Bạn Chắc Rằng Mình Đã Rửa Mặt Đúng Cách? Tự Tin Rằng Da Bạn Đã Sạch Sau Khi Rửa?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bbcosmetics, 24/5/2017.

  1. bbcosmetics

    bbcosmetics https://www.facebook.com/bbcosmetics.sg/

    Tham gia:
    10/5/2017
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Việc làm sạch da không chỉ là bước đầu tiên mà nó còn là nền tảng để có một làn da đẹp đúng nghĩa.

    Bạn nghĩ mình đã rửa mặt đúng cách chưa? Hãy đọc bài viết sau đây và tìm hiểu nhé.

    LÀM SẠCH KÉP: nó là gì, sự quan trọng của nó và các bước thực hiện

    Một quy trình dưỡng da hoàn thiện của Hàn Quốc thường là sự kết hợp của các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, và nâng cao, được phụ nữ Hàn Quốc qua nhiều thế kỉ tin tưởng sử dụng để đem đến cho họ một làn da căng bóng, không tì vết. Một trong những bước dưỡng da đầu tiên của họ thường bắt đầu bằng việc LÀM SẠCH KÉP. ‘Làm sạch kép’ như tên gọi của nó, liên quan đến việc chúng ta phải rửa mặt mỗi ngày hai lần. Tuy nhiên, việc rửa mặt hai lần không chỉ dừng lại khi chúng ta rửa qua hai lần nước. Vậy nên, chúng ta trong bài này sẽ thực sự đi tìm hiểu ‘Rửa mặt hai lần’ hay ‘Làm sạch kép’ thực sự là gì, tại sao chúng ta nên thực hiện mỗi ngày và làm sao thực hiện các bước một cách chính xác nhất.

    ‘LÀM SẠCH KÉP’ là gì?

    ‘Làm sạch kép’ luôn là bước đầu tiên trong chu trình chăm sóc da của người Hàn Quốc. Nó thường được kết hợp bằng việc sử dụng DẦU TẨY TRANG đầu tiên và sau đó là dùng SỮA RỬA MẶT thông thường. Vậy đó, việc rửa mặt không chỉ đơn giản dừng lại ở việc dùng sửa rữa mặt và rửa lại với 2 lần nước đâu bạn nhé.

    TẠI SAO PHẢI LÀM SẠCH KÉP?

    Vì chỉ khi áp dụng Làm sạch kép, làn da của bạn mới sạch TRIỆT ĐỂ.

    Khi chúng ta đi ngủ mà không rửa mặt có thể gây ra hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông và bùng nổ mụn trứng cá. Các lớp trang điểm, bã nhờn và các chất ô nhiễm từ môi trường có thể “định cư” trong các lỗ chân lông của bạn, làm chúng trở nên to hơn và gây ra mụn đầu đen. Thêm chút vi khuẩn vào lớp cặn này ở mặt là da bạn sẽ bị viêm và nhiễm trùng, dưới dạng mụn bọc. Do đó, việc da mặt không được làm sạch là một trong những nguyên nhân gây ra mụn.

    Hơn thế nữa, việc không rửa mặt đúng các còn có thể làm tăng tốc độ lão hóa da. Bạn không tin? Cùng nghe nhé.

    Các bụi bẩn đóng quân trên da suốt ngày sẽ chứa các gốc tự do. Chúng sẽ phá vỡ và tiêu diệt các tế bào da, do đó sẽ phân tách các elastin và collagen tự nhiên – vốn là các thành phần giữ cho da chắc khỏe và đầy đặn, và tạo ra nếp nhăn. Nếu không làm sạch hết bụi bẩn, làn da của bạn sẽ bị tàn phá theo thời gian. Và nguyên nhân chính nhất sản sinh ra các gốc tự do có trong bụi bẩn chính là do không khí bị ô nhiễm. Nên hiển nhiên, phụ nữ Việt Nam chúng ta lại càng có thêm lý do để dành thời gian chăm sóc da mặt hơn phải không nào?

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM SẠCH KÉP?

    Rất đơn giản! Bạn hãy bắt đầu bằng việc dùng DẦU TẨY TRANG trước tất cả các bước dưỡng da trong chu trình.

    Các sản phẩm dầu tẩy trang không hề tầm thường nhé. Trên thực tế, dầu tẩy trang thực sự là cứu tinh đối với làn da nhờn, nhạy cảm, dễ nổi mụn. Lý do: dầu nổi trên bề mặt của nước, dầu không hòa tan trong nước, dầu loại bỏ dầu. Do đó, dùng dầu tẩy trang có thể giúp phá vỡ và loại bỏ các bã nhờn dư thừa hay các tạp chất gốc dầu có trong mỹ phẩm trang điểm, silicon và kem chống nắng. Tới đây thì bạn đã thấy sức mặt của việc LÀM SẠCH KÉP chưa nào.

    Sau bước tẩy trang bằng dầu, hãy chuyển qua dùng sữa rửa mặt dạng nước – là một bước vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Bước này sẽ giúp đánh bay tất tần tật mồ hôi, bụi bẩn hay tàn tích còn sót lại mà dầu tẩy trang không lấy đi được.

    Để chắc chắn da bạn đã SẠCH TUYỆT ĐỐI, hãy thoa thêm toner lên da sau bước rửa mặt vừa có tác dụng cân bằng độ pH trên da vừa tập trung giữ ẩm và củng cố lớp ngoài da, giữ và bảo vệ cho da được mịn màng.

    Sau đó hãy dưỡng da như bình thường bạn nhé. Lúc này da bạn đã ‘thật sự’ sạch, đã sẵn sang để hấp thụ tốt hơn các sản phẩm dưỡng da kế tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bbcosmetics
    Đang tải...


  2. quangcaopanda

    quangcaopanda Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/3/2016
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    bài viết hay, nhưng mà giải thích loằng ngoằng quá không súc tích làm người đọc khó hiểu
     
    bbcosmetics thích bài này.
  3. bbcosmetics

    bbcosmetics https://www.facebook.com/bbcosmetics.sg/

    Tham gia:
    10/5/2017
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn lần sau mình sẽ rút kinh nghiệm ^^
     

Chia sẻ trang này