Kinh nghiệm: Phú Quốc: Mùa Này Có Gì Vui ? - Cập Nhật Theo Thời Gian

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Lavita hotel Phú Quốc, 3/4/2017.

  1. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Như bạn biết khi đi du lịch ở những vùng biển đảo thì vấn đề thời tiết rất quan trọng. Ngoài ra Phú Quốc là nơi phát triển nhanh chóng từng ngày, các dịch vụ thay đổi và đổi mới rất nhanh. Là người nghiện du lịch, tôi đã ở ra Phú Quốc, làm việc và du lịch mỗi cuối tuần. Tôi lập topic này cập nhật theo thời gian thực để các bạn có ý định đi Phú Quốc có thông tin để chuẩn bị hành trình của mình...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lavita hotel Phú Quốc
    Đang tải...


  2. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đầu tiên mình xin giới thiệu đến khu vực phía Nam, là nơi có nhiều hòn đảo nhỏ rất xa và ít người biết đến nên còn rất hoang sơ và tự nhiên. Thời gian từ tháng 12 đến tháng 5 là thời gian tuyệt vời nhất để đi các hòn Móng Tay, Hòn Dâm Ngang, hòn Mây Rút. Sau khoảng thời gian này thì biển động, gió lớn khó đi ra được đảo xa và nếu đi thì rất nguy hiểm.
    Bao ngôn từ cũng không thể tả hết vẻ đẹp nơi đây với mây xanh, nước trong, xanh biếc nhìn thấy đáy. Mời bạn xem hình và clip:
    [​IMG]

    Hòn Dâm Ngang là nơi lặn ngắm san hô tuyệt vời, đây là rạn san hô lớn nhất trên Phú Quốc mà mình từng lặn qua. Ở rạn này có rất nhiều loài cá trú ẩn và còn có rất nhiều san hô sống không như ở phía Bắc đảo san hô ít hơn và ít san hô sống hơn.
    [​IMG]

    Hòn Mây Rút là hòn nghỉ chân, ăn trưa khi đi thăm các hòn ngoài đảo xa này. Đây là nơi sinh sống của một gia đình, ở đây họ có thể nấu trưa cho bạn với các món hải sản. Đây cũng có một bãi biển với cát trắng, hàng dưa xanh và nước biển trong xanh.
    [​IMG]
    Để thăm 3 điểm trên bạn có thể đến An Thới thuê thuyền của ngư dân đi tự đi chi phí sẽ rẻ, hoặc đi theo tour của www.phuquocspeedboat.com, hoặc tiết kiệm hơn bạn chon tour 3 ngày 2 đêm giá rẻ mà chất.
     
  3. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình hôm nay giới thiệu tiếp khu vui chơi Rạch Vẹm. Để đi đến đây chúng ta đi qua cung đường đẹp nhất Bắc Đảo, di chuyển vào rừng Quốc Gia, ẩn mình sau đó là Rạch Vẹm. Đến đây để chụp hình, ăn uống hải sản tươi sống trên nhà bè ( nhà sàn trên biển, phải di chuyển bằng thuyền ra ). Hoặc tham gia các trò chơi ở nhà phao thật thú vị. Mời bạn xem clip
     
  4. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bài tiếp theo sẽ là điểm du lịch Rạch Tràm nhé.
     
