Kinh nghiệm: Gầy Dựng Fanpage Từ Số 0 Tròn Trịa Ra Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi toramu1608, 13/5/2017.

  1. toramu1608

    toramu1608 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hi các mẹ,

    Về tuổi và kinh nghiệm sống và làm việc, em biết em vẫn còn rất non trẻ. Việc chính của em lúc trước là phiên dịch, khi lấn sân qua lĩnh vực marketing online em gặp rất rất nhiều khó khăn, do tuổi còn trẻ tính tình con nóng nảy. Em chỉ học hỏi trải nghiệm được gì dù không nhiều nhưng đã mang lại cho em lợi ích, em tin các mẹ hoàn toàn làm tốt hơn. Nên em muốn chia sẻ với các mẹ, có điều gì sai mọi người cứ góp ý với em nhé.

    Em muốn chia sẻ với các mẹ về chiến dịch post bài chỉ hoàn toàn post bài để có khách hàng.

    Em từng xây dựng một page nha khoa với nguồn khách hàng tiềm năng là số 0 tròn hơn trứng hột gà son. Từ xuất phát điểm không khách hàng tiềm năng, không quảng cáo, chưa chạy chiến dịch. Những ngày đầu làm việc với nha khoa, họ không hề biết gì về marketing online hay facebook ads các thứ. Vậy nên họ nhất quyết không “xì” một cắc để tụi mình chạy quảng cáo, hic cả đám nghèo biết làm sao ngoài tự lực để họ thấy giai đoạn đầu chạy online hoàn toàn có kết quả để họ tin tưởng đầu tư. Vậy là tất cả gánh nặng đặt lên hai chữ CONTENT.

    Trải qua quá trình post bài chăm chút và chăm chỉ, em nghĩ công sức không đổ công đổ biển.

    1. Em nghiên cứu khung giờ truy cập của fanpage, chuyện này các mẹ không hề lạ lẫm phải không? Nếu các mẹ không biết có thể inbox em để em nói rõ hơn nha.

    2. Đánh dấu khung giờ, chiến thuật rõ ràng buổi sáng, trưa chiều tối thời tiết nắng mưa nên post nội dung gì.

    3. Chăm chút hình ảnh: quan trọng lắm đấy. Em không nghi chỉ những ngành mang tính đẹp thì cần hình đẹp đâu, em cầm điện thoại lướt lướt chứ thấy hình gái đẹp, cái gì đẹp “đập nát mắt” là em chú ý liền. Nên em rất chăm chút bất cứ hình ảnh nào rè sờ lú sòn (độ phân giải) cao khi post bài.

    4. Từ ngữ: Nói thật là một dân chuyên viết, thích viết, yêu viết “chịch” nhiều với viết nhưng ai nói lối hành văn của em dài dòng khó hiểu là mình “ướt át” cả ngày, tụt mood mấy ngày mới lấy lại tinh thần. Nhưng không phủ nhận phải bỏ nhiều chất xám vào việc đầu tư từ ngữ. Lục nát google để tìm từ độc, lạ vui gợi được “tò mò” của người đọc.

    Đó là chiến thuật đầu tiên của em khi không có gì trong tay. Không phải do em viết content hay, thề đấy hoàn toàn không phải. Em đã dùng chiến thuật “mưa dầm thấm lâu” và “80/20”.

    Em quan sát thấy page đối thủ post bài rất ít, ngày khoảng 1 đến 2 bài. Nhưng được cái vốn mạnh quảng cáo này nọ nên làm ăn rất khấm khá. Trong tay NTA Media không có gì ngoài những thứ trên, vậy là quyết định XUẤT HIỆN NHIỀU LẦN MỘT NGÀY. Em tăng cường viết một ngày trên 5 post như mấy trang cộng đồng, để mọi người nhìn thấy mình thường xuyên và quen với điều đó.

    Một cái nữa là 6 bài post em không chỉ nhắm đến dịch vụ, mà 4 bài mình chia sẻ cách chăm sóc này nọ hướng tới sản phẩm mình có.
    Dần dần kiên nhẫn, bổng khách inbox, nhắn tin qua lại khách đã tin tưởng và không tiếc bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ dù nha khoa dịch vụ khá là đắc.

    Em không ý muốn nói em đã thành công, nhưng dù khách hàng không tin tưởng, dù khách hàng không trao gì hết, bọn em cũng cố gắng hết sức để đi những bước đi đầu tiên với khách hàng để cho họ thấy marketing online là con đường vững chắc khi họ đi còn đường lâu dài duy trì trung tâm.

    Xin lỗi các mẹ vì em viết không được ngắn gọn, nhưng mong “hạt cát” trải nghiệm này xóa bỏ được nỗi lo trên bước đầu tiên khởi đầu là “SỐ 0”.

    Mục tiêu nhỏ nhoi của nhóm trẻ tụi em là tư vấn, hình thành con đường marketing đúng hướng, tiết kiệm chi phí nhất cho các mẹ hoặc cá nhân mới bắt đầu với lĩnh vực buôn bán online.

    Các mẹ có ý định kinh doanh online, nhưng không biết bắt đầu từ đâu đừng ngại cứ inbox em nha. Em sẳn sàng đồng hành cùng các mẹ.

    Em chân thành cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết của em. :)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi toramu1608
    Đang tải...


  2. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    vài năm trc các fanpage mọc ra như nấm ý
     
    toramu1608 thích bài này.
  3. toramu1608

    toramu1608 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Đúng rồi mẹ ạ, bây giờ vẫn vậy. Nhưng quan trọng là nuôi chúng thôi, mọc ra nhiều mấy cũng vậy à. hihi :)
     
  4. toramu1608

    toramu1608 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    NTA Media có dịch vụ chăm sóc fanpage dài lâu và chuyên nghiệp từ bài viết đến thiết kế hình ảnh, phong các thương hiệu cho cửa hàng. Mẹ có quan tâm cứ inbox em nha. :)
     

Chia sẻ trang này