uy tín nhất. Lãi coi như k đáng kể. Có thể thay đổi vốn linh hoạt nhất. Mấy chục năm sau lấy lại dc vốn. (Vậy nên mới phải chọn cty uy tín). Còn cái nhận tiền tỷ thì thôi. E chẳng mong.
Em chọn ai cũng được nhưng chị có một chia sẻ với em để em có thể biết mình nên chọn DN như thế nào nhé! 1. Tất cả những DN nước ngoài đang kinh doanh tại thị trường VN đều đã có thương hiệu, họ là số 1 hoặc số 2 tại chính quốc mới được đầu tư sang thị trường nước khác. 2. Cái em cần hiểu là ý nghĩa và khi sở hữu BHNT em được gì? (hình như món này em đang bị rối và mông lung, hy vọng đọc fanpage của chị em sẽ hiểu nhiều hơn) 3. Mọi sản phẩm đều không hoàn hảo, chỉ có giải pháp của tư vấn thiết kế tối ưu nhất có thể phù hợp túi tiền khách hàng và hoạch định tài chính tầm xa cho khách hàng. 4. Mọi khoản lãi trong bảo hiểm thì không cần nhìn đến, chỉ có số tiền khách hàng bỏ ra tối ưu hóa quyền lợi BH đến đâu, giải pháp được thiết kế đánh vào lãi suất sẽ làm hỏng giá trị của bảo hiểm. Lãi lớn nhất khi khách hàng tham gia BH là khi sự kiện bảo hiểm xảy đến, khách hàng được hưởng gì? Thân ái
Em đang chưa được tư vấn đúng đắn rồi Em tham gia BH để chuyển giao rủi ro, nhưng em đang hiểu bảo hiểm là đầu tư sinh lời, thay đổi vốn, lấy tiền về....nếu cuộc sống may mắn đến thế thì không nên tham gia BH vì em sẽ chờ đợi rất mệt mỏi, hợp đồng BH có thời gian rất dài mà. Em có thể add facebook của chị để biết thêm về chị nhé! Vân Jade
Thông cảm với bạn, mình là người trong nghề còn bị làm phiền. Telesale ở VN chưa được đào tạo kỹ lưỡng khổ vậy đấy!
hi hi, người VN đa phần nghe đến BHNT đều ko ưng cái bụng chứ ko phải mỗi bác.Nhưng khi chẳng may ốm đau, tai nạn đi viện đc BH chi trả thì cũng thích mà bác
Bạn chủ topic không biết còn làm trong ngành không nhỉ? Mình thấy bạn nhiều nhiệt huyết quá, chúc mừng bạn