  5. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Rạch Tràm - Nơi xa nhất Bắc Đảo.
    Đây là nơi xa nhất phía Bắc Đảo, đường đi rất khó nên mùa nắng thì đi dễ dàng, còn mùa mưa thì chào thua bạn nhé. Nơi đây chỉ phù hợp cho các bạn đi xe máy và thích đi phượt, tự do khám phá mà không phải là khu du lịch có các dịch vụ để phục vụ khách. Để đến được Rạch Tràm thì chúng ta phải đi qua 17km đường đất đỏ, băng qua rừng ngoằn ngoèn, khúc khỉu, lên, xuống gập gềnh. ( Một cảm giác rất là yomost ! ) Và cảnh vật cũng thay đổi nhanh chóng trên các đoạn đường đi, ban đầu là các cánh đồng cỏ xanh mướt, các khu rừng tràm ngút ngàn.
    [​IMG]
    Nếu đi vào mùa nắng sẽ thấy cảnh các khu rừng tràm cháy đen trụi lá và đâu đó chồi non lại đâm chồi, một cảnh tượng khiến bạn ngạc nhiên với sức sống mãnh liệt, khát vọng sống của thiên nhiên. Và nếu đi sau 1 vài cơn mưa, bạn có thể hái được cả yến nấm tràm tại đây.
    [​IMG]
    Đi vào càng sâu thì càng mát với cây rừng bao phủ xung quanh. Đến đây có một khu làng chài nho nhỏ ven biển, tuy nhiên không có gì nhiều để vui chơi ở đây, ta lại tiếp tục đi đến cuối cùng nơi có dòng sông thơ mộng chảy ra biển. Tại đây có rất nhiều sao biển, các cồn cát chạy dài ra biển thi thoảng như các cồn nhỏ giữa biển, chụp hình ở đây thì thật tuyệt.
    [​IMG]
    Nơi đây là phạm vi của rừng quốc gia, ta thuê thuyền của ngư dân đi trên sông đi sâu vào rừng, ta cứ tưởng đang ở rừng Amazon hoặc một nơi huyền bí nào đó trên thế giới này. Nếu bạn đi cùng người nước ngoài thì không được phép đi sâu đâu nhé vì cán bộ biên phòng sẽ không cho phép.

    Nếu bạn cần thêm thông tin về Rạch Tràm thì liên hệ với mình nhé. Hoặc muốn đi Phú Quốc có thể xem TOUR 3 NGÀY 2 ĐÊM GIÁ RẺ .
    Thân thương,
     
  6. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nhiều bạn bè trước khi ra Phú Quốc thường hỏi mình, bạn ơi đi Safari có gì vui không ? sao vé mắc quá vậy, nhiều khách hàng đã đi qua người thì khen, người thì chê, nên hôm nay mình viết về Vinpearl Safari nhé.
     
  7. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Theo cảm nhận của minh thì Vinpearl Safari được mọi người kỳ vọng quá lớn hoặc so sánh với phim ảnh hoặc do quảng cáo quá lố... và khi đến nơi thì không chịu được cảm giác chờ đợi khi xếp hàng chờ xe, đi bộ, nắng nóng...nên thường thất vọng. Mình tìm hiểu trên mạng thì thấy hầu hết các review từ Việt Nam là chê, bực tức, chửi rủa...( thông thường người Việt chúng ta chỉ viết review để xả ), tuy nhiên điểm review từ Tripadvisor cũng được 4/5 tức là không đến nỗi tệ .
    Dưới đây là cảm nhận của mình khi dẫn 2 nhóc nhà mình, 1 đứa 9 tuổi và 1 đứa 6 tuổi. Mình đi từ Dương Đông ( đứng bắt xe bus ngay vòng xoay chợ đêm cũ ), chuyến 9:18 am, chiếc xe to không thể lẫn lộn được vẽ nguyên một vườn thú di động trên thân xe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mất khoảng 45 phút để đến được Safari, ở đây mở cửa từ 9:00 - 16:00 nên các bạn tranh thủ đi buổi sáng nhé, hoặc các bạn kết hợp đi luôn Vinpearl land thì đến tối khoảng 21:00 mới đóng cửa.
    [​IMG]
    Lên đến nơi là mình vào xe bus đi luôn qua khu vườn thú bán hoang dã luôn trước khi chụp hình và xem các điệu nhảy của người "nước ngoài da đen". Ngồi trên xe có cảm giác mình là thú bị nhốt còn chúng thì tung tăng bên ngoài, cảm giác thật khác thường. Mấy đưa nhỏ thì rất phấn khích, khi thấy những con tê giác to lớn đi sát bên xe hoặc những con cọp nằm chắn giữa đường. Mình thật ấn tượng khi đi ngang đàn sư tử mấy chục con, mặc dù nghĩ rằng an toàn nhưng vẫn có cảm giác sợ bọn chúng tấn công do chúng đông quá.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các loài thú được ngăn cách với nhau bởi 2 cánh cổng và các hàng rào điện khi đi ngang cảm giác như mình đang ở trong một trại giam khổng lồ.
    Phần hay nhất là ở khu vực biểu diễn và giao lưu với thú. Nơi này nhất định bạn phải tham gia vì hầu hết những loài thú dù quý hiếm hay đẹp như thế nào thì chúng ta cũng đã xem hoặc thấy ở đâu đó trên TV, internet, vườn thú... nhưng chúng ta được giao lưu với chúng mới là cảm giác chưa từng có. Mấy đứa nhỏ nhà mình rất thích thú khi được ôm các con thú, vuốt ve, đeo trăn lên cổ, chim đại bàng, vẹt... đậu lên tay... Có lẽ đây là chuyến đi thú vị nhất của các con nhà mình trong cuộc đời của chúng. Còn với người lớn như mình thì chỉ có niềm vui là chụp ảnh các con khoe với bạn vè, người thân và lưu lại những kỷ niệm tuổi thơ của con mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giá vé lúc mình đi với người lớn trên 1.4m là 500K, trẻ 1.0-1.4m thì 400K, nhiều người chê mắc nhưng bây giờ vé đã tăng lên rồi : người lớn >1.4m là 600K, trẻ 1.0-1.4m là 500K. Theo mình nghĩ giá vé này không mắc vì mình biết để có được khu safari này phải tốn biết bao công, sức, tiền của để đem thú từ các nước trên thế giới, đội ngũ nuôi, chăm sóc, huấn luyện, bác sĩ thú y ...Còn bạn thì sao ? Mình nghĩ nếu bạn có trẻ con thì nên đi, cho chúng được trải nghiệm, còn toàn người lớn thì tốt hơn hết đi công viên gần nhà cho... tiện. Thông tin về giá vé, giờ đóng, mở cửa... có trên phần mô tả clip, bạn nhé. Liên lạc 098.331.4956 để có GIÁ VÉ BÁN SỈ bạn nhé.
     
    Sửa lần cuối: 14/4/2017
  8. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có nhiều bạn inbox hỏi mình về thời tiết Phú Quốc, lúc nào đi là đẹp nhất... Mình sẽ viết một bài về thời tiết để các bạn tham khảo trước khi đi nhé...
     
  9. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thời tiết ở Phú Quốc
    Phú Quốc nằm an toàn trong Vịnh Thái Lan nên hầu như không bị ảnh hưởng nhiều bởi giông bão. Tuy nhiên Phú Quốc thuộc vùng nhiệt đới cận xích đạo có hai mùa rõ rệt là mùa nắng (khô) và mùa mưa (ướt ) ảnh hưởng bởi gió mùa.

    [​IMG]

    Mùa khô thường từ tháng 11 đến tháng 3 ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc, nếu bạn khu vực Vịnh Bắc Bộ thì gió mùa này rất nguy hiểm có thể đánh đắm nhiều tàu thuyền bởi gió thường lớn cấp 6-7, tuy nhiên trên đảo Phú Quốc chỉ phía bờ Đông bị ảnh hưởng còn bờ Tây thì biển vẫn trong xanh và sóng nhỏ ( khu vực Bãi Trường, Dương Đông, Bãi Ông Lang, Bãi Cửa Cạn, Bãi Vũng Bàu )

    Mùa mưa từ giữa và cuối mùa hạ, tháng 6 đến tháng 10 ảnh hưởng bởi gió mùa Tây Nam, ở miền Trung và Bắc Bộ thường ảnh hưởng mưa bão, lũ lụt, còn ở Phú Quốc chỉ có bờ Tây có gió lớn, còn bờ Đông thì an toàn ( khu vực Bãi Sao, Bãi Khem, Hàm Ninh, Cây Sao, Đá Chồng, Bãi Thơm ), vào mùa này nước nhiều là cơ hội để tham quan Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Tiên, Suối Đá Ngọn…



    [​IMG]

    Như vậy khi nào là thời điểm tốt để thăm Phú Quốc ?

    Bạn có thể thăm Phú Quốc quanh năm vì đây là một hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ, mỗi mùa đều có nét đẹp riêng và bãi biển tốt để tắm tuy nhiên bạn nên hạn chế đi vào tháng 8-10 do lúc này lượng mưa nhiều và hầu hết các khu nhà hàng đông đúc ven biển ở Dương Đông, Ông Lang đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng.

    Vào mùa đông, tháng 11-03 Phú Quốc rất đẹp và là mùa nghỉ đông của người Châu Âu lượng khách nước ngoài đổ về Phú Quốc rất đông và tập trung ở các bãi biển ở phía Tây.

    [​IMG]
    Bãi Ông Lang
    Vào đầu mùa hè tháng 5-7 là mùa hè, thời tiết hơi nóng nhưng buổi sáng có mưa nên khách Việt Nam rất nhiều và thường đi theo đoàn. Vào mùa này thường bãi Sao (phía Đông) rất đông người.

    [​IMG]

    Hi vọng những thông tin trên đủ để bạn quyết định chọn thời điểm để đi thăm Phú Quốc phù hợp với lịch trình, sở thích của bạn.

    Ngoài ra trước khi đi bạn có thể vào các trang dự báo thời tiết để kiểm tra trước, thông tin theo mình kiểm chứng rất chính xác ! Bạn có thể xem thời điểm hiện tại, theo tuần, hoặc theo tháng Ở ĐÂY

    Nếu cần thêm thông tin gì cho chuyến đi của bạn, vui lòng liên hệ 0773.977.888, ext 400
     
  10. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bài tiếp theo mình sẽ viết về Hòn Một, nơi phù hợp đi vào dịp hè này ở phía Bắc Đảo. Đây là nơi phù hợp với nhóm bạn, nhóm gia đình bao gồm nhiều thế hệ cùng vui chơi rất vui và ý nghĩa...
     
  11. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Xin lỗi mọi người vì hẹn viết về Hòn Một mà mấy ngày qua lo phòng cho dịp lễ 30/4, 1/5 quá nên không kịp viết. Hôm nay đã bán hết phòng rồi nên có thời gian rãnh viết tiếp đây:
    Hòn Một Phú Quốc
    Đi về phía Đông Bắc của đảo, xuyên qua cung đường đẹp nhất Phú Quốc đoạn rừng quốc gia, vừa vào một đoạn đường đất đỏ khoảng 3-4 km là chúng ta gặp Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm. Đây là điểm giữa Bãi Thơm với bến phà Bãi Chồng. Theo mình nhận xét thì 5-10 năm nữa, nơi đây sẽ trở thành thiên đường như ảnh : [​IMG]
    Còn hiện tại thì như thế này
    [​IMG]
    Đến Hòn Một bạn đi theo nhóm hoặc gia đình thì vui không thể tả. Nước biển ở đây cạn và lên, xuống theo thủy triều. Khi thủy triều rút, cả một vùng biển rộng lớn sẽ trơ đáy và đây là cơ hội để chúng ta bắt ốc, sò, sao biển, thủy sâm, cá… một cách dễ dàng.
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    Khi đi chơi ở Hòn Một tất cả mọi người đều vui, nam thanh niên thì giăng lưới, nữ thanh niên cùng trẻ em thì bắt ốc, bắt sò, người già thì giữ đồ giúp :), nói chung tất cả đều vui. Ở đây có những cây cầu khỉ để ta tha hồ tạo dáng chụp hình, các bãi đá ở đây cũng rất đẹp cùng hàng dừa, cây cối trên hòn một rất đặc biệt khác và lạ mắt.

    [​IMG]

    Sau một ngày “săn cá, lượm sò” chúng ta thu hoạch được kha khá và trở về ” nhà hàng ven biển” là một căn nhà lá của người dân dựng bên biển cung cấp các dịch vụ nấu ăn và tắm rửa bằng nước ngọt, võng … nghỉ ngơi. Thường thì chúng ta đặt trước, sau khi đi biển về chúng ta đã có sẵn đồ để đánh chén, ở đây có món nhum ( nhím biển ) rất tươi vì mới bắt ở biển lên, món gà rẫy cũng là đặc sản ở đây. Lưu ý mọi người là chúng ta đặt thức ăn vừa phải vì chúng ta thu hoạch cũng được kha khá nghêu sò ốc hến và cá nữa.

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    Sau khi đánh chén no say, chúng ta nằm nghỉ ngơi trên các võng ngay bên biển với gió mát dìu dịu, cảm giác thật thư giãn, thanh bình. Hôm chúng tôi đi gặp một cơn mưa rào nữa nên thật là mát. Sau khi làm một giấc dậy thì thủy triều dâng lên, bãi biển bây giờ đã khác lúc sáng và có lẽ việc đánh bắt không còn dễ như lúc sáng. Các anh thanh niên lại háo hức muốn đêm lưới ra giăng nhưng các chị em phụ nữ không cho, bắt ở lại chụp hình. Ai chụp hình thì cứ chụp, ai ở lại thì tham gia chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn với dàn loa kẹo kéo mang theo. Chuyến đi thật là vui, thật ý nghĩa và thật là đã.

    Nếu bạn cần thêm thông tin gì về chuyến đi Hòn Một thì có thể pm mình nhé.
    Thân.
     
  12. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các bài viết trên toàn những địa điểm độc, lạ, hấp dẫn và thường phải di chuyển xa trung tâm, còn ở ngay Dương Đông thì có gì hot ? Mình giới thiệu Dinh Cậu hôm nay nhé...
     
  13. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dinh Cậu Phú Quốc

    Dinh Cậu Phú Quốc là điểm tham quan mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm khi đến Phú Quốc.
    Đây là một địa điểm linh thiêng, nằm ở vị trí rất đẹp với các ghềnh đá được nước biển ” điêu khắc” thành những hình thù kỳ dị, lạ mắt, đứng sừng sững trước sóng to gió lớn. Phía bên trên là ngọn hải đăng dẫn lối cho các ngư phủ tìm lối quay về.

    [​IMG]
    Bãi biển Dinh Cậu
    Trước đây phần lớn người dân trên đảo làm nghề đánh cá, nên vào các dịp lễ, tết, người dân lại đến thắp nhang, cầu cho những chuyến đi biển được nhiều tôm cá và bình an trở về, đặc biệt ngày 15, 16 tháng 10 âm lịch hàng năm là ngày lễ hội cúng đình, người dân tập trung để tham dự lễ hội, cầu mong mưa thuận gió hòa, tôm cá đầy ghe. Ngày nay các lễ hội được phong phú hơn với các cuộc đua thuyền, đặc biệt là đua thuyền buồm quy tụ nhiều đoàn đua khắp Việt Nam và các đội đua trên thế giới.
    Dinh Cậu ngày nay được xây dựng thêm các bờ kè để che chắn các con sóng lớn bảo vệ thuyền bè ra vào cảng Dinh Cậu, các bờ kè này tạo thêm nét thơ mộng cho Dinh Cậu khi các cặp đôi và khách du lịch tham quan chụp ảnh vào mỗi buổi hoàng hôn tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Chính vì những điểm nhấn này mà Dinh Cậu là nơi đón hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.
    Khách sạn Lavita khuyên bạn nên tham quan Dinh Cậu vào mỗi buổi chiều tối để có thể chứng kiến cảnh hoàng hôn có một không hai trong cuộc đời của các bạn. Để có được những bức ảnh đẹp các bạn phải canh những khoảnh khắc chỉ xuất hiện trong thoáng chốc nếu không bạn sẽ bỏ lỡ cảnh đẹp hiếm có này.
    Ngoài ra nhiều đôi bạn đến đây chụp ảnh cưới vào buổi trưa cũng rất tuyệt vời với bên dưới là các ghềnh đá, một bên là biển xanh, một bên là Dinh Cậu linh thiêng chứng giám cho tình yêu đôi lứa, dưới một bầu trời trong xanh với các đợt mây trắng bồng bềnh.

    [​IMG]

    Chúc các bạn tham quan Phú Quốc vui vẻ và nhớ thăm Dinh Cậu Phú Quốc nhé.
    Nếu cần thêm các thông tin về tour du lịch, phòng ngủ, xe hoặc bất kỳ thông tin gì về Phú Quốc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
    *** Hình ảnh sưu tầm từ internet
     
  14. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đã vào lễ rồi, chúc các bố, mẹ cùng các con đi du lịch vui nhé !
     
  15. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phú Quốc lại sắp chuyển mùa, mình sẽ review về Bãi Sao các bạn nhé...
     
  16. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đang định tháng 10 này sẽ đi. Không biết thời điểm đó đi có ok không chủ thớt nhỉ
     
  17. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tháng này là cao điểm của mùa mưa nên hạn chế đi bạn ạ.
     
  18. Thu Hanh95

    Thu Hanh95 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/5/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    hè này đi Phú Quốc được không chủ top
     
  19. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    thế tháng 12 đi được k mẹ nó ơi?
     
  20. Lavita hotel Phú Quốc

    Lavita hotel Phú Quốc Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hè là mùa cao điểm cũng là mùa mưa, thời tiết như ở Sài Gòn vậy bạn tuy nhiên thường mưa vào buổi tối hoặc sáng sớm nên đi chơi cũng ok. Nói chung trời có lúc nắng lúc mưa như con gái :)
     
    Thu Hanh95 thích bài này.

Chia sẻ trang